ข่าวประชาสัมพันธ์องค์การเพื่อการปฏิรูประบบ | newswit

แถลงผลการดำเนินคดี ปรส. เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2557 – สำหรับอีก 2 สำนวน เป็นกรณีกล่าวหานายมนตรี เจนวิทย์การ ในฐานะเลขาธิการ ปรส. กับพวก ว่าดำเนินการจำหน่ายสินทรัพย์ให้กองทุนรวมแกมม่าแคปปิตอล และจำหน่ายสินทรัพย์ให้บริษัท เงินทุน เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) โดยมิชอบ เอื้อประโยชน์ให้กับผู้ซื้อเป็นเหตุให้รัฐได้รับความเสียหาย คณะกรรมการ ป.ป.ช. พิจารณาแล้วเห็นว่าการกระทำของนายมนตรี เจนวิทย์การ ดังกล่าว
ปปช ชี้แจงกรณีนายพร้อมพงศ์ขอทราบผลการพิจารณาคดี ปรส – สำนักงาน ป.ป.ช. ขอเรียนว่าเรื่องกล่าวหาเกี่ยวกับองค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) มีการร้องเรียนกล่าวหาคณะกรรมการ ปรส. และผู้บริหาร ปรส. ประกอบด้วย นายธารินทร์ นิมมานเหมินทร์ นายอมเรศ ศิลาอ่อน นายจุลสิงห์ วสันตสิงห์ นางวชิรา ณ ระนอง นางวิวรรณ ธาราหิรัญโชติ นางเกษรี ณรงค์เดช นางจันทรา อาชวานันทกุล นางนงนาท สนธิสุวรรณ และนายมนตรี เจนวิทย์การ มายังสำนักงาน ป.ป.ช. รวม 6 เรื่อง
บทบาทที่แตกต่างของ บสท. และ ปรส. – กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--บสท. ประเด็นหนึ่งที่อาจสร้างความสับสนให้กับทุกคนในขณะนี้ คงจะหนีไม่พ้นเรื่องการ ดำเนินงานของบรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย (บสท.) กับ องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ชัดเจนยิ่งขึ้น คงต้องพิจารณา วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งและแนวทางการดำเนินการของแต่ละองค์กรเปรียบเทียบกัน สำหรับ วัตถุประสงค์ในการจัดตั้ง บสท. นั้น
บอร์ด ปรส.สั่งอำนวยความสะดวกให้ สตง.เข้ามาตรวจสอบเต็มที่ – กรุงเทพ--2 มิ.ย.--ปรส. คณะกรรมการองค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.43 โดยมีนายกมล จันทิมา ประธานกรรมการ ปรส. เป็นประธาน ได้รับแจ้งเรื่องที่สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) จะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบการดำเนินงานของ ปรส. และสั่งให้เจ้าหน้าที่ ปรส.อำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่ของ สตง.อย่างเต็มที่ ประธานกรรมการ ปรส. เปิดเผยว่า
ปรส.ประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดฯ ครั้งที่ 26 – กรุงเทพ--30 พ.ค.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) โดยหน่วยประสานงาน ด้านการจำหน่ายทรัพย์สินที่มิใช่ทรัพย์สินหลัก (Asset Disposition Coordination Unit : ADCU) จะดำเนินการประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาด หลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ของสถาบันการเงินที่ไม่อาจฟื้นฟูฐานะ หรือการดำเนินงานได้ จำนวน 56 ราย ครั้งที่ 26 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ ผู้ลงทุน
บงล.ธนไทย มอบหมาย คริสตี้ส์ จัดประมูลภาพศิลปะชั้นเยี่ยม และธนบัตรหายาก 18 มี.ค.นี้ – กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--ปรส. (อาคารสินธร---9 มีนาคม 2543) ดร.มนตรี เจนวิทย์การ เลขาธิการองค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) แถลงต่อสื่อมวลชนว่า บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ ธนไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่อยู่ในความดูแลของ ปรส. จะนำภาพศิลปะและธนบัตรหายากที่รับจำนำไว้ ออกประมูลขายในวันที่ 18 มีนาคม 2543
ปรส. เตือนให้ลูกหนี้รีบมาประนอมหนี้กับสถาบันการเงินที่ถูกสั่งระงับการดำเนินกิจการ – กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--ปรส. ตามที่องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) มีความประสงค์จะให้ความช่วยเหลือลูกหนี้ของสถาบันการเงินที่ถูกสั่ง ระงับการดำเนินกิจการ (ที่ ปรส.ยังมิได้จำหน่ายออกไป) โดยเปิดโอกาสให้ลูกหนี้ที่ประสงค์จะชำระหนี้เพื่อปิดบัญชีในช่วงเวลานี้ได้รับการ พิจารณาลดดอกเบี้ยให้เป็นกรณีพิเศษ หรือผ่อนผันระยะเวลาการชำระหนี้ออกไปโดยไม่คิดดอกเบี้ย
FRA: ปรส. ประกาศผลการประมูลหลักทรัพย์จดทะเบียนฯ รอบวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2543 – กรุงเทพ--29 ก.พ.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ประกาศผลการ ประมูลหลักทรัพย์ที่เป็นหลักประกันของลูกหนี้เงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ โดยทำราย การซื้อขายผ่านกระดานรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งสถาบันการ เงินที่ถูกระงับการดำเนินการ 56 แห่ง นำหลักทรัพย์ดังกล่าวออกจำหน่าย เพื่อเป็น การบังคับชำระหนี้ กำหนดยื่นซองเสนอราคา เมื่อเวลา
FRA: ปรส. ประกาศผลการประมูลหลักทรัพย์จดทะเบียนฯ รอบวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2543 – กรุงเทพ--28 ก.พ.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ประกาศผลการ ประมูลหลักทรัพย์ที่เป็นหลักประกันของลูกหนี้เงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ โดยทำราย การซื้อขายผ่านกระดานรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งสถาบันการ เงินที่ถูกระงับการดำเนินการ 56 แห่ง นำหลักทรัพย์ดังกล่าวออกจำหน่าย เพื่อเป็น การบังคับชำระหนี้ กำหนดยื่นซองเสนอราคา เมื่อเวลา
FRA: ปรส. ประกาศผลการประมูลหลักทรัพย์จดทะเบียนฯ รอบวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2543 – กรุงเทพ--25 ก.พ.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ประกาศผลการประมูลหลักทรัพย์ที่เป็นหลักประกันของลูกหนี้เงินให้กู้ยืม เพื่อซื้อหลักทรัพย์ โดยทำรายการซื้อขายผ่านกระดานรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งสถาบันการเงินที่ถูกระงับการดำเนิน การ 56 แห่ง นำหลักทรัพย์ดังกล่าวออกจำหน่าย เพื่อเป็นการบังคับชำระหนี้ กำหนดยื่นซองเสนอราคา เมื่อเวลา
FRA: ศาลสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์อีก 3 แห่ง – กรุงเทพ--23 ก.พ.--ปรส. อาคารสินธร ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ ... เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2543 ศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ 3 แห่ง ที่อยู่ในความดูแลขององค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ตามคำร้องขอของผู้ชำระบัญชีซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ ปรส. และได้รับการแต่งตั้งโดยคณะกรรมการบริษัท(คณะกรรมการตามมาตรา 30) ทั้งนี้ อาศัยอำนาจตามมาตรา 30
FRA: ปรส. ประกาศผลการประมูลหลักทรัพย์จดทะเบียนฯ รอบวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2543 – กรุงเทพ--23 ก.พ.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ประกาศผลการประมูล หลักทรัพย์ที่เป็นหลักประกันของลูกหนี้เงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ โดยทำรายการซื้อขาย ผ่านกระดานรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งสถาบันการเงินที่ถูกระงับการ ดำเนินการ 56 แห่ง นำหลักทรัพย์ดังกล่าวออกจำหน่าย เพื่อเป็นการบังคับชำระหนี้ การ
FRA: ศาลสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์อีก 3 แห่ง – กรุงเทพ--22 ก.พ.--ปรส. อาคารสินธร ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ ... เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2543 ศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ 3 แห่ง ที่อยู่ในความดูแลขององค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ตามคำร้องขอของผู้ชำระบัญชีซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ ปรส. และได้รับการแต่งตั้งโดยคณะกรรมการบริษัท(คณะกรรมการตามมาตรา 30) ทั้งนี้ อาศัยอำนาจตามมาตรา 30
FRA: ปรส. ประกาศผลการประมูลหลักทรัพย์จดทะเบียนฯ รอบวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2543 – กรุงเทพ--22 ก.พ.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ประกาศผลการประมูล หลักทรัพย์ที่เป็นหลักประกันของลูกหนี้เงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ โดยทำรายการซื้อขาย ผ่านกระดานรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งสถาบันการเงินที่ถูกระงับการ ดำเนินการ 56 แห่ง นำหลักทรัพย์ดังกล่าวออกจำหน่าย เพื่อเป็นการบังคับชำระหนี้ การ
FRA: ปรส. ประกาศผลการประมูลหลักทรัพย์จดทะเบียนฯ รอบวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2543 – กรุงเทพ--18 ก.พ.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ประกาศผลการประมูล หลักทรัพย์ที่เป็นหลักประกันของลูกหนี้เงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ โดยทำรายการซื้อขาย ผ่านกระดานรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งสถาบันการเงินที่ถูกระงับการ ดำเนินการ 56 แห่ง นำหลักทรัพย์ดังกล่าวออกจำหน่าย เพื่อเป็นการบังคับชำระหนี้ การ
FRA: ปรส. ประกาศผลการประมูลหลักทรัพย์จดทะเบียนที่เป็นหลักประกันของลูกหนี้เงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ – กรุงเทพ--16 ก.พ.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ประกาศผลการ ประมูลหลักทรัพย์ ที่เป็นหลักประกันของลูกหนี้เงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ โดยทำ รายการซื้อขายผ่านกระดานรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยซึ่งสถาบันการ เงินที่ถูกระงับการดำเนินการ 56 แห่ง นำหลักทรัพย์ดังกล่าวออกจำหน่าย เพื่อเป็น การบังคับชำระหนี้การประมูลครั้งนี้เป็นการประมูลครั้งที่ 3
FRA: ปรส. ประกาศผลการประมูลหลักทรัพย์จดทะเบียนที่เป็นหลักประกันของลูกหนี้เงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ – กรุงเทพ--15 ก.พ.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ประกาศผลการ ประมูลหลักทรัพย์ ที่เป็นหลักประกันของลูกหนี้เงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ โดยทำ รายการซื้อขายผ่านกระดานรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยซึ่งสถาบันการ เงินที่ถูกระงับการดำเนินการ 56 แห่ง นำหลักทรัพย์ดังกล่าวออกจำหน่าย เพื่อเป็น การบังคับชำระหนี้การประมูลครั้งนี้เป็นการประมูลครั้งที่ 3
FRA: ปรส. ประกาศผลการประมูลหลักทรัพย์จดทะเบียนที่เป็นหลักประกันของลูกหนี้เงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ – กรุงเทพ--14 ก.พ.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ประกาศผลการ ประมูลหลักทรัพย์ ที่เป็นหลักประกันของลูกหนี้เงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ โดยทำ รายการซื้อขายผ่านกระดานรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยซึ่งสถาบันการ เงินที่ถูกระงับการดำเนินการ 56 แห่ง นำหลักทรัพย์ดังกล่าวออกจำหน่าย เพื่อเป็น การบังคับชำระหนี้การประมูลครั้งนี้เป็นการประมูลครั้งที่ 3
FRA: ปรส.ชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับมูลค่าการจำหน่ายสินทรัพย์ของ ปรส. – กรุงเทพ--28 ม.ค.--ปรส. ตามที่หนังสือพิมพ์หลายฉบับ ลงวันที่ 22-25 มกราคม 2543 ได้เสนอข่าว เกี่ยวกับมูลค่าการขายสินทรัพย์ขององค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) และการได้รับชำระหนี้ของกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน ซึ่งหนังสือ พิมพ์แต่ละฉบับนำเสนอตัวเลขที่แตกต่างกัน เช่น นสพ.มติชนรายวันเสนอว่า "ปรส.ขาย สินทรัพย์ได้เพียง 14% ต่ำกว่าที่ประมาณการว่าจะขายได้ 42%"
FRA: ปรส.ชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับมูลค่าการจำหน่ายสินทรัพย์ของ ปรส. – กรุงเทพ--27 ม.ค.--ปรส. ตามที่หนังสือพิมพ์หลายฉบับ ลงวันที่ 22-25 มกราคม 2543 ได้เสนอข่าวเกี่ยวกับมูลค่าการขายสินทรัพย์ขององค์การ เพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) และการได้รับชำระหนี้ของกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน ซึ่งหนังสือ พิมพ์แต่ละฉบับนำเสนอตัวเลขที่แตกต่างกัน เช่น นสพ.มติชนรายวันเสนอว่า "ปรส.ขายสินทรัพย์ได้เพียง 14% ต่ำกว่าที่ประมาณการ ว่าจะขายได้ 42%"
FRA: ปรส.นำอสังหาฯใหม่แกะกล่องออกประมูลรวมกับของเดิม 66 รายการ – กรุงเทพ--27 ม.ค.--ปรส. (อาคารสินธร---24 มกราคม 2543 ) ดร.มนตรี เจนวิทย์การ เลขาธิการองค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) เปิดเผยว่าในการจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ของสถาบันการเงินที่ถูกระงับดำเนินกิจการ 56 แห่งที่ ปรส.นำออกประมูลขาย โดยวิธีแข่งขันราคาในกรณีพิเศษ หรือ แบบเฉพาะเจาะจงทรัพย์สิน ขณะนี้มีรายการอสังหาริมทรัพย์ที่ผู้สนใจสามารถยื่นเสนอราคาได้อีก 66 รายการ
FRA: ปรส.ชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับมูลค่าการจำหน่ายสินทรัพย์ของ ปรส. – กรุงเทพ--26 ม.ค.--ปรส. ตามที่หนังสือพิมพ์หลายฉบับ ลงวันที่ 22-25 มกราคม 2543 ได้เสนอข่าวเกี่ยวกับมูลค่าการขายสินทรัพย์ขององค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) และการได้รับชำระหนี้ของกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน ซึ่งหนังสือพิมพ์แต่ละฉบับนำเสนอตัวเลขที่แตกต่างกัน เช่น นสพ.มติชนรายวันเสนอว่า "ปรส.ขายสินทรัพย์ได้เพียง 14% ต่ำกว่าที่ประมาณการว่าจะขายได้ 42%"
FRA: ปรส.นำอสังหาฯใหม่แกะกล่องออกประมูลรวมกับของเดิม 66 รายการ – กรุงเทพ--26 ม.ค.--ปรส. (อาคารสินธร---24 มกราคม 2543 ) ดร.มนตรี เจนวิทย์การ เลขาธิการองค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) เปิดเผยว่าในการจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ของสถาบันการเงินที่ถูกระงับดำเนินกิจการ 56 แห่งที่ ปรส.นำออกประมูลขาย โดยวิธีแข่งขันราคาในกรณีพิเศษ หรือ แบบเฉพาะเจาะจงทรัพย์สิน ขณะนี้มีรายการอสังหาริมทรัพย์ที่ผู้สนใจสามารถยื่นเสนอราคาได้อีก 66 รายการ
FRA: ปรส.นำอสังหาฯใหม่แกะกล่องออกประมูลรวมกับของเดิม 66 รายการ – กรุงเทพ--25 ม.ค.--ปรส. (อาคารสินธร---24 มกราคม 2543 ) ดร.มนตรี เจนวิทย์การ เลขาธิการองค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) เปิดเผยว่าในการจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ของสถาบันการเงินที่ถูกระงับดำเนินกิจการ 56 แห่งที่ ปรส.นำออกประมูลขาย โดยวิธีแข่งขันราคาในกรณีพิเศษ หรือ แบบเฉพาะเจาะจงทรัพย์สิน ขณะนี้มีรายการอสังหาริมทรัพย์ที่ผู้สนใจสามารถยื่นเสนอราคาได้อีก 66 รายการ
ปรส.ประมูลขายทรัพย์สิน-หลักทรัพย์จดทะเบียนฯ ครั้งที่ 24 – กรุงเทพ--20 ม.ค.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) โดยหน่วย ประสานงานด้านการจำหน่ายทรัพย์สินที่มิใช่ทรัพย์สินหลัก (Asset Disposition Coordination Unit : ADCU) จะดำเนินการประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลัก ทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ของสถาบันการเงินที่ไม่อาจ ฟื้นฟูฐานะหรือการดำเนินงานได้จำนวน 56 ราย ครั้งที่ 24 โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้ ผู้ลงทุน
ปรส.ประมูลขายทรัพย์สิน-หลักทรัพย์จดทะเบียนฯ ครั้งที่ 24 – กรุงเทพ--19 ม.ค.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) โดยหน่วย ประสานงานด้านการจำหน่ายทรัพย์สินที่มิใช่ทรัพย์สินหลัก (Asset Disposition Coordination Unit : ADCU) จะดำเนินการประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลัก ทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ของสถาบันการเงินที่ไม่อาจ ฟื้นฟูฐานะหรือการดำเนินงานได้จำนวน 56 ราย ครั้งที่ 24 โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้ ผู้ลงทุน
ปรส.ประมูลขายทรัพย์สิน-หลักทรัพย์จดทะเบียนฯ ครั้งที่ 24 – กรุงเทพ--18 ม.ค.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) โดยหน่วยประสานงานด้านการจำหน่ายทรัพย์สินที่มิใช่ทรัพย์สิน หลัก (Asset Disposition Coordination Unit : ADCU) จะดำเนินการประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลักทรัพย์จดทะเบียนใน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ของสถาบันการเงินที่ไม่อาจฟื้นฟูฐานะหรือการดำเนินงานได้จำนวน 56 ราย ครั้งที่ 24 โดยมี รายละเอียดดังต่อไปนี้ ผู้ลงทุน :
FRA: ปรส.ประกาศประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดฯ ครั้งที่ 22/2 – กรุงเทพ--8 ธ.ค.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) โดยหน่วยประสานงานด้านการจำหน่ายทรัพย์สินที่มิใช่ทรัพย์สินหลัก (Asset Disposition Coordination Unit : ADCU) จะดำเนินการประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของสถาบันการเงินที่ไม่อาจฟื้นฟูฐานะ หรือการดำเนินงานได้ จำนวน 56 ราย ครั้งที่ 22/2 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
FRA: ปรส.ประกาศประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดฯ ครั้งที่ 22/1 – กรุงเทพ--8 ธ.ค.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) โดยหน่วยประสานงานด้านการจำหน่ายทรัพย์สินที่มิใช่ทรัพย์สินหลัก (Asset Disposition Coordination Unit : ADCU) จะดำเนินการประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของสถาบันการเงินที่ไม่อาจฟื้นฟูฐานะหรือการดำเนินงานได้ จำนวน 56 ราย ครั้งที่ 22/1 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ ผู้ลงทุน :
FRA: ปรส.ประกาศประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดฯ ครั้งที่ 22/2 – กรุงเทพ--7 ธ.ค.--ปรส. องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) โดยหน่วยประสานงานด้านการจำหน่ายทรัพย์สินที่มิใช่ทรัพย์สินหลัก (Asset Disposition Coordination Unit : ADCU) จะดำเนินการประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของสถาบันการเงินที่ไม่อาจฟื้นฟูฐานะ หรือการดำเนินงานได้ จำนวน 56 ราย ครั้งที่ 22/2 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้