ข่าวประชาสัมพันธ์อินไซด์เอาท์ | newswit

ภาพข่าว: “แบล็คแคนยอน” ร่วมกับ “เดอะ วอล์ท ดิสนีย์ ประเทศไทย” นำลูกค้าชมภาพยนตร์ Inside out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง” – ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/blackcanyonthailand, www.instagram.com/blackcanyonthailand และ Line@blackcanyoncoffee
บอกลาเทรนด์ผอมแห้งสู่ความสวยเพอร์เฟคแบบอินไซด์เอาท์ ด้วยสปอร์ตเทรนด์ยอดฮิต “วิ่ง ปั่น ว่าย” – นางสาวอภิญญา เกิดศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า กล่าวว่า “นอกจากการสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้ง และนำเสนอเทรนด์แฟชั่นและความงามให้เหล่าคนเมืองแล้ว ศูนย์การค้า อัมรินทร์ พลาซ่า ยังใส่ใจและให้ความสำคัญกับการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกายของคนเมืองอย่างสม่ำเสมอ
โครงการอินไซด์เอาท์ของเจอาร์เชิญชาวอิสราเอลและชาวปาเลสไตน์หลายพันคนร่วมแสดงโฉมหน้าของตน – ไทม์อีสนาว ยัลลา! – เจอาร์ จะสนับสนุนบูธถ่ายภาพเพื่อให้ทุกคนได้ถ่ายรูปและนำไปแปะลงบนพื้นถนนเจอาร์ ศิลปินและผู้ชนะรางวัล TED Prize ได้เปิดตัว ไทม์อีสนาว ยัลลา! ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการอินไซด์เอาท์ ที่รณรงค์ให้ผู้คนทั่วโลกยึดมั่นในสิ่งที่พวกเขาเชื่อ โดยการติดภาพถ่ายขาว-ดำขนาดยักษ์ที่ผนังกำแพงและบนถนนในชุมชนของพวกเขาขณะนี้ ไทม์อีสนาว ยัลลา! กำลังดำเนินการในประเทศอิสราเอล (เทล อาวีฟ) และ
“กฎของแฟนเก่า” กฎเกณฑ์ที่ไม่สิ้นสุด... – กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อาร์เอส เป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่มีน้ำเสียงและลีลาการร้องเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจริงๆ สำหรับเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เจ้าของอัลบั้ม Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ที่ไม่ว่าเธอจะออกผลงานมากี่อัลบั้มก็ได้รับคะแนนนิยมจากแฟนๆอย่างดีตลอดมา มาตอนนี้ ลีเดีย ก็เตรียมเพลงใหม่จากในอัลบั้มชื่อว่าเพลง “กฎของแฟนเก่า” มาให้แฟนๆได้ฟังบ้าง และ ลีเดีย
“ลีเดีย” เคลียร์ทุกอย่าง ขอทุ่มเทให้งานอย่างเดียว!!! – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--อาร์เอส เคยออกมาบอกว่าอัลบั้ม Inside Out (อินไซด์ เอาท์) เป็นผลงานที่เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา มีส่วนร่วมและนำเสนอไอเดียต่างๆอยู่ทุกขั้นตอน ซึ่งดูจากฟีดแบ็กจากแฟนๆแล้วก็ทำท่าจะไปได้สวย เพราะตั้งแต่ปล่อยเพลงแรก “ระหว่างเราคืออะไร” ไปเพียง 2 อาทิตย์เพลงนี้ก็สามารถครองอันดับ 1 หลายคลื่นวิทยุอย่างรวดเร็ว
“ลีเดีย” เคลียร์ทุกอย่างขอทุ่มเทให้งานอย่างเดียว!!! – กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--อาร์เอส เคยออกมาบอกว่าอัลบั้ม Inside Out (อินไซด์ เอาท์) เป็นผลงานที่เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา มีส่วนร่วมและนำเสนอไอเดียต่างๆอยู่ทุกขั้นตอน ซึ่งดูจากฟีดแบ็กจากแฟนๆแล้วก็ทำท่าจะไปได้สวย เพราะตั้งแต่ปล่อยเพลงแรก “ระหว่างเราคืออะไร” ไปเพียง 2 อาทิตย์เพลงนี้ก็สามารถครองอันดับ 1 หลายคลื่นวิทยุอย่างรวดเร็ว
ปาร์ตี้เปิดอัลบั้มใหม่ “ลีเดีย” พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดอลัง!!! – กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อาร์เอส เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ศิลปินแถวหน้าของ จีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ โดยงานนี้ ลีเดีย ได้เนรมิตการเปิดตัวของเธอให้เป็นรูปแบบปาร์ตี้ที่สนุกสนาน แต่ก่อนที่ทุกคนในงานจะได้พบกับปาร์ตี้แบบเต็มรูปแบบจากเธอนั้น ลีเดีย
Inside Out ตัวตนที่แท้จริงของ “ลีเดีย” – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อาร์เอส ทิ้งช่วงจากอัลบั้มชุดแรกเกือบ 2 ปี กลับมาคราวนี้เจ้าหญิง อาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็มีอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า Inside Out (อินไซด์ เอาท์) มาให้แฟนๆได้ฟังกัน โดยอัลบั้มชุดนี้ถือเป็นอัลบั้มที่กรั่นกรองออกมาจากความรู้สึกข้างในของ ลีเดีย เองล้วนๆ และวันนี้เธอก็พร้อมที่จะมาพูดคุยถึงงานเพลงชุดนี้ให้ทุกคนได้รู้กันแล้วว่าจะเป็นอย่างไร
“ลีเดีย –แมทธิว” ไม่เขิน เล่นMV.คู่กันครั้งแรก!!! – กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--อาร์เอส ไม่ปล่อยให้แฟนๆต้องบ่นคิดถึงกันนานเกินไป มาคราวนี้เจ้าหญิง อาร์แอนด์บี ของวงการเพลงบ้านเรา ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็มาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 2 ชื่อว่า Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ที่เพลงเปิดตัวแรกที่จะนำมาให้ฟังคือเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” โดยเพลงนี้ก็มีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน มารับหน้าที่เป็นพระเอกมิวสิกฯให้อีกด้วย ซึ่งการทำงานในวันนี้จะเป็นอย่างไร ลีเดีย