ข่าวประชาสัมพันธ์ห้องอาหารสุดชิค | newswit

โซแคล จัดงาน SoCal Social x Negroni
โซแคล จัดงาน SoCal Social x Negroni
Week เสิร์ฟเครื่องดื่มร้อนแรงร่วมเฉลิมฉลองสัปดาห์ 'เนโกรนี' – โซแคล โซเชียล เป็นรูปแบบการสังสรรค์สบาย ๆ Sep 2023
โซแคล นำบรรยากาศสังสรรค์ในสไตล์แคลิฟอร์เนียสุดชิลล์มาสู่กรุงเทพฯ
โซแคล นำบรรยากาศสังสรรค์ในสไตล์แคลิฟอร์เนียสุดชิลล์มาสู่กรุงเทพฯ
– ห้องอาหาร โซแคล ตั้งอยู่ที่ชั้น G โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:30 น. Aug 2023
ให้วาเลนไทน์นี้เป็นวันพิเศษของคุณและคนที่คุณรัก
ให้วาเลนไทน์นี้เป็นวันพิเศษของคุณและคนที่คุณรัก
ที่โรงแรมดรีม กรุงเทพ – สร้างความประทับใจให้กับคนพิเศษของคุณด้วยเซ็ทเมนูมื้อค่ำใต้แสงเทียนทั้ง 5 คอร์ส Feb 2015
ฉลองช่วงเวลาสุดแสนโรแมนติกกับคนพิเศษของคุณ ที่โรงแรมดรีม กรุงเทพ – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--โรงแรมดรีม กรุงเทพ เฉลิมฉลองวันแห่งความรักปีนี้ในบรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติกที่ห้องอาหารฟลาว่า ห้องอาหารสุดชิคที่พร้อมเสิร์ฟความสุขในช่วงเวลาพิเศษของคุณและคนรักให้เป็นวันที่น่าประทับใจมิรู้ลืม ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ สร้างความประทับใจให้กับคนพิเศษของคุณด้วยเซ็ทเมนูมื้อค่ำใต้แสงเทียนทั้ง 4 คอร์ส ที่เชฟใหญ่บรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี
เอาใจคนรักอาหารไปกับ โรงแรม อลอฟท์ กรุงเทพ - สุขุมวิท 11 ห้องอาหารสไตล์ใหม่ “เครฟ” เปิดให้บริการแล้ว – กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--โรงแรม อลอฟท์ โรงแรม อลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11 ขอแนะนำห้องอาหารสุดชิคแห่งใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใคร กับ เครฟ ห้องอาหารที่นำเทคโนโลยี และการสร้างสรรค์อาหารที่จะมาพร้อมกับประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม โรงแรม อลอฟท์ กรุงเทพฯ นับเป็นแบรนด์อลอฟท์แห่งแรกในประเทศไทย
ภาพข่าว: เปิดตัว ไวน์บาร์และห้องอาหารสุดชิค “สการ์เล็ต - Scarlett” – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพฯ สีลม โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพฯ สีลม นำโดย มร. กี พูชูล่า(ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไป จัดงานปาร์ตี้เพื่อเปิด “สการ์เล็ต - Scarlett” ไวน์บาร์และห้องอาหารสุดชิค พร้อมเทอเรซกว้างชมวิวพาโนรามาใจกลางกรุงเทพ บริการอาหารอาหารยุโรปตำรับเชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาว และไวน์กว่า 150 ชนิด รวมถึงเนยแข็ง โคลด์คัท ทาปาส นำเข้าจากต่างประเทศ