ข่าวประชาสัมพันธ์สุสานคนเป็น | newswit

“สุสานคนเป็น” แรงทะลุจอโกยเรตติ้ง 14.6 ช่อง 7 สี ย้ำแชมป์พร้อมส่งละครเรื่องใหม่ครบรสจ่อคิวแซ่บ ! – และเพื่อความเต็มอิ่มถึงใจถึงอารมณ์ ช่อง 7 สี เตรียมขนทัพความบันเทิงขบวนใหม่เป็นละครชั้นนำครบรส จ่อคิวกระชากความนิยมต่อทันที ทั้ง ปีกมงกุฎ นำแสดงโดย แพนเค้ก เขมนิจ นิว วงศกร เกรซ กาญจน์เกล้า ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.เริ่มจันทร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ และในวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายนนี้ วี วีรภาพ ควง นางเอก ฐิสา-วริฎฐิสา
“ยุ้ย-จักจั่น-แจมมี่” เช็คกระแสความแรง!! ละคร “สุสานคนเป็น” – “ดีใจมากค่ะที่แฟนๆ ละครให้การตอบรับละครเรื่องสุสานคนเป็นกันมากขนาดนี้ เรื่องนี้นักแสดงทุกคนเต็มที่กันจริงๆ ทั้งตัวยุ้ยเองที่ต้องลงไปนอนในโลงศพ การพลิกบทบาทมาเล่นร้ายแบบสุดขั้วครั้งแรกของจักจั่น และยังมีพี่เจมส์ น้องอ๊อฟ และน้องแจมมี่ ทุกคนเต็มที่มาก ยุ้ยก็ขอเป็นตัวแทน ขอบคุณแฟนละครทุกคนมากนะคะสำหรับกำลังใจทั้งใน เฟสบุ๊ค ในอินสตราแกรม และตามเว็บไซต์ต่างๆ
“7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” ส่งนักแสดงนำ คมพยาบาท / คู่หูคู่เฮี้ยน / สุสานคนเป็น สร้างสีสันให้แฟนๆ รับวันหยุด – ประเดิมเวทีด้วยนักแสดงจากละครเรื่อง คมพยาบาท ที่ได้พระ-นาง ไมค์-ภัทรเดช เปรี้ยว-ทัศนียา และนาว-ทิสานาฎ มาเล่นละครสั้น ซึ่งงานนี้สาวนาว เรียกคะแนนความสงสารจากแฟนๆ ไปเต็มๆ ก่อนที่ทั้ง 3 นักแสดงจะร่วมกันร้องเพลง อาย ให้ได้โยกตามเป็นการอุ่นเครื่อง แล้วขอเพิ่มดีกรีความสนุกด้วยนักแสดงจากละครเรื่อง
“ช่อง 7” จัดหนัก! เอาใจแฟนละคร
“ช่อง 7” จัดหนัก! เอาใจแฟนละคร
จัดกิจกรรม “แฝดลั่นทม” – ติดตามชม “สุสานคนเป็น” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 Apr 2014
ซุบซิบ: “ยุ้ย” หวั่นอาถรรพ์นอนโลงศพ โร่สะเดาะเคราะห์แก้เคล็ด – ติดตามชม “สุสานคนเป็น” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
“เอ๋-พรทิพย์” นางร้าย หวิดโดนตบจริง..เจอข้อหา “กิ๊ก” กับสามีชาวบ้าน – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป นางร้ายยอดนิยมผู้มีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่องและชุกชุมที่สุดในระหว่างนี้ ไม่ใช่ใครอื่นที่ไหนนอกจาก เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ที่มีผลงานละครโด่งดังหลายเรื่อง อาทิ สุสานคนเป็น, กษัตริยา, ท้าลิขิต ตอนพยาบาท ล่าสุดเตรียมลงเล่นละคร เรื่อง โม่งแดง กับบทนางร้าย “อมาวดี” ทางช่อง 7 สี ที่จะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ รายการ “ซูเปอร์แก๊ก”ช่วง