ข่าวประชาสัมพันธ์หนึ่งในทรวง | newswit

สนุกกิน ฟินว่ายน้ำ กับทะเลสวยฟ้าใส
สนุกกิน ฟินว่ายน้ำ กับทะเลสวยฟ้าใส
บนชายหาดส่วนตัว เอ็นจอย อะ เดย์ แพ็กเกจสนุกสุดพิเศษ สำหรับชาวภูเก็ตเท่านั้น ณ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต – Aug 2020
“เจมส์ – ญาญ่า” ควงคู่หวานลงจออีกครั้ง
“เจมส์ – ญาญ่า” ควงคู่หวานลงจออีกครั้ง
ในละครย้อนยุคเรียกรอยยิ้ม “หนึ่งในทรวง” – "เรื่องราวของ อนวัช (รับบทโดย จิรายุ ตั้งศรีสุข) Sep 2016
ภาพข่าว: โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต มอบรางวัลผู้ชนะเลิศกิจกรรมบนเฟซบุ๊ค “ตามรอยหนึ่งในทรวง” –
สกู๊ปเบื้องหลังละครหนึ่งในทรวง ออกอากาศ วันพฤหัสที่ 2 กค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 – ฉากนี้จึงเป็นการรวมพลนักแสดงอย่างพร้อมหน้า กองถ่าย ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาล จังหวัดสุพรรณบุรี งานนี้คนที่ต้องรับภาระหนักคงหนีไม่พ้น เจมส์ เพราะในเรื่องต้องเจ็บหนัก แล้วเบื้องหลัง ก็ต้องรับภาระหนักเหมือนกัน ทั้งพันหน้า พันขา เข้าเฝือก ทำทีเป็นเดินไม่ได้ ทำให้บรรยากาศดูสมจริงที่สุด เพื่ออ้อนให้ญาญ่า มาดูแล
เจมส์ จิรายุ โอด “หนึ่งเดียวคือเธอ” หินสุดตั้งแต่จับไมค์ – “เพลง “หนึ่งเดียวคือเธอ” ร้องยากมากครับ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดตั้งแต่จับไมค์มา เพลงนี้จะเป็นดนตรีร่วมสมัย และมีความคลาสสิคอยู่ในเพลงเพื่อให้เข้ากับเนื้อหาของละคร เวลาร้องนอกจากจะต้องทำอารมณ์ให้เข้ากับเพลงแล้ว ยังต้องคอยเกาะเมโลดี้เพลงตลอดด้วย แถมตอนเข้าห้องอัดพี่หนึ่งมาคุมเอง ผมยิ่งรู้สึกเกร็งมาก กลัวจะร้องผิด
นักแสดงหนุ่ม “แบงค์-โอม”โชว์หน้าเด้งและผมหล่อ ประชันพระเอกกิมจิ “คิม ฮยอนวู” – งานนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวนักแสดงหนุ่มหล่อและสาวหน้าใส นำโดย แอริณ ที่นอกจากจะมาร่วมยินดีกับร้านทำผมใหม่ล่าสุดของเพื่อนอย่างอดีตนายแบบสุดหล่อ คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต และหุ้นส่วนนางแบบสาวสวย เอ๊ะ – ศศิกานต์ แล้ว ยังอาสานำทีมนักแสดงและนายแบบนางแบบน้องใหม่ อาทิ แบงค์-อาทิตย์, โอม-คณิน, ดาว-พิมพ์ทอง และ นางแบบจาก เดอะ เฟส ไทยแลนด์
ภาพข่าว: ดาราไทย โชว์หน้าใสปะทะ พระเอกแดนกิมจิ ในงานเปิดตัว บิวตี้ โซน ศูนย์การค้า พาร์ค เลน เอกมัย –
“พลอย-ภัทรากร” พลิกบทเก็บกดจัด เล่น “หนึ่งในทรวง” ยากเกินบรรยาย พร้อมรับมือเต็มที่ – “ก่อนอื่นพลอยต้องขอบคุณป้าแจ๋ว มากๆที่คะ ที่เคี่ยวเข็ญพลอยมาถึงทุกวันนี้ คือในเรื่องนี้ พลอยจะต้องแสดงออกทางอารมณ์เยอะมาก สีหน้า แววตา ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากนะคะ ให้พลอยได้บทพูดดีกว่า(หัวเราะ) คือป้าแจ๋วบอกว่า หน้าตาเราต้องใส่อารมณ์เยอะๆนะ เพราเป็นเด็กที่เก็บกด จะไม่ค่อยพูด แล้วเราก็ยังโดนกดดันจากแม่เราอีก
“แฟร์-กันต์ดนย์” ดี๊ด๊าเล่น “หนึ่งในทรวง” ไร้กังวล “พี่แหม่ม -ธิติมา” ต้องรับอบอุ่น – “สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้มาร่วมงานกับพี่แหม่ม คือตอนแรกผมก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เกร็งๆอยู่เหมือนกันครับ แต่พอได้มาเล่นจริง พี่แหม่มใจดีมากครับ พี่ๆทีมงานน่ารักมาก เป็นกันเองสุดๆต้อนรับเราอย่างดี ก็หวังว่าจะให้โอกาสผมได้มาร่วมงานอีกครั้งนะครับ ป้าแจ๋วก็น่ารัก พี่แหม่มก็ดูเป็นห่วงเรา ตลอดเวลาทุกคนเทคแคร์ดี อบอุ่นมากๆครับ
สกู๊ปละครหนึ่งในทรวง ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 18 มิย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 – ฉากนี้ทั้งคู่ต้องแต่งตัวเป็นชาวบ้าน ยืมชุดของคนอื่นมาใส่ จึงไม่ได้แต่งตัวสวยงามเหมือนดั่งเคย โดยไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านจังหวัด สุพรรณบุรีโน่น ฝ่ายนางเอกของเรา ญาญ่า ก็นอนพักผ่อนอยู่ เจมส์เป็นห่วง กลัวจะหิว เลยลงมือเข้าครัว ทำอาหารให้ญาญ่าทาน เป็นข้าวต้มหมูนั่นเอง แหม...นาน ๆ ทีจะเห็นเจมส์ เข้าครัว ขอบอกว่า ท่านผู้ชมดูแล้ว
“ญาญ่า – เจมส์จิ” บุกตลาดนัดดารา วิก 3 นำทัพนักแสดง “หนึ่งในทรวง” ขายเสื้อการกุศล – ความพิเศษในครั้งนี้ได้พระนางคู่ขวัญและนักแสดงจากละครเรื่อง “หนึ่งในทรวง” นำโดย ญาญ่า-อุรัสยา, เจมส์-จิรายุ, บอล-จิตรภาณุ, โอม-คณิน, เง็ก-กัลยา, มิเชล เบอร์แมน, ดารัณ ฐิตะกวิน, แฟร์-กันต์ดนย์ และผู้จัด แหม่ม-ธิติมา มาจำหน่ายเสื้อ กระเป๋า รวมถึงโฟโต้บุ๊คของละคร
“ญาญ่า-อุรัสยา” ทำการบ้านหนักเล่น“หนึ่งในทรวง” ใช้ภาษาโบราณ ทำเอาน้ำตาเกือบร่วง – “ด้วยคาแรกเตอร์ของตัวหนูเองเป็นคนเล่นหูเล่นตาเยอะ เราเป็นผู้หญิงอาจจะไม่ได้ดูนุ่มนิ่ม คำพูดก็ยาก เพราะคำพูดเป็นคำโบราณ วันแรกๆ ที่มาถ่ายแทบจะร้องไห้เลยค่ะ(หัวเราะ) ต้องทำการบ้านอย่างหนัก กลับไปดูหนังเก่าๆ แต่ว่าหายากมาก ละครเก่าๆ ก็หายาก ที่หนูดูก็คือหนังของ ออเดย์ เฮปเบิร์น ก็จะดูว่าผู้หญิงสมัยนั้นเป็นยังไง และด้วยตัวหนูเองเป็นคนที่เล่นเยอะตลอดไงคะ
“AIS Music KKBOX หนึ่งเดียวในใจคือเจมส์เท่านั้น” – พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เต้นรำกับเจมส์จิอีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มิ.ย. 58 เท่านั้น!! ประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่30 มิ.ย. 58 ทาง www.ais.co.th/musicstore และ www.ais.co.th/callingmelody
ฉากเบื้องหลังละครเรื่อง หนึ่งในทรวง ออกอากาศ วันพุธที่ 3 มิย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 – ฉากนี้ไปเซ็ท ฉากการถ่ายทำ กันที่ช่อง 3 หนองแขม จำลองให้เป็นงานวันเกิดของคุณโจม ศุกล นักแสดงมากันพร้อมหน้าตั้งแต่บ่าย ถึงแม้ว่าจะเป็นฉากกลางคืน แต่ทุกคน ก็ต้องมาแต่งหน้า ทำผม กันไว้ล่วงหน้า หลังจากนั้น ก็จะต้องมีการไปซ้อมเต้นรำ คนแรกที่ต้องเหงื่อแตก ไม่ถนัดฉากเต้นรำนี้ เห็นจะหนีไม่พ้น แหนม รณเดช ที่จะต้องเต้นคู่ กับญาญ่า ตั้งแต่เปิดงาน
“เจมส์-ญาญ่า” ชวนแฟนๆร่วมทำบุญนำทีมนักแสดง “หนึ่งในทรวง” จำหน่ายเสื้อการกุศลและโฟโต้บุ๊ค กับละคร – สำหรับแฟนะครคนไหน ที่สนใจอยากร่วมบุญในครั้งนี้ ก็สามารถมาซื้อได้ที่ “ตลาดนัดดารา” ในวันพฤหัสบดีที่ 4 และวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2558 เวลา 10.00 เป็นต้นไป ณ อาคารมาลีนนท์ แฟนๆ ช่อง3 อย่าลืมมาอุตหนุนกันเยอะๆ
“เจมส์-ญาญ่า” เคมีเข้ากัน ในมิวสิควิดีโอเพลง “จูบ” – “วันนี้เรามาถ่ายกันที่สำนักงานตรวจสอบภายในทหารบก บรรยากาศร้อนมากแต่สนุกดีค่ะ ในละครจะมีฉากที่นางเอกโดนพระเอกผายปอดซึ่งเป็นจูบแรก เวลานึกถึงแล้วจะยิ้มๆ นอนไม่หลับ เป็นความรู้สึกแปลก ไม่สามารถลบภาพนี้ออกไปได้ พอมาถ่ายมิวสิควิดิโอก็เป็นอารมณ์เดียวกันจะแอบเขิน บางซีนต้องยืนกลางแดดร้อนมากลืมตาไม่ขึ้นแต่ก็ยังต้องเขินอยู่
เรื่องย่อ: หนึ่งในทรวง – อนวัช พัชรพจนาถ หรือ หนึ่ง (จิรายุ ตั้งศรีสุข) หนุ่มหล่อ รวย จบปริญาโทด้านการทูตที่ประเทศฝรั่งเศส ลูกชายของ นายวิทย์ พัชรพจนาถ (เกรียงไกร อุณหนันท์) อดีตนักการทูตชื่อดัง ที่ทำให้สาวๆ ลูกเศรษฐีทั่วฟ้าเมืองไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ คุณนายสีสุก (รุ้งทอง ร่วมทอง) และลูกสาวคนเดียวที่ชื่อ ส่องแสง (โชติกา วงศ์วิลาศ) รวามทั้ง บ้านเดือนประดับ ของ นายสุทธ์ และ นางทิพย์ ที่มีลูกชาย ร้อยโทสัทธา
“ป้าแจ๋ว” จัดหนัก จับ “เจมส์” ประกบ “ญาญ่า” เอาใจแฟนคลับ ประชันฝีมือครั้งแรกกับละครพีเรียดย้อนยุคใน “หนึ่งในทรวง” – นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างความสนุกสนา ไม่ว่าจะเป็น เนย โชติกา , แหนม รณเดช วงศาโรจน์ , กันต์ดนย์ อะคาซาน , เกรียงไกร อุณหนันท์ , กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ , ดารณีนุช โพธิปิติ , รุ้งทอง ร่วมทอง และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงท่านอื่นๆที่จะมาสร้างสีสันอีกมากมาย