ข่าวประชาสัมพันธ์หยก ธัญยกันต์ | newswit

โน้ต-วัชรบูล ชอบละครคอเมดี้!!!
โน้ต-วัชรบูล ชอบละครคอเมดี้!!!
โปรยยาหอม ใครเป็นแฟนคลับ “หยก ธัยญกันต์” ต้องดู “แม่สื่อจอมป่วน” – "การร่วมงานกับหยกในละครเรื่องนี้ Jan 2018
ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP
ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP
ใครเก่ง...ใครได้ ล่าขุมทรัพย์” “หยก - ธัญยกันต์, โด่ง - ศิระ, ดีเจพล่ากุ้ง, ดีเจคิว - ธิติพันธ์” อวดสกิลเด็ด! Jun 2017
ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน
ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน
STILL STANDING THAILAND” “หยก – ธัญยกันต์” ร้ายไม่ออก!!! เกิดภาวะช็อตคำถาม – ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้สาว "หยก" Oct 2016
ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop
ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop
ไทยแลนด์” “หยก – ธัญยกันต์” เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ออกรายการคู่กันครั้งแรก!!! เตรียมกวาดแจ็กพอต เดอะมันนี่ดร็อปฯ กลับบ้าน!!! Apr 2016
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก”
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก”
ออกอากาศ 26 ธ.ค.58 - 1 ม.ค.59 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 – วิศวา(พล-พูลภัทร) ยังไม่ถอดใจยอมแพ้ Dec 2015
ภาพข่าว: ช่อง 7 สี ถวายดอกไม้จันทน์
ภาพข่าว: ช่อง 7 สี ถวายดอกไม้จันทน์
งานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก – Dec 2015
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก”
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก”
ออกอากาศ 19-25 ธ.ค.58 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 – ใยบัว(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) โกรธที่ รุ้งไหม(หยก-ธัญยกันต์) Dec 2015
ช่อง 7 สี เอาใจแฟนละคร ขยายวันออกอากาศ เขยใหญ่สะใภ้เล็ก’ จัดเต็มความสนุกจุใจ 7วัน จันทร์ถึงอาทิตย์ – "ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบผลงาน เพราะเนื้อหาละครทั้งสนุก สะท้อนชีวิตสังคมชนบท และส่งเสริมให้แฟนๆ เห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว ที่คนดูจะได้อมยิ้มไปกับทุกตัวละคร ซึ่งตอนนี้ละครก็ดำเนินมาถึงจุดสำคัญของเรื่อง แต่แฟนละครไม่ต้องรอลุ้นนานให้อารมณ์ค้างอีกต่อไปครับ เพราะทางช่อง 7 ได้ปรับวันออกอากาศ โดยจะได้ชมกันทุกวันทันใจ ตั้งแต่ วันจันทร์
ทีวีไกด์: ซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด หยก – ธัญยกันต์ สลัดร้าย!! อัดมุกเต็มเหนี่ยวใส่ ตั๊ก – บอล – ค่อม – เรียกได้ว่า ส่วนมากจะเห็นสาว หยก ในบทบาทร้ายๆ แต่ครั้งนี้ใครที่ไม่เคยเห็นสาว หยก ในมุมแบบฮาโก๊ะๆ ต้องบอกไว้เลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด กับหลากหลายบทบาทที่สาวคนนี้จะต้องมาสู้ความฮากับ 3 หนุ่ม ตั๊ก – บอล – ค่อม และนักแสดงฮารับเชิญ นุ้ย เชิญยิ้ม กับเรื่องราวความฮาแตกในฉาก ตลาดนัดมาฮา ตอน ของขลัง ของดี ที่ สาวหยก
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ออกอากาศ 6 ธ.ค.58 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 – อุบลวรรณ(โม-อมีนา) แฟนเก่าของ วิศวา (พล-พูลภัทร) มีปัญหากับสามี จึงมาหาวิศวา ทำให้รุ้งไหม(หยก-ธัญยกันต์) เข้าใจผิด และแอบน้อยใจคิดว่าวิศวาไม่จริงใจกับเธอ วิศวาเลยพิสูจน์ความจริงใจที่มีต่อรุ้งไหม
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ออกอากาศ 28-29 พ.ย.58 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 – ใยบัว(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) สงสัยว่ารุ้งไหม(หยก-ธัญยกันต์) พี่สาวตนกำลังแอบมีแฟน เลยบังคับให้วันเผด็จ(บูม-ปิยพันธ์) ไปตามสืบว่าแฟนของรุ้งไหมเป็นใคร วันเผด็จช่วยใยบัวเต็มที่ เพราะลึกๆ แล้วก็แอบชอบรุ้งไหมมานาน เลยอยากรู้ว่ารุ้งไหมมีแฟนแล้วจริงๆ หรือไม่ จนใยบัวเริ่มสังเกตุเห็นว่า ความจริงแล้ววันเผด็จแอบบชอบรุ้งไหมตามที่ตนสงสัย ตอนที่ 7
นางร้าย...ใจไม่ร้าย โบ-หยก-โบวี่’ ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ – สามสาว โบ หยก และ โบวี่ หลังจากเปิดใจ รู้สึกดีที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยเฉพาะผู้ป่วยที่ยากไร้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้หญิง ต่างลงมือตกแต่งน้องหมี เบรสตี้ แบร์ (Breasty Bear) ตามสไตล์และไอเดียของตัวเอง โดย โบ จัดหนักด้วยแอคเซสซอรี่ จนพรุ้งพริ้ง สะดุดตา ส่วน หยก ก็แต่งออกมาเป็นแนวทะเล เรียบ แต่เก๋ ขณะที่ โบวี่ เป็นสไตล์โบฮีเมียน สดใส
ทีวีไกด์: รายการ โสภาพลาซ่า ช่อง 7 สี เปิดหมดเปลือก หยก ธัญยกันต์ ใน โสภาพลาซ่า ศุกร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00น. – พบกับ โสภาพลาซ่า วาไรตี้รับอรุณ ต้นทุนความสุข ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
ช่อง 7 สี รวมนักแสดงผู้ประกาศคับคั่งเปิด ดารามาร์เก็ต เดอะไนน์ พระราม 9 เสาร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น. – นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ ที่ยกร้านขนมสมหมาย มาให้แฟนๆ ได้ช้อป ชิม ชิล กล่าวเชิญชวน “ขอเชิญชวนแฟนๆ 7 สี มาให้กำลังใจมาทักทาย กระทบไหล่ร่วมสนุกกับพวกเรา หรือมาร่วมจับจ่ายซื้อของกันอย่างใกล้ชิดกับนักแสดง และผู้ประกาศข่าวมากมาย ที่จะมาเป็นแม่ค้าพ่อค้า มีทั้งอาหารเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์พืชผล เบเกอรี่ อาหารเพื่อสุขภาพ
ภาพข่าว: โรงพยาบาลนนทเวช เข้ามอบความห่วงใย กับนักแสดงสาวช่อง 7 น้องหยก-ธัญยกันต์ –
เป็นไปตามคาด ‘หยก’ เจอ ‘FC ซุปตาร์’ จิกกัด หลังจากนี้ ‘จันทร์จรี’ ดีกรี (ร้าย)จะแซ่บเว่อร์ – “หลังละครออกอากาศไป คนก็หมั่นไส้ค่ะ (หัวเราะ) เพราะตัวละครจันทร์จรีเป็นตัวที่อ่านออกง่าย ละครค่อนข้างจะกระชับและไว คนดูจะรู้เลยว่า ตัวละครตัวนี้เป็นยังไง ร้ายยังไง พี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) เค้าเป็นขวัญใจประชาชนอยู่แล้ว เป็นธรรมดาที่ต้องโดนจิกกัดบ้าง เพราะไปร้ายใส่คนที่เค้ารัก ส่วนใหญ่แฟนคลับจะแบบทำไมต้องทำร้ายพี่อั้ม แต่น้องๆ
‘หยก’ แอบฟิน แทะโลม ‘ธันวา’ ยิ้มได้ แฟนละคร ‘วิมานมะพร้าว’ ไม่แอนตี้ – “บทบาทของเดือนพิไล เป็นคนรักสวยรักงาม ในเรื่องเป็นดารา แต่เป็นดาราที่แบบเรื่องมากไปหน่อย ตะเกียกตะกาย แต่ความสามารถไม่ถึง แล้วก็เอาตัวเองเข้าไปพัวพันกับพระเอก หาสารพัดวิธีมัดใจพระเอก หลายคนที่ได้ชมก็บอกว่าละครดีค่ะ เนื่องจากเป็นละครคลายเครียด ดูแล้วขำๆ ไปงานที่ไหนหลายคนก็เข้ามาทัก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับธันวา แรกๆ น้องเค้าเกร็งๆ นะ
Gossip: ซุปตาร์สุดแซ่บ!! – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--โพลีพลัส พีอาร์ สวย หรู และน่าเป็นเจ้าของพอๆ กับรถ! ซุปตาร์ 3 แซ่บ อย่าง พลอย-เฌอมาลย์, พิ้งกี้-สาวิกา และ คริส หอวัง และเซ็กซี่สตาร์ “หยก-ธัญยกันต์” เลยได้เทียบเชิญจากศูนย์การค้าแหลมทอง ระยอง ให้ไปเดินแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่แบบมีคลาส ในงานแสดงยนตรกรรมหรู “แหลมทอง มอเตอร์โชว์ 2013” ในวันเสาร์ที่ 16 และวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 18.00 น. ณ ศูนย์การค้าแหลมทอง อ.เมือง
“ยุ้ย” ติวเข้มคิวบู๊ เปิดฉากสู้กับ “หยก” ครั้งแรกใน “ป่านางเสือ 2” – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--กันตนา เห็นพระเอก “เติ้ล” ธนพล นิ่มทัยสุข โชว์ลีลากันบู๊ไปบ้างแล้ว คราวนี้มาดูเบื้องหลังฉากที่ สองสาวสวยนางเสือ “ยุ้ย” จีรนันท์ มะโนแจ่ม ออกลวดลายต่อสู้กับ นางงู “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ เป็นครั้งแรกกันบ้างดีกว่า เรียกว่าก่อนเข้าฉากสองสาวถึงกับติวเข้มคิวบู๊กันอยู่นาน ซึ่งฉากนี้พระเอก “เติ้ล” ดูจะสบายที่สุด
ทีวีไกด์: รายการ ที่นี่หมอชิต ร่วมก๊วน “แซมมี่ – หยก” เที่ยวเมืองหนองคายเยี่ยมบ้าน “แก้ม กวินตรา” – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--เจ เอส แอลฯ รายการ “ “หมอชิตที่นี่ คืนวันอาทิตย์นี้ พี่ดู๋ กับ ลิง ขอเข้าไปร่วมก๊วนกับ 3 สาว แซมมี่-ปัณฑิตา, หยก-ธัญยกันต์, แก้ม-กวินตรา จากละคร นางแบบโคกกระโดน ที่มารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากละครจบ แต่ความเป็นเพื่อนไม่จบ พากันไปเที่ยวที่จังหวัดหนองคายพร้อมกับไปเยี่ยมบ้าน แก้ม-กวินตรา
Gossip News: สเตฟาน ฐสิษฐ์ และ หยก-ธัญยกันต์ – กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--Inraya สเตฟาน ฐสิษฐ์ นำทีมเพื่อนนักแสดง อาทิ เชียร์ ฑิฆัมพร, นิว วงศกร, แพท ณปภา, พิ้งกี้ สาวิกา, การ์ตูน อินทรา ฯลฯ ไปร่วมงาน “มหกรรมเฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 5” ชวนคนไทยมีอาชีพ โดยขอเชิญชวนคนไทยที่อยากมีอาชีพ หรืออยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองต้องไม่พลาดงานนี้ พบกันวันที่ 13-19 มกราคม 2554 ณ ชั้น G ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ โดยเฉพาะวันเปิดงาน 13 มกราฯ บ่ายสองโมง
Lust (ลัส) ผับสุดฮิป กลางซอยทองหล่อ เปิดตัวสุดเจ๋ง ดาราเซเลบ ตบเท้าเข้าร่วมงานแน่น!! – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--Lust Lust (ลัส) ผับสุดฮิปกลางซอยทองหล่อ เปิดตัวสุดเจ๋ง ได้ ศิลปินดารา พร้อมเซเลบแถวหน้า เข้าร่วมงาน “Lust Grand Opening” กันอย่างคับคั่ง อาทิ วีเจ.วุ้นเส้น, หยก-ธัญยกันต์, เอมมี่-รัชฎา, ฟิล์ม ทิฟฟานี่, ท๊อป-ณัฐเศรษฐ์, อุ๋ย-บุดด้าเบลส, นิหน่า-สุฐิตา, แบงค์-พชร, ดอม-เหตระกูล, คุณหญิงแมงมุม, หญิงแอร์, ดวง-วรรณพร โปษยานนท์,
ทีวีไกด์: รายการ วันวานยังหวานอยู่ “น้ำชา” เผยสัมพันธ์ “ก้อง” “เกรซ-เอมี่” นำทีม “มิสทีน” โชว์ใส – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ “วันวานยังหวานอยู่” ค่ำคืนนี้สดใสเป็นพิเศษ เมื่อ 3 สาวดาวรุ่งหน้าใหม่ใสกิ๊ก น้ำชา-ชีรณัฐ, หยก-ธัญยกันต์ และ ทับทิม-อัญรินทร์ มาพร้อมโชว์น่ารักๆ สมวัย งานนี้ น้ำชา เลยชวน หยก กับ ทับทิม เต้นท่าฮิต “ตับไตใส้พุง” ด้วยกัน ลีลากินกันไม่ลง ก่อนจะเคลียร์ประเด็น “มือที่ 3” ระหว่าง