ข่าวประชาสัมพันธ์ห้องอาหารกรอซซี่ | newswit

ดื่มด่ำไวน์รสนุ่มและชีสนานาชนิดแบบไม่อั้น ณ ห้องอาหารกรอซซี่ ทราทโทเรีย และไวน์บาร์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ – เติมเต็มสีสันให้ค่ำคืนวันพุธของคุณกับไวน์และชีสหลากชนิดชั้นเยี่ยม ในราคาเพียง 799++ บาทต่อท่าน ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนมิถุนายน 2558 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 656 0444 ต่อ 6273 หรือ
สัมผัสมนตร์เสน่ห์อาหารอิตาเลียนพร้อมดื่มด่ำไวน์รสนุ่มจากแคว้นอัมเบรีย ณ ห้องอาหารกรอซซี่ ทราทโทเรีย และไวน์บาร์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ – เติมสีสันให้ค่ำคืนโรแมนติกของคุณ ในวันอังคารที่ 28 เมษายน 2558 เริ่มตั้งแต่เวลา 18:00 นาฬิกาเป็นต้นไปในราคาเพียง 1,800 ++ บาทท่าน (รวมอาหาร 5 คอร์ส และไวน์) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 656 0444 ต่อ 6273 หรือ
ลิ้มรสอาหารอิตาเลียนมีระดับ กับเทศกาลไวท์แอสพารากัส ณ กรอซซี่ ทราทโทเรีย และไวน์บาร์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ – เมนูพิเศษในช่วงเทศกาลไวท์แอสพารากัสนี้ พร้อมเสิร์ฟตลอดเดือนมีนาคมและเดือนเมษายน รอให้คุณได้ลิ้มลองกับความหลากหลายในรสชาติ 8 เมนูใหม่อาทิ หน่อไม้ฝรั่งกับข้าวรีซอสโต้และชีสพาเมซาน หน่อไม้ฝรั่งเสริฟ์กับไข่ดาวและชีสพาเมซานซอสเนย ปลาหิมะเสริฟ์กับหน่อไม้ฝรั่งย่างและเห็ดแบล็คทัพเฟิ่ลซอส ปลาแซลมอนเสริฟ์กับหน่อไม้ฝรั่งและครีมซอส
เชฟ อมาดิโอ เฟอร์รี่ (Chef Amedeo Ferri) เชฟอิตาเลียน ห้องอาหารกรอซซี่ ทราทโทเรีย และไวน์บาร์ – ความหลงใหลในการปรุงอาหารของเชฟ อมาดิโอ เฟอร์รี่ ก่อตัวขึ้นในวัยเด็กโดยเชฟอมาดิโอใช้เวลาส่วนใหญ่ของเขาทำอาหารในครัวกับคุณย่า “คุณย่าของผมรักการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ ท่านมักจะมีสูตรเด็ดในการทำอาหารเมนูต่างๆอยู่เสมอ” เชฟกล่าวพร้อมนัยย์ตาเป็นประกาย “นอกจากจะสอนผมเรื่องการทำอาหาร