ข่าวประชาสัมพันธ์อู่กรุงเทพ | newswit

ลงนามเอ็มโอยู 3 ฝ่าย พันธมิตรไทย-จีน
ลงนามเอ็มโอยู 3 ฝ่าย พันธมิตรไทย-จีน
ให้บริการรื้อถอนสิ่งติดตั้งในกิจการปิโตรเลียมครบวงจร – Apr 2022
3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ไทย-จีน ผนึกความร่วมมือบูรณาการความแข็งแกร่ง
3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ไทย-จีน ผนึกความร่วมมือบูรณาการความแข็งแกร่ง
ลุยธุรกิจรื้อถอนแท่นปิโตรเลียมครบวงจร รายแรกของไทยระหว่างรัฐ-เอกชน – ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศไทย Apr 2022
กองทัพเรือไทยเซ็นสัญญาจัดหาเรือตรวจการณ์ไกลฝั่งฉบับใหม่ – ตามข้อตกลงแล้วบีเออี ซิสเต็มซ์ จะให้ความสนับสนุนทางด้านวิศวกรรมและข้อแนะนำตลอดการก่อสร้างเรือดังกล่าวในประเทศไทย มร.ไนเจล สตูเวิร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ของบีเออี ซิสเต็มซ์ กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างและกระชับความสัมพันธ์ในอุตสาหกรรมการต่อเรือของประเทศไทย
อู่กรุงเทพ แถลงข่าว “ ความสำเร็จ และความก้าวหน้าของโครงการต่อเรือตรวจการณ์ไกลฝั่งลำแรกในประเทศไทย ” – กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น บริษัท อู่กรุงเทพ จำกัด มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว “ ความสำเร็จ และความก้าวหน้าของโครงการต่อเรือตรวจการณ์ไกลฝั่งลำแรกในประเทศไทย ” ซึ่งมีมูลค่ากว่า 1,695 ล้านบาท โดยความร่วมมือกับบริษัท BAE Systems Surface Ships Limited.
กรมอู่ทหารเรือ กำหนดทำสัญญาและปฐมนิเทศของผู้ที่สอบผ่านเข้าเป็นนักเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือ – กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กรมอู่ทหารเรือ กำหนดทำสัญญาของผู้ที่สอบผ่านเข้าเป็นนักเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือได้พื้นที่กรมอู่ทหารเรือและพื้นที่บริษัทอู่กรุงเทพ จำกัด ทำสัญญา ในวันที่ ๘ เมษายน ๒๕๕๓ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. และผู้ที่สอบได้พื้นที่กรมโรงงาน ฐานทัพเรือสัตหีบ ทำสัญญาในวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๕๓ ที่ บริเวณอาคารอเนกประสงค์ ชั้น ๒ กรมอู่ทหารเรือ ทั้งนี้