ข่าวประชาสัมพันธ์ห้องแถว | newswit

จะปรับห้องแถวเก่าแก่อายุกว่า 30
จะปรับห้องแถวเก่าแก่อายุกว่า 30
ปี ให้เป็นร้านเบเกอรี่ใน พื้นที่อันจำกัดเพียง 36 ตร.ม.ได้อย่างไร ติดตามได้ ใน Home MakeOver ปรับบ้าน..เปลี่ยนชีวิต ปี 2 Sep 2017
ทีวีไกด์: ซีรีส์สยองขวัญ มิติสยอง
ทีวีไกด์: ซีรีส์สยองขวัญ มิติสยอง
13 เขตสยอง ตอน ห้องแถว ออนแอร์ 20 ส.ค.59 – ห้ามพลาดชม "มิติสยอง 13 เขตสยอง" ตอน "ห้องแถว" ซึ่งจะออกอากาศใน Aug 2016
ตอบคำถามเรื่อง “ข้อกำหนดการออกแบบตึกแถว
ตอบคำถามเรื่อง “ข้อกำหนดการออกแบบตึกแถว
ห้องแถวและบ้านแถว” - TerraBKK – “ตึกแถว หมายความว่า Jul 2014
รายการ “มุมใหม่ไทยแลนด์”ออกอากาศสด วันพุธที่ 4 พ.ค. 2548 เวลา 22.05-22.35 น. ช่อง 11 – กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--คิดบวก ครีเอชั่น หัวข้อเรื่อง : พบ “ตัน โออิชิ” กับคำถาม วิกฤติน้ำมันแพง ในรายการมุมใหม่ไทยแลนด์ พบ “ตัน โออิชิ“ กับคำถามหากถอยหลังกลับไปครั้งเป็นถ้าแก่ห้องแถว เจอวิกฤติน้ำมันแพง...เขาจะทำอย่างไร?ในมุมใหม่ไทยแลนด์ พุธนี้ 4 ทุ่ม ชีวิตไม่มีทางตัน ของตัน โออิชิ? ถ้าวันนี้ต้องเจอคำถามแบบจำลองเหตุการณ์
โรงแรมนารายณ์เปิดตลาด บูติค โฮเทล เนรมิตห้องแถวเก่าเป็น โรงแรม ทริปเปิล ทู สีลม – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--ไนน์ อีสต์ โรงแรมนารายณ์สบช่องขยายเครือข่ายธุรกิจ เนรมิตห้องแถวเก่ากว่า 40 ห้อง เป็นโรงแรมใหม่ทันสมัย สไตล์ บูติค โฮเทล ภายใต้ชื่อ โรงแรมทริปเปิล ทู สีลม เจาะกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่ชอบความทันสมัย เป็นส่วนตัว และแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร คุณพิเชษฐ นิธิวาสิน กรรมการผู้จัดการ โรงแรมนารายณ์ และโรงแรม ทริปเปิล ทู เปิดเผยว่า
บทความ: ธนาคารออมสินเดินเครื่องสินเชื่อธุรกิจห้องแถว จัดสัมมนาผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานสินเชื่อทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ธนาคารออมสิน โดย ศิริพร ปิ่นเพ็ชร์ ธนาคารออมสินเดินเครื่องลุยสินเชื่อธุรกิจห้องแถว ซึ่งเป็นสินเชื่อใหม่ที่เปิดให้บริการสำหรับผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกที่กำลังต้องการความช่วยเหลือในด้านแหล่งเงินทุน โดยจัดสัมมนาผู้บริหารและพนักงานผู้ปฏิบัติงานสินเชื่อทั่วประเทศ
กทม.ตรวจสอบต่อเติมอาคารในซอยจรัญสนิทวงศ์ 29 – กรุงเทพ--6 ก.พ.--กปส.กทม. ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าว บ้านเลขที่ 189/102 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 29 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย มีการต่อเติมห้องแถวด้านข้างล้ำลงไปในถนน ทำให้เพื่อนบ้านข้างเคียง ได้รับความเดือดร้อนเพราะเข้า-ออกลำบาก ไม่ทราบว่ามีการขออนุญาตต่อเติมถูกต้องหรือไม่ นั้น นายบัณฑิต วินิจฉัยกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ชี้แจงว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านเลขที่
กทม.ชี้แจงเรื่องก่ออิฐหน้าห้องแถวรุกล้ำผิวจราจรซอย ร.ร.คลองสองต้นนุ่น – กรุงเทพ--5 ม.ค.--กปส.กทม. นายชัยวัธน์ อังกิตานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร ชี้แจงกรณีสื่อมวลชนเสนอข่าว ชาวบ้านในซอยโรงเรียนคลองสองต้นนุ่น ก่ออิฐหน้าห้องแถวรุกล้ำมาบนผิวจราจร ทำให้รถวิ่งสวนกันลำบาก ว่า สำนักงานเขตได้ดำเนินการออกคำสั่งให้เจ้าของอาคารรื้อถอน และนำวัสดุออกจากผิวจราจรแล้ว--จบ--
กทม.ตรวจสอบการป้องกันอัคคีภัยของสถานสอนพิเศษย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ – กรุงเทพ--18 ส.ค.--กปส.กทม. ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าว ขอให้ตรวจสอบด้านการป้องกันอัคคีภัยของสถานสอนพิเศษที่ดัดแปลงห้องแถว 2-3 ห้อง เป็นห้องสอนพิเศษย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นั้น นายสมศักดิ์ คงมาก ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ชี้แจงว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบอาคารที่เปิดสอนพิเศษบริเวณอนุสาวรีย์ชัย มีอยู่ 5 ราย คือ สถาบันสอนพิเศษคอมพิวเตอร์ 2 ราย สถาบันกวดวิชา 3 ราย
กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียนเรื่องให้ตรวจสอบการต่อเติมอาคารอรุณอมรินทร์คาเฟ่ – กรุงเทพ--17--ก.ค.--กปส.กทม. นายประเสริฐ ทองนุ่น ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ชี้แจงกรณีสื่อมวลชนเสนอข่าว มีสถานบริการขนาดใหญ่บริเวณสะพานอรุณอมรินทร์ดัดแปลงอาคาร จากห้องแถวทำเป็นดิสโก้เธค ว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วเป็นอาคารพาณิชย์ 7 ชั้น 3 คูหา เลขที่ 965-967 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย บริเวณชั้นที่ 1,2 เป็นที่ต้อนรับแขกและเก็บของ ชั้นที่ 6,7