ข่าวประชาสัมพันธ์องค์การค้าของคุรุสภา | newswit

สมาชิกสหภาพแรงงานองค์การค้าของคุรุสภา
สมาชิกสหภาพแรงงานองค์การค้าของคุรุสภา
ชุมนุมให้กำลังใจผู้อำนวยการ หลังถูกกล่าวหาดำเนินงานไม่โปร่งใส – สหภาพแรงงานองค์การค้าของคุรุสภา นำโดย นายอารีย์ Aug 2014
ภาพข่าว: ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ จัดงาน Big Back To School By ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ –
“ผอ.สมมาตร์”พุ่งเป้าศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ยกเครื่องมิติใหม่ คว้าลิขสิทธิ์ตราลูกเสือพร้อมปรับแบบเรียนไทยทันสมัยไฮเทค – โดย นายสมมาตร์ มีศิลป์ ผอ.องค์การค้า ได้เปิดเผยว่า “ แบบเรียนของไทยเราใช้มานานหลายสิบปี ยิ่งแบบเรียนภาษาไทยเรามี 3-4 ยุค ตั้งแต่ มานี มานะ เราก็มีการปรับรูปเล่มเนื้อหา ภาพวาดให้มีสีสันชวนอ่านมากขึ้น และการอ่านในหนังสือเด็กจะสนใจน้อยกว่าเราก็มีแบบเรียน E-BooK Multimedia ที่บรรจุลงในเทปเล็ป ,คอมพิวเตอร์ ,สมาร์ทโฟน
“ผอ.สมมาตร์”พุ่งเป้าศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ยกเครื่องมิติใหม่
“ผอ.สมมาตร์”พุ่งเป้าศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ยกเครื่องมิติใหม่
– โดย นายสมมาตร์ มีศิลป์ ผอ.องค์การค้า ได้เปิดเผยว่า “ แบบเรียนของไทยเราใช้มานานหลายสิบปี Apr 2014
สั่งซื้อหนังสือเรียน คู่มือครู สสวท. สะดวกกว่าเดิม ผ่านเว็บไซต์ บริษัทไปรษณีย์ไทย และร้านศึกษาภัณฑ์ทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--สสวท. ศ. ดร.สุรินทร์ พงศ์ศุภสมิทธิ์ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับองค์การค้าของคุรุสภา จัดทำระบบการสั่งซื้อหนังสือเรียนโดยเฉพาะคู่มือครูของ สสวท. ผ่านเว็บไซต์ www.thailandpost.com เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ครู ผู้ปกครอง
กองทัพเรือ ขอเชิญเที่ยวงาน อะเมซิ่ง แบ๊ก ทู สคูล เซล – กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ องค์การค้าของคุรุสภา ฉลองครบรอบ ๕๔ ปี ร่วมกับบริษัทพีเอสเอ็น ไทยอินเตอร์ เวิลด์ จำกัด จัดงาน "อะเมซิ่ง แบ๊ก ทู สคูล เซล" (AMAZING BACK TO SCHOOL SALE) ณ สวนอัมพร กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๒๔ เมษายน ถึงวันที่ ๒ พฤษภาคม ๒๕๔๗ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น. - ๒๐.๐๐ น.
องค์การค้าของคุรุสภาจัดงานวันภาษาไทยแห่งชาติ 29 ก.ค.-6 ส.ค.นี้ – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--องค์การค้าของคุรุสภา องค์การค้าของคุรุสภา จัดกิจกรรมและนิทรรศการเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านภาษาไทย เนื่องจากในวันที่ 29 กรกฎาคม ของทุกปี กระทรวงศึกษาธิการกำหนดให้เป็นวัน ภาษาไทยแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม ถึงวันที่ 6 สิงหาคม นี้ ร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ สาขาศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ชั้น 3 ฝั่ง โยโย่แลนด์--จบ-- -นศ-
สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ ฝากความหวัง 4 ข้อ ผู้อำนวยการองค์การค้าของคุรุสภาคนใหม่ – กรุงเทพ--27 ม.ค.--สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย คณะรัฐมนตรีสหพันธ์ฯ เชื่อมั่นผู้อำนวยการองค์การค้าคุรุสภาคนใหม่ นำพาองค์กรของชาติรุ่งโรจน์โชิตช่วงชัชชวาลย์ ผลักดันให้เป็นแกนนำบาร์โค้ดและรหัส ISBN ทั้งพัฒนางานพิมพ์ไทยสู้ต่างประเทศ และทำลายวงจรผลประโยชน์ส่วนตัวของโรงเรียนทั่วประเทศ นายทนง โชติสรยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท
ข้อมูลนิติบุคคล บิงโก สนับสนุนชี้แจงหลักฐานแฉคุรุสภา – กรุงเทพ--8 ต.ค.--เอนิว คอร์ปอเรชัน จากข่าวคราวที่องค์การค้าของคุรุสภาได้จัดซื้อซอฟแวร์บริหารสถานศึกษา เพื่อจำหน่ายแก่สำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ หรือ สปช. จากบริษัท แพนด้า จำกัด และบริษัท โปรเกรส จำกัด ซึ่งได้มีการตรวจสอบว่า 2 บริษัทนี้ไม่มีตัวตนนั้นเนื่องจากมีการระบุชื่อผิด และได้รับการตรวจสอบเพื่อยืนยันความถูกต้องจากข้อมูลนิติบุคคล บิงโก
กศน.ร่วมจัดกิจกรรมสัปดาห์หนังสือแห่งชาติและนิทรรศการปฎิรูปการศึกษา – กรุงเทพ--27 มี.ค.--กรมการศึกษานอกโรงเรียน นางกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา อธิบดีกรมการศึกษานอกโรงเรียน เปิดเผยว่า จากการที่กระทรวงศึกษาธิการได้ร่วมกับองค์การค้าของคุรุสภา สมาคมผู้จัดพิมพ์ และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย จัดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 26 ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 6 เมษายน 2540 ที่บริเวณคุรุสภา