ข่าวประชาสัมพันธ์อัลบั้มรวมเพลงรัก | newswit

บอกรักผ่านบทเพลงกับอัลบั้ม “The
บอกรักผ่านบทเพลงกับอัลบั้ม “The
Power of Love” อัลบั้มรวมเพลงรักที่หวานที่สุด และดีที่สุดถึง 32 เพลง – และวันนี้ "วอร์นเนอร์ มิวสิค" Feb 2016
อัลบั้มรวมเพลงรักรับสายฝน ที่หวานที่สุดของปี “Sweet Love” คัดงานเพลงดีๆ มาให้ฟังถึง 32 เพลงเต็มหัวใจ – “สวีท เลิฟ” Sweet Love คืออัลบั้มรวมเพลงหวาน ที่คัดเพลงรักชั้นดีจากในอดีต ที่ยังคงความหวานระดับคลาสสิคมาจนทุกวันนี้ถึง 32 เพลงมาให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม เต็มหัวใจ ไม่ว่าจะเป็น “มาสเตอร์พีส” Masterpiece โดย แอตแลนติค สตาร์ร (Atlantic Starr), “ฮาร์ด ทู เซย์ แอม ซอรี่” Hard To Say I'm Sorry จาก ชิคาโก
อัลบั้มรวมเพลงรักแสนหวานซึ้ง สไตล์แจ๊ส
อัลบั้มรวมเพลงรักแสนหวานซึ้ง สไตล์แจ๊ส
LOVE LOUNGE Vol.2 – วางจำหน่ายแล้วบูธซีดี ฮิตแมน แจ๊ส และ ร้านซีดีชั้นนำwww.hitmanjazz.com Feb 2015
“พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” คัด 50 เพลงรัก ลงอัลบั้มรวมเพลงรักชุดพิเศษ คำภีร์เพลงรัก รับเดือนแห่งความรัก – และในโอกาสเดือนแห่งความรักมาเยี่ยมเยียนอีกครั้งในปีนี้ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เลยจัดสรรงานเพลงที่ว่าด้วยความรักมาลงอัลบั้มชุดพิเศษ เป็นอัลบั้ม "คำภีร์เพลงรัก" ที่นอกจากจะมีเพลงรักโรแมนติค ฮิตๆ แล้ว ยังมีรักในแบบฉบับ รักพ่อแม่ รักเพื่อน รักแบบหนุ่มสาว หรือรักบ้านเมือง อัลบั้มชุดนี้ก็ยังเติมเต็มอารมณ์ความรู้สึกดีๆ
“ฉันยังรักเธอ อัลบั้มรวมเพลงรักชุดพิเศษ 30 บทเพลง ซีดีแผ่นคู่ แต่ขายราคาเดี่ยว พร้อมร่วมสนุกลุ้นบิน เที่ยว ฟรี ที่เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค “เพราะฉะนั้น” จากเสียงร้องของชรัส เฟื่องอารมย์, “ห่วงใย” โดยวงตาวัน, “รักเธอจริงๆ” โดย สุกัญญา มิเกล, “เพียงแค่รักเธอ” จาก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของบทเพลงรัก แสนไพเราะ สุดโรเมนติค ที่บรรจุอยู่ในอัลบั้มชุด "ฉันยังรักเธอ" อัลบั้มรวมเพลงชุดพิเศษ
หวานรับสายฝนกับ “Modern Love” อัลบั้มรวมเพลงรัก 32 เพลง กับตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก มอบความชุ่มฉ่ำให้กับหัวใจ – กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค กับสายฝนที่โปรยปรายมาในช่วงเวลาที่เป็นฤดูของฝน อาจจะทำให้ความรักของใครหลายๆ คน ต้องห่างเหินกันไปบ้าง จนทำให้หัวใจแห้งเหี่ยวในขณะที่ฝนกระหน่ำ สิ่งที่เดียวที่จะทำให้คนที่คุณรักพบกับความอบอุ่นเหมือนความรักจากคุณได้ทุกวัน ก็คือของขวัญดีๆ มีทั้งความประทับใจ และซาบซึ้ง
Love Lounge อัลบั้มรวมเพลงรักแห่งปี ต้อนรับเทศกาล Valentine – กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--Hitman Jazz Love Lounge อัลบั้มรวมเพลงรักแห่งปีที่ Hitman Jazz ภูมิใจนำเสนอจากค่ายเพลงดัง Irma Records ของอิตาลีโดยการนำบทเพลงยอดฮิตยุค 70's - 90's ที่ทั่วโลกรู้จักเช่น I Will Always Love You,My Girl,Baby Can I Hold You,L.O.V.E,Fee,Killing Me Softly ที่ถูกนำมาเรียบเรียงและ สร้างสรรคฺอย่างลงตัวในสไตล์ Chillout,Acoustic Bossa Lounge
“รักนะ... จัดเต็ม” อัลบั้มรวมเพลงรัก จัดหนัก มากถึง 50 เพลง ในรูปแบบเอ็มพี 3 – กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค “รักนะ... จัดเต็ม” อัลบั้มรวมเพลงรักจัดหนัก มากถึง 50 เพลง ในรูปแบบเอ็มพี 3ครบทุกความหวานชื่น ความอบอุ่น ของความรักในทุกโอกาส บทเพลงกับความรัก เป็นสิ่งที่อยู่คู่กันเสมอ ในยามที่จะเปิดเผยความรู้สึกในใจกับใครบางคน แต่ไม่ใช่ว่าเพลงรัก เพลงหนึ่ง จะเหมาะสม จะซึ้งกับทุกโอกาสของความรักและเพื่อเติมเต็มความรัก
สุดคุ้มกับ 50 บทเพลงรักประทับใจตลอดกาล ในอัลบั้มรวมเพลงรักประทับใจชุด อาลัยรัก – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้น สุดคุ้มกับ 50 บทเพลงรักประทับใจตลอดกาล ในอัลบั้มรวมเพลงรักประทับใจชุด อาลัยรัก จากนักร้องเสียงคุณภาพ อาทิบทเพลง อาลัยรัก ,เรือนแพ ,เหมันต์ที่ฉันเศร้า ,ท่าฉลอม ,ในอ้อมกอด ,สั่งฟ้าฝากดิน ,เด็กดอกรัก ,หักใจไม่คิด ,หยาดรุ้ง ,ยังคอย และลานเท โรส มีเดีย รวบรวมไว้ในรูปแบบ MP3 ในราคาสุดประทับใจเช่นกัน
Gossip: อัลบั้ม Hurt Actually ของ ตั้ม สมประสงค์ และ มิ้นท์ มาลีวัลย์ – กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม เอ ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ นักร้องรุ่นเก๋า อ้อนผ่านสื่อว่านานๆ จะมีคอนเสิร์ตให้ได้ชมกันสักที กลัวว่าแฟนๆ จะร้องเพลงตามกันไม่ได้ เลยส่งอัลบั้ม “Hurt Actually” อัลบั้มรวมเพลงรัก เจ็บจี๊ดโดนใจ ของตั้มและมิ้นท์ มาลีวัลย์ เจมีน่า พร้อมทั้งเพลงคู่พิเศษ “ไม่เสียดายที่ได้รักเธอ” จะได้ไปร้องตามกันให้ดังๆ ใน “Hurt Actually
รับปลายฝนต้นหนาว กับเพลงรักสุดอบอุ่น ในอัลบั้ม “บทเพลงแห่งรัก 2” – กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค สร้างชื่อว่าเป็นหนึ่งในอัลบั้มรวมเพลงรักที่น่าฟังที่สุดชุดหนึ่งของบ้านเรา “บทเพลงแห่งรัก” เพราะหยิบเอาเพลงรักดีๆ มารวมไว้ได้อย่างมากมาย และคุ้มค่า เป็นทั้งอัลบั้มรวมเพลงรักและเพลงเพราะที่ลงตัวเอามากๆ ล่าสุด เพื่อสานต่อความสำเร็จจากอัลบั้มชุดแรก บทเพลงรักมากมายจึงถูกจับมารวมกันอีกครั้งในอัลบั้ม “บทเพลงแห่งรัก 2”
โซนี่ บีเอ็มจีฯ รู้ใจคนฟัง..!! จับ 17 บทเพลงแอบรักมาในอัลบั้ม I Love You – กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค สังกัด SONY BMG Music Entertainment (Thailand) ส่งอัลบั้มรวมเพลงสุดฮิตที่เป็นตัวแทนอาการ “แอบรัก” ของคุณไว้ในอัลบั้มรวมเพลงรัก I Love You (ไอ เลิฟ ยู) 17 เพลงแอบรักที่ทุกคนชื่นชอบ และถ้าใครอยากเอ่ยคำว่า “รัก” กับใครสักคนแต่ไม่กล้าที่จะบอกไปตรงๆกับเขา ให้อัลบั้ม I Love You (ไอ เลิฟ ยู) ได้เป็นตัวแทนนำคำว่า
โซนี่ บีเอ็มจีฯ ส่ง ไดอะรี่ ออฟ เลิฟ อัลบั้มรวมเพลง “รัก” แห่งความทรงจำ – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค สังกัด SONY BMG Music Entertainment (Thailand) ได้รวบรวมบทเพลง “รัก” ที่อยู่ในความทรงจำตลอดกาลของคุณไว้ในอัลบั้มรวมเพลงรัก Diary of Love อัลบั้มเพลงรักในรูปแบบ diary กับความรู้สึกในแต่ละวันที่มีอารมณ์แตกต่างกันไป ทั้งรัก สุข เศร้า เหงา ด้วยเพลงฮิตที่ยังคงได้รับความนิยมจนทุกวันนี้ ทั้งจาก Bakery Black Sheep
สุดยอดอัลบั้มรวมเพลง ‘รัก’ “แอบ...รัก” คาราโอเกะ – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงอีกครั้งกับอัลบั้ม “แอบ...รัก” เวอร์ชั่นคาราโอเกะ สุดยอดอัลบั้มรวมเพลงรัก ที่ “แพลตตินั่ม ฯ” รวบรวมเพลงสุดไพเราะจากศิลปินชื่อดังสารพัดค่ายที่ล้วนแล้วแต่โดนใจคนที่ชอบแอบ...รัก เบ็ดเสร็จรวม 17 เพลง ด้วยคอนเซ็ป 17 อารมณ์ ‘รัก’ สำหรับคนรู้จัก ‘รัก’ ไม่ว่าจะเป็น “ฉันขอโทษ”
THIS LOVE อัลบั้มรวมเพลงรักร่วมสมัยที่ฮิตที่สุด จากศิลปินชั้นแนวหน้าในยุคปัจจุบัน – กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค คงไม่มีใครปฏิเสธว่าไม่เคยตกหลุมรักเพลงดังไปทั่วประเทศอย่าง THIS LOVE จาก Maroon 5, EVERYTIME จาก Britney Spears, BEAUTIFUL จาก Christina Aguilera หรือ WHITE FLAG จาก Dido เพราะทุกเพลงที่กล่าวมามีอยู่ในอัลบั้มรวมเพลง THIS LOVE ทั้งหมด นอกจากเพลงดังๆ แล้วในอัลบั้ม THIS LOVE ยังรวมเพลงฮิตล่าสุดอย่าง LOVE IS COLOUR
“ชิคาโก เลิฟ ซองค์ส” Chicago Love Songs อีกหนึ่งอัลบั้มรวมเพลงรักที่ดีที่สุดของ “ชิคาโก” ที่คุณต้องมี – กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--วอร์เนอร์ มิวสิค แม้จะไม่มีงานชุดใหม่ออกมาเลยในช่วงปี 2 ปีที่ผ่านมา แต่ทว่าบทเพลงของ “ชิคาโก” Chicago วงดนตรีระดับหัวแถวของโลกก็ยังคงถูกเปิด ถูกขออยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น “ฮาร์ด ทู เซย์ ไอ แอม ซอร์รี่” Hard To Say I’m Sorry หรือ “ยัวร์ อาร์ เดอะ อินสะพิเรชั่น” You’re The Inspiration, “ลุค อเวย์” Look
Because You Love Me อัลบั้มรวมเพลงรักสุดคุ้ม 3 ซีดี 52 เพลง เพียง 399 บาท – กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร ช่วงนี้มีอัลบั้มรวมเพลงรักออกมามากมายในตลาด อาจจะเป็นเพราะใกล้จะ ถึงเทศกาลแห่งความรักแล้วนั่นเอง แต่อัลบั้ม Because You Love Me เป็นอัลบั้มที่โดดเด่นและแตกต่างกว่าอัลบั้มรวมเพลงรักทั่วไปก็ตรงที่อัลบั้มนี้คัดเอาเฉพาะรักที่ฮิตจริงๆมารวมเอาไว้ในอัลบั้มเดียวถึง 52 เพลงด้วยกัน .