ข่าวประชาสัมพันธ์อันเดียมี | newswit

ดีเซ็นทรัลมีผู้ลงทะเบียนไวท์ลิสต์ทะลุ 62,000 ราย ก่อนปิดให้ลงทะเบียนเร็ว ๆ นี้ และยุติการให้บริการแจ็กซ์ ลิเบอร์ตี – ดีเซ็นทรัล (Decentral) - บริษัทบล็อกเชนชั้นนำของแคนาดาที่มุ่งเน้นนวัตกรรมและโครงสร้างพื้นฐานการกระจายศูนย์ กำลังเสร็จสิ้นเฟสแรกของโปรเจกต์ล่าสุดอย่าง อันเดียมี: หนทางสู่เสรีภาพ ผ่านกระบวนการลงรายชื่อไวท์ลิสต์ (Whitelist) ที่เริ่มต้นเมื่อปีที่แล้ว อันเดียมีมีผู้ลงทะเบียนมากกว่า 62,000 ราย
แอนโทนี ดิ ยอริโอ เปิดภารกิจ อันเดียมี โครงการเทคโนโลยีระดับโลกโครงการใหม่เพื่อจัดการความขัดแย้งของการรวมศูนย์ในเทคโนโลยีกระจายอำนาจ – สมาชิกชุมชนที่ต้องการติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับอันเดียมี ควรสมัครรายการที่ได้รับการอนุญาตที่ andiami.org เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับวิธีการเข้าร่วมโครงการเมื่อมีการเปิดเผยข้อมูลคุณดิ ยอริโอ กล่าวว่า "ชื่ออันเดียมีได้รับเลือกจากหลายสาเหตุ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ
แอนโทนี ดิ ยอริโอ ผู้ก่อตั้งอีเธอเรียมและดีเซ็นทรัล ประกาศเตรียมจัดงานเปิดตัวโครงการ อันเดียมี: หนทางสู่เสรีภาพ 7 พ.ย.นี้ ที่โทรอนโต – แอนโทนี ดิ ยอริโอ (Anthony Di Iorio) ผู้ก่อตั้งอีเธอเรียม (Ethereum), ดีเซ็นทรัล (Decentral) และแจ็กซ์ (Jaxx) ประกาศว่า โครงการ "อันเดียมี: หนทางสู่เสรีภาพ" (Andiami: The Quest for Liberty) จะเปิดตัวในช่วงเย็นของวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ที่ศูนย์การประชุมเมโทร โทรอนโต