ข่าวประชาสัมพันธ์สายการบินสกายมาร์ค | newswit

สายการบินสกายมาร์คเป็นสายการบินรายแรกของญี่ปุ่นที่ให้บริการด้วยเครื่องบิน เอ330 เครื่องบินรุ่น เอ330 – สายการบินสกายมาร์ค สายการบินที่ใหญ่เป็นอันดับสามของญี่ปุ่นได้รับมอบเครื่องบิน เอ330-300 จำนวนสองลำแรกจากทั้งหมดลิบลำตามสัญญาเช่า สายการบินสกายมาร์คจึงกลายเป็นสายการบินแรกของญี่ปุ่นที่ให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัสผู้นำตลาดเครื่องบินลำตัวกว้าง เอ330 เครื่องบินรุ่น เอ330 ของสายการบินสกายมาร์ค ถูกออกแบบมาให้มีความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยที่นั่งสบายชั้นประหยัดสีเขียว
โรลส์-รอยซ์ ได้รับคำสั่งซื้อเครื่องยนต์เทรนท์ 900 สำหรับใช้ในเครื่องแอร์บัส A380 ของสายการบิน สกายมาร์ค – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน โรลส์-รอยซ์ บริษัทระบบพลังงานระดับโลก ได้รับการลงนามในข้อตกลงสั่งซื้อเครื่องยนต์เทรนท์ 900 จากสายการบิน สกายมาร์ค ซึ่งเป็นสายการบินญี่ปุ่น เพื่อใช้สำหรับขับเคลื่อนอากาศยานแอร์บัส A380 จำนวน 6 ลำ สัญญาฉบับนี้ยังครอบคลุมไปถึงข้อตกลงการให้บริการระยะยาว TotalCare? อีกด้วย
สายการบินสกายมาร์คของญี่ปุ่นได้ทำการสั่งซื้อเครื่อง เอ380 จำนวนสี่ลำ สายการบินแห่งแรกของญี่ปุ่นที่ให้บริการเครื่อง เอ380 – กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ สายการบินสกายมาร์ค สายการบินที่ใหญ่เป็นอันดับสามของญี่ปุ่นและมีการเติบโตที่เร็วที่สุด ได้ทำการเซ็นสัญญาสั่งซื้อเครื่องแอร์บัส เอ380 เป็นจำนวน 4 ลำ และได้มีการประกาศบันทึกความเข้าใจเมื่อ เดือนพฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมา การเซ็นสัญญาได้มีขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 17 กุมภาพันธ์