ข่าวประชาสัมพันธ์อยากมีแฟน | newswit

เทรนด์คนไทยยุคดิจิทัล วาเลนไทน์
เทรนด์คนไทยยุคดิจิทัล วาเลนไทน์
2567 อยากมีแฟน-ติดแฟน-คบนาน-บอกรักผ่านโซเชียล – "วันวาเลนไทน์" เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่พิเศษสำหรับใครหลายคน 13 Mar
ทีวีไกด์: รายการ “LITTLE NIRIN”
ทีวีไกด์: รายการ “LITTLE NIRIN”
“แอฟ” อึ้ง “ปีใหม่” มีแฟนแล้ว! – Dec 2018
ทีวีไกด์: รายการ “LITTLE NIRIN”
ทีวีไกด์: รายการ “LITTLE NIRIN”
“แอฟ” อึ้ง “ปีใหม่” มีแฟนแล้ว! – Dec 2018
หนุ่มโสดบุกหาคู่เดทใน “Take me
หนุ่มโสดบุกหาคู่เดทใน “Take me
out” เปิดใจพร้อมแต่งงานกลางรายการ – ในรอบถัดมาหนุ่มโสดเปิดเผยว่าเขาประกอบอาชีพออกแบบและตกแต่งรถยนต์ รักรถมาก และ Oct 2018
ตามรอยสถานที่ถ่ายทำสุดโรแมนซ์
ตามรอยสถานที่ถ่ายทำสุดโรแมนซ์
The 100th Love With You ริมทะเล อุชิมาโดะ เมืองโอคายามะ โรแมนติกจนอยากมีแฟน – เดือนธันวาคม ปี 2015 May 2017
ตามรอยสถานที่ถ่ายทำสุดโรแมนซ์
ตามรอยสถานที่ถ่ายทำสุดโรแมนซ์
The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ ริมทะเล อุชิมาโดะ เมืองโอคายามะ โรแมนติกจนอยากมีแฟน – May 2017
ภาพข่าว: นักร้องหนุ่มเสียงดี “โอม-นวพล รอดสมจิตต์” จากค่าย I AM (ไอ แอม) เข้าพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร ระดับปริญญาตรี –
ทีวีไกด์: ซิทคอม เป็นต่อ ตอน “ค้นฟ้าคว้าผัว” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2558 – "ค้นฟ้าคว้าผัว" เมื่อพี่หมอน(ปุ๊ย-ผอูน) อยากมีแฟน แก๊งเป็นต่อ(ชาคริต) เลยจัดให้ แต่จะสำเร็จหรือไม่? แฟนๆ ตามเอาใจช่วยพี่หมอนได้ใน "เป็นต่อ" คืนวันพฤหัสที่ 5 พ.ย.นี้ 22.30 น. ช่อง
“เนโกะจัมพ์” โต้วงแตก แย้มทำเพลงใหม่ ปรับลุคส์เซ็กซี่กว่าเดิม – “เรื่องงานเพลงก็ยังมีแฟนเพลงถามถึงอยู่เรื่อยๆ นะค่ะ ล่าสุด “พี่เณร ศุภชัย” ได้เรียกศิลปินทุกค่ายเข้ามาคุย เข้ามาประชุมกันเรื่องงานเพลง แนวทาง และทิศทางของงานเพลงว่าจะเป็นยังไงต่อไป ซึ่ง “เนย”กับ “แจม” ก็ได้เข้าไปคุยเหมือนกันค่ะ สำหรับ “เนโกะจัมพ์” ก็ยังไม่ได้หายจากงานเพลงไปไหน เราสองคนก็ยังรักในการร้องเพลงอยู่
ข่าวซุบซิบ: ลุ้น! “เนย เนโกะ จัมพ์” หนีบบอดี้การ์ดส่วนตัว “ดีเจภูมิ” เที่ยวยุโรป –
“เนย-แจม” อึ้ง! เจอหนุ่มกล้ามโตล้อมรอบบ้าน ในเอ็มวี “อยากมีแฟนนะ” – ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลง “อยากมีแฟนนะ” เป็นเรื่องราวของสองสาวที่ต้องอยู่ในสถานะหวาดระแวงที่เคยถูกโรคจิตคอยส่อง ตามป่วนถึงบ้าน จนต้องประกาศหาบอดี้การ์ดหนุ่มเพื่อมาปกป้องและดูแลหัวใจ โดยงานนี้ได้หนุ่ม“กรีน” และ “พาร์ท” ศิลปินจากกามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์ มาร่วมแสดงเป็นบอดี้การ์ดให้กับ “เนย-แจม” ถึงแม้จะได้สองหนุ่มหล่อ
“เนย-แจม เนโกะจัมพ์” ประกาศหาบอดี้การ์ด! พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ “อยากมีแฟนนะ” – “เพลงนี้จะหยิบมาจากข่าวของตัวเองที่เคยถูกแฟนคลับโรคจิตตามป่วน ซึ่งนอกจากจะคอยกวนตามไอจีแล้ว ยังบินตามไปป่วนถึงโรงแรมเดียวกันที่ญี่ปุ่นจนทำให้ช่วงนั้นขวัญเสียไปเลย จึงทำให้เป็นที่มาของซิงเกิ้ลนี้ ชื่อเพลงว่า “อยากมีแฟนนะ” โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึง อยากได้ใครสักคนที่รูปร่างแข็งแรง มาดูแลหัวใจ มาเป็นบอดี้การ์ด คอยปกป้องเราได้
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” เพราะมีเธอ ออกอากาศวันพุธที่ 17 กันยายน 2557 – เห็นเพื่อนรักเหงาอยากมีแฟนเหมือนคนอื่น เบล (หนูนา-หนึ่งธิดา) เลยอาสาเป็นกามเทพนัดเดทให้ตุ่น (โดม-จารุวัฒน์) กับ น้ำค้าง สาวร่างอวบสุดแซ่บ เดทแรกในชีวิตของตุ่นจะเป็นยังไง? ห้ามพลาด “ยีนเด่น” พุธที่ 17 ก.ย.นี้ 19.00 น. ช่องone วันพุธที่ 17 กันยายน 2557 “กาย ปะทะ เจค็อบ” งานเข้าเบียร์ (แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) อีกแล้ว เมื่อ ยูริ (เชอรีน
Gossip News : น็อต วรฤทธิ์ ประกาศ “อยากมีแฟนชื่อจอย” – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประกาศตัวต่อหน้าผู้เข้าร่วมโครงการ 168 สปิริต วิถีชีวิตพอเพียง ที่พาครอบครัวอีซูซุ และผู้ชมรายการ 168 ชั่วโมงจากทางบ้านไปร่วมกิจกรรมเรียนรู้วิถีชีวิตพอเพียงที่ จ.สุพรรณบุรี อย่างหน้าชื่นตาบาน“สวัสดีครับ ผมน็อต วรฤทธิ์ อยากมีแฟนชื่อจอยครับ” เอ้า! สาวจอยที่หนุ่มน็อตเค้าพูดถึงได้ยินอย่างนี้แล้วไม่ใจอ่อนก็ให้มันรู้ไป.... -กผ-
“สตาร์บัค” ยังต้องอายเมื่อเจอ “ดีเจนุ้ย EFM” ลุคใหม่กับชุดรัดติ้วโชว์ข้าวต้มมัด – กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม เหตุเพราะอยากจีบสาว อยากมีแฟนเป็นดีเจสาวสวย หนุ่ม “สตาร์บัค สาระแน” กับบท “ลวก” จึงต้องวิ่งหาที่ปรึกษาปัญหาหัวใจหรือกูรูเลิฟขั้นเทพอย่าง “น้าหมา” รับบทโดย “เปิ้ล นาคร” กับฉากเสริมหล่อ ฟิตหุ่นมาดแมน ในภาพยนตร์เรื่อง “รักเว้ยเฮ้ย!” เป็นฉากที่น้าหมาแนะนำลวก
MOVIE: รักเว้ยเฮ้ย – กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม รูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย อยากมีแฟนสวย ปรึกษากูรูเว้ยเฮ้ย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิใจเสนอ รักเว้ยเฮ้ย ภาพยนตร์ ไม่รัก ไม่ซึ้ง ไม่อึ้ง แต่โดน กับ 2 หนุ่มดูโอ้มาดกวน “เปิ้ล นาคร” VS. “สตาร์บัค สาระแน” ที่จะมาป่วนหัวใจสาวๆทั่วทั้งประเทศ ด้วยวิธีจีบแบบหลุดโลก และขอแนะนำ “วีเจอิ๊งค์ ชญานุช” สาวสุดฮ๊อต ที่ผู้ชายหลายคนอยากประกาศว่า “จีบ” ผลงานกำกับของ “กุลชาติ จิตขจรวานิช” 12