ข่าวประชาสัมพันธ์อาร์ตมาร์เก็ต | newswit

อาร์ตมาร์เก็ตเปิดรับการทำธุรกรรมด้วยบิตคอยน์และอีเธอเรียม บนแพลตฟอร์มซื้อขายงานศิลปะระดับโลก – การตัดสินใจนำสกุลเงินดิจิทัลเข้าสู่ตลาดกลางของเรา เกิดขึ้นหลังจากการสังเกตอย่างรอบคอบเป็นเวลานานเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของรูปแบบการประมูลที่ใช้บิตคอยน์และอีเธอเรียมเป็นสื่อกลาง ทั่วทั้งฐานข้อมูลของอาร์ตไพรซ์นับตั้งแต่รวมเข้ากับระบบของเราอย่างในเดือนกันยายน 2565รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2279343/Artmarket_1.jpgรูปภาพ
อาร์ตมาร์เก็ตโชว์ยอดขายในไตรมาส 3/2566 โตแกร่ง หลังปรับปรุงฐานข้อมูลออนไลน์มานานถึง 2 ปี – คุณเธียร์รี เออร์มันน์ (thierry Ehrmann) ผู้ก่อตั้งอาร์ตไพรซ์และซีอีโอของบริษัทอาร์ตมาร์เก็ต ระบุว่า "ในเดือนมกราคม 2566 อาร์ตไพรซ์ บาย อาร์ตมาร์เก็ต ได้เปิดตัวเว็บไซต์ออนไลน์เวอร์ชันใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของแพลตฟอร์ม เพื่อตอบสนองต่อเสียงเรียกร้องของลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก ส่งผลให้ยอดขายในไตรมาส 3
อาร์ตไพรซ์ โดยอาร์ตมาร์เก็ตดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับ ทาริก กิสวานสัน ศิลปินผู้ชนะรางวัลมาร์แซล ดูว์ช็อง ประจำปี 2566 โดย ADIAF – คุณเธียร์รี เออร์มันน์ ( thierry Ehrmann) ผู้ก่อตั้งอาร์ตไพรซ์และซีอีโอของบริษัทแม่อย่างอาร์ตมาร์เก็ต กล่าวว่า "เช่นเคยในปีนี้ ผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้ายที่ผลงานของพวกเขากำลังจัดแสดงที่ศูนย์ศิลปะปงปีดู (Pompidou Center) ได้แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายและความเป็นเลิศของวงการศิลปะฝรั่งเศส
อาร์ตไพรซ์ โดยอาร์ตมาร์เก็ต เผยแพร่รายงานตลาดศิลปะร่วมสมัยประจำปี 2566 เผยตลาดโตกว่า 2200% นับตั้งแต่ปี 2543 ตอกย้ำว่าศิลปะคือสถานที่ปลอดภัยในยามวิกฤต – อาร์ตไพรซ์ (Artprice) โดยอาร์ตมาร์เก็ต (Artmarket) เปิดตัวรายงานตลาดศิลปะร่วมสมัย (Contemporary Art Market Report) ประจำปี 2566 ประจวบเหมาะกับงานนิทรรศการศิลปะฟรีซ (Frieze) ของกรุงลอนดอน และงานปารีสพลัส โดยอาร์ต บาเซิล (Paris+ by Art Basel) ในเมืองหลวงของฝรั่งเศส โดยประเด็นสำคัญของรายงานฉบับนี้อยู่ที่
อาร์ตไพรซ์เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ หวังเป็นแพลตฟอร์มตลาดศิลปะออนไลน์ที่ทุกคนนึกถึง – อาร์ตไพรซ์ บาย อาร์ตมาร์เก็ต ขอนำเสนอเว็บไซต์ใหม่ ซึ่งได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือกับทีมงานจากวาฮูมานา (Vahumana) หรือทีอาร์เอสบีกรุ๊ป (TRSb Group) ซึ่งเป็นที่ปรึกษาภายนอกที่เข้ามาตรวจสอบ พัฒนา และพลิกโฉมอาร์ตไพรซ์อย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่ปี 2561 โดยอาศัย UI/UX ที่แข็งแกร่ง (ประสบการณ์ผู้ใช้และอินเทอร์เฟซผู้ใช้)
อาร์ตไพรซ์ จ่อเปิดตัว AI สำหรับสืบค้นข้อมูลตลาดงานศิลปะ อินทูอิทีฟ อาร์ตมาร์เก็ต – ปัจจุบัน เซอร์เวอร์ กรุ๊ป (Serveur Group) ผู้ถือหุ้นที่มีส่วนร่วมในการก่อตั้งอาร์ตไพรซ์ บาย อาร์ตมาร์เก็ต ยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ที่สุดโดยมีสิทธิ์ในการลงคะแนนเสียง 45.78% (ไม่รวมตระกูลเออร์มันน์) นอกจากนี้ เซอร์เวอร์ กรุ๊ป ยังเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกอินเทอร์เน็ต กราฟิกคอมพิวเตอร์ การรู้จำแบบ และฐานข้อมูลระดับมืออาชีพในยุโรปมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 (ข้อมูลจากนิตยสารไทม์
ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม ชวน ทุกๆคน
ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม ชวน ทุกๆคน
มาเที่ยวงาน.. เกลือศิลป์ สร้างสรรค์ สมุทรสาคร –  ชมการจัดประกวดแข่งขัน Music, Painting, Food Dec 2021