ข่าวประชาสัมพันธ์อียิปต์โบราณ | newswit

กลับมาอีกครั้ง! เดอะไนน์ เซ็นเตอร์
กลับมาอีกครั้ง! เดอะไนน์ เซ็นเตอร์
พระราม 9 ชวนท่องดินแดนอารยธรรมเก่าแก่ ส่องสัตว์นานาพันธุ์ ในงาน INTO THE WOODS ไขปริศนาในดินแดนอียิปต์โบราณ – 10:53
NGG JEWELLERY เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่
NGG JEWELLERY เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่
'ZOULLINK' ชูคอนเซปต์ Link the other half พร้อมเชื่อมทุกช่วงความสัมพันธ์และความทรงจำ ผ่าน 'แหวน' ที่มีเพียงหนึ่งเดียว Feb 2023
งานวิจัยเผย โพรพอลิส (Propolis)
งานวิจัยเผย โพรพอลิส (Propolis)
จากรังผึ้ง มีฤทธิ์ต้านไวรัสโควิด 19 ไม่ให้เข้าสู่เซลล์ร่างกายได้ – โพรพอลิส (Propolis) Sep 2021
อาหารแมวมีโอ อาหารแมวยอดนิยมของคนรักแมว
อาหารแมวมีโอ อาหารแมวยอดนิยมของคนรักแมว
– สำหรับอาหารการกิน  แมวเป็นสัตว์นักล่า ชอบกินเนื้อ ดังนั้นอาหารที่เพื่อนๆ Feb 2021
เชื่อไหมว่าบนโลกใบนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับเค้กมากมาย
เชื่อไหมว่าบนโลกใบนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับเค้กมากมาย
นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่ทั้งหมดได้ถูกคิดค้นมาเพื่อแบ่งปันความสุขด้วยกันทั้งสิ้น – ในปี 1843 Oct 2018
แนะนำหนังสือ AR BOOK มหัศจรรย์อียิปต์โบราณ
แนะนำหนังสือ AR BOOK มหัศจรรย์อียิปต์โบราณ
– สนุกสนานและได้ความรู้กับหนังสือ AR BOOK 3 มิติ สามารถใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตส่องดูภาพ 3 มิติเสมือนจริง เด็กๆ Sep 2016
“ซีคอนสแควร์” ชวนไขความลับสัตว์แสนอัศจรรย์
“ซีคอนสแควร์” ชวนไขความลับสัตว์แสนอัศจรรย์
ในงาน “Seacon Pet Planet: สัตว์ทะเลทรายกับตำนานเทพเจ้าอียิปต์” – นายจรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ Feb 2016
Movie Guide: ใบปิดไทย - ภาพยนตร์เรื่อง
Movie Guide: ใบปิดไทย - ภาพยนตร์เรื่อง
Gods of Egypt สงครามเทวดา – ในขณะที่การต่อสู้อันน่าตื่นเต้นสะท้านใจของพวกเขากับเซทและพรรคพวก Jan 2016
เคล็ดลับมหัศจรรย์ “ดอกกุหลาบบัลแกเรีย” หนึ่งเดียวสู่ผิวอ่อนเยาว์แบบสาวสองพันปี – ในปัจจุบัน หากจะพูดถึงดอกกุหลาบที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลก คงต้องยกให้ "พรรณกุหลาบบัลแกเรีย" เนื่องจากประเทศบัลแกเรียมีดินและสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมต่อการเพาะปลูกกุหลาบจนได้ชื่อว่า ดินแดนแห่งพรรณกุหลาบ ด้วยอุณภูมิที่เหมาะสมกระตุ้นให้ดอกกุหลาบผลิตน้ำมันออกมาปริมาณมากและมีคุณภาพยอดเยี่ยม จนได้รับสมญานามว่าเป็น Liquid Gold หรือทองคำเหลว
ทีวีไกด์: รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย “ใหม่ สุคนธวา” พาท่องแดนอียิปต์โบราณ ลุ้นระทึกในรายการ “โหด มัน ฮา” – สัปดาห์นี้ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที ขอเชิญเหล่าผู้กล้าร่วมบุกตะลุยดินแดนอียิปต์โบราณ เพราะพระราชอาคันตุกะจากต่างเมืองที่จะมาช่วยโชกุนทาเคชิวางแผนการรบในครั้งนี้เป็นถึง “คลีโอพัตรา” ราชินีแห่งอียิปต์โบราณ ที่มีความงามและความน่าหลงใหลเหมือนดั่งดอกกุหลาบ
สัมผัสชีวิต “มหัศจรรย์สัตว์ทะเลทราย” ในงานเพื่อนรักสัตว์เลี้ยง ครั้งที่ 18 – ภายในงานตกแต่งบรรยากาศเป็นดินแดนทะเลทรายแห่งอาณาจักรอียิปต์โบราณ พร้อมรวบรวมสัตว์แปลกและหายากมาให้ผู้สนใจได้ชื่นชมและเรียนรู้ชีวิตอันน่าอัศจรรย์ของสัตว์ทะเลทรายอย่างใกล้ชิด อาทิ แมวสฟิงซ์ซึ่งเป็นหนึ่งในสัตว์เทวะตามความเชื่อในยุคอียิปต์โบราณ ลักษณะคล้ายสฟิงซ์ซึ่งเป็นร่างแปลงของเทพแห่งรุ่งอรุณ ห่านป่าอียิปต์ สัญลักษณ์ของเทพแห่งพื้นดิน
ตื่นตา “มหัศจรรย์สัตว์ทะเลทราย”
ตื่นตา “มหัศจรรย์สัตว์ทะเลทราย”
ในงานเพื่อนรักสัตว์เลี้ยง 14 - 23 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ – Mar 2014
รสสัมผัสสไตล์ฟาโรห์ – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญชิมอาหารอียิปต์โบราณเมนูเด็ดจากครัวของฟาโรห์ กับ “เทศกาลอาหารอียิปต์” ระหว่าง 16-25 กันยายน ที่ห้องอาหารนานาชาติ เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ โดยมีเชฟญาญ่า เอล นาฮาส และเชฟอับเดล อาทีฟ บินลัดฟ้าจาก โรงแรมโซฟิเทล ไคโรมาดิ ทาวเวอร์แอนด์คาสิโน เพื่อรังสรรค์ความอร่อยอย่าง ซุปถั่วเลนทิล พัฟเนื้อบด ไส้กรอกอียิปต์ ออเดิร์ฟ รวมมิตร
ค้นหาแรงบันดาลใจแห่งอารายธรรมอียิปต์โบราณ ใน “ฟาโรห์ ออฟ ฟอร์ม” คอลเลคชั่นผมใหม่ล่าสุดจากเซบาสเตียน – กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--อาร์ค เวิลด์ไวด์ เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล (Sebastian Professional) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมแห่งแฟชั่นระดับมืออาชีพ จับมือกับ พาเมล่า เลิฟ (Pamela Love) จิวเวอรี่ดีไซเนอร์ชาวนิวยอร์กที่กำลังฮอตสุดๆ และเคยร่วมงานกับแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังมากมาย ร่วมเผยทรงผมสุดเฉี่ยวพร้อมนำเสนอผลงานการออกแบบเครื่องประดับใน
อนุภาพแห่งความอ่อนเยาว์…ด้วยทองคำที่อารมณ์สปา – กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--อารมณ์สปา ตำนานที่เล่าขานถึงความงามในยุคประวัติศาสตร์ว่า “ทองคำบริสุทธิ์คือเคล็ดลับแห่งความอ่อนเยาว์และความงดงามของผิวพรรณ” เช่น ในยุคของพระนางคลีโอพัตราสตรีผู้มีความงดงามที่สุดของอียิปต์โบราณ พระนางนำหน้ากากทองคำบริสุทธิ์มาสวมไว้ตลอดในทุกค่ำคืน เพื่อรักษาความงามและความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณ เช่นเดียวกับสตรีสูงศักดิ์ของราชวงศ์จีน
ไอบีเอ็มเปิดตัว Eternal Egypt นิทรรศการแสดงวัฒนธรรมอียิปต์โบราณผ่านเทคโนโลยีล้ำยุค ในงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 23-28 สิงหาคมนี้ – กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย Eternal Egypt เป็นผลงานความร่วมมือระหว่างรัฐบาลอียิปต์และไอบีเอ็ม ที่ต้องการสร้างแหล่งความรู้และข้อมูลที่ช่วยให้ทุกคนทั่วโลกสามารถเข้าถึงประวัติศาสตร์วัฒนธรรมอียิปต์โบราณที่ยาวนานกว่า 7,000 ปีได้อย่างง่ายดาย และเพื่อให้ประชาชน
ปริศนามหาปิรามิด ปริศนามนุษยชาติ – กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์ มีสุภาษิตอียิปต์โบราณกล่าวว่าทุกสิ่งล้วนเกรงกลัวกาลเวลาแต่เวลาเกรงกลัวปิรามิด ปิรามิดคือสิ่งสุดท้ายในสิ่งมหัสจรรย์ทั้งเจ็ดอย่างของโลกยุคโบราณที่ยังคงยืนหยัดอยู่ และจัดเป็นสิ่งก่อสร้างจากฝีมือมนุษย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วย โดยมหาปิรามิดกิซ่ามีอาณาบริเวณกว้างใหญ่ถึง10สนามฟุตบอล หินทั้งหมดที่ใช้ก่อสร้าง สามารถสร้างตึกเอ็มไพร์สเตทได้ถึง 35 ตึก