ข่าวประชาสัมพันธ์อ็อพเทเชีย | newswit

อ็อพเทเชียใช้งานโซลูชันแอร์ไทม์ แอดวานซ์ ผ่าน MTN ในไอวอรีโคสต์ – โซลูชันแอร์ไทม์ แอดวานซ์ที่ขับเคลื่อนโดยอ็อพเทเชียได้รับการนำเสนอในไอวอรีโคสต์ผ่านทาง MTN ซึ่งเป็นพันธมิตรกับอ็อพเทเชียมายาวนาน โดยใช้ชื่อทางการค้าว่า "เอ็กซ์ตร้าไทม์" (XtraTime) ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าที่มีสิทธิ์ประมาณ 17 ล้านคนได้รับประโยชน์จากบริการแอร์ไทม์ แอดวานซ์ที่ได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีการให้คะแนนและการจัดส่งที่ล้ำสมัยที่แพลตฟอร์มพลัง
อ็อพเทเชียเปิดตัวใช้งานโซลูชันแอร์ไทม์ แอดวานซ์ ผ่าน MTN ในแคเมอรูน – อ็อพเทเชียใช้เทคโนโลยีและแพลตฟอร์ม AI ที่เป็นเอกสิทธิ์ของตนในการขับเคลื่อนโซลูชันแอร์ไทม์ แอดวานซ์นี้ ซึ่งช่วยให้ MTN ซึ่งเป็นพันธมิตรกับอ็อพเทเชียมายาวนาน สามารถส่งมอบการสื่อสารที่ราบรื่นไปยังสมาชิกประมาณ 11 ล้านรายในประเทศ บริการดังกล่าวซึ่งใช้ชื่อทางการค้าว่า "เอ็กซ์ตร้าไทม์" (XtraTime) นับเป็นบริการที่สามในชุดโซลูชันแอร์ไทม์ แอดวานซ์ ที่ให้บริการผ่าน MTN
อ็อพเทเชียเสริมศักยภาพแอปพลิเคชัน ซินดิจิ ของเจเอส แบงก์ หวังยกระดับการเข้าถึงบริการทางการเงินในปากีสถาน – โซลูชันที่ใช้แพลตฟอร์ม AI ของอ็อพเทเชียในปากีสถานนั้น ให้บริการภายใต้ชื่อทางการค้า "ซินดิจิ" (Zindigi) ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มด้านการธนาคารดิจิทัลโดยเจเอส แบงก์ บริการของแอปธนาคารดิจิทัลนี้ครอบคลุมตั้งแต่สินเชื่อดิจิทัล การโอนเงิน การชำระเงินดิจิทัล หุ้น กองทุนรวม และสถานะบัตรเดบิตระดับพรีเมียม นอกจากนี้
อ็อพเทเชียติดอันดับสาม ในการจัดอันดับบริษัทฟินเทคชั้นนำของนิตยสารฟอร์บส มิดเดิลอีสต์ – การยกย่องครั้งนี้ปรากฏให้เห็นในบทความ "บริษัทฟินเทค 30 อันดับแรก ประจำปี 2566" ของฟอร์บส มิดเดิลอีสต์ ซึ่งอยู่ในฉบับเดือนเมษายน 2566 ตำแหน่งที่น่ายินดีของอ็อพเทเชียในการจัดอันดับอันทรงเกียรตินี้ เป็นผลจากการที่บริษัทฯ มีอันดับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม
โวดาแคช และ แอคเซส แบงก์ พร้อมให้บริการสินเชื่อเงินด่วนในคองโก โดยใช้โซลูชันของ อ็อพเทเชีย – บริการเบิกเงินเกินบัญชีหรือการปล่อยกู้วงเงินขนาดเล็กซี่งมีอ็อพเทเชียอยู่เบื้องหลังนั้น จะเปิดบริการในสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโกผ่านโวดาแคช ภายใต้ชื่อแบรนด์เอ็ม-เปซา (M-Pesa) และร่วมกับธนาคารแอคเซส แบงก์ ในฐานะพันธมิตรทางการเงิน ภายใต้ชื่อทางการค้า เอ็ม-เปซา ลาลงจ์ (M-Pesa Rallonge) ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้ใช้งานเอ็ม-เปซาประมาณ 6 ล้านคนทั่วประเทศ เอ็ม-เปซา ลาลงจ์
แชนแนล วีเอเอส ประกาศรีแบรนด์เป็น อ็อพเทเชีย เดินหน้าขยายธุรกิจฟินเทคระดับโลก – - ปัจจุบัน บริษัทฟินเทคแห่งนี้ได้มอบการเข้าถึงทางการเงินแก่ลูกค้ากว่า 560 ล้านรายทั่วโลก โดยมีลูกค้าที่ใช้งานอยู่มากกว่า 88 ล้านรายที่ทำธุรกรรมทางการเงินมากกว่า 8 ล้านเหรียญต่อวันผ่านอ็อพเทเชีย ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลแชนแนล วีเอเอส (Channel VAS) บริษัทเทคโนโลยีทางการเงินข้ามชาติ ประกาศเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น