ข่าวประชาสัมพันธ์อิปซอสส์ | newswit

อิปซอสส์ เอ็มเอ็มเอ ติดอันดับ ผู้นำ ด้านการวัดผลเชิงพาณิชย์และการตลาดแบบครบวงจร ในการจัดอันดับของบริษัทวิจัยอิสระ – อิปซอสส์ เอ็มเอ็มเอ (Ipsos MMA) ในเครืออิปซอสส์ ผู้นำระดับโลกในการช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เข้าใจและเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดแบบจ่ายเงิน (paid) เป็นเจ้าของเอง (owned) และไม่ได้ใช้เงินจ้าง (earned) รวมถึงกลยุทธ์การกำหนดราคาและส่งเสริมการขาย ทีมขาย การสนับสนุน และการลงทุนด้านการปฏิบัติการ ได้รับเลือกให้เป็น "ผู้นำ"
สถาบัน FII เผยผลสำรวจพบว่า ค่าครองชีพที่สูงขึ้นคือข้อกังวลสำคัญอับดับหนึ่งของโลก – สถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคต (Future Investment Initiative หรือ FII) ได้จัดทำผลสำรวจความเห็นประชาชน 130,000 คนจาก 13 ประเทศทั่วโลกด้วยความร่วมมือกับอิปซอสส์ (Ipsos) ผู้นำด้านการวิจัยตลาด โดยผลสำรวจพบว่า เรื่องที่พวกเขาให้ความสำคัญมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งที่สร้างความกังวลให้แก่ประชาชนส่วนใหญ่ก็คือ ค่าครองชีพที่สูงขึ้นนั่นหมายความว่า
ไฮเซ่นส์ จับมือจีเอฟเค-อิปซอสส์
ไฮเซ่นส์ จับมือจีเอฟเค-อิปซอสส์
เผยแพร่รายงานฉบับใหม่ มุ่งขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสู่ระดับสูงสุด – Mar 2022
งานวิจัยเต็ดตรา แพ้ค ชี้เทรนด์การเชื่อมโยงกันทางด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม
งานวิจัยเต็ดตรา แพ้ค ชี้เทรนด์การเชื่อมโยงกันทางด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม
สร้างโอกาสใหม่แก่อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มเป็นอันดับแรก – ปัจจุบัน ผู้บริโภคจำนวนถึง 2 ใน 3 Nov 2019
ผลวิจัยจาก PayPal และ อิปซอสส์
ผลวิจัยจาก PayPal และ อิปซอสส์
2016: ประเทศไทยใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในการช้อปออนไลน์ข้ามประเทศเป็นอันดับสองในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก – PayPal Feb 2017
โอกาสธุรกิจยานยนต์ไทยไม่ใช่แค่ในกรุงเทพ
โอกาสธุรกิจยานยนต์ไทยไม่ใช่แค่ในกรุงเทพ
– บริษัทอิปซอสส์ บิสสิเนส คอนซัลติ้ง ให้ความเห็นว่า ผู้เล่นรายใหญ่ในกลุ่มยานยนต์ Apr 2016
อินโดนีเซียขยับเข้าใกล้ท้าทายบทบาทประเทศไทยกับการเป็นผู้นำการผลิตยานยนต์อุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาคอาเซียน
อินโดนีเซียขยับเข้าใกล้ท้าทายบทบาทประเทศไทยกับการเป็นผู้นำการผลิตยานยนต์อุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาคอาเซียน
– "แนวโน้มการผลิตยานยนต์ การแก้ไขและออกนโยบายสนับสนุน รวมไปถึงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานประเทศของรัฐบาลอินโดนีเซียกำ Mar 2016
อิปซอสส์ ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทย แผนกที่ปรึกษาทางธุรกิจคนใหม่ – ก่อนได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในปัจจุบัน นายนที เรืองจิระชูพร จบการศึกษาทางด้านวิศกรรมศาสตร์เป็นผู้บริหารที่มากความสามารถและมีประสบการณ์ ในการทำงานในวงการที่ปรึกษาทางธุรกิจมีความเชี่ยวชาญในสายงานทางธุรกิจกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ ก่อสร้าง การเกษตร สุขภาพ สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าอุตสาหกรรม คุณนทีเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการของแผนกที่ปรึกษาทางธุรกิจ
อิปซอสส์ จัดงานแถลงข่าว รู้ทันโลกดิจิตอล 2012 – กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--อิปซอสส์ บริษัท อิปซอสส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยด้านการตลาดระดับโลก มีความยินดีขอเรียนเชิญผู้สื่อข่าวฝ่ายข่าวการตลาด/ธุรกิจร่วมทำข่าวในงานแถลงข่าว “รู้ทันโลกดิจิตอล 2012" ใน วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2555 เวลา 10.00 น. - 12.00 น. ณ ห้องประชุม Tactic II & Tactic III ชั้น 9 โรงแรม Aloft Bangkok สุขุมวิท 11 กำหนดการงานแถลงข่าว “รู้ทันโลกดิจิตอล 2012"
อิปซอสส์ จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ “แนวทางฝ่าวิกฤตในภาวะเศรษฐกิจถดถอย – กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--พริสไพออริตี้ บริษัท อิปซอสส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการสำรวจ และวิจัยทางการตลาดอันดับ 3 ของโลก ซึ่งมีเครือข่ายในกว่า 55 ประเทศทั่วโลก ขยายเครือข่ายพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการพร้อมเผยกลยุทธ์และนโยบายหลักที่สำคัญในการประกอบธุรกิจ
“อิปซอสส์” ผู้นำด้านการวิจัยการตลาดโฆษณา เปิดกลุ่มธุรกิจใหม่ “ Ipsos ASI” กลยุทธ์วิจัยผ่าวิเคราะห์โฆษณา ดึงเอเจนซี่และผู้นำตลาดเข้าร่วมสัมมนากว่า 100 บริษัท – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--พริสไพออริตี้ ในหัวข้อ “ทำไมสื่อโฆษณาต่างๆจึงล้มเหลว?...เราจะทำอย่างไรถึงจะเพิ่มประสิทธิภาพของการวางแผนสื่อโฆษณา” บริษัท อิปซอสส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจด้านการวิจัยทางการตลาด โฆษณา และความจงรักภักดีต่อตราสินค้า เป็นอันดับ 3 ของโลก
อิปซอสส์ (ไทยแลนด์) จัดงานสัมมนา “ทำไมสื่อโฆษณาต่างๆ จึงล้มเหลว?...เราจะทำอย่างไรถึงจะเพิ่มประสิทธิภาพของการวางแผนสื่อโฆษณา” – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--พริสไพออริตี้ บริษัท อิปซอสส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการสำรวจ และวิจัยทางการตลาดอันดับ 3 ของโลก ซึ่งมีเครือข่ายในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก
อิปซอสส์ ขยายเครือข่ายพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--พริส ไพออริตี้ บริษัท อิปซอสส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสำรวจ และวิจัยทางการตลาดอันดับ 3 ของโลก ซึ่งมีเครือข่ายในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ขยายเครือข่ายพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการพร้อมเผยกลยุทธ์และนโยบายหลักที่สำคัญในการประกอบธุรกิจ บริษัท อิปซอสส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสำรวจ และวิจัยทางการตลาดอันดับ 3 ของโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
อิปซอสส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสำรวจและวิจัยทางการตลาดอันดับ 3 ของโลก ขยายเครือข่ายพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ – กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--พริสไพออริตี้ บริษัท อิปซอสส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสำรวจ และวิจัยทางการตลาดอันดับ 3 ของโลก ซึ่งมีเครือข่ายในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ขยายเครือข่ายพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการพร้อมเผยกลยุทธ์และนโยบายหลักที่สำคัญในการประกอบธุรกิจ บริษัท อิปซอสส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสำรวจ และวิจัยทางการตลาดอันดับ
อิปซอสส์ ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท อิปซอสส์ (ไทยแลนด์) จำกัด – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--พริสไพออริตี้ บริษัท อิปซอสส์ (ไทยแลนด์) จำกัด มีความยินดีที่จะเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนของท่านร่วมเป็นเกียรติ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท อิปซอสส์ (ไทยแลนด์) จำกัดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจด้านการวิจัยทางการตลาด ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก และเป็น 1 ใน 3 ของบริษัทวิจัยชั้นนำของโลก ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2549 เวลา 09.00 –