ข่าวประชาสัมพันธ์อาราเม็กซ์ | newswit

LEO ลุยต่อ! ผู้บริหารไฟเขียว เข้าลงทุน
LEO ลุยต่อ! ผู้บริหารไฟเขียว เข้าลงทุน
LogiCam ประเทศกัมพูชา พร้อมซื้อหุ้น อาราเม็กซ์ (ประเทศไทย) เพิ่ม 10% ต่อยอดธุรกิจบริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ 28 Nov
อาราเม็กซ์ จับมือ อีเบย์ สนับสนุนการเติบโตของธุรกิจเอสเอ็มอีและผู้ประกอบการในเอเชียแปซิฟิก – การร่วมมือดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ขายสินค้าบนอีเบย์ในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฮ่องกง ไต้หวัน เวียดนาม และฟิลิปปินส์ จัดส่งสินค้าไปทั่วโลกได้อย่างสะดวกสบายและเชื่อถือได้ในการร่วมมือครั้งนี้ อาราเม็กซ์จะเสนอโซลูชันขนส่งข้ามพรมแดน 2 รูปแบบ โดยปรับให้ตรงกับความต้องการของผู้ขายสินค้าบนอีเบย์ธุรกิจเอสเอ็มอีที่จดทะเบียนอย่างเป็นทางการจะได้รับสิทธิประโยชน์จากบริการอาราเม็กซ์ ชิป แอนด์ เพย์
อิยาด คามาล อดีตผู้บริหารอาราเม็กซ์ เข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาของชิปซี่ – คุณคามาลมีประสบการณ์กว่า 29 ปีในตำแหน่งผู้บริหารของอาราเม็กซ์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชันการขนส่ง โลจิสติกส์ อีคอมเมิร์ซ ข้อมูลและการวิเคราะห์ และความยั่งยืนระดับโลก เขามีบทบาทสำคัญในการขยายธุรกิจของบริษัทไปทั่วโลก จนมีอัตราการเติบโตระดับเลขสองหลักตลอดหลายปีที่มีการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีครั้งสำคัญและเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่กระทบต่อตลาด
FASTSHIP จับมือพันธมิตร Aramex
FASTSHIP จับมือพันธมิตร Aramex
ขยายตลาดส่งพัสดุตะวันออกกลาง เอเชีย ยุโรป – ในปัจจุบันอัตราการเติบโตของธุรกิจ E-commerce May 2021
อาราเม็กซ์ ผู้ให้บริการระบบจิสติกส์และการขนส่งสินค้าชั้นนำของโลก จากสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เปิดตัวบริษัท อาราเม็กซ์ (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการ – นายออทแมน เอลียาดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอาราเม็กซ์ เอเชีย กล่าวว่า เนื่องจากปัจจุบันผู้ประกอบการธุรกิจอีคอมเมิร์ชจำหน่ายสินค้าผ่านระบบอินเตอร์เน็ต มีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งระดับประเทศและภูมิภาค จากมูลค่าการซื้อขายอยู่ที่ 8,000 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยคาดว่าภายใน 4-5 ปี