ข่าวประชาสัมพันธ์สิงห์รถบรรทุก | newswit

สิงห์รถบรรทุกอาเซียนประชุม ATF
สิงห์รถบรรทุกอาเซียนประชุม ATF
ยิ่งใหญ่ ฉลองสมาชิกครบ 10 ประเทศ – เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา สหพันธ์การขนส่งทางรถบรรรทุกแห่งอาเซียน Jun 2017
“อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประสบความสำเร็จสู่ปีที่
“อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประสบความสำเร็จสู่ปีที่
11 เฟ้นหาแชมป์รถบรรทุกอีซูซุตัวจริง – มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด Aug 2016
อีซูซุเปิดศึกสิงห์รถบรรทุก “อีซูซุยอดนักขับมือทอง”
อีซูซุเปิดศึกสิงห์รถบรรทุก “อีซูซุยอดนักขับมือทอง”
เฟ้นหาแชมป์เหนือแชมป์ ยกระดับวงการขนส่งไทยสู่สากลอย่างเต็มภาคภูมิ – บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด Jun 2016
“สารวัตรเถื่อน” ครองใจแฟน 7 สี
“สารวัตรเถื่อน” ครองใจแฟน 7 สี
เรตติ้งเปิดตัวพุ่งกระฉูด 8.0 – "เกรซขอเป็นตัวแทนนักแสดงและทีมงานขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมากนะคะ Feb 2016
สิงห์รถบรรทุก ละครเรื่องแรกของบ.ในเครือ AJD ได้รางวัลผู้กำกับละครดีเด่น –
“เคลลี่” ประกบ “เกรซ” ในละครบู๊แอ็คชั่นสีกากี “สารวัตรเถื่อน” – โดยละครเรื่อง "สารวัตรเถื่อน" ได้มีการฟิตติ้งลองเสื้อผ้ากันแล้ว งานนี้นอกจากสองคู่พระ-นางแล้ว ยังได้นักแสดงเจ้าบทบาทมาร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ "อานัส ฬาพานิช", "บี๋ ธีระพงศ์", "กระดุม ธนายง", "เอ็กซ์ จาตุรงค์", "มาริสา แอนนิต้า", "เวฟ สาริน", "กลศ อัทธเสรี", "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม", "ลูกตาล ทิพย์รัตน์", "โก้ นฤเบศร์", "อาร์ต อรรถพร"? ? ละครแนวแอ๊กชั่นดราม่า
ต๊ะ นิรัตติศัย นำทีม สิงห์รถบรรทุก ประกาศศักดาคว้า มายามหาชน สานต่อความมันส์นันสต๊อปใน สารวัตรเถื่อน – "ดีใจมากๆครับ เพราะอย่างที่รู้กันว่าละครบู๊แอ็คชั่นนั้นสร้างยากมากๆ ไม่แพ้ละครแนวอื่นๆ ทุกๆ ฝ่ายต้องร่วมฝ่าฟันกันมามาก กว่าจะได้มายืนตรงจุดนี้ ถึงอย่างไรละครบู๊ก็นับเป็นเครื่องหมายการค้าของเราไปแล้ว อีกไม่นานก็จะมีผลงานละครเรื่องใหม่ "สารวัตรเถื่อน" ที่ขอรับประกันเลยว่า บู๊กว่าเดิม มันส์กว่าเดิม เข้มข้นกว่าเดิม แฟนๆ
ศึกแห่งทศวรรษ “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประจำปี 2558 ครบรอบ 10 ปี เฟ้นหาแชมป์สิงห์รถบรรทุกอีซูซุตัวจริง ชิงตั๋วทัวร์แดนอาทิตย์อุทัย – มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ เผยว่า “ตลอดระยะเวลา 10 ปี การแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีมาโดยตลอดจากกรมการขนส่งทางบก ซึ่งนับเป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหานักขับรถบรรทุกมืออาชีพที่ต่อเนื่องและยาวนานที่สุดในวงการรถยนต์เมืองไทย
“ต๊ะ” ผนึกกำลัง “วสิษฐ เดชกุญชร” ตำรวจตงฉินเมืองไทย การันตี “สารวัตรเถื่อน” มันส์สะใจขาบู๊แน่นอน – "ได้มาพบปะพูดคุยกับท่านวสิษฐ ดีใจมากครับที่ได้สร้างเรื่องราวที่เป็นตำนานอีกครั้ง มีคุยกับท่านว่าจะปรับอะไรแบบไหนบ้างเพื่อให้สมกับที่แฟนๆ ละครรอคอยมากที่สุด เพราะเป็นแนวถนัดของเราอยู่แล้วครับสำหรับละครบู๊แอ็คชั่น และเรื่องสารวัตรเถื่อนนี้ ก็ถือเป็นละครที่สนุกมากๆ และมีแง่มุมหลากหลายให้เราได้ตีความ
ภาพข่าว: อ๊อฟ-เพลง อานัส-เบนซ์ ชื่นมื่น เลี้ยงปิดกล้อง “สิงห์รถบรรทุก” –
“อ๊อฟ-เพลง”, “อานัส-เบนซ์” โชว์ซีนหวานปิดท้าย บนหลังคารถบรรทุก! – ฉากนี้ขนรถบรรทุกตัวดีของนักแสดง ฝ่าดินฝ่าทางขรุขระเข้าไปถึงใจกลางหุบเขาแถว อำเภอพระพุทธบาท อะไรจะแอบไปจู๋จี๋กันขนาดน้าน กลัวชาวบ้านจะมาเห็นหรือจ๊ะ พอถึงที่หมายก็ลำบากตั้งแต่เริ่มเลย เพราะพระนางต้องปีนขึ้นหลังคารถบรรทุก ถึงจะมีบันไดช่วยก็เถอะ อย่างอ๊อฟเนี่ยสบายอยู่แล้ว เพราะปีนมาทั้งเรื่อง แต่ที่เหลือนี่สิ ขาสั่นไปตามๆ กัน พอปีนขึ้นไปเรียบร้อย ก็ยืนท่องบทซะหน่อย แบบหวิวๆ
“อ๊อฟ-เพลง” นำทีมนักแสดงละคร “สิงห์รถบรรทุก” บุกตลาด! เช็คเรตติ้ง – ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนก็กระแสดีอย่างต่อเนื่องสำหรับละครบู้ครบรส “สิงห์รถบรรทุก” ที่วันนี้ขอเจาะกลุ่มคนดูแบบใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เมื่อเหล่าทีมนักแสดงเดินทักทายพร้อมทั้งแจกสติ๊กเกอร์วลีเด็ดๆ พร้อมทั้งของที่ระลึกจากละคร ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ พัด พวงกุญแจ ให้กับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดท่าน้ำนนท์
“เพลง” อ้อนขอกำลังใจแฟนละคร “สิงห์รถบรรทุก” – ติดตามชม “สิงห์รถบรรทุก” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
“เพลง” ถูก “อ๊อฟ” ขโมยจูบมัดจำ! ตอนกลางวันแสกๆ แบบไม่อายผีสางนางไม้ – ฉากนี้หาโลเกชั่นงามๆ สไตล์ลูกทุ่งกลางป่ากลางเขา เพราะยี่ห้อสิงห์บรรทุกจะให้เลิฟซีนแบบโรแมนติกหวานๆ เกินไปมันก็จะเสียชื่อนักเลงแบบอ๊อฟ งานนี้มันต้องอาศัยสถานการณ์ฉุกละหุก มีโอกาสตรงไหนจัดไปตรงนั้น ก็บอกแล้วว่าเป็นฉากที่เรียกว่าขโมยจูบ เพราะฉะนั้นก็มีแต่เจ้าพระเอกของเรานี่แหละที่รู้เหตุการณ์ หรือจะเรียกว่าวางแผนไว้ก็ไม่ผิด แต่ตัวนางเอกนี่สิ
เรื่องย่อ: สิงห์รถบรรทุก – ในงานศพของพ่อ แม่ และสีทอง ที่อ.เป๋อ ออกหน้าเป็นแม่งานให้ พรหมบุญส่งคนมาป่วนงาน แต่กลับถูกชาญ บ้านสั้น เพื่อสมัยเด็กของสีหราช ซึ่งเป็นลูกน้องของน้องชายพรหมบุญมาขวางไว้ น้องชายพรหมบุญเสนอให้กำจัดชาญ แต่พรหมบุญชอบในฝีมือและความตรงของชาญ เลยตัดสินใจเก็บไว้เป็นพวก คืนหนึ่ง วงดนตรีของแก้ว การะเวก ถูกปล้น แก้วแสดงฝีมือดวลกับพวกโจร แต่ก่อนเหตุการณ์จะบานปลาย
ภาพข่าว: “ต๊ะ นิรัตติศัย” เลี้ยงวันเกิดลูกชายผู้กำกับคิวบู๊ “อานัส”, “ต่าย” นำทีมละครสิงห์รถบรรทุกร่วมยินดี –
อีซูซุเปิดศึกแห่งทศวรรษ “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประจำปี 2558 ครบรอบ 10 ปี เฟ้นหาแชมป์ตัวจริง สิงห์รถบรรทุก ลุ้นทัวร์แดนอาทิตย์อุทัย – บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก จัดการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ครั้งที่ 10 ประจำปี 2558” เวทีเกียรติยศแห่งการประชันทักษะการควบคุมรถบรรทุกขนาดใหญ่ โดยใช้ “อีซูซุ ซูเปอร์ทรัค ซูเปอร์คอมมอนเรล” มาตรฐานยูโร 3 รวม 2 ประเภท ได้แก่ รถหัวลาก และรถสิบล้อลากพ่วง
ภาพข่าว: ต๊ะ นิรัตติศัย ควง อ๊อฟ-เพลง นำทีมบวงสรวงละคร สิงห์รถบรรทุก –
เพลง นางเอกมือใหม่หัดบู๊ จาก สิงห์รถบรรทุก เจอไกปืนทำพิษ ถึงกับร้องจ๊าก! – "ก็สมกับที่เขาร่ำลือกันค่ะ ว่าถ้าทำงานกับพี่ต๊ะนี่สมจริงสมจังทุกรายละเอียด ขนาดว่าก่อนแสดงเพลงก็เตรียมตัวซักซ้อมระวังอย่างดีแล้วนะคะ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดค่ะ คือ วันนั้นในบทนี่ต้องถือปืนเสียเยอะ แล้วเพลงก็ย่ามใจค่ะ คิดว่าคุมได้ แต่ปรากฏว่าไกปืนมันไวมากค่ะ ไม่ระวังแค่นิดเดียว โดนหนีบได้แผลเลยค่ะ แต่ถือว่าดีนะคะที่ยังไม่เป็นอะไรมาก
มงคลชีวิต “ต๊ะ-นิรัศติศัย” ตามรอยบุญบวชเทิดพระคุณแม่
มงคลชีวิต “ต๊ะ-นิรัศติศัย” ตามรอยบุญบวชเทิดพระคุณแม่
เตรียมคืนบัลลังก์ สร้างละครดัง สิงห์รถบรรทุก ช่อง 7 – ท่านได้รับฉายาทางธรรมว่า กันตะวัณโณ (อ่านว่า กัน-ตะ-วัน-โน) Nov 2014
มงคลชีวิต “ต๊ะ-นิรัศติศัย” ตามรอยบุญบวชเทิดพระคุณแม่ เตรียมคืนบัลลังก์ สร้างละครดัง สิงห์รถบรรทุก ช่อง 7 – ท่านได้รับฉายาทางธรรมว่า กันตะวัณโณ (อ่านว่า กัน-ตะ-วัน-โน) แปลว่า “ผู้มีความสุขสมบูรณ์พูนผลเป็นคนดี มีอายุยืนยาวด้วยสุขภาพกายใจอันประเสริฐยิ่ง” กำหนด บวช 29 วัน ทุกเช้า พระกันตะวัณโณ” ท่านก็ได้ออกบิณฑบาตท่ามกลางญาติโยมที่ตั้งใจทำบุญกุศล อย่างไม่ขาดสาย หลาย ๆ คน ก็จำได้และรู้จักชื่อเสียงท่านเป็นอย่างดี
“ต๊ะ นิรัตติศัย” บวชแทนคุณบิดามารดา และเสริมสิริมงคลก่อนเปิดกล้อง “สิงห์รถบรรทุก” – “ต๊ะ นิรัตติศัย” ได้รับฉายาทางธรรมว่า กันตะวัณโณ (อ่านว่า กัน-ตะ-วัน-โน) แปลว่า ผู้มีความสุขความน่ารัก มีความสมบูรณ์พูลผล และเป็นคนดีมีสุขภาพอายุยืนยาวสมบูรณ์ ซึ่งใช้เวลาในการปฏิบัติธรรมทั้งสิ้น 29
AJD จับมือ “ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก”เปิดฉากถ่ายทำละครเรื่องแรก “สิงห์รถบรรทุก” สยายปีกธุรกิจผลิตสื่อทีวี เขย่าเรตติ้งสะเทือนวงการมายา! – ดร.อมร มีมะโน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คราวน์เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) (AJD) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมลงทุนกับ บริษัท ป๊าสั่งย่าสอน จำกัด ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของ “ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก” ในฐานะประธานที่ปรึกษา โดยบริษัทดังกล่าวมีประสบการณ์ในด้านธุรกิจผลิตรายการให้กับสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ เช่น ช่อง
อีซูซุจัด “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ประจำปี 2557 ศึกแชมป์รถบรรทุกอีซูซุ ชิงความเป็นหนึ่งของสิงห์รถบรรทุก – บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก จัดการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2557” ประลองความเป็นสุดยอดนักขับรถบรรทุกเมืองไทยเพื่อเพิ่มศักยภาพการขับขี่ให้แก่นักขับรถบรรทุกทั่วประเทศ ส่งเสริมภาพลักษณ์วงการขนส่งเมืองไทยให้รองรับการเติบโตในตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
อีซูซุเปิดสมรภูมิ “แชมป์ชนแชมป์” สำหรับสิงห์รถบรรทุกในการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทองปี 2556” – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--ได-อิจิ คิคากุ อีซูซุจับมือกรมการขนส่งทางบก จัดศึกครั้งใหญ่ที่สิงห์รถบรรทุกห้ามพลาด ท้าประลองทักษะ และปะทะฝีมือ ก้าวสู่ความเป็นสุดยอดนักขับรถบรรทุกเมืองไทยใน “อีซูซุ ยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2556” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และต่อเนื่องเป็นปีที่ 8
อีซูซุเปิดสมรภูมิต้อนรับสิงห์รถบรรทุกสู่การแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทองปี 2555” – กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--ได-อิจิ คิคากุ อีกครั้งกับงานใหญ่ ไซส์บิ๊ก พิชิตสมรภูมิเงินล้าน สร้างสรรค์คุณภาพสิงห์รถบรรทุกเมืองไทยใน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2555” โดยความร่วมมือของอีซูซุและกรมการขนส่งทางบกที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 นำยอดรถบรรทุก “อีซูซุ ซูเปอร์ทรัค ซูเปอร์คอมมอนเรล” ร่วมสร้างยอดนักขับรถบรรทุกมืออาชีพ