ข่าวประชาสัมพันธ์หัวใจปฐพี | newswit

“หวานหวาน อรุณณภา” เป็นปลื้ม ร่วมงานกับผู้จัดในดวงใจ “ปิ่น-ณัฏฐนันท์” ในละครหัวใจปฐพี – โดยเจ้าตัวเผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับ พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ เพราะโดยส่วนตัวก็ประทับใจและติดตามผลงานของ พี่ปิ่น อยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ในเรื่องหวานรับบทเป็น ทิชา ค่ะ เป็นเจ้าหน้าที่พิเศษในกรมอุทยาน ที่มีความเชี่ยวชาญด้านITคอมพิวเตอร์ ระบบดาวเทียม จีพีเอส จะทำหน้าที่หาข้อมูลให้ทีม คอยล้วงความลับ
“สายไหม-มณีรัตน์” นางเอกน้องใหม่แกะกล่อง ประกบคู่บู๊ “ไมค์-พิรัชต์” ในละครแอ็คชั่นน้ำดี “หัวใจปฐพี” – นางเอกสาว “สายไหม-มณีรัตน์” เผยว่า “ในเรื่องนี้ไหมรับบทเป็น เอวา เป็นผู้หญิงโลกสวย รักสวยรักงาม มั่นใจในตัวเอง ชอบสั่ง เอาแต่ใจ แต่รักความยุติธรรม สำหรับไหมเอง ไหมชอบบทนี้มากนะคะ เพราะจะมีฉากบู๊พอสมควร เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เล่น แต่เมื่อได้รับโอกาส เราก็ทำให้เต็มที่ เรื่องนี้สนุกมากค่ะ
นางเอกหน้าหวาน “แยม-มทิรา” รับบทบู๊นักฆ่าสาว ชมพระเอก “ปอ-ทฤษฎี” ช่วยสอนการแสดง – โดยนางเอกสาว “แยม-มทิรา” เผยว่า “สำหรับเรื่องนี้แยมรับบทเป็นเรนค่ะ คาแรคเตอร์คือเป็นนักฆ่าสาว อารมณ์บู๊ๆดาร์คๆหน่อย เพราะเก็บกดจากพ่อ ซึ่งในเรื่องพ่อเขาจะคอยสั่งให้เราทำนู่นทำนี่ ให้ไปฆ่าคน แล้วเราก็ทำ เพราะเรารักพ่อ เราอยากเห็นพ่อรักเราบ้าง สำหรับแยม คิดว่าเรื่องนี้เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งที่ค่อนข้างท้าทายและไกลตัวค่ะ
ช่อง 3 ร่วมกับ ทีวีซีน นำทีมนักแสดง “สายไหม-หวานหวาน-บอส และอาเธอร์” ทำกิจกรรม “ปันรักคืนสู่ป่า กับละครหัวใจปฐพี” ณ วัดมงคลชัยพัฒนา จ.สระบุรี – เพื่อต่อยอดแนวคิดของละคร รวมถึงการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย วรวรรณ ติณสูลานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ จับมือ ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ บิ๊กบอสแห่ง บริษัท ทีวีซีน จำกัด และ อุ๋ม-อภิสรา ฉวีวงษ์
“ปอ-ทฤษฏี” ทำการบ้านหนัก รับ ตื่นเต้นบทบาทผู้พิทักษ์ผืนป่า ใน “หัวใจปฐพี” – ด้าน “ปอ-ทฤษฏี” ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครน้ำดีเรื่องนี้ เผยว่า “ในเรื่องผมรับบทเป็น พสุ เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ครับ คาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมาก คือจะไม่ยอมให้ใครมาบุกทำลายป่า ซึ่งบทประมาณนี้ก็เป็นครั้งแรกของผมด้วยครับ ก็เลยตื่นเต้นครับ เพราะเราก็ต้องไปดูว่าบทอย่างนี้เราต้องเล่นออกมาประมานไหน มีไปทำการบ้านครับ แต่พอแสดงไปเรื่อยๆก็โอเคขึ้น
“บอส,อาเธอร์” สองหนุ่มจาก “หัวใจปฐพี” ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานกาชาดประจำปี 2558 – โดยภายในงานของทางสภากาชาดไทยในปีนี้ นับเป็นปีพิเศษกว่าปีที่ผ่านๆมา ซึ่งได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองในปีมหามงคล โดยมีการจัดประกวดแห่รถเฉลิมพระเกียรติฯ และมีหน่วยงานร่วมส่งขบวนแห่รถเข้าประกวดจำนวน 14 หน่วยงาน และเพื่อเป็น การเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 2 เมษายน 2558 ทางสภากาชาดไทย
“พัดชา” รับ เพลง “คนๆนั้น” ประกอบละคร “หัวใจปฐพี” คาแรคเตอร์ตรงตัวเอง แข็งนอกอ่อนใน – “เป็นอีกครั้งที่พัดมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครค่ะ ก็ห่างจากเพลงยิ่งใกล้ยิ่งใช่ มา 1 ปีเต็ม สำหรับเพลง “คนๆนั้น” ประกอบละครเรื่อง “หัวใจปฐพี” พัดว่าคาแรคเตอร์น่าจะใกล้เคียงกับตัวพัด เป็นเพลงที่ไม่หวานมาก อาจจะมีติดเศร้าๆ เหงาหน่อย ๆ แต่พัดรู้สึกว่าเป็นแนวที่พัดถนัด ร้องได้คล่องปาก อาจจะมีต้องปรับบ้าง
“ไมค์-พิรัชต์” จัดเต็ม ควงปืนบู๊ โชว์ศิลปะการต่อสู้ ใน “หัวใจปฐพี” – “ไมค์-พิรัชต์” เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ภูริช ครับ ภูริช เป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่มาช่วยงานด้านสืบสวนสอบสวนให้กับหน่วยงานป่าไม้ โดยเรื่องนี้บทบาทของผมจะแตกต่างจากเรื่องอื่นที่เคยรับเล่นมา เพราะเรื่องนี้ผมจะมีคาแรคเตอร์ที่เป็นเด็กมาดกวนสไตล์เด็กนอก แต่ว่าไม่ใช่แนวกร่างวางอำนาจนะครับ จะเป็นแนวกวนประสาทชาวบ้านมากกว่า
เรื่องย่อ: หัวใจปฐพี – เมื่อสถานการณ์ป่าไม้ไทย ตกอยู่ในสภาวะวิกฤต ท่านอธิบดียิ่งยศ เจ้ากรมอุทยาน จึงได้จัดตั้งหน่วยงานพิเศษขึ้นมาเพื่อตรวจสอบและปราบปรามการบุกรุกป่าไม้ในเขตอุทยานโดยเฉพาะ (DNP) พสุ (ดิน) ข้าราชการป่าไม้ ที่ขัดแข้งขัดขานายทุนไปทั่วประเทศ ถูกสั่งย้ายมาเป็นหัวหน้าหน่วยงานพิเศษแห่งนี้ทันที โดยมี ภูริช (ภู) รุ่นน้องผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้คนสนิทที่พบกันสมัยเมืองนอกมาช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับหน่วยงาน
“ปิ่น-ณัฏฐนันท์” ภูมิใจนำเสนอละครแอ็คชั่นน้ำดี “หัวใจปฐพี” การันตรีโดยนักแสดงนำมากฝีมือ “ปอ ทฤษฎี-ไมค์ พิรัชต์-แยม มทิรา” ส่ง “สายไหม-มณีรัตน์”ขึ้นแท่นนางเอก – ละครเรื่อง “หัวใจปฐพี” ละครแอ็คชั่นแนวอนุรักษ์ป่าไม้ เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในขณะที่ป่าไม้ไทยตกอยู่ในช่วงวิกฤต ทำให้ต้องมีการจัดตั้งหน่วยงานพิเศษขึ้นมาเพื่อตรวจสอบและปราบปรามการบุกรุกป่าไม้ในเขตอุทยาน เรื่องราวความวุ่นวายนี้เกิดขึ้นเมื่อมีจดหมายเมื่อ 20
ภาพข่าว: ปิดป่าเข้าเมือง“หัวใจปฐพี” รูดม่านปิดกล้องแล้วจ้า!!! –
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา ต้อนรับนักแสดงช่อง 3 จากละครเรื่องใหม่ หัวใจปฐพี – “หัวใจปฐพี” ละครเรื่องใหม่แห่งค่าย “ทีวีซีน” ของผู้จัด คุณ ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ กำกับการแสดงโดย คุณสมพร เชื้อบุญอุ้ม ซึ่งนักแสดงคุณภาพที่มาถ่ายทำในครั้งนี้ ประกอบด้วย คุณ ทฤษฎี สหวงษ์ คุณ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล คุณ มทิรา ตันติประสุต คุณ มณีรัตน์ ศรีจรูญ คุณ จอห์นนี่ แอนโฟเน่ คุณ แมทธิว ดีน คุณ เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล คุณ
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา
ต้อนรับนักแสดงช่อง 3 จากละครเรื่องใหม่ หัวใจปฐพี – “หัวใจปฐพี” ละครเรื่องใหม่แห่งค่าย Dec 2014