ข่าวประชาสัมพันธ์ห้องอาหารราชตฤณมัยสมาคม | newswit

เนรมิตรวันสำคัญที่สุดในชีวิตให้หรูหราอย่างมีระดับในราคาย่อมเยา ที่ห้องอาหารราชตฤณมัยสมาคมฯ – ห้องอาหารราชตฤณมัยสมาคมฯ แห่งราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หรือ "สนามม้านางเลิ้ง"โดดเด่นในการให้บริการอาหารไทยโบราณตำรับชาววังให้แก่บุคคลทั่วไปและบุคคลสำคัญระดับ ประเทศและนานาชาติมากว่า 30 ปี และเป็นผู้นำในการให้บริการสถานที่สำหรับเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ โดยเฉพาะจัดพิธีหมั้นและฉลองสมรส ด้วยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี
โปรโมชั่นประจำเดือนพฤศจิกายนที่ห้องทวีวงศ์
โปรโมชั่นประจำเดือนพฤศจิกายนที่ห้องทวีวงศ์
ชั้น 1 ห้องอาหารราชตฤณมัยสมาคมฯ – ขนมหวานสูตรโบราณ หรือเครื่องดื่มชา หรือกาแฟ (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง) Nov 2015
โปรโมชั่นประจำเดือนพฤศจิกายน 2558 ที่ห้องอาหารราชตฤณมัยสมาคมฯ สนามม้านางเลิ้ง – ห้องทวีวงศ์ ชั้น 1 (เมนูจานเดียว) อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารไทยโบราณตำรับชาววัง อาทิ เมี่ยงคะน้า พระรามลงสรง พล่ากุ้งสดมะระ แกงส้มชะอมกุ้งสด ผัดไทยกุ้งสด ก๋ยวเตี๋ยวเนื้อสับสูตรโบราณ ฯลฯ สิทธิพิเศษ เพียงทานครบ 1,500 บาท (1 สลิป ต่อ 1 โต๊ะ) รับฟรีทันที ขนมหวานสูตรโบราณ เครื่องดื่ม ชา กาแฟ (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง) พร้อมรับสิทธิพิเศษ มื้อกลางวัน
บุฟเฟ่ต์อาหารไทยสูตรโบราณตำรับชาววัง ที่ ห้องอาหารราชตฤณมัยสมาคมฯ สนามม้านางเลิ้ง –
บุฟเฟ่ต์อาหารไทยสูตรโบราณตำรับชาววัง ที่ ห้องอาหารราชตฤณมัยสมาคมฯ สนามม้านางเลิ้ง – สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะที่หมายเลข 0 2281 5390
ให้มื้อนี้เป็นมื้อที่อบอุ่นที่สุด ในวันแม่ ที่ห้องอาหารราชตฤณมัยสมาคมฯ แห่ง สนามม้านางเลิ้ง – ห้องอาหารราชตฤณมัยสมาคมฯ พร้อมให้บริการความอบอุ่น ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 22:00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่หมายเลข 0 2280 0020 ติดตามข่าวสารของห้องอาหารราชตฤณมัยสมาคมฯ ที่ Facebook/Instagram: Ratchatrinnamai