อะเบ๊าท์ฟู้ด เปิด Cloud Kitchen @BITEC ฟู้ดฮับเดลิเวอรี่ ศูนย์รวมความอร่อยเอาใจคนกรุงเทพฯ

15 Oct 2021

ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน ที่มักจะเลือกสรรหาของกินอร่อย ๆ ในย่านต่าง ๆ และออเดอร์ให้มาส่งในรูปแบบฟู้ดเดลิเวอรี่ แต่ก็ยังมีข้อจำกัดในการกดสั่งอาหารจากหลายร้านในคราวเดียว ซึ่งบริการ Cloud Kitchen โดย SAMA Foodtory จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องนี้ และยังช่วยอำนวยความสะดวกเพราะทำหน้าที่เสมือนครัวกลางที่รวบรวมร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ ให้ผู้บริโภคได้เลือกอิ่มอร่อยจากเมนูหลายร้านดังได้ในการสั่งครั้งเดียว

อะเบ๊าท์ฟู้ด เปิด Cloud Kitchen @BITEC ฟู้ดฮับเดลิเวอรี่  ศูนย์รวมความอร่อยเอาใจคนกรุงเทพฯ

โดย Cloud Kitchen @BITEC เริ่มเปิดให้บริการความอร่อยแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีไฮไลต์ร้านอร่อย อย่าง โคคา ป๊อปอัพ (COCA Pop-Up) ในเครือ บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมเมนูแนะนำอย่าง โคคาสุกี้ บาร์บีคิวโคคาคอมโบ (เป็ดย่าง/ หมูแดง/ หมูกรอบ) โก๋ใหญ่ยักษ์ เป็นต้น พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ อาทิ บริการส่งฟรี 5 กิโลเมตรแรก จิ๊กโก๋โคคา ซื้อ 1 แถม 1 และสั่งโคคาครบ 500 บาทต่อใบเสร็จ รับฟรีซอสสุกี้โคคา 1 ขวด

สำหรับความร่วมมือกับ โคคา ตำนานร้านอาหารของเมืองไทยมากว่า 60 ปีนี้ ถือเป็นเจ้าแรกที่เข้ามาอยู่ใน Cloud Kitchen เพื่อเดินหน้าต่อยอดการดำเนินงานของธุรกิจที่ไม่เพียงจะให้ความสำคัญในการมอบบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพทั้งด้านรสชาติ รูปลักษณ์ในการนำเสนอ และความสะอาด การันตีด้วยมาตรฐานด้านคุณภาพและความสะอาดปลอดภัยอย่าง Food Safety in Mass Catering Standard ระดับ "GOLD CLASS" และยังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าที่เปลี่ยนไปทั้งด้านไลฟ์สไตล์และรสนิยมในการรับประทานอาหาร

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์น้องใหม่ อย่าง ต้องมนต์ (Tongmon) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการพัฒนาโดยเชฟและทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารมาอย่างยาวนานของอะเบ๊าท์ฟู้ดเอง และเร็ว ๆ นี้ยังมีแผนที่จะนำร้านอาหารที่มีชื่อเสียงทั้งแบรนด์และสตรีทฟู้ดมาเข้าร่วมกับ Cloud Kitchen @BITEC ที่พร้อมจะรังสรรค์เมนูแสนอร่อยมากมาย มาเสิร์ฟให้กับผู้บริโภคอีกด้วย"

บริการด้านอาหารและเครื่องดื่มแบบเดลิเวอรี่ในรูปแบบคลาวด์ คิทเช่น (Cloud Kitchen @BITEC) เปิดให้บริการระหว่างเวลา 10.00 - 19.00 น. ผ่านทาง Robinhood, Grab, Line Official Account และ www.samafoodtory.com

เกี่ยวกับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เป็นสถานที่จัดงานยอดนิยมหนึ่งในห้าของศูนย์แสดงนิทรรศการและการประชุมที่ดีที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก การันตีด้วยรางวัลมาตรฐานที่รับรองโดยองค์กรด้านมาตรฐานระดับสากลและระดับประเทศ อาทิ รางวัลมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard: TMVS) รางวัลมาตรฐานความปลอดภัยอาหารของครัวผลิตอาหารสำหรับคนหมู่มาก ระดับโกลด์คลาส (Gold Class Food Safety in Mass Catering Standard) มาตรฐานระบบการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental Management System: ISO 14001:2015) มาตรฐานระบบการจัดการด้านการรักษาความปลอดภัย สำหรับการจัดประชุม สัมมนา และนิทรรศการ (MICE Security Management System: TIS 22300:2551) และอีกหลายมาตรฐานรับรองที่สำคัญสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจไมซ์ ไบเทคมีพื้นที่ให้บริการขนาดใหญ่ครอบคลุมกว่า 70,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ศูนย์อาหารขนาดใหญ่ ที่จอดรถในอาคารรองรับได้มากกว่า 4,000 คัน รวมถึงอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค โครงการสำนักงานให้เช่าสุดพรีเมียมแห่งแรกในย่านบางนา ทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทางโดยรถไฟฟ้า ลงที่สถานีบางนา ทางออก E13และเข้าสู่ไบเทคทางอาคารภิรัชทาวเวอร์ด้วยทางเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าบีทีเอส (Sky walk bridge)

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit