ข่าวประชาสัมพันธ์สื่อริษยา | newswit

ทีวีไกด์: สื่อริษยา ออกอากาศวันที่ 11 - 12 พ.ค. 2558 (ตอนอวสาน) – “ปัญชลี” ตามสืบเรื่อง “ดาว” ปัญชลี(ป๊อก-ปิยธิดา) สงสัย ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) ที่พยายามหลบหน้าทุกคนไม่ยอมกลับมาอยู่บ้านของ ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ปัญชลีจึงตามสืบว่าดาวแอบหลบไปทำอะไรกันแน่ ตอนที่ 15 ตอนอวสาน ออกอากาศวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one “ดาว” ถูกแฉ!! ปัญชลี(ป๊อก-ปิยธิดา) สืบจนรู้ความจริงว่า
ทีวีไกด์: สื่อริษยา ออกอากาศวันที่ 4 - 5 พ.ค. 2558 – “ดาว” ท้อง!! ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) บอกกับ ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ว่าตนกำลังตั้งท้องลูกของภาสกร แต่ภาสกรยังสงสัยว่าเด็กอาจจะเป็นลูกของ ศรัณ(โตโน่-ภาคิน) จึงยังไม่ยอมรับดาวกับลูก ตอนที่ 13 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one “ดาว” หึง “ปัญชลี” เพราะ ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ยังไม่ยอมแต่งด้วย ทำให้
“ป๊อก” ปลื้ม!! แฟนอิน “สื่อริษยา” ตั้งทีมเชียร์ “ปัญชลี” – “กระแสตอบรับดีมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีคนมาขอถ่ายรูปเยอะมากๆ เดินมาบอกเราว่าอยู่ทีมปัญชลีนะ สู้ๆ อย่าไปยอมแพ้ดาวนะ แถมในไอจีก็ยังมีคนตั้ง “#ทีมปัญชลี” อีกด้วย ดีใจมากค่ะที่แฟนละครอินกันขนาดนี้ เพราะตอนแรกก็แอบกังวล กลัวคนดูจะไม่ชอบบทของเราที่แรงวีนเหวี่ยง แต่พอมีคนเชียร์ก็โล่งใจ บางคนก็ลุ้นให้เราคิดได้เลิกเหวี่ยงสักที
ทีวีไกด์: สื่อริษยา ออกอากาศวันที่ 27 - 28 เม.ย. 2558 – “ภาสกร” ยอมเปิดใจให้ “ดาว” ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) เห็น ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) พยายามทำดีทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจตน ภาสกรจึงใจอ่อนยอมเปิดใจรับความรักจากดาว ตอนที่ 11 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one “ดาว” ตบ “ปัญชลี” ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) เห็น ปัญชลี(ป๊อก-ปิยธิดา) กลับมาทำงานใกล้ชิดกับ ภาสกร(วิลลี่
“เฌอเบลล์” แฮปปี้!! แฟนละคร “สื่อริษยา” หมั่นไส้ “ดาว” – “พอละครออนแอร์ไปไม่กี่ตอน ก็มีแฟนๆ มาคอมเม้นท์ในไอจีของเฌอเบลล์เยอะมากค่ะ มีทั้งชมทั้งว่า ที่ว่านี่เพราะอินกันมากๆ (หัวเราะ) บางทีเฌอเบลล์โพสต์รูปอาหารยังมีคอมเม้นท์แทรกมาว่าดาวเลวอย่างงั้นอย่างงี้ ดีใจมากๆ ค่ะ เพราะถือว่าเราสอบผ่านบทนี้จริงๆ คนดูอินคนดูเชื่อ หายเหนื่อยเลยค่ะ เฌอเบลล์ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคนที่ติดตามชม ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสให้บทดีๆ กับเรา ขอบคุณ
ทีวีไกด์: สื่อริษยา ออกอากาศวันที่ 20 - 21 เม.ย. 2558 – “ปัญชลี” ตบ “ดาว” ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) เยาะเย้ย ปัญชลี(ป๊อก-ปิยธิดา) ที่ไม่รู้ว่า ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) จะได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการในงานเลี้ยงสถานี ทำเอาปัญชลีฟิวส์ขาดพุ่งเข้าตบดาว ตอนที่ 9 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one “ดาว” สารภาพความจริงกับ “ภาสกร” ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) รู้ว่า
ทีวีไกด์: รายการ “เม้าท์ละคร Special” ชวนเม้าท์ละครดัง 4 เรื่อง 4 รส!! –
ทีวีไกด์: รูทีนรายการ ช่อง one 13 - 14 เม.ย. 2558 – วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one ภาพยนตร์เรื่อง “Handcock” แฮนค็อค(วิลล์ สมิธ) ผู้ได้รับฉายาว่าเป็นวีรบุรุษมาดลุยและนักดื่มตัวยง เป็นที่ชิงชังของคนทั้งเมือง เพราะที่ไหนมีแฮนค็อคที่นั่นจะต้องมีแต่ความเสียหาย แต่เขาได้ช่วยชีวิต เรย์(เจสัน แบตแมน) เอาไว้ เรย์ผู้มีอาชีพเป็นนักประชาสัมพันธ์ จึงยื่นมือเข้าช่วยกอบกู้ภาพลักษณ์ของแฮนค็อค
“ซี” สนุกเล่นบท “สาวห้าว” – “ซีเล่นเป็น “แพรพรรณ” ค่ะ เป็นคนห้าว ลุย ไม่ยอมใคร ผิดเป็นผิด ถูกเป็นถูก พอเราเห็นเฌอเบลล์(ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) แกล้งพี่ป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก) เราก็พยายามช่วยพี่ป๊อกหาหลักฐานมาแฉเฌอเบลล์ แถมในเรื่องยังเป็นคู่กัดกับพ้อยท์(ชลวิทย์ มีทองคำ) ด้วย เพราะเขาชอบมากวนมาแกล้งเรา แต่สุดท้ายเราก็หลงรักความกวนของเขา เรื่องนี้ซีได้เล่นบทบาทที่แตกต่างออกไปค่ะ ส่วนใหญ่เราจะได้เล่นบทหวานๆ
“พ้อยท์” รับเกร็ง!! เจอรุ่นใหญ่ใน “สื่อริษยา” – “ผมรับบทเป็น “ภาณุ” ครับ เป็นน้องชายของพี่วิลลี่(วิลลี่ แมคอินทอช) ในเรื่องผมจะเป็นคนขี้เล่น กวนๆ ถึงจะเป็นลูกเจ้าของสถานีโทรทัศน์ แต่พอเข้ามาทำงานก็ไม่ได้บอกใครว่าตัวเองเป็นใคร ทำให้รู้ว่าเฌอเบลล์(ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) เป็นคนไม่ดี ซึ่งเรื่องนี้ผมได้เจอพี่ๆ นักแสดงเก่งๆ เยอะมากครับ ทำให้แรกๆ ผมเกร็งมาก เพราะส่วนใหญ่ผมจะเข้าฉากกับพี่ป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก)
ทีวีไกด์: สื่อริษยา ออกอากาศวันที่ 6 - 7 เม.ย. 2558 – “ปัญชลี” รู้ทัน “ดาว” ปัญชลี(ป๊อก-ปิยธิดา) รู้ทัน ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) ว่าจงใจทิ้งลิปสติกไว้ในรถของ ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) เพื่อปั่นหัวเธอ ปัญชลีเลยเอาเรื่องนี้ไปประจานดาวต่อหน้าทุกคนในสถานี ตอนที่ 7 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one “ดาว” ยอมแต่งงานกับ “ศรัณ” ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) อยากให้
“เอ๊ะ” หวนร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” ถูกใจเจอบทเข้มข้นใน “สื่อริษยา” – “เอ๊ะเล่นเป็น “ภาสุรี” ค่ะ เป็นน้องสาวของพี่วิลลี่(วิลลี่ แมคอินทอช) ในเรื่องเราจะเป็นหัวหน้างานของพี่ป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก) แต่เพราะพี่ป๊อกเขาเป็นคนเก่งและมั่นใจในตัวเองมาก จนไม่ฟังเรา ทำให้เราไม่ชอบพี่ป๊อกมาตลอด ทั้งๆ ที่เขาเป็นแฟนของพี่ชายเรา ยิ่งมีพิตต้า(พิตต้า ณ พัทลุง) มาคอยเป่าหูว่าพี่ป๊อกไม่ดีอย่างงั้นอย่างงี้
ทีวีไกด์: สื่อริษยา ออกอากาศวันที่ 30 - 31 มี.ค. 2558 – “ดาว” วางแผนดักเจอ “ภาสกร” ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) รู้ว่า ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ชอบปั่นจักรยาน เธอจึงลงทุนซื้อรถจักรยานคันใหม่แล้วไปดักรอที่สวนสาธารณะ เพื่อหาทางใกล้ชิดกับภาสกรให้ได้ ตอนที่ 5 ออกอากาศวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one “ปัญชลี” ต่อว่า “ดาว” ปัญชลี(ปิยธิดา วรมุสิก) จับได้ว่า
“พิตต้า” ประเดิมร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” ขอฝากฝีมือใน “สื่อริษยา” – “ในละคร “สื่อริษยา” ต้ารับบทเป็น “ศินีนาฏ” ค่ะ เป็นครีเอทีฟของสถานีโทรทัศน์ที่ใช้ความรู้ความสามารถจนก้าวขึ้นมาเป็นผู้ประกาศข่าวคู่กับพี่ป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก) แล้วพอเราเริ่มมีชื่อเสียงเราก็ชอบไปรับงานอีเว้นท์จนเสียการเสียงาน เลยทำให้พี่ป๊อกไม่พอใจ จนมีเรื่องทะเลาะกันประจำ แต่เรามีพี่เอ๊ะ(ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์)
“แกรนด์” อวดเพลงใหม่สุดแซ่บ!! “สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน” ประกอบละคร “สื่อริษยา” – “รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้แกรนด์ถ่ายทอดบทเพลง “สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “สื่อริษยา” แกรนด์เองไม่ได้มีผลงานเพลงมาเกือบ 2 ปี เจอแฟนๆ ก็จะถามกันตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงใหม่ จนเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา พี่ติ๊ก-พิชิต บัณฑิตเลิศรักษ์โปรดิวเซอร์
ทีวีไกด์: สื่อริษยา ออกอากาศวันที่ 23 - 24 มี.ค. 2558 – “ปัญชลี” มีปัญหากับ “วิไลลักษณ์” ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ขอร้องให้ ปัญชลี(ปิยธิดา วรมุสิก) ช่วยงาน วิไลลักษณ์(สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของตนทั้งๆ ที่รู้ว่าทั้งคู่ไม่ถูกกัน สุดท้ายปัญชลีก็ทำให้วิไลลักษณ์ไม่พอใจ จนทั้งคู่มีปากเสียงกันแต่กลับไม่มีใครยอมลงให้อีกฝ่าย ภาสกรจึงต้องพาปัญชลีกลับบ้านก่อนเรื่องจะบานปลาย ตอนที่ 3 ออกอากาศวันอังคารที่ 24 มีนาคม
“โตโน่” ฉีกลุคเข้ม!! เป็นหนุ่มอ่อนโยนใน “สื่อริษยา” – “เรื่องนี้ผมเล่นเป็น “ศรัณ” ครับ เป็นแฟนของ เฌอเบลล์(ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์)ตั้งแต่สมัยเรียน เป็นผู้ชายแสนดี ซื่อจนตามคนเจ้าเล่ห์อย่างเฌอเบลล์ไม่ทัน ทั้งรักทั้งหลงเฌอเบลล์ พอรู้ว่าเขาปันใจไปให้พี่วิลลี่(วิลลี่ แมคอินทอช) เราก็ตามหึงหวงจนถูกเฌอเบลล์ขอเลิก บทในเรื่องนี้แตกต่างจากที่ผมเคยเล่นมาและแตกต่างจากตัวผมมากๆ เลยครับ ที่สำคัญคือคาแรคเตอร์เป็นคนซื่อมากๆ
“เฌอเบลล์” พลิกร้าย-ไม่กลัวคนเกลียด!! ได้ “ป๊อก” ช่วยเทรนใน “สื่อริษยา” – “เรื่องนี้เฌอเบลล์พลิกคาแรคเตอร์มาเล่นร้ายเป็นครั้งแรกเลยค่ะ เฌอเบลล์รับบทเป็น “ดาว” เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน อยากได้ อยากมี พอเห็นพี่ป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก) มีชีวิตอย่างที่เราใฝ่ฝัน มีทั้งการงานที่ดี มีชื่อเสียง มีแฟนเพอร์เฟคอย่างพี่วิลลี่ (วิลลี่ แมคอินทอช) เราจึงพยายามแทนที่พี่ป๊อกให้ได้ เป็นคาแรคเตอร์ที่ยากมากค่ะ เพราะนอกจากจะร้ายแล้ว
ทีวีไกด์: สื่อริษยา ออกอากาศวันที่ 17 มี.ค. 2558 – “ดาว” อิจฉา “ปัญชลี” ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) พนักงานสาวสวยคนใหม่ของสถานีโทรทัศน์ ได้มาเห็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบของ ปัญชลี(ปิยธิดา วรมุสิก) ผู้ประกาศข่าวเบอร์หนึ่งของช่อง นอกจากมีหน้าที่การงานดีแล้ว ปัญชลียังมีคนรักสุดแสนเพอร์เฟคอย่าง ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช)
“วิลลี่” รื้อฟื้นวิชา!! หวนลงละคร “สื่อริษยา” – “คาแรคเตอร์ของผมเป็นผู้ชายเพอร์เฟคมาก เป็นทายาทของเจ้าของสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง และผมมีแฟนคือป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก) แต่เพราะเขาเป็นสาวมั่นและนิสัยคล้ายกับแม่ของผมซึ่งรับบทโดยพี่ต่อง(สาวิตรี สามิภักดิ์) ทั้งคู่เลยไม่ยอมกัน มีเรื่องให้ปะทะกันตลอด ระหว่างนั้น เฌอเบลล์(ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) ก็พยายามเข้ามาเป็นมือที่สามระหว่างผมกับป๊อก เรื่องทุกอย่างเลยยิ่งบานปลาย
“ป๊อก” ถูกใจได้บทแรง!! เจอ “วิลลี่” ครั้งแรกใน “สื่อริษยา” – “ป๊อกเล่นเป็น “ปัญชลี” ค่ะ ในเรื่องจะเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าว แต่ด้วยความที่มีนิสัยเป็นคนตรงๆ แรงๆ เอาตัวเองเป็นใหญ่ ไม่เก็บอารมณ์ ไม่ถนอมน้ำใจใคร ทำให้มีแต่คนไม่ชอบเรา และยังไม่ถูกกับพี่ต่อง(สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของแฟนเราซึ่งรับบทโดยพี่วิลลี่(วิลลี่ แมคอินทอช) ทำให้เกิดปัญหาสะสมระหว่างเรากับพี่วิลลี่มากขึ้นเรื่อยๆ จน เฌอเบลล์ (ลัลณ์ลลิน เตจะสา
เรื่องย่อ: สื่อริษยา – ดาวหาทางใกล้ชิดภาสกรโดยผ่าน ภาสุรี(ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์) น้องสาวภาสกรที่เป็นหัวหน้าฝ่ายรายการ ศินีนาฏ(พิตต้า ณ พัทลุง) พิธีกรและผู้ประกาศข่าวที่เป็นคู่ปรับกับปัญชลี และ เจ๊ตุ่น(ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์) ฝ่ายคอสตูมของสถานี เจ๊ตุ่นอยู่กลุ่มปั่นจักรยานเดียวกันกับภาสกร วันหยุดดาวจึงตามเจ๊ตุ่นไปปั่นจักรยานด้วย เจ๊ตุ่นดูเจตนาของดาวออกจึงพยายามช่วยดาวเพราะเกลียดนิสัยเอาแต่ใจชอบใช้อำนาจของปัญชลีเป็นทุนเดิม
“รอน-ปรารถนา” จับมือ “เอ็กแซ็กท์” ส่งดราม่าเข้มข้น “สื่อริษยา” ลงจอช่อง one – ผู้จัดคนเก่ง กล้วย-ปรารถนา พูดถึงที่มาของละครให้ฟังว่า “สำหรับ “สื่อริษยา” เราได้โครงเรื่องมาจากผู้เขียนบทประพันธ์ค่ะ ได้อ่านครั้งแรกก็ชอบเลย เป็นเรื่องที่เราอยากทำมานานแล้ว พอได้โอกาสจากเอ็กแซ็กท์เราก็เดินหน้าทำทันที โจทย์ต่อมาก็คือการคัดเลือกตัวละคร เราทั้งคู่มองเห็นป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก)ก่อนเป็นคนแรก อยากเห็นเขาเล่นอะไรที่แรงๆ