ข่าวประชาสัมพันธ์สโมสรฟุตบอลเชลซี | newswit

ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ ได้ลิขสิทธิ์เสื้อเชลซี
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ ได้ลิขสิทธิ์เสื้อเชลซี
'Blue Spirit Limited Edition’จำนวนจำกัด สำหรับผู้เปิดบัญชีและบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี – Apr 2017
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ เอาใจแฟนคลับสโมสรฟุตบอลเชลซี
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ เอาใจแฟนคลับสโมสรฟุตบอลเชลซี
เปิดตัวบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี เพื่อชาวสิงห์บลู – Apr 2017
ธนาคารกรุงเทพ เอาใจแฟนคลับสโมสรฟุตบอลเชลซี
ธนาคารกรุงเทพ เอาใจแฟนคลับสโมสรฟุตบอลเชลซี
เปิดตัวบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี เพื่อชาวสิงห์บลู – ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ Apr 2017
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น ร่วมสานฝันทีมฟุตบอลไทยไปแข่งขัน ณ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ –
อาดิดาส พร้อมเผยโฉมใหม่เสื้อทีมเหย้า สโมสรฟุตบอลเชลซี ประจำปี 2015/16 – การออกแบบเสื้อทีมเหย้าใหม่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “If it’s not blue, it will be” ซึ่งเป็นแคมเปญใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของผู้เล่นในทีมที่จะครองตำแหน่งแชมป์ในทุกสนามทั้งในบ้านและในยุโรป โดยผู้เล่นจะเปิดตัวและใส่เสื้อใหม่นี้ในช่วงแข่งทัวร์พรีซีซั่นที่อเมริกา ชิงชัยกับนิวยอร์ก เรด บูลส์ ในเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ (Major League
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ ร่วมต้อนรับ ‘เชลซี’ แชมป์พรีเมียร์ลีคอังกฤษ 2014-2015 ในโอกาสเยือนไทยเพื่อร่วมแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ 30 พ.ค.นี้ –
ธนาคารกรุงเทพ มอบส่วนลด 10% เมื่อใช้บัตรเครดิตและบีเฟิสต์ ซื้อบัตรชมฟุตบอลนัดพิเศษ เชลซี VS ไทยแลนด์ออลสตาร์ 30 พ.ค.นี้ –
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ มอบสิทธิลุ้นแพ็กเก็จทัวร์ลอนดอน พร้อมบัตรชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ณ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ –
ธนาคารกรุงเทพ ประกาศความร่วมมือ
ธนาคารกรุงเทพ ประกาศความร่วมมือ
สโมสรฟุตบอลเชลซี ภายใต้แนวคิด ‘One Team One Spirit’ มุ่งเน้นความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันโดยใช้ฟุตบอลเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ Dec 2014
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ ประกาศความร่วมมือ สโมสรฟุตบอลเชลซี ภายใต้แนวคิด ‘One Team One Spirit’ มุ่งเน้นความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันโดยใช้ฟุตบอลเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ –
ธนาคารกรุงเทพ ประกาศความร่วมมือ สโมสรฟุตบอลเชลซี ภายใต้แนวคิด ‘One Team One Spirit’ มุ่งเน้นความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันโดยใช้ฟุตบอลเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ – ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าธนาคารกรุงเทพรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของสโมสรฟุตบอลเชลซี ภายใต้แนวคิด ‘One Team One Spirit’ หรือ
ธนาคารกรุงเทพ แถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง ‘ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลเชลซี’ – ในโอกาสนี้ ธนาคารจึงขอเรียนเชิญท่านและหรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง ‘ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลเชลซี’ ในวันพุธที่ 24 ธันวาคม 2557 เวลา 10.00-11.30 น. ณ ลานด้านหน้าอาคารสำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ ถนนสีลม โดยมี ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ คุณโชค ณ ระนอง
มูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทยร่วมกับมูลนิธิสโมสรฟุตบอลเชลซี จัดกิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิตผ่านการเล่นกีฬาฟุตบอล – ในวันแรกของการอบรม ทางผู้ฝึกสอนจากมูลนิธิสโมสรฟุตบอลเชลซีได้จัดกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจจำนวน 4 กิจกรรมให้กับผู้เข้าร่วม เพื่อให้ได้เรียนรู้เทคนิคและทักษะของกีฬาฟุตบอล และสร้างความเข้าใจในการสอดแทรกทักษะชีวิตในกิจกรรมกีฬา โดยทักษะชีวิตที่ได้เรียนรู้จากกิจกรรมดังกล่าว ได้แก่ การทำงานเป็นทีม การร่วมมือกัน การมีน้ำใจนักกีฬา
สโมสรฟุตบอลเชลซี ร่วมกับ ไร้ท์ ทู เพลย์ จัดกิจกรรมเสริมทักษะการเล่นฟุตบอลกับเยาวชน – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--TQPR Thailand ภายใต้แนวคิดที่เชื่อว่าพลังของกีฬาและการเล่นสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กๆได้ สโมสรฟุตบอลเชลซีและ ไร้ท์ ทู เพลย์ ร่วมเป็นองค์กรภาคี มาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี ทาง ไร้ท์ ทู เพลย์ ได้รับเกียรติจากทางสโมสรฟุตบอลเชลซี ในฐานะองค์กรภาคีการกุศล สำหรับการมาทัวร์ปรีซีซั่นในภูมิภาคเอเชีย ภายใต้แคมเปญ Here to Play,
ซัมซุงจัดเต็ม ทุ่มทุนจัดกิจกรรมสุดมันส์เอาใจแฟนๆ สิงห์บลู เตรียมความพร้อม ‘เชียร์เชลซี มันส์สะใจกับซัมซุง’ ก่อนแมทช์จริง – กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--เวิรฟ ซัมซุงในฐานะโกลบอลสปอนเซอร์ของทีมสโมสรฟุตบอลเชลซี และเป็นส่วนหนึ่งในการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษของ Chelsea Asia tour 2013 ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆ ลูกหนังชาวไทยสาวกสิงห์บลูกันอย่างคึกคักกับแคมเปญซัมซุง เชียร์ เดอะ บลูส์ (Samsung Cheer
ไร้ท์ ทู เพลย์ และ สโมสรฟุตบอลเชลซี ร่วมเป็นองค์กรภาคีสู่ระดับสากล – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ สโมสรฟุตบอลเชลซี มีแนวคิด ค่านิยมที่สอดคล้องกับทางไร้ท์ ทู เพลย์ โดยเชื่อว่าพลังของกีฬาและการเล่นสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็ก เยาวชนได้ และร่วมเป็นองค์กรภาคีให้การสนับสนุนกับทางไร้ท์ ทู เพลย์ มาเป็นระยะเวลากว่า7 ปี โดยผู้เล่นทีมเชลซีใช้เสื้อที่มีโลโก้การกุศลในการแข่งขัน UEFA รอบชิงชนะเลิศ ในปี
โลโก้ ไร้ท์ ทู เพลย์ ปรากฏอีกครั้งในการแข่งขัน UEFA รอบชิงชนะเลิศ – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--TQPR Thailand โลโก้ ไร้ท์ ทู เพลย์ ปรากฏอีกครั้งในการแข่งขัน UEFA รอบชิงชนะเลิศสโมสรฟุตบอลเชลซีจะใช้เสื้อที่มีโลโก้การกุศลในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศยูโรปา ลีกในฐานะองค์กรภาคีการกุศลแนวใหม่ของวงการฟุตบอล นับเป็นครั้งที่สองในหลายฤดูกาลที่โลโก้ของไร้ท์ ทู เพลย์ปรากฏอยู่บนหลังเสื้อของนักกีฬาสโมสรฟุตบอลเชลซี ซึ่งจะใช้ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล UEFA
ภาพข่าว: ไรท์ทูเพลย์ ประเทศไทย – สโมสรฟุตบอล เชลซี – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--โททัล ควอลิตี้ พีอาร์ เช้าวานนี้ได้มีการต้อนรับโค้ชฝึกสอนฟุตบอลจากสโมสรเชลซี, สโมสรชื่อดังระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างสโมสรเชลซีและองค์กรไรท์ทูเพลย์ ในการเปิดฝึกอบรมฟุตบอลให้กับเยาวชนไทยจำนวน 50 คน แบ่งเป็นเด็กหญิง 25 คน ชาย 25 คน จากโรงเรียนพระยาประเสริฐ การมาของโค้ชฟุตบอลทั้ง 3 ท่านนี้
“เชลซี และ อาดิดาส ประกาศขยายความเป็นพันธมิตรระดับโลก” – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์ และ แบรนด์ฟุตบอลเบอร์หนึ่งของโลกยืนยันการจับมือเป็นพันธมิตร ด้วยมูลค่าหลายล้านปอนด์ ยาวอีก 8 ปี ทีมสโมสรฟุตบอลเชลซี และ อาดิดาส ประกาศก้องขยายความเป็นพันธมิตรระดับโลก อันมีผลให้ อาดิดาส เป็นผู้ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการของทีมเชลซีอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งสนับสนุนผลิตภัณฑ์กีฬาในอีก 8 ปีข้างหน้า เชลซี และ อาดิดาส