ข่าวประชาสัมพันธ์อสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล | newswit

ธอส. เพิ่มกรอบวงเงินสินเชื่อบ้าน
ธอส. เพิ่มกรอบวงเงินสินเชื่อบ้าน
Happy Life เป็น 20,000 ล้านบาท หลังประสบความสำเร็จลูกค้ายื่นขอสินเชื่อเต็มกรอบวงเงินเดิมแล้ว – นายกมลภพ วีระพละ 02 May
พฤกษา เรียลเอสเตท จัดแคมเปญ “Non Stop” ต่อมาตรการกระตุ้นอสังหาภาครัฐ – สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขาย "พฤกษา Non Stop" ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้คัดเลือกโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ หลากหลายทำเลมากถึง 116 โครงการ มาให้ลูกค้าได้เลือกสรร โดยลูกค้าที่จองตั้งแต่วันนี้ – 30กันยายน 2559 จะได้รับสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 รับสิทธิพิเศษ เช่น ส่วนลด หรือ ของแถมต่างๆ ตามแต่ละโครงการที่มอบให้
ภาพข่าว: สัมมนาและปาฐกถาพิเศษ
ภาพข่าว: สัมมนาและปาฐกถาพิเศษ
ปิดฉากมาตราการกระตุ้น : อสังหาฯจะไปทางไหน? – May 2016
ภาพข่าว: รมช. คลัง ปาฐกถาพิเศษ
ภาพข่าว: รมช. คลัง ปาฐกถาพิเศษ
แนวทางกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล – Apr 2016
ภาพข่าว: กสิกรไทยอัดแคมเปญ “สินเชื่อบ้านตามใจชอบ”
ภาพข่าว: กสิกรไทยอัดแคมเปญ “สินเชื่อบ้านตามใจชอบ”
สนองนโยบายรัฐ ต้อนรับวาเลนไทน์ ผ่อนล้านละพันบาท ดอกเบี้ยต่ำสุด 0.50% – Feb 2016
ชาญอิสสระ จัดโปรฯ ส่งท้ายปี พร้อมตอบรับมาตรการรัฐ
ชาญอิสสระ จัดโปรฯ ส่งท้ายปี พร้อมตอบรับมาตรการรัฐ
จ่าย 5,000 อยู่ฟรี 1 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 2 ปีที่โครงการ อิซซี่ สุขสวัสดิ์ – นายสงกรานต์ อิสสระ Nov 2015
ธอส. เตรียมวงเงิน 10,000 ล้านบาท ขานรับนโยบายรัฐบาล จัดทำมาตรการเพื่อส่งเสริมการให้สินเชื่อที่อยู่อาศัยแก่ผู้มีรายได้น้อยและปานกลาง ให้สามารถกู้เงินเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยในวงเงินที่สูงขึ้นด้วยเงื่อนไขผ่อนปรน – นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อตอบสนองนโยบายด้านที่อยู่อาศัยของภาครัฐ และเป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ของประเทศ
AREA แถลง ฉบับที่ 311/2558: วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558 วิพากษ์มาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล – ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บจก. เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส [email protected]; www.facebook.com/dr.sopon4 ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีการเรียกร้องจาก "คนจน" ใด ๆ เรื่องมาตรการเหล่านี้ คงเป็นการดำเนินการเพื่อผู้ประกอบการรายใหญ่ ๆ จะสามารถโอนบ้านได้แล้วเสร็จในระยะเวลาอันสั้น
ธนาคารธนชาต บุกตลาดสินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ ชูดอกเบี้ยต่ำเพียง 2.90% เป็นจุดขาย – กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--ธนาคารธนชาต ธนาคารธนชาต ตอบรับมาตรการลดหย่อนภาษีอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล ออกสินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ “Home 4 you” ใช้กลยุทธ์ดอกเบี้ยปีแรกเพียง 2.90% หลังจากนั้นลอยตัวตาม เอ็มเอลอาร์ – 0.8% กู้ได้สูงถึง 100% ผ่อนนาน 30 ปี เป็นจุดขาย นายบัณฑิต ชีวะธนรักษ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า
แสนสิริชี้ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่ม ผู้ประกอบการตีปีกผุดโครงการต่อเนื่อง – กรุงเทพ--21 พ.ค.--แสนสิริ ฝ่ายวิจัยแสนสิริ สรุปผลวิจัยแนวโน้มที่อยู่อาศัยช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา พบความต้องการขยายตัวต่อเนื่อง จากนโยบายกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล พร้อมอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ ผลักดันให้เกิดการตัดสินใจซื้ออย่างมากในช่วงที่ผ่านมา นางสาววิรานี ปัจจักขภัติ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายวิจัย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
GSB: ออมสินออกสินเชื่อเคหะ 9% – กรุงเทพ--24 ก.พ.--ออมสิน ธนาคารออมสิน ร่วมสนับสนุนมาตรการฟื้นฟูอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล จัดสรรเงิน 10,000 ล้านบาท ให้สินเชื่อแก่ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และ ลูกจ้างประจำของรัฐ สำหรับผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง วัตถุประสงค์ในการขอสินเชื่อ : เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุด เป็นที่อยู่อาศัยที่ปลูกสร้างใหม่ซึ่ง สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้อมโอนได้ภายในปี 2540