ข่าวประชาสัมพันธ์สุดแค้นแสนรัก | newswit

จิตอาสาไทยประกันชีวิต ส่งความสุข
จิตอาสาไทยประกันชีวิต ส่งความสุข
มอบรอยยิ้ม ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทย – โดยนักแสดงได้เชิญชวนให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในการต่อบทการแสดง Apr 2017
“เพื่อน-คณิน” พลิกคาแรคเตอร์ รับสนุก...บทบาทใหม่ไกลตัว สถาปนิกหนุ่ม มาดเซอร์ ปากจัด ใน “ใต้เงาจันทร์” – โดย เพื่อน เผยว่า "เรื่องนี้เปลี่ยนเลยครับ จากที่เป็นคนดราม่า เศร้า เรื่องนี้จะเป็นสถาปนิกหนุ่มที่ชื่อ บุรี คาแรคเตอร์จะขี้เล่น อารมณ์ดี จิตใจดี เราไม่เคยจับปากกาวาดรูปหรือว่าออกแบบเลย จะต้องไปศึกษาข้อมูลของสถาปนิกว่าเขาใช้ชีวิตยังไง มีการทำงานเป็นยังไง มีไปดูจากเพื่อนที่มหาวิทยาลัย และ พี่ฟิวส์ (ผู้กำกับ) ก็พาไปดูด้วย
เพื่อน-คณิน” สุดฟิน!...สัมผัสบริการอัจฉริยะ
เพื่อน-คณิน” สุดฟิน!...สัมผัสบริการอัจฉริยะ
ที่ “เอไอเอส ช็อป @ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์” – ทันทีที่ไปถึง เอไอเอส ช็อป หนุ่มเพื่อนก็สำรวจตรงนู้น แวะตรงนี้ Jul 2015
ภาพข่าว: เปิด “ออเธนทิค สยามสแควร์ ซ.7” เอาใจวัยใส ใช้บริการเพียบ! –
หวานใจ “ธนา” กรี๊ดดด โชว์หน้าใส หล่อวิ๊ง เปิด “ออเธนทิค สาขาสยามสแควร์ ซ.7” เจ้าตัวเผยอยากเรียนวิศวกรรม งานบันเทิงมี “ณเดชน์” เป็นไอดอล – แต่ก่อนพี่ธนาจะเข้ารับบริการคอร์สหน้าใส เลยขอโอกาสล้วงหัวใจ ถามให้รู้จักตัวตนกันสักนิด โดย เบสท์ เผยว่า “เริ่มเข้าวงการฯ จากการชักชวนของเพื่อนคุณแม่ ที่เห็นหน้าตา เห็นแวว เด็กๆ ผมขี้อายมาก ไม่ค่อยพูด ไม่คิดว่าจะทำได้ คุณแม่ก็เลยส่งไปเรียนร้องเพลง เพื่อฝึกเทรนด์บุคลิกภาพ
นักแสดงหนุ่ม “แบงค์-โอม”โชว์หน้าเด้งและผมหล่อ ประชันพระเอกกิมจิ “คิม ฮยอนวู” – งานนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวนักแสดงหนุ่มหล่อและสาวหน้าใส นำโดย แอริณ ที่นอกจากจะมาร่วมยินดีกับร้านทำผมใหม่ล่าสุดของเพื่อนอย่างอดีตนายแบบสุดหล่อ คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต และหุ้นส่วนนางแบบสาวสวย เอ๊ะ – ศศิกานต์ แล้ว ยังอาสานำทีมนักแสดงและนายแบบนางแบบน้องใหม่ อาทิ แบงค์-อาทิตย์, โอม-คณิน, ดาว-พิมพ์ทอง และ นางแบบจาก เดอะ เฟส ไทยแลนด์
ภาพข่าว: ดาราไทย โชว์หน้าใสปะทะ พระเอกแดนกิมจิ ในงานเปิดตัว บิวตี้ โซน ศูนย์การค้า พาร์ค เลน เอกมัย –
Gossip News: ครอบครัวดนตรี – ***ตำนานร็อกมือขวา “หนุ่ย” อำพล กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งใน เพลง “เกลียดแผลที่อยู่ในใจ” ประกอบซีรีส์ เลือดมังกร ตอน “กระทิง” ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนเพลงที่รอคอยผิดหวัง เพราะเนื้อหาบาดลึกถึงใจ ภาคดนตรีก็ร็อกสมกับเป็นกระทิง ***ด้วยเคมีที่เข้ากันของ “เจมส์” จิรายุ และ “ญาญ่า” อุรัสยา ทำให้แฟนเพลงฟิน จิ้น จิกหมอนขาดใบหลายใบ แถมเพลงจูบ
ช่อง 3SD 28 จัดเต็มความสนุก ครบรส เอาใจแฟนๆ ส่งละครสุดฮอต “สุดแค้นแสนรัก” และ “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” ลงจอทีวีอีกครั้ง – โดย “สุดแค้นแสนรัก” เรื่องราว ระหว่างสองครอบครัว ณ หมู่บ้านหนองนมวัว จ.นครสวรรค์ เมื่อปี 2515 หมู่บ้านที่เต็มไปด้วยบรรยากาศท้องทุ่ง ชาวบ้านต่างช่วยเหลือเกื้อกูลกัน จนมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อสองครอบครัว คือ ครอบครัว“ย่าแย้ม” กับ “ตาเทือง” ที่มีลูกชายคือ
“โมนา” งดไฮเปอร์ สวมบทคุณหมอมาดนิ่งใน “สุดแค้นแสนรัก” – โมนา เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นคุณหมอ ระพีพรรณค่ะ ซึ่งเป็นเพื่อนซี้กับฤทัยรัตน์ (รับบทโดย ชิปปี้-ศิรินทร์) คาแรคเตอร์คือต่างจากตัวจริงมากเลยค่ะ ในเรื่องเราจะต้องเป็นคนนิ่ง นิ่งมาก แล้วก็มีความเป็นผู้ใหญ่ เราเหมือนเป็นศูนย์กลางที่คนรอบข้างจะมาปรึกษา ทั้งๆที่ตัวเราเองก็มีปัญหาเหมือนกัน แต่ว่าตัวเราก็จะนิ่ง ไม่ค่อยแสดงอะไรมาก เป็นคนอ่อนโยน รักเพื่อนมาก รักครอบครัวมาก
“อาโป” แฮปปี้บท “ธนา” เผยสุดแค้นแสนรักให้อะไรมากกว่าการแสดง – อาโป เผยว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับบท ธนา ตอนแรกผมไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะเล่นได้ เพราะผมไม่เคยผ่านงานละครมาก่อน แต่เมื่อได้รับโอกาสก็รู้สึกยินดีมากครับ มีกดดันตัวเองบ้างเพราะเป็นละครเรื่องแรกและต้องร่วมงานกับรุ่นพี่นักแสดงมากฝีมือเยอะมากๆ แถมยังเป็นละครพีเรียดอีกด้วย ต้องทำการบ้านเยอะพอสมควรครับ ทั้งเรื่องการพูดที่ต้องชัดและคม มีเรียนการแสดงบ้าง
ช่อง3 ยกทัพนักแสดง ร่วมงาน “น้ำใจ...สร้างกุศล” รณรงค์รับบริจาค “เข็มวันอานันทมหิดล” ปี 2558 –
“ชิปปี้-ศิรินทร์” พลิกบทบาทใน “สุดแค้นแสนรัก” รับท้าทาย เป็นคุณหมอสาวพราวเสน่ห์ – ชิปปี้ เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น หทัยรัตน์ค่ะ เป็นคุณหมอลูกสาวเจ้าของร้านทอง ในบทหทัยรัตน์จะเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมมากค่ะ ทั้งสวย เก่ง ฉลาด มั่นใจ และกล้าแสดงออกในความรู้สึกตัวเอง ไม่ถึงกับเป็นคนร่าเริงมาก แต่เป็นผู้หญิงที่แอคทีฟตลอดเวลา ค่อนข้างมั่นคงกับความรักนะคะ คือตัวหทัยรัตน์คบกับยงยุทธ (รับบทโดย เพื่อน-คณิน) ตั้งแต่สมัยเรียน
“เบนซ์” สลัดคราบ “อุไร” จากละครสุดแซ่บ
“เบนซ์” สลัดคราบ “อุไร” จากละครสุดแซ่บ
สุดแค้นแสนรัก รับเป็นพรีเซนต์เตอร์ งาน “OTOP MIDYEAR 2015” – กำลังเข้มข้นสนุกสนุน สำหรับละครพีเรียดสุดแซ่บ May 2015
มารู้จักกับนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ รุ่นลูกวัยมัธยม ละคร “สุดแค้นแสนรัก” – คาแรคเตอร์เป็นคนหน้าตาดี นัยน์ตาโศก ผิวขาว เงียบขรึม แสดงความรักไม่เป็น อ่อนแอ ขี้กลัว เพื่อนน้อย โลกส่วนตัวสูง มีโรคประจำตัว คือ หอบหืด ทำให้ร่างกายอ่อนแอ ไม่แข็งแรง เป็นคนหูเบา เชื่อย่าแย้มทุกอย่าง กดเรื่องแม่คิดว่าแม่ไม่รักหนีพ่อไปมีสามีใหม่อย่างมีความสุข ทำให้ตนเป็นเด็กมีปัญหาแก็ป - จักริน ภูริพัฒน์ อายุ : 19 ปีวันเดือนปีเกิด : 8 ธันวาคม
ทีวีไกด์: รายการ “WOODY (วู้ดดี้)” “วู้ดดี้” ทึ่งกระแสฟีเว่อร์ “แย้ม” ดังสนั่นจอ!! – “รัดเกล้า อามระดิษ หรือ ต๊งเหน่ง” ที่ใครๆเรียก “แย้ม” เป็นครั้งแรกที่ดังเป็นพลุแตกจากละครทีวี ที่ปะทะคารมสุดๆกับนักแสดงนับสิบ หลายคนอาจเคยเห็น “ต๊งเหน่ง”ในละครเวที ที่มีการโชว์เสียงร้องอันทรงพลัง แต่อีกหนึ่งความสามารถที่หลายคนถึงกับปรบมือให้คือการแสดงละครโทรทัศน์แบบถึงพริกถึงขิง
“หนุ่ม-กฤษณ์” ปลื้ม “สุดแค้นแสนรัก” ช่อง3 ฟีเวอร์ – หนุ่ม-กฤษณ์ เผยว่า “สำหรับละครสุดแค้นแสนรัก กระแสตอบรับตอนนี้ดีมากครับ มีแต่คนพูดถึง มีคนดูเยอะ เป็นธรรมดาครับที่เวลาเราตั้งใจทำงาน แล้วผลงานที่ออกมาคนดูเยอะ ทุกคนชอบ คนทำงานก็รู้สึกหายเหนื่อย เริ่มแรกผมไม่ได้คาดหวังว่าละครจะต้องกระแสดีหรืออะไรเลยครับ เราแค่ทำให้งานของเราออกมาดีที่สุด เราพอใจ ทีมงานพอใจ เท่านั้นพอ เพราะคิดว่าถ้าเราตั้งใจแล้ว
“เบนซ์-พรชิตา” สุดปลื้ม “สุดแค้นแสนรัก” รับบท “อุไร” ปะทะเดือด “นางแย้ม” ได้ใจคนดู – เบนซ์-พรชิตา เผยว่า “ละครเรื่องนี้เบนซ์ตั้งใจมากค่ะ และอยากให้ผู้ชมได้ชมกัน ในเรื่องอุไรจะเป็นคนไม่ยอมคน เป็นคนรักครอบครัว เหมือนเป็นหัวหน้าครอบครัวเลยก็ว่าได้ เพราะว่าในครอบครัวเราไม่มีใครที่สู้คน จะเป็นเราที่สู้แทนทุกคนมาตลอด โดยเฉพาะกับนาง “แย้ม” (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า) ที่เขาจะคอยอาฆาตแค้นครอบครัวของเรา ทั้งด่า
“นัดดา” หวนคืน ไมค์ ใส่ไม่ยั้ง อินจัด ตีอกชกตัว “เจ็บนี้จำจนตาย” – “พอได้ฟังเพลง ขอบอกเลยว่าเป็นโจทย์ที่ยากมาก เป็นความแค้น เป็นความเจ็บ ระหว่างสองครอบครัว คุณหนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) คนแต่งเพลงนี้ และ คุณหนุ่ม กฤษณ์ ผู้กำกับ ก็มาช่วยแนะนำว่า เนื้อหาเพลงต้องถ่ายทอดยังไง มาให้กำลังใจในห้องอัด เล่าเนื้อหาละครให้ฟัง เราก็รู้สึกว่าเป็นเพลงที่เบาไม่ได้ ต้องใส่อารมณ์หนักและชัดเจนทุกคำ ยั้งไม่ได้เลย จนเผลอตีอกชกตัว
“นางแย้ม” ฟีเวอร์ “รัดเกล้า” ตีบทแตกกระจุย ในละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น “สุดแค้นแสนรัก” – เรื่องราวของนางแย้ม มีสามีชื่อ ตาเทือง(นึกคิด บุญทอง) มีลูก 3 คนคือ ประยงค์(พัชฏะ นามปาน) ประยูร(พิษณุ นิ่มสกุล) และพะยอม(กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์) เป็นชาวนาที่มีฐานะดี มีที่นาเยอะ แต่ลักษณะนิสัยใจคอ เป็นคนชอบตำหนิ จู้จี้ขี้บ่น พูดจาโผงผาง เจ้าคิดเจ้าแค้น ปากร้ายใจคอโหดเหี้ยม ชอบพูดจาเหน็บแนมคน วางอำนาจและชอบดูถูกผู้อื่นอยู่เป็นนิจ
เรื่องย่อ: สุดแค้น แสนรัก – ภาคสุดแค้น พ.ศ.2515 เรื่องราวความรัก ความแค้น ระหว่างสองครอบครัว ที่รอยแค้นฝังลึกมิอาจคืนดีกันได้ ทำให้ความรักแท้ของหนุ่มสาวถูกอำนาจของความแค้นของคนๆ เดียว กีดกัน ทำลายจนพังพินาศไปอย่างน่าเสียดาย… เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านหนองนมวัว จ.นครสวรรค์ เมื่อปี 2515 ซึ่งยังเป็นหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยบรรยากาศท้องทุ่ง
ช่อง3 พร้อม ส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “สุดแค้นแสนรัก” รวมซุปตาร์ รุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ ประชันบทบาท กว่า30ชีวิต – นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นลูกวัยมัธยมที่มาสร้างสรรค์ผลงานให้เรื่องราวมีความสนุกเข้มข้นครบรสมากยิ่งขึ้น นำโดย จักริน ภูริพัฒน์, วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล, นิคิต้า กรรณเกตุ, พิสิฐพงศ์ ช่างหล่อ, สรัลชนา อภิสมัยมงคล, พรสรวง รวยรื่น, ครองขวัญ มงคล, รวีโรจน์ รัตนตระกูลชัย