ข่าวประชาสัมพันธ์อยากโดนเป็นเจ้าของ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ Sing Show “4โพดำ” “ไอซ์” ขนเพลงฮิตดวลไมค์ “4โพดำ” –
ไปรษณีย์ไทยชวนรักกันสนั่นเมือง เป็นเจ้าของคอลเลคชั่นเลิฟซีรีส์สุดพิเศษรับวาเลนไทน์ – เสื้อยืดคู่รัก “อยากโดนเป็นเจ้าของ” ที่สกรีนเนื้อเพลงคนไม่มีแฟน ของพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งผลิตด้วยเนื้อผ้าคอตตอน ทำให้สวมใส่สบายและไม่เสียทรง มีให้เลือก 2 สีสุดคลาสสิค คือ สีครีมและสีชมพู โดยจัดจำหน่ายในราคาตัวละ 180 บาท โปสการ์ด “เลิฟซีรีส์”
“ไอซ์” มั่นใจฟังเพลง “MISS YOU” แล้วอารมณ์ดี “มาร์ช” ควง “นีร” เล่นเอ็มวี สดใสน่ารักเว่อร์ !!! – ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวีดีโอผ่านนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” มารับบทหนุ่มหน้าทะเล้นที่พร้อมจะส่งมอบความคิดถึงให้คนรักตลอดเวลา ส่วนนางเอกของเรื่องก็น่ารักสดใสไม่แพ้กัน “นีร สุวรรณมาศ” วีเจ.น้องใหม่มาแรง จากช่องแบง แชนแนล มาร่วมแสดงนำ “ไอซ์” เล่าว่า “เพลง “MISS
“ไอซ์” ดีใจสุดๆ “อยากโดนเป็นเจ้าของ” ฮิต !!! ฝากคนโสดฟังให้อารมณ์ดี – “ไอซ์” เปิดเผยว่า “คนรู้จักชื่อเพลง “อยากโดนเป็นเจ้าของ” เป็นอย่างแรกเลย ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากเสื้อที่เขียนคำว่า “อยากโดนเป็นเจ้าของ” แล้วพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ในวงการใส่ถ่ายรูปในอินสตาแกรม อยากฝากขอบคุณทุกคนอย่างเป็นทางการด้วยครับ ตอนที่ไอซ์คิดทำเสื้อขึ้นมา ก็ไม่คิดว่าจะมีคนช่วยเหลือไอซ์มากขนาดนี้
ทีวีไกด์: รายการ “อีเมาท์ ข่าว
ทีวีไกด์: รายการ “อีเมาท์ ข่าว
2 ยาม” “นิกกี้-แชมป์” คว้าตัว “ไอซ์” เล่าประสบการณ์เที่ยวต่างแดนสุดระทึก – “ไอซ์” เล่าว่า Dec 2013
“ไอซ์” ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “อยากโดนเป็นเจ้าของ” ชวน “โก๊ะตี๋-ยิปโซ” รับบทพระนางน่ารักน่าหยิก – ในส่วนของมิวสิกวีดีโอยกกองไปถ่ายทำที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ได้พระนางคือ “โก๊ะตี๋” และ “ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” มาแสดงคู่กันครั้งแรก กับการตามหาความรักของ “โก๊ะตี๋” ที่เกิดไปปิ๊ง “ยิปโซ” เลยเกิดอาการ “อยากโดนเป็นเจ้าของ” เรื่องราวน่ารักน่าหยิกชวนยิ้มจึงเกิดขึ้น โดยมี