ข่าวประชาสัมพันธ์สุดแต่ใจจะไขว่คว้า | newswit

ช่อง 28 ส่งละครในอดีต “หาบของแม่
ช่อง 28 ส่งละครในอดีต “หาบของแม่
– สู้ยิบตา – สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” เริ่มออกอากาศ เดือนตุลาคม 2560 – สู้ยิบตา เรื่องราว กริช กรีฑา (อธิชาติ Oct 2017
ค้นสมบัติ “ไมล์ ณกรณ์” –
ค้นสมบัติ “ไมล์ ณกรณ์” –
หนุ่มไมล์เล่าว่า "เพราะว่ารองเท้าเป็นสิ่งที่ต้องใช้เดิน ส่วนมากคนบางคนชอบมองเท้าก่อนขึ้นไปที่หัว Sep 2016
“ขนมจีน” พลิกร้ายสู่โหมดดราม่ารับ
“ขนมจีน” พลิกร้ายสู่โหมดดราม่ารับ
“สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” ท้าทายกว่าที่คิด!!! – Dec 2015
ใบเตย เข้าพบ บิ๊กป้อม ชวนรณรงค์ ยุติ“เอดส์”ในไทย – ใบเตย อาร์สยาม กล่าวว่า "อยากให้คนไทยที่ได้รับเชื้อให้มีกำลังใจที่ดีน่ะค่ะ เราสามารถใช้ชีวิตและอยู่ร่วมกันได้อย่างปกติสุข หากเราได้รับการตรวจที่เร็ว จะสามารถรักษาและยับยั้งได้เร็ว แต่ทางที่ดีขอให้เยาวชนไทยทุกคนดูแลตัวเองหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงติดเชื้อเอดส์ จะดีมากค่ะ" เอี๊ยง-สิทธา กล่าวว่า " ดีใจนะครับ ปีนี้ผมได้มารณรงค์ วันเอดส์โลก
“เอี๊ยง” หายเหนื่อยบท “พัฒนะ” กระแสดีเกินคาด!!! – เอี๊ยง "ขอบคุณแฟนๆ ที่เปิดใจให้กับตัวละครชื่อ พัฒนะ ผมไม่คิดว่ากระแสจะดีขนาดนี้ หากพูดถึงละคร สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ใครๆก็ต้องรู้จักอยู่แล้ว จะรีเมคกี่ครั้งก็ประสบผลสำเร็จ พอมายุคที่ผมเล่น ยอมรับกดดันเหมือนกัน หลายเสียงก็ว่าเราไม่เหมาะบ้าง เด็กเกินไป ผมก็รับฟังนะ ก็พยายามทำการบ้านเรียนการแสดงให้มากขึ้น ตอนนี้ดีใจมาก สิ่งที่เราพยายาม ตั้งใจฝึกฝนประสบผลสำเร็จ
“บอล” เสียเชิงชายโดน “เซลิน่า” จับทำสามี!!! – เป็นฉากที่พงศ์(บอล)ประคองวันแรม(เซลิน่า)มาที่โรงแรมในสภาพเมาทั้งคู่ วันแรมเข้ากอดพงศ์ พงศ์ชะงักรู้สึกแปลกใจทำไมวันแรมทำดีด้วย แต่ยังปล่อยให้วันแรมกอดอยู่แบบนั้น แรมใช้สายตาหว่านเสน่ห์ พงศ์สบตาวันแรมอย่างลึกซึ้ง แรมเข้าจูบพงศ์ ทั้งสองตกเป็นของกันและกัน ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมไฮ เรสซิเดนซ์ บอลและเซลิน่า ต่างพร้อมกันมากกับฉากนี้ เพราะซีนนี้ถ่ายเป็นซีนสุดท้ายของวัน
“เอ๊ะ” เชื่อ “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” เวอร์ชั่น 2015 ดีไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อน !!! – เอ๊ะ "อยากให้เปิดใจดูก่อน อย่าคิดกันไปเอง เรื่องนี้ถูกจับตามองมาก เพราะรีเมคกี่ครั้งก็ดัง ซึ่งแน่นอนมันต้องมีการเปลี่ยนบทให้เข้ากับยุคสมัย อย่างนักแสดงนำ เอี๊ยงกับขนมจีน คนมองว่าเป็นมือใหม่หัดดราม่า แล้วจะเล่นดราม่าหนักได้หรอ ช่วงแรกก็หวั่นเหมือนกัน แต่พอเห็นความตั้งใจ และอารมณ์การแสดงของน้อง คือ สุดยอดมาก ทึ่งในความสามารถของเค้า
“2พี” เปิดซิง ส่งเพลง “สุดใจ” (Pause) ประกอบละคร “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า – "2พี" เล่าว่า "ดีใจมากครับที่ได้เดินตามความฝันสำเร็จ ต้องขอขอบคุณ "พี่เณร/พี่โด่ง และ ครูแหม่ม" ที่เห็นแววในตัวผม และให้โอกาสผมทำให้ได้ร้องเพลงประกอบละคร "สุดแต่ใจจะไขว่คว้า" เนื้อหาในเพลง "สุดใจ" จะมี ความหมาย และข้อคิดดีๆ กับมุมมองความรัก ที่ฟังแล้วนอกจากความเพราะยัง ได้สร้างกำลังใจให้กับคนฟังอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้ได้ พี่ "นราธิป ปานแร่"
“พิม” แพ้ทางกล้ามปู เขินเลิฟซีน “ต๊อบ” – เป็นฉากที่น้าแก้ว(พิมพ์พรรณ)กำลังจะลุกจากที่นอน ดิว(ต๊อบ)เห็นรีบคว้ามือไว้ไม่ให้ไป ดิวคว้าตัวมากอดซุกไซร้ซอกคอ น้าแก้วพยายามผลักออกเพราะกลัวแรม(เซลิน่า เฟียซ)จะมาเห็นเข้า แต่ดิวก็พยายามกอดรัดฟัดแน่นขึ้นมากกว่าเดิม ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสุดหรู ย่านรามอินทรา 117 เบื้องหน้าหลายคนคงคิดว่าทั้งพิมและต๊อบดูท่าจะชิวกับฉากเลิฟซีนเล็กๆแบบนี้ แต่ไม่เลย
“ปู” ฟาดยับ เปิดฉาก “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” “ไมล์” อินจัด น้ำตาแตก – เป็นตอนที่ พงศ์(บอล-วิทวัส) แอบเห็น พร(ไมล์) ซ่อนงานปั้น พงษ์รีบวิ่งไปฟ้องพ่อ ใส่ร้ายว่าพรโดดเรียนมัวแต่ปั้นงานหุ่น พงษ์เทกล่องงานหุ่นให้พลดู พลโมโหเข้าจิกหัวพร ตบหน้า พรน้ำตาคลอ พรกลัวเลยยกมือขึ้นไหว้ พลหยิบไม้เรียวฟาดพรไม่ยั้ง บุญส่ง(เงาะ กชกร) พิณ(ฟ้าใส-อรจิรา) พัฒ(เอี๊ยง-สิทธา) ได้ยินเสียง เห็นพรโดนตีเลยรีบเข้าไปห้าม ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้าน สุขสว่าง ลาดหลุมแก้ว
“ช่อง8” ปัดฝุ่นรีเมค “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” เวอร์ชั่น 2015 ดึง “เอี๊ยง-ขนมจีน-บอล-เซริน่า” เรียกน้ำตาท่วมจอ!!! – สุดแต่ใจจะไขว่คว้า บทประพันธ์ โบตั๋น บทโทรทัศน์ วรรณา แต่งพสุเลิศ เรื่องย่อ พัฒนะ เป็นลูกชายของพล ซึ่งมีอาชีพเป็นชาวสวน พลมีลูกอยู่ 5 คน คือ พุดจีบ พรรณพงษ์ พัฒนะ พิณรมย์ และพรพุฒิ พลมีปมในใจที่ตนเรียนหนังสือไม่สูง ต้องลำบากมาทำสวนทำไร่ ไม่ร่ำรวยเหมือนคนอื่น โดยเฉพาะพจนะ
ภาพข่าว: เอ๊ะ อิศริยา-แบล็คแจ็ค-ฮอน รับรางวัลแห่งความเมตตาธรรม ปี2558 –
“ช่อง 8” เสิร์ฟละครหลากรส ส่ง “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” และ “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” ลงจอ – ประเดิมด้วย ละครแนวคอมเมดี้ "เจ้าสาวเฉพาะกิจ" ของ พระเอกผู้จัด "ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ที่ได้ เอมี่ กลิ่นประทุม , ภูริ หิรัญพฤกษ์ , หญิง-กัญญาพัชร์ ธนันต์ชัยกานต์ มาร่วมงานด้วยครั้งแรก พร้อมด้วย โบว์ลิ่ง–ปริศนา กัมพูสิริ , เจี๊ยบ-ชมพูนุท ปิยธรรมชัย ,เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ , ใหญ่–ศิระ แพทย์รัตน์ , วรรษา ทองวิเศษ , เจเน็ท เขียว , ภัสสร
ข่าวซุบซิบ: เอาใจแฟนละคร ช่อง 8 เปิดกล้องบวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส –
ละคร “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” รับรางวัล “สื่อมวลชนดีเด่น” ประจำปี 2551 จาก สื่อมวลชนคาทอลิกประเทศไทย – กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3 สื่อมวลชนคาทอลิกประเทศไทย ร่วมกับ คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ สภาการศึกษาคาทอลิกแห่งประเทศไทย พิจารณาตัดสินรางวัลสื่อมวลชนดีเด่นประเภทรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์โฆษณา ภาพยนตร์ไทย และบทเพลงสร้างสรรค์ ที่เผยแพร่ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2550 ถึงเดือนตุลาคม พ.ศ.