ข่าวประชาสัมพันธ์สีโจตัน | newswit

ภาพข่าว : โจตันไทย มอบสีให้กำลังใจ
ภาพข่าว : โจตันไทย มอบสีให้กำลังใจ
สู้ผ่านวิกฤตโควิด ไปด้วยกัน – Jul 2020
แสนสิริ จับมือโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช
แสนสิริ จับมือโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช
สีโจตัน และ ฮาน โพรดักส์ เปิด Educational Playground at T77 ต่อยอดความเป็นผู้นำแนวคิด “มากกว่าสนามเด็กเล่น” Sep 2019
สีโจตัน รุ่น โจตาชิลด์ แอนติเฟด
สีโจตัน รุ่น โจตาชิลด์ แอนติเฟด
เฟล็กซ์ สีปกป้องบ้านตัวจริง ที่นี่ที่เดียว ‘โฮมโปร’ เท่านั้น – Dec 2014
มาโก้จับมือโจตัน เนรมิตโรงเรียนในฝันให้เยาวชนเพชรบุรี – กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มาโก้จับมือสีโจตัน ร่วมพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเยาวชนไทย จัดโครงการ ป้ายสี เติมฝัน สร้างสรรค์แหล่งความรู้ เพื่อหนูๆ ในชนบท ปี 1 จัดประกวดวาดภาพระบายสีในหัวข้อ “โรงเรียนในฝัน” ชิงรางวัลการทาสีโรงเรียนใหม่ พร้อมอุปกรณ์การเรียนการสอน มุ่งหวังสร้างโรงเรียนให้เป็นโรงเรียนในฝันของเด็กทุกคน โดยมีคณะนักศึกษาปริญญาโท สาขาการสื่อสารการตลาด
สีโจตัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Majestic EcoHealth – กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--โจตันไทย “โจตัน” ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการสี ปี 2010 ทุ่มทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์สีทาภายในนวัตกรรมใหม่ภายใต้แนวคิด Majestic EcoHealth?สีปลอดภัยสูงสุด ปราศจากสารอันตราย APEO100%รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย APEO หรือ Alkylphenol Ethoxylate เป็นสารเคมีที่เป็นพิษที่สามารถสะสมอยู่ในสิ่งแวดล้อมจนก่อให้เกิดอันตรายและส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่องเป็นวงกว้าง โดยเมื่อ
ภาพข่าว: มอบสีโจตาการ์ด เพื่อสุขภาพกองทัพเรือ – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น นายอีริค มัลเลส กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจตันไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีโจตัน มอบ “โจตาการ์ด 82” นวัตกรรมสีที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มูลค่า 1,000,000 บาท ให้แก่กองทัพเรือ เพื่อใช้ประโยชน์ในการบูรณะซ่อมแซมเรือของกองทัพ โดยมี พล.ร.อ.กำธร พุ่มหิรัญ ผู้บัญชาการทหารเรือ ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ
ภาพข่าว: สีโจตาการ์ด 82 ปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น บริษัท โจตันไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีโจตัน ขอแนะนำนวัตกรรมสี “โจตาการ์ด 82” สีที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติเด่นด้วยปริมาณเนื้อสีสูงถึง 80% ทำให้ทาได้พื้นที่มากขึ้น ประหยัดทั้งเงินและเวลา เพิ่มความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน สีโจตาการ์ด 82 มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าวัสดุก่อสร้างทั่วประเทศ
สีโจตันรุกตลาดปล่อยหมัดเด็ดเปิดตัว “โจตาการ์ด 82” นวัตกรรมสีปราศจากน้ำมันดินเสนอเป็นทางเลือกใหม่ หลังยอดขายในปี 51 เติบโต 18% สวนกระแสเศรษฐกิจซบ – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น สีโจตัน วางหมากเตรียมรุกฆาตธุรกิจสีแบบครบส่วน ทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์กว่า 150 ล้าน หลังผลงานปี 51 เติบโตแบบสวนกระแส ทั้งส่วนสีทาอาคาร สีอุตสาหกรรมและสีเรือ โดยโจตันมั่นใจว่าในปี 52 จะสามารถสร้างอัตราการเติบโตในทุกกลุ่มตลาดอย่างแน่นอน