ข่าวประชาสัมพันธ์หนานฟาง | newswit

GDToday เตรียมก้าวขึ้นเป็นสื่อหลักในเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า ของจีน – ในพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เจ้าหน้าที่รัฐ พันธมิตรสื่อ และนักวิชาการทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ต่างมาร่วมอวยพรให้กับจีดีทูเดย์ พร้อมกับขอให้รายงานข้อมูลข่าวสาร ผลิตสื่อ และจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างมีคุณภาพ"จีดีทูเดย์ได้เผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับจีนและเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า ในหลายภาษามาโดยตลอด" นางอิรินา โบโควา (Irina Bokova) อดีตผู้อำนวยการใหญ่องค์การยูเนสโก กล่าว
หนุ่มเดนมาร์กผู้หลงรักกังฟูบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตในเมืองฝอซาน แหล่งกำเนิดศิลปะการต่อสู้ – การเดินทางของคุณลุนด์ควิสต์เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เขาได้สัมผัสกับกังฟูแบบหวิงชุน (Wing Chun) ที่งานแสดงศิลปะการต่อสู้ในบ้านเกิดของเขาเมื่อราวปี พ.ศ. 2535 "จนถึงทุกวันนี้ ผมก็ยังรู้สึกว่าการแสดงในวันนั้นเป็นการสาธิตศิลปะการต่อสู้ที่ดีที่สุดและสร้างแรงบันดาลใจที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา" เขารู้สึกว่ามีแรงดึงดูดมหาศาลจนต้องสมัครเรียนหวิงชุน และนับตั้งแต่ปี 2551
ภาพข่าว: “ซิงเสียนเยอะเป้า” ผนึก
ภาพข่าว: “ซิงเสียนเยอะเป้า” ผนึก
“หนานฟาง” เสริมศักยภาพ – Nov 2013
“ซิงเสียนเยอะเป้า” ผนึก “หนานฟาง” เสริมศักยภาพ ตอกย้ำผู้นำสื่อภาษาจีนชั้นแนวหน้าในไทย ก้าวไกลระดับสากล – นายสดาวุธ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (CGS) ในฐานะผู้บริหารหนังสือพิมพ์ซิงเสียนเยอะเป้า เปิดเผยว่า บริษัท หนังสือพิมพ์ซิงเสียนเยอะเป้า จำกัด ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ บริษัทกิจการหนังสือพิมพ์หนานฟาง จากประเทศจีน โดยมี นายวราเทพ รัตนากร
ซิงเสียนเยอะเป้า จัดพิธีเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการระหว่าง บริษัท ซิงเสียนเยอะเป้า จำกัด กับ กลุ่มบริษัท กิจการหนังสือพิมพ์หนานฟาง – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--IR Network ด้วย บริษัท ซิงเสียนเยอะเป้า จำกัด เป็นหนังสือพิมพ์ภาษาจีนที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานในประเทศไทย มีกำหนดการจะเซ็นสัญญาความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับกลุ่มบริษัท กิจการหนังสือพิมพ์หนานฟาง (เป็นกลุ่มสื่อที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดสื่อหนึ่งในประเทศจีน)