ข่าวประชาสัมพันธ์ห้องอาหารริมน้ำ | newswit

ไม่ว่าจะห้องอาหารริมน้ำ หรือห้องแกรนด์บอลรูมสุดอลังการ
ไม่ว่าจะห้องอาหารริมน้ำ หรือห้องแกรนด์บอลรูมสุดอลังการ
โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ พร้อมเนรมิตรงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริง – 07 Aug
สวรรค์ของคนรักกุ้ง กับเมนูสุดฟิน
สวรรค์ของคนรักกุ้ง กับเมนูสุดฟิน
ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน – อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอร่อยในบรรยากาศริมแม่น้ำได้ทุกวันตลอดเดือนพฤษภาคม – Apr 2018
อิ่มอร่อยเทศกาลปู ณ โรงแรมรอยัล
อิ่มอร่อยเทศกาลปู ณ โรงแรมรอยัล
ออคิด เชอราตัน – ลิ้มลองเมนูปูสไตล์อิตาเลียน อาทิ สลัดผักซอสบัลซามิก เสิร์ฟพร้อมปูก้อนทอด(365++บาท) Jan 2018
ลิ้มลองเทศกาลปู ณ โรงแรมรอยัล
ลิ้มลองเทศกาลปู ณ โรงแรมรอยัล
ออคิด เชอราตัน – ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม Dec 2017
มอบของขวัญพิเศษ แด่ “ฮีโร่” ในดวงใจคุณ
มอบของขวัญพิเศษ แด่ “ฮีโร่” ในดวงใจคุณ
ณ อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา – Nov 2014
แจ๊ส บาย เดอะริเวอร์ 2 งานของคนรักแจ๊ส ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ เรียกได้ว่าไม่มีห้องอาหารริมน้ำใด ที่จะมีบรรยากาศชิล เหมาะสำหรับฟังดนตรีแจ๊สได้มากเท่าห้องอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ โฟลว์ ของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯอีกแล้ว ในวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ โฟลว์ขอเชิญคนรักแจ๊ส รับฟังบทเพลง
แคทส์คลับ ณ เน็กซ์ทู บันเทิงครบรสแก่เด็กๆ ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 12 กันยายน นี้ – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--โรงแรมแชงกรี-ลา ห้องอาหารริมน้ำที่เป็นมิตรกับเด็กทุกวัย โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เชิญเด็กๆมา สนุกสนานกับปาร์ตี้แคทส์คลับ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2553 มีกิจกรรมและเกมนานา รอคอย ให้เด็กๆมาร่วมสนุกรวมทั้งการเต้นฮิปฮ๊อพ แคทส์คลับ มุมสนุกสำหรับเด็กให้บริการเมนูที่เด็กๆชื่นชอบและบันเทิงหลากหลาย สมาชิก
เพลิดเพลินกับ Happy Hour – ชั่วโมงแห่งความสุข ในห้องอาหารริมน้ำที่ดีที่สุด ที่เทรเดอร์ วิคส์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เชิญคุณผ่อนคลายกับ “Happy Hour” ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18:00 ถึง 20:00 น. เพียงคุณสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดที่คุณชื่นชอบ รับฟรีทันทีอีกหนึ่งแก้ว พร้อมอร่อยกับอภินันทนาการอาหารทานเล่นจานเด่นจาก เทรเดอร์ วิคส์ พลาดไม่ได้สำหรับท่านสุภาพสตรีทุกท่าน
ราชนาวีสโมสร เปิดให้บริการ ห้องสินธูทัศนา ๒ – กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ราชนาวีสโมสร จะเปิดให้บริการห้องสินธูทัศนา ๒ (ห้องอาหารริมน้ำ ชั้น ๒) อาคารราชนาวีสโมสร เพื่อเป็นการเพิ่มการบริการด้านสวัสดิการให้แก่สมาชิกราชนาวีสโมสร และแขกของสมาชิกฯ ทุกวันเสาร์ ระหว่างเวลา ๑๐.๓๐ น. ถึง เวลา ๑๘.๐๐ น. โดยจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ ๒ มิถุนายน ๒๕๕๐ เป็นต้นไป ทั้งนี้จะมีบริการจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่มในราคาย่อมเยา
ราชนาวีสโมสร เปิดให้บริการ ห้องสินธูทัศนา ๒ – กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ราชนาวีสโมสร จะเปิดให้บริการห้องสินธูทัศนา ๒ (ห้องอาหารริมน้ำ ชั้น ๒) อาคารราชนาวีสโมสร เพื่อเป็นการเพิ่มการบริการด้านสวัสดิการให้แก่สมาชิกราชนาวีสโมสร และแขกของสมาชิก ฯ ทุกวันเสาร์ ระหว่างเวลา ๑๐.๓๐ - ๑๘.๐๐ น. โดยจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ ๒ มิถุนายน ๒๕๕๐ เป็นต้นไป ทั้งนี้จะมีบริการจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่มในราคาย่อมเยา (ราคาสโมสร)
ราชนาวีสโมสร เปิดให้บริการ ห้องสินธูทัศนา ๒ – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ราชนาวีสโมสร จะเปิดให้บริการห้องสินธูทัศนา ๒ (ห้องอาหารริมน้ำ ชั้น ๒) อาคารราชนาวีสโมสร เพื่อเป็นการเพิ่มการบริการด้านสวัสดิการให้แก่สมาชิกราชนาวีสโมสร และแขกของสมาชิกฯ ทุกวันเสาร์ ระหว่างเวลา ๑๐.๓๐ น. ถึง เวลา ๑๘.๐๐ น. โดยจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ ๒ มิถุนายน ๒๕๕๐ เป็นต้นไป ทั้งนี้จะมีบริการจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่มในราคาย่อมเยา
โรสกาเด้น เอไพรม์ รีสอร์ท จัดรายการพิเศษ คุณแม่อิ่มฟรี – กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--โรสกาเด้น เอไพรม์ รีสอร์ท โรสกาเด้น เอไพรม์ รีสอร์ท จัดรายการพิเศษ "คุณแม่อิ่มฟรี" ให้ครอบครัวและลูกๆ แสดงความกตัญญูและระลึกถึงพระคุณของแม่ ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ที่ห้องอาหารริมน้ำ หรือที่ ห้องอาหารอินจัน บรรยากาศแบบไทยๆ ริมแม่น้ำท่าจีน และห้องอาหารญี่ปุ่นอาซุกะ โดยได้จัดเมนูอาหารชุดพิเศษทั้งอาหารไทยและนานาชาติให้เลือกมากมาย ในราคาเดียวกันเพียงท่านละ 280