ข่าวประชาสัมพันธ์หัวใจมีเงา | newswit

โตโน่พาผู้โชคดีจากละครหัวใจมีเงา ตะลุยสำนักข่าวช่องวัน –
ทีวีไกด์: หัวใจมีเงา ออกอากาศ
ทีวีไกด์: หัวใจมีเงา ออกอากาศ
28 ต.ค.58 – ระหว่างโยธา(แฟร์-กันต์ดนย์)ชายแสนดีกับกวี(โตโน่-ภาคิน)อดีตคนรัก Oct 2015
ทีวีไกด์: หัวใจมีเงา ออกอากาศ 21-22 ต.ค.58 – "โยธา" เศร้า "อมาวสี" ขอหย่า!! โยธา(แฟร์-กันต์ดนย์) ขอร้องอมาวสี(โดนัท-มนัสนันท์)ให้ลาออกจากKTV เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของเธอ แต่อมาวสีไม่พอใจ จึงเอ่ยปากขอหย่ากับโยธา ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 22 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one "อมาวสี" เตรียมแฉผู้อยู่เบื้องหลังคดีบุกรุกป่าสงวน ในที่สุดอมาวสีก็พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนรู้ว่าเธอคือละเวง(ก้อย-รัชวิน)
ทีวีไกด์: หัวใจมีเงา ออกอากาศ
ทีวีไกด์: หัวใจมีเงา ออกอากาศ
14-15 ต.ค.58 – "อมาวสี" สารภาพความจริงกับ "กวี" อมาวสี(โดนัท-มนัสนันท์) Oct 2015
ทีวีไกด์: หัวใจมีเงา ออกอากาศ 30 ก.ย. - 1 ต.ค.58 – "อมาวสี" ตัดสินใจแต่งงานกับ "โยธา" อมาวสี(โดนัท-มนัสนันท์) ยอมแต่งงานและย้ายมาอยู่ที่เรือนหอกับโยธา(แฟร์-กันต์ดนย์) เพื่อต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอไม่ใช่อมาวสีคนเดิม อีกทั้งเธอยังไปสมัครเป็นนักข่าวที่ KTV สร้างความแปลกใจให้กับทุกคน ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 1 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one "โยธา" หึง "อมาวสี" กับ "กวี" กวี(โตโน่-ภาคิน)
โตโน่ อ้น เอ้ก บุกตลาดแตก!! – ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ ของช่องวัน one ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางหน้าจอ ดิจิตอลทีวีหมายเลข 31 เคเบิลทีวี, จานดาวเทียม หมายเลข 41 / www.facebook.com/gmmonetv และอินสตราแกรม @onehdthailand
ทีวีไกด์: หัวใจมีเงา ออกอากาศ 23-24 ก.ย. 58 – "โยธา" พา "อมาวสี" ไปรื้อฟื้นความจำที่เรือนหอ โยธา(แฟร์-กันต์ดนย์) คู่หมั้นของอมาวสี(โดนัท-มนัสนันท์) เข้าใจว่าอมาวสีเป็นโรคความจำเสื่อมหลังผ่าตัดหัวใจ เขาจึงพาเธอไปรื้อฟื้นความทรงจำที่เรือนหอของทั้งคู่ ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 24 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ช่องone "อมาวสี" รู้สึกผูกพันกับ "กวี" อมาวสีมีโอกาสได้เจอกับกวี(โตโน่-ภาคิน) เธอรู้สึกผูกพันกับเค้า
โตโน่ นำทีมนักแสดง หัวใจมีเงา บุกตลาดย่านซอยอารีย์ !! –
ทีวีไกด์: รายการ แซ่บวัน โตโน่เปิดใจลูกผู้ชาย ในรายการแซ่บวัน – ทุกมุมมอง ทุกแง่มุม ของผู้ชายคนนี้ พระเอกทั้งในจอ และนอกจอ โตโน่ ภาคิน ในรายการแซ่บวัน วันพฤหัสที่ 17 กย 58 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน
“ดา-ชฎาพร” ประเดิมผู้จัดให้ “เอ็กแซ็กท์” จับ “โดนัท-แฟร์-ก้อย-โตโน่” สลับรักสลับร่างใน “หัวใจมีเงา” –