ข่าวประชาสัมพันธ์สำนักพัฒนาชุมชน | newswit

เที่ยวอุดรแบบเจาะลึก เส้นทางท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยหัวใจ
เที่ยวอุดรแบบเจาะลึก เส้นทางท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยหัวใจ
สัมผัสวัฒนธรรมล้ำค่า สินค้าคุณภาพหล่อเลี้ยงชุมชน – หากใครอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ในจังหวัดอุดรธานี Oct 2018
เอสเอ็ม พร็อพเพอร์ พลัส ส่งมอบ
เอสเอ็ม พร็อพเพอร์ พลัส ส่งมอบ
ดอกไม้จันทร์ 2,000 ดอก สำนักพัฒนาชุมชน กรุงเทพมหานคร – กิจกรรมประดิษฐ์ "ดอกดารารัตน์ แทนใจ ถวายแด่พ่อ" Sep 2017
ดอกไม้จันทน์ รวมดวงใจ ถวายอาลัยแด่พ่อหลวง
ดอกไม้จันทน์ รวมดวงใจ ถวายอาลัยแด่พ่อหลวง
– ทั้งนี้ศูนย์การค้าฯได้จัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์ในการทำดอกไม้จันทน์ กุหลาบเวียงพิงค์ Jun 2017
“โครงการพัฒนาศักยภาพและกระบวนการเรียนรู้สู่แผนชุมชน ” – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--สำนักพัฒนาชุมชน กรุงเทพมหานคร สำนักพัฒนาชุมชน กรุงเทพมหานคร ได้มีการกำหนดนโยบายและแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาชุมชน พ.ศ. 2548 – 2551 ขึ้น โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมให้มีการพัฒนาศักยภาพชุมชนและสร้างความเข้มแข็งขึ้นภายในชุมชน เพื่อนำไปสู่การพัฒนาตนเองได้อย่างยั่งยืน ด้วยการทำงานร่วมกับหน่วยงานเครือข่ายภาครัฐ
สนช.จัดหน่วยวิชาชีพเคลื่อนที่รุกชุมชน 50 เขตทั่วกทม. สร้างอาชีพเพิ่มรายได้ – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--กทม. นายสิทธิรัตน์ ถ้ำสุวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยว่า เพื่อสร้างกรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองน่าอยู่ ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี จำเป็นอย่างยิ่งที่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะผู้ด้อยโอกาสที่มีรายได้น้อยในชุมชน ต้องได้รับการพัฒนาทักษะฝีมือและวิชาชีพอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน
สพช.รับสมัครวิทยากรสอนวิชาชีพหลายตำแหน่ง – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--กทม. นางปาริชาติ แสงหิรัญ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า สำนักพัฒนาชุมชน กทม. เปิดรับสมัครสอบและคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นวิทยากรส่งเสริมอาชีพ ดังนี้ สอนวิชาไฟฟ้ากำลัง วิชาอิเล็กทรอนิกส์ วิชาอาหารและโภชนาการ วิชาศิลปะประดิษฐ์ วิชาธุรกิจและการบริการ วิชาแพทย์แผนไทยประยุกต์ วิชาคอมพิวเตอร์ วิชาภาษาอังกฤษ และวิชาศิลปกรรม
กทม.อนุมัติเพิ่มอีก 32 กองทุน 1 ล้านบาท ให้ชุมชนเป็นแหล่งทุนสร้างอาชีพเพิ่มรายได้ – กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--กทม. นายพูลพันธ์ ไกรเสริม ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยความคืบหน้าถึงการดำเนินงานกองทุนชุมชนเมือง 1 ล้านบาท ตามนโยบายของรัฐบาลว่า เมื่อวันที่ 22 ก.พ.48 ที่ผ่านมา คณะอนุกรรมการสนับสนุนและติดตามการดำเนินงานของกองทุนหมู่บ้านระดับจังหวัดกรุงเทพมหานครได้มีมติเห็นชอบให้อนุมัติกองทุนชุมชนเมือง ระดับกรุงเทพมหานคร 32
กทม.เพิ่มงบค่าใช้จ่ายการสนับสนุนการพัฒนาชุมชน – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--กทม. นายพูลพันธ์ ไกรเสริม ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม. เปิดเผยว่า ตามที่นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มีนโยบายสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวชุมชน ดังนั้นเพื่อให้การดำเนินงานของโครงการต่างๆ ของชุมชนสำเร็จลุล่วง จึงเห็นควรเพิ่มงบประมาณสนับสนุนการดำเนินงานของชุมชนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
สนช.จัดอบรมครู อาจารย์ และนักศึกษาวิชาชีพ มุ่งเสริมสร้างคุณธรรมคู่ความรู้ – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--กทม. นายพูลพันธ์ ไกรเสริม ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม. เปิดเผยว่า การฝึกอบรมและพัฒนาวิชาชีพของกรุงเทพมหานครในปัจจุบัน นอกจากจะผลิตนักศึกษาวิชาชีพให้เป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถในสาขาวิชาชีพต่าง ๆ และตรงกับต้องการของตลาดแรงงานแล้ว ที่สำคัญจำเป็นต้องผลิตคนดีมีคุณธรรมและจริยธรรมด้วย ดังนั้น กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาชุมชน (สนช.)
กทม.จัดประชุมชี้แจงโครงการประชาชนมีส่วนร่วม ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน – กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--กทม. นายพูลพันธ์ ไกรเสริม ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม. แจ้งว่า สำนักพัฒนาชุมชน กทม. กำหนดจัดการประชุมชี้แจง โครงการประชาชนมีส่วนร่วมของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.)ในวันที่ 24 ก.พ.48 ระหว่างเวลา 11.00-12.00 น. ณ ห้องประชุม สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร โดย นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะเป็นประธานการประชุม
กทม.ศึกษาดูงานโครงการพระราชดำริฯ พร้อมน้อมนำมาพัฒนาคุณภาพชีวิตเกษตรกร – กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--กทม. นายพูลพันธ์ ไกรเสริม ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.ในฐานะประธานกรรมการที่ปรึกษาคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นการเกษตรพระนคร – ธนบุรี เปิดเผยว่า ตามที่กรุงเทพมหานครได้แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นการเกษตรพระนคร – ธนบุรี เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาการเกษตรในทุกด้าน อันเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเกษตรกรในพื้นที่ 27
กทม. เสนอรวมหน่วยงานสาธารณูปโภคเพื่อเพิ่มงบพัฒนา กทม. – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--กทม. นายวิรัตน์ มีนชัยนันท์ ส.ก.เขตมีนบุรี ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการพิจารณางบประมาณค่าครุภัณฑ์ ที่ดิน และสิ่งก่อสร้างของสำนักสวัสดิการสังคมและสำนักพัฒนาชุมชน เปิดเผยว่า จากการที่ไปลงพื้นที่ตรวจสอบโครงการต่างๆ ที่ทั้งสองสำนักเสนอของบมา พบว่า มีหลายโครงการที่ควรถูกตัดงบประมาณ แต่ก็มีหลายโครงการเช่นกันที่ควรเพิ่มงบประมาณให้ เช่น โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร
ประกาศผลการประกวดชุมชนรักษ์สิ่งแวดล้อมดีเด่น ระดับ กทม. – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--กทม. นายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยว่า ตามที่สำนักพัฒนาชุมชน (สนช.) ได้จัด กิจกรรมการประกวดชุมชนดีเด่น ด้านการพัฒนาสภาพแวดล้อม ประจำปี 2547 ตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เพื่อปลูกจิตสำนึกการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสภาพแวดล้อมของชุมชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในชุมชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยแบ่งการประกวดเป็น 3 ประเภท
สนช. กำหนดจัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP อย่างยั่งยืน – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--กทม. นายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากที่สำนักพัฒนาชุมชนกำลังดำเนินโครงการจัดตั้งศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน สำนักฯ จึงกำหนดจัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง ยุทธศาสตร์การพัฒนา ผลิตภัณฑ์ OTOP อย่างยั่งยืน ขึ้น เพื่อมุ่งให้เกิดความสำเร็จด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานคร
สนช. จัดกิจกรรม “พลังสตรี พลังใจ ห่วงใยลูกหลาน ชุมชน เทิดไท้องค์ราชินี” – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--กทม. นางสาวอมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองการพัฒนาชุมชน สำนักพัฒนาชุมชน เปิดเผยว่า สำนักพัฒนาชุมชนกำหนดจัดกิจกรรม “พลังสตรี พลังใจ ห่วงใยลูกหลาน ชุมชน เทิดไท้องค์ราชินี” ในวันที่ 13-14 พฤษภาคม 2547 ณ ศูนย์ฝึกอบรมกรุงเทพมหานคร (หนองจอก) และสวนสัตว์ดุสิต ซึ่งจะมีพิธีเปิดในวันที่ 14 พ.ค.47 เวลา 09.00 น. ณ เวทีใหญ่ สวนสัตว์ดุสิต
สนช. จัดอบรมวิทยากรเขตเพื่อการสำรวจความจำเป็นพื้นฐาน (จปฐ.) – กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--กทม. เมื่อวานนี้ (1 เม.ย.47) เวลา 9.00 น. สำนักพัฒนาชุมชนจัดอบรมวิทยากรเขตเพื่อการสำรวจความจำเป็นพื้นฐาน (จปฐ.) ที่โรงแรม เอส ดี อเวนิว โดยมีนายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน เป็นประธาน พร้อมกับเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาชุมชน และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมอบรม ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สภาพัฒน์ฯ)
สนช.จับมือ อย. อบรมชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพยกระดับมาตรฐานสู่สากล – กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--กทม. นายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยว่า ขณะนี้กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่ 50 เขต ที่ได้รับการคัดสรรเป็นสุดยอดหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ระดับ 3-5 ดาว เป็นจำนวนทั้งสิ้น 249 รายการ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ชุมชนสุขภาพประเภทยาสมุนไพรและเครื่องสำอางที่มีประชาชนในชุมชนผลิตเป็นจำนวนมาก ดังนั้น
สำนักพัฒนาชุมชนจัดกิจกรรมเชิงรุกสู่ชุมชน – กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--กทม. นายจิรพัชร ไชยพร ผู้อำนวยการกองส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาชุมชน กทม. กล่าวว่า ตามนโยบายของผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน ได้มอบหมายให้โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานครทั้ง 10 แห่ง รับผิดชอบจัดบริการเชิงรุกสู่ชุมชนในพื้นที่ตั้งของโรงเรียนและพื้นที่ใกล้เคียง โดยนำนักศึกษาออกให้บริการ เป็นการฝึกภาคปฏิบัติจริงก่อนจบหลักสูตร
กทม. เร่งคนกรุงเทพฯ ที่ประสบปัญหาสังคมและความยากจนรีบไปจดทะเบียน – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--กทม. ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 ก.พ.47 ทีผ่านมา นายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.กล่าวว่า กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการจดทะเบียนผู้ประสบปัญหาสังคมและความยากจนตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล เพื่อสำรวจและรวบรวมปัญหาความต้องการของประชาชนในระดับรากหญ้าให้ได้ข้อมูลประกอบการพิจารณากำหนดนโยบายและมาตรการแก้ไขปัญหาสังคมและความยากจนของกรุงเทพมหานคร
กทม. กำหนดพื้นที่ยกเว้นให้เลี้ยงกุ้งกุลาดำได้ในเขตกรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--กทม. ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 ก.พ.47 นายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน ในฐานะ รองประธานกรรมการพิจารณา ควบคุม และติดตามปัญหาการเพาะเลี้ยงกุ้งกุลาดำในเขตกรุงเทพมหานคร กล่าวภายหลังการประชุมเรื่องการกำหนดพื้นที่ยกเว้นให้เพาะเลี้ยงกุ้งกุลาดำได้ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ว่า รัฐบาลได้มีนโยบายส่งเสริมและรักษา คุณภาพ สิ่งแวดล้อม
สนช.เชิญชวนเรียนเกษตรทุกวันอาทิตย์ใช้เวลาว่างสร้างงาน สร้างเงิน – กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--กทม. นายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยว่า การพัฒนาอาชีพและรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครเป็นแนวทางหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้อยู่ดีมีสุข ซึ่งที่ผ่านมา สำนักพัฒนาชุมชน (สนช.) ได้เปิดอบรมหลากหลายหลักสูตรวิชาชีพต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้ สนช. ได้เปิดอบรมหลักสูตรการเกษตรระยะสั้น ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.00-15.00 น.
สำนักพัฒนาชุมชนจัดบริการและฝึกอาชีพเชิงรุกสู่ชุมชน – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--กทม. นายจิรพัชร ไชยพร ผู้อำนวยการกองส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาชุมชน กทม.กล่าวว่า นายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน ได้มอบหมายให้โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานครทั้ง 10 แห่ง จัดบริการเชิงรุกสู่ชุมชนด้วยการให้บริการตัดผม – ซอยผม และบริการตรวจซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด โดยครู – อาจารย์จะนำนักศึกษาออกให้บริการ
กทม. เชิญผู้เกษียณอายุราชการสมัครเป็นวุฒิอาสาธนาคารสมองกทม. – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--กทม. นพ.ปิตินันท์ ณัฐรุจิโรจน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กทม.ได้ตั้งคณะทำงานวุฒิอาสาธนาคารสมองกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย สำนักอนามัย สำนักพัฒนาชุมชน สำนักการโยธา สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร สมาคมข้าราชการบำนาญ กทม. ศูนย์อำนวยการด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส กทม. และสำนักนโยบายและแผนกรุงเทพมหานคร เป็นเลขานุการ
กทม.ชวนเรียนลีลาศ มุ่งเสริมสุขภาพดี สร้างรายได้งาม – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--กทม. นางผ่องลักษณ์ วาสิกศิริ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ตามที่กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาชุมชน (สนช.) ได้เปิดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรประกาศนียบัตร 60 ช.ม. “การลีลาศ – เต้นรำ เพื่ออาชีพ” เป็นประจำทุกเดือน ตั้งแต่เดือน พ.ค.45 เป็นต้นมา โดยการฝึกสอนของวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ซึ่งได้รับรางวัลแชมป์การแข่งขัน Thailand-China Friendship
กทม.จับมือหลายหน่วยงานร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ชุมชนที่มีปัญหาไล่รื้อ – กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--กทม. นายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการบางแวก เขตภาษีเจริญ ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาที่ดินและที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับชุมชนที่ถูกไล่รื้อจากการบุกรุกที่ดินสาธารณะและที่เอกชนว่า ขณะนี้ การพัฒนาที่ดินประมาณ 12 ไร่ ภายในโครงการบางแวก ซึ่งได้รับเงินอุดหนุนประมาณ 13 ล้านบาท จากการเคหะแห่งชาติ
กทม. จับมือห้างฯ เทสโก้โลตัส จัดงานมหกรรมของขวัญผลิตภัณฑ์ OTOP ถึง 18 ม.ค. 47 – กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--กทม. นายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม. เปิดเผยว่า เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2546 ต้อนรับปีใหม่ 2547 ที่กำลังใกล้เข้ามาถึง ซึ่งเป็นเทศกาลส่งความสุขด้วยการมอบของขวัญ ของที่ระลึกให้แก่กันและกัน จึงทำให้มีของขวัญของที่ระลึกให้เลือกอย่างมากมายหลากหลายประเภททั้งจากภายในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP)
สนช.จับมือหลายหน่วยงานอบรมกลุ่มเกษตรกรผลิตผักปลอดภัยสารพิษป้อนตลาดอาหารเพื่อสุขภาพ – กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--กทม. นายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้อยู่ดีมีสุข โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยในสุขภาพอนามัย กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาชุมชน (สนช.) จึงได้ดำเนินการส่งเสริมอย่างต่อเนื่องให้เกษตรกรในพื้นที่ 27 เขตชั้นนอกของกทม. ทำการเกษตรแผนใหม่ปลอดสารเคมีเป็นพิษ
กทม.พร้อมรับจดทะเบียนผู้ประสบปัญหาสังคมและความยากจน 5 ม.ค.-31 มี.ค.47 – กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--กทม. ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ (22 ธ.ค.46) เวลา 11.00 น. ดร.ธารินทร์ สงวนเสริมศรี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม. ร่วมแถลงข่าว เรื่อง การเตรียมความพร้อมของกรุงเทพมหานครในการรับจดทะเบียนผู้ประสบปัญหาสังคมและความยากจน ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
สำนักงานปศุสัตว์กรุงเทพมหานครสำรวจข้อมูลฯ และขึ้นทะเบียนผู้เลี้ยงสัตว์ ประจำปี 47 – กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--กทม. สำนักงานปศุสัตว์กรุงเทพมหานคร ร่วมกับสำนักพัฒนาชุมชน กรุงเทพมหานคร และสำนักงานเกษตรกรุงเทพมหานคร จะดำเนินการสำรวจข้อมูลการเลี้ยงสัตว์ของประชาชน และขึ้นทะเบียนผู้เลี้ยงสัตว์ ประจำปี 2547 เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนพัฒนาการเลี้ยงสัตว์ในกรุงเทพมหานคร โดยจะสำรวจในระหว่างวันที่ 1-31 ม.ค.47 สำนักงานปศุสัตว์กรุงเทพมหานคร
โรงเรียนฝึกอาชีพ กทม. 10 แห่ง ร่วมกิจกรรมและให้บริการประชาชนในวันพ่อแห่งชาติ – กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--กทม. นายจิรพัชร์ ไชยพร ผู้อำนวยการกองส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยว่า การให้บริการเชิงรุกและเชิงรับแก่ชุมชนเป็นอีกภารกิจหนึ่งของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นนโยบายของผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชนที่มอบให้โรงเรียนฝึกอาชีพทั้ง 10 แห่งดำเนินการ และเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช และวันพ่อแห่งชาติ