ข่าวประชาสัมพันธ์อาร์ เอส | newswit

“ฟลุค-นนนี่” นำทีมนักแสดง “เรือนสายสวาท”
“ฟลุค-นนนี่” นำทีมนักแสดง “เรือนสายสวาท”
แจกถุงผ้าช่อง 8 ลดสภาวะโลกร้อน!!! – หนุ่มฟลุคกล่าวว่า "รู้สึกดีใจมากที่กระแสตอบรับจากละครเรือนสายสวาทดีขนาดนี้ Feb 2020
เปิดศักราชใหม่ “ช่อง 8” บวงสรวง
เปิดศักราชใหม่ “ช่อง 8” บวงสรวง
ละคร “เรือนสายสวาท” !!! – บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชน ที่มารอเก็บภาพกันแต่เช้า ถึงเวลาฤกษ์ดี Jan 2020
ภาพข่าว: ช่อง 8 แจกจริงยิ่งดูยิ่งได้
ภาพข่าว: ช่อง 8 แจกจริงยิ่งดูยิ่งได้
แจกรถกระบะและมอเตอร์ซด์ให้กับคนดูทางบ้าน – Dec 2019
“ช่อง 8” บวงสรวง “ภูตรัตติกาล”
“ช่อง 8” บวงสรวง “ภูตรัตติกาล”
ดึง “โอม-เบนซ์-มิ้นท์” อู้คำเมือง ประชันฝีมือ!!! – โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วย สื่อมวลชนมากมาย Dec 2019
ภาพข่าว: เฮียฮ้อเข้ารับชมมวยฮาร์ดคอร์
ภาพข่าว: เฮียฮ้อเข้ารับชมมวยฮาร์ดคอร์
มวยพันธ์ดุ ติดขอบสนามเวที – Dec 2019
ภาพข่าว: ช่อง 8 ส่งมอบโชค มอเตอร์ไซด์คันที่
ภาพข่าว: ช่อง 8 ส่งมอบโชค มอเตอร์ไซด์คันที่
2 กับกิจกรรม “ยิ่งดูยิ่งได้” – Nov 2019
“แอ๊ป ธุวชิต” ส่งประสบการณ์งานเพลงก้าวสู่
“แอ๊ป ธุวชิต” ส่งประสบการณ์งานเพลงก้าวสู่
13 ปี ตามฝัน ประทับใจ “ให้ลืมยิ่งรัก” ติดชาร์ท คลื่นคูล ฟาเรนไฮต์ – "ผม แอ๊ป ธุวชิต Sep 2016
ภาพข่าว: อิชวอร์ โปรไฟล์ส (ไทยแลนด์)
ภาพข่าว: อิชวอร์ โปรไฟล์ส (ไทยแลนด์)
ทำพิธีภูมิบูชา สร้างโรงงานใหม่ ที่นิคมฯ เหมราชชลบุรี – บรรยายภาพ: นางสาวชยามา อาการ์วาล (กลางขวา) และมร. ราเกซ Jun 2016
ภาพข่าว: อีชวอร์ โปรไฟล์ส (ไทยแลนด์)
ภาพข่าว: อีชวอร์ โปรไฟล์ส (ไทยแลนด์)
ลงนามสัญญาซื้อที่ดิน ที่นิคมฯ เหมราชชลบุรี – บรรยายภาพ: มร. เดวิด นาร์โดน (ที่ 3 จากซ้าย) Apr 2016
ซุบซิบ: อาร์??เอสอนุมัติ??จ่ายเงินปั??นผล – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--อาร์เอส บมจ.อาร์เอส ไฟเขียวอนุมัติจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือหุ้น ในอัตราหุ้นละ 0.15 บาท รวมเป็นเงินปันผลจ่ายทั้งสิ้น 132.39 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนการจ่ายเงินปันผลร้อยละ 70.55 กำหนดจ่ายภายในวันที่ 29 เม.ย.54 คุณดามพ์ นานา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บมจ.อาร์เอส เผยต้องการคืนกำไรให้กับผู้ถือหุ้นอย่างเต็มที่ หลังจากที่มีผลประกอบการปี 53 เป็นที่น่าพอใจเติบโตกว่า 32 %
อาร์เอสฯ จับมือ วอร์เนอร์ฯเปิดตัวอัลบั้มใหม่ “บาว-ปาน(รีเทิร์น)” ตอกย้ำความสำเร็จ!!! – กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--อาร์เอส หลังจากที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศสูงสุดชนิดที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน!!! ในวันนี้สุดยอดอัลบั้มที่เกิดจากการร่วมมือของ 2 ค่ายเพลงคุณภาพ บริษัทอาร์.เอส.ฯ และ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิก ประเทศไทย ก็กลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศอีกครั้ง โดยเพลงเปิดแรกนี้มีชื่อว่าเพลง “บาว-ปาน(รีเทิร์น)”
แฟนคลับเฮ!!! “ไนซ์ ทูฯ” ดึงเข้าฉาก “ยินดีที่รู้จัก” – กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--อาร์.เอส.ฯ เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นจริงๆ สำหรับ 4 หนุ่ม “ไนซ์ ทู มีท ยู” และล่าสุด เมื่อหนุ่มๆหน้าหล่อ จะถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลง “ยินดีที่รู้จัก” เพลงที่ทำขึ้นมาเพื่อแฟนคลับที่รัก เหล่าแฟนคลับก็มีเฮ เพราะ “ไนซ์ ทูฯ” ได้เอ่ยปากเชิญชวนแฟนคลับทั้งหลาย มาร่วมเข้าฉากในมิวสิกฯนี้ด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ให้หนุ่มๆเขามาเล่าให้ฟังดีกว่า
แบล็ค วานิลลา” ไม่รอช้า...ดัน “ลืมเธอไม่เก่ง” ฮิตต่อ!!! – กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--อาร์.เอส.ฯ กระแสการตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ สำหรับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” จาก 4 หนุ่ม “แบล็ค วานิลลา” เจ้าของอัลบั้ม “ดีลีเซียส” ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับหายเหนื่อย พร้อมเอ่ยปากขอบคุณทุกกำลังใจ และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลง หนุ่มๆ “แบล็ค วานิลลา” ก็รีบปล่อยเพลงช้าเพราะๆ ออกมาให้ได้ฟังกันอีกหนึ่งเพลง นั่นก็คือ “ลืมเธอไม่เก่ง” งานนี้
“แหม่ม-ปุ้ม” ผุดโปรเจ็ค “อาร์ยูเรดี้ทูบีอะซิงเกอร์ บายแอลซีเอช” ท้าทายคนรุ่นใหม่เป็นศิลปินได้ภายในวันเดียว – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--อาร์เอส ผนึกกำลังสองสาวภายใต้ชายคา “อาร์.เอส.” ทั้งที สองครูฝีมือดี “ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา” และ “ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” ขอประเดิมไอเ ดียเก๋ผุดโปรเจ็คพิเศษ “อาร์ ยู เรดี้ ทู บี อะ ซิงเกอร์ บาย แอล ซี เอช” (R U Ready To Be A Singer by LCH.)โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน และ ผลิตภัณฑ์ LCH
“Common Sense” กลุ่มคนสามัญธรรมดา ที่เล่นดนตรีด้วย...ความรู้สึก – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--อาร์.เอสฯ “Common Sense” พวกเขาคือกลุ่มคนธรรมดาๆ ที่หน้าตาไม่ใช่ดีกรีระดับสูง “Common Sense” พวกเขาคือกลุ่มคนธรรมดาที่ไม่ได้ก้าวเข้ามาในวงการนี้ด้วยการกวาดรางวัลต่างๆ “Common Sense” พวกเขาคือกลุ่มคนธรรมดาที่กล้าบอกได้อย่างเต็มปากว่า ‘ดนตรี’ คือชีวิตและเป็นทุกสิ่งที่อยู่ในสามัญสำนึกของพวกเขา ไม่ว่า “Common Sense”
“ฟิล์ม-มด” ส่งความสุขให้ผู้สูงวัย ควง “คุณแม่” ทำบุญ “บ้านบางแค” – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--อาร์.เอสฯ ได้รับรางวัลในฐานะเป็น “ลูกกตัญญู” ต่อบิดา-มารดา ปี 2550 สำหรับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ (วงโฟร์-มด) งานนี้ทั้งคู่เลยพากันเกี่ยวก้อยคุณแม่ โคมนต์ โตคงทรัพย์ และ คุณแม่ ปวริศา ชัยรัตน์ มาเปิดตัวพร้อมกับทำกิจกรรมร่วมกันด้วยการเลี้ยงอาหารและสร้างความสนุกสนานให้กับคุณย่า-คุณยาย ที่บ้านบางแค 2 เนื่องใน
เวทีคอนเสิร์ตแบบเคลื่อนที่ได้ One–2–Call! MAX Stage Mobile ครั้งที่ 5 – กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--อาร์.เอส. คลื่นความสนุกลูกใหม่กำลังเคลื่อนพล ยกความมันส์เข้าถล่มสยามกับเวทีคอนเสิร์ตแบบเคลื่อนที่ได้ One–2–Call! MAX Stage Mobile ครั้งที่ 5 พบกับเหล่าศิลปินน้องใหม่แกะกล่อง 3 สาว Alize , 4 หนุ่มหน้าใส Nice 2 meet u , เฟย์ ฟาง แก้ว และ ศิลปินจาก BUZZ MUSIC นำทีมโดยเบเบ้ , Sugar & Spice และ กุ๊ก พร้อมเหล่าพีเจวัยมันส์จากคลื่นสุดล้ำ
ฟิล์ม-นาธาน-เอลิเซ่ รวมตัวตะหวัดพู่กัน วาดรูปลงแสตมป์นำเงินเข้า “มูลนิธิออทิสติก” – กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--อาร์.เอส กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ มูลนิธิออทิสติกไทย ศูนย์ประสานงานมูลนิธิคุณพุ่ม จัดโครงการคอนเสิร์ตองค์ราชันย์มหาคีตกวี เพื่อเฉลิมพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และรณรงค์จัดหาทุนสนับสนุนการดำเนินงานช่วยเหลือเด็กออทิสติก รวมถึงส่งเสริมงานด้านศิลปะวัฒนธรรมสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษของมูลนิธิคุณพุ่ม
i - mobile MAX’ Asa ค่ายอาสาพัฒนาความสุข – กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--อาร์.เอส MAX 88.5 Digital Radio รับสมัครผู้มีใจอาสาไปพัฒนาความสุขให้กับชุมชนกับกิจกรรมดีๆ ที่สร้างเสริมและพัฒนาสังคมใน i - mobile MAX ‘Asa ค่ายอาสาพัฒนาความสุขให้คุณมีส่วนร่วมแบ่งปันรอยยิ้มให้แก่ชุมชนที่บกพร่องความสุข พร้อมศิลปิน ดารา และพีเจจาก MAX 88.5 Digital Radio กับปฏิบัติการแรก “ปลูกข้าวเหนียวกับเสี่ยวตัวน้อย” เพื่อหารายได้สมทบทุนอาหารกลางวันให้กับโรงเรียนในชุมชน
เปิดห้องใจ Nice 2 Meet U ตัวต่อตัว – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--อาร์.เอส. กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้หลังจากที่ปล่อยเพลงเปิดตัว “ใจเกเร”ไปได้ไม่นาน 4 หนุ่มบอยแบนด์อย่าง Nice 2 Meet U สังกัดค่ายร็อคสกิน กับอัลบั้มใหม่ของพวกเค้า “Nice 2 Meet U” ทั้ง เชน – ธนา ลิมปยารยะ , แจ๊ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม , ปั้นจั่น – กวิน อิ่มอโนทัย และ เต้ – พงศ์ธร วนะเกียรติกุล ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มหน้าใสมาเล่าถึงการทำอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า แนะนำตัวกันหน่อย
อาร์เอสถวายพระพรพ่อหลวงผ่านบทเพลง“ลูกของพ่อ” – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--อาร์.เอส.ฯ อาร์เอสถวายพระพรพ่อหลวงผ่านบทเพลง“ลูกของพ่อ” เนื่องในวโรกาสมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติมาถึงปีที่ 60 เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดี และถวายพระพรแด่พระองค์ในฐานะพ่อหลวงของพสกนิกรชาวไทยทุกคน ในนามของผู้บริหาร พนักงาน และศิลปินทุกคน นำโดย คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัท อาร์เอส จำกัด
แดน-บีม เชิญชวนเยาวชนคนเก่ง ประกวดแต่งเพลง “รณรงค์ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์” – กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--อาร์.เอส. ตามที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ได้จัดโครงการ รณรงค์สร้างจิตสำนึกไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ม.1 – ม.6 ในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้ส่งผลงานประกวดแต่งคำร้องเพลงภายใต้หัวข้อ “รณรงค์สร้างจิตสำนึกไม่ละเมิดลิขสิทธิ์” โดยให้เขียนเนื้อร้องที่มีเนื้อหาเป็นการรณรงค์ให้เห็นคุณค่า
รมช.พาณิชย์ พร้อมศิลปินอาร์.เอสฯ เดินตรวจแผงซีดีห้างพันธุ์ทิพย์พร้อมรณรงค์ปลูกจิตสำนึก “ไม่ซื้อ ไม่ขาย ไม่ใช้ ของปลอม” – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--อาร์.เอส. นายปรีชา เลาหพงศ์ชนะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์,นายสุทธิศักดิ์ ประศาสน์ครุการ กรรมการผู้จัดการ บริษัทจัดเก็บลิขสิทธิ์ไทย จำกัด ในเครือบริษัทอาร์.เอสฯ ซึ่งดำเนินการด้านการจัดเก็บลิขสิทธิ์ และปราบปรามซีดีละเมิดของอาร์.เอสฯ พร้อมด้วย ศิลปินอาร์.เอสฯ ได้แก่ ทัช ณ
“เอส” งง!! “ทั้งหล่อ-ทั้งดี”แต่ทำไม...ไม่มีสาว “รัก” – กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--อาร์.เอส.ฯ ก่อนหน้านี้พระเอกหน้าตี๋ “เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” เคยได้รับแต่บทร้ายๆ พอเปลี่ยนมารับบทผู้ชายแสนดีผู้เสียสละ ในละคร “หิมะใต้พระจันทร์” ทางช่อง 3 ค่ายเรด ดราม่า ก็เกิดความสงสัยว่าผู้ชายดีขนาดนี้ แล้วทำไมผู้หญิงไม่รักนะ “เป็นละครเรื่องแรกที่สร้างความหนักใจให้กับผมมาก เพราะในเรื่องเป็นผู้ชายที่แสนดีสุดๆ คาแรกเตอร์จะเป็นคนเงียบๆ ซื่อสัตย์ต่อความรัก
ไม้อ่อนไม่สะใจ!! “ฟิล์ม” ฝึกเข้มสไตล์ “ยากูซ่า” ส่งอัลบั้มใหม่ – กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--อาร์.เอส.ฯ กลัวแฟนจะไม่สะใจกับอัลบั้มที่แล้วที่เห็นกันไปแต่มาดใสสนุกแบบสุภาพบุรุษ มาอัลบั้มนี้ที่หลายคนรอคอย ศิลปินหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ปิ๊งไอเดียในการเอาใจแฟนๆ แบบอยากให้กรี๊ดกันกับความขี้เล่นสุดๆ ของตัวเองที่ยอมลงทุนทำอะไรก็ตามที่ไม่เคยทำมาก่อนให้บรรดาแฟนๆ อึ้งกันแบบประทับใจด้วยการฝึกทำตัวเข้ม !ซ่าส์! สุดๆ เพื่อส่งเพลงสนุกเพลงแรก
ข่าวซุบซิบละคร: ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน – กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--อาร์.เอสฯ เจ้าของห้องนอนพื้น ยกกองไปถ่ายทำละคร “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ที่ประเทศเนปาล ทีมงานได้จัดห้องนอนให้นักแสดงนอนห้องละ 2 คน โดยให้แทคและหลุยส์นอนห้องเดียวกัน ส่วนโน้ตได้นอนห้องเดียวกับผู้ช่วยผู้กำกับ แต่ไปๆ มาๆ กลับกลายเป็นว่าห้องของนายโน้ตต้องนอนกันแบบอบอุ่น เหตุเพราะกลางดึกนายแทคและนายหลุยส์ถูกผีหลอกจนเกิดอาการหวาดผวาถึงขั้นนอนไม่ได้
แฟนเพลงสงสัย “เดย์” ส่ง“จะเลิกกับเขาหรือยัง?”ได้สุดอารมณ์กิ๊ก!! – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--อาร์.เอส.ฯ ร่วมกันสวมบทร็อกลุยๆ กับ “บาส-ชาญนนท์ คล่องสุดใจ” และ“ติ๊ก-นุกูลกิจ เอี่ยมละออ”เพื่อนสมาชิกแห่งวง “ทรีดิฟฟ์” มาแล้วในเพลง “จำหน้าฉันเอาไว้” ล่าสุดกับเพลงที่ 2 “จะเลิกกับเขาหรือยัง?” ที่เป็นเพลงอวดเสียงร้องของ“เดย์-บัดติยา รุ่งเรือง” หนุ่มหน้าเข้มคนนี้ก็ส่งอารมณ์ช้ำกึ่งประชดได้เข้าถึงอารมณ์คนเป็น...กิ๊ก!..ได้แบบอยู่หมัด