ข่าวประชาสัมพันธ์สุดยอดคำค้นหาประจำปี | newswit

Google เผยสุดยอดคำค้นหาประจำปี 2560 ความบันเทิงยังอยู่ในความสนใจของคนไทย รายการทีวีและซีรีส์ติดอันดับการค้นหามาแรงสูงสุดของปีนี้ – สำหรับปีนี้ ความบันเทิงยังคงอยู่ในความสนใจของคนไทย โดย 3 ใน 5 อันดับแรกของคำค้นหายอดนิยมเป็นรายการทีวีและซีรีส์ โดยการค้นหาที่มาแรงเป็นอันดับ 1 คือ "เพลิงบุญ" ละครดังที่ออกอากาศทางช่อง 3 ตามมาด้วยละคร "เพลิงพระนาง" จากฝั่งช่อง 7 ด้านรายการ "The Mask Singer" ช่องเวิร์คพอยท์ได้อันดับที่ 5
Google เผยสุดยอดคำค้นหาประจำปี 2559 – ขณะที่ความบันเทิงยังอยู่ในความสนใจของคนไทย นำโดยภาพยนตร์ รายการทีวีและเกมติดอันดับการค้นหามาแรงสูงสุดของปีนี้ Google ประกาศสุดยอดคำค้นหาประจำปี 2559 ซึ่งแสดงถึงภาพรวมของทั้งปีที่ผ่านมา ผ่านสายตาและการค้นหาของผู้คนในประเทศไทย พร้อมนำเสนอมุมมองที่โดดเด่นของปีจากเหตุการณ์สำคัญมากมายที่เกิดขึ้นไปจนถึงเทรนด์การค้นหาที่มาแรงในประเทศไทย
โก๊ะ-นิพนธ์ สุดปลื้ม “ตัดพ้อ”
โก๊ะ-นิพนธ์ สุดปลื้ม “ตัดพ้อ”
ฮิตติดอันดับกูเกิล เพลงและมิวสิควิดีโอ สุดยอดคำค้นหาประจำปี 2558 – "โก๊ะ-นิพนธ์" พูดถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า Dec 2015
Google เผยสุดยอดคำค้นหาประจำปี 2556 'เดี่ยว 10' ควงคู่ 'คุณชายพุฒิภัทร' คว้าตำแหน่งคำค้นดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปีของไทย – คนดังมาแรงสุดปีนี้ ฝ่ายชายหนีไม่พ้นพระเอกดัง “บอย ปกรณ์” ขณะที่ฝ่ายหญิงกลับเป็นลูกทุ่งสาวคนดัง “หญิงลี” ที่งานเพลง “ขอใจเธอเเลกเบอร์โทร” ทำเอาคนไทยสนใจค้นหาเรื่องราวของเธอและร่วมเต้นตามไปกับเพลง ด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์ไอทีพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเราแทบจะแยกจากกันไม่ได้