ข่าวประชาสัมพันธ์อ้น กรกฎ | newswit

“อ้น-เกรท” โชว์เสียงร้องเพลงประกอบละคร
“อ้น-เกรท” โชว์เสียงร้องเพลงประกอบละคร
“เจ้าสาวช่างยนต์” – โดยหนุ่ม "อ้น-กรกฎ" พูดถึงความรู้สึกว่า "เพลงที่พวกเรามาอัดกันวันนี้ชื่อเพลงว่า Aug 2018
อ้น กรกฎ ฝึกบู๊หนักมาก!!! เพื่อบท
อ้น กรกฎ ฝึกบู๊หนักมาก!!! เพื่อบท
“ชาย” ในละคร “เชิงชายชาญ” ดีใจร่วมงาน “ยุ้ย&ธันน์” ครั้งแรก!!! – หนุ่มอ้น ประเดิมบทบาทสุดท้าทาย "ชาย" Jul 2018
2 หนุ่ม “บอส-อ้น” ซิทคอม “คลื่นผีป่วน”
2 หนุ่ม “บอส-อ้น” ซิทคอม “คลื่นผีป่วน”
แท็กทีมบุก Goodtime 98.5 FM – เริ่มติดอกติดใจการเป็นดีเจจากห้องจัดรายการวิทยุ Mad Wave ในซิทคอม วันนี้ "บอส-อ้น" Jun 2018
4 นักแสดงซิทคอม “คลื่นผีป่วน”
4 นักแสดงซิทคอม “คลื่นผีป่วน”
“บอส – แก้วใส – อ้น – พลอย” ยกแก๊งป่วน รายการ “สปอตไลท์ ออนทีวี” (SPOTLIGHT On TV) พุธที่ 13 มิ.ย. นี้ – Jun 2018
“อ้น” ปลื้มผู้ใหญ่ให้โอกาส!! เล่น “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” ยากแต่ภูมิใจ – "ดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสที่ดีๆ จากผู้ใหญ่มาโดยตลอด ยิ่งได้เป็นส่วนหนึ่งของละคร "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" ก็ยิ่งภูมิใจครับ เพราะเป็นละครที่ดีและมีเนื้อหาสะท้อนสังคม ซึ่งการทำงานในครั้งนี้ถือว่ายากมากนะครับ เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้นมากและมีดราม่าเยอะ ที่ผ่านมาผมไม่เคยเจอละครที่มีซีนอารมณ์หนักขนาดนี้ ก็ต้องทำการบ้านมาอย่างหนัก โชคดีได้พี่ถา(สถาพร
“อ้น” สุดปลื้มร้องเพลง “คนสุดท้ายที่เธอต้องการ” ประกอบละคร “จุดนัดฝัน” – "รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ผู้ใหญ่ไว้ใจและมอบหมายให้อ้นได้เล่นละครเรื่อง "จุดนัดฝัน" และให้ผมได้ถ่ายทอดบทเพลง "คนสุดท้ายที่เธอต้องการ" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วย ผมเองไม่ได้มีผลงานเพลงมาเกือบ 2 ปี เจอแฟนๆ ก็จะถามกันตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงใหม่ จนเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาพี่เปี๊ยก-ธนเดช ผาสุขธรรม ติดต่อเรามาว่าจะให้ร้องเพลงนี้ เพราะเป็นเพลงที่พี่ๆ
ทีวีไกด์: รายการ“ซุปตาร์ปาร์ตี้ Celebrity Game Night” “ซุป’ตาร์ปาร์ตี้” ลุ้นกันตัวโก่ง!! “โม-อ้น” เปิดศึก “เฌอเบลล์-จอย” –
“อ้น” สนุกเล่น “สงครามนางงาม” งัดเทคนิคหนังมาปรับใช้!! – “ดีใจมากครับที่ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงซีรี่ส์ “สงครามนางงาม” เพราะเป็นซีรี่ส์เรื่องแรกที่ประเดิมช่อง one ด้วย งานนี้เลยรู้สึกเป็นเกียรติกับผมมากๆ ซึ่งในเรื่องผมรับบท “อิฐ” ตากล้องประจำกองประกวด Miss Beauty & Talent THAILAND ครับ คาแรคเตอร์จะเป็นคนพูดมาก ขี้เล่น ออกแนวทะลึ่งทะเล้น ตื่นเต้น ตื่นตากับบรรดาสาวๆ ในกอง
ทีวีไกด์: รายการ 10 YEARS OF LOVE THE STAR TV SPECIAL “The Rock Star” –
Gossip News: ถือฤกษ์ดีทำบุญวันเกิด!!“อ้น” ควง “พ่อ-แม่” ให้กำลังใจ “ทหารบาดเจ็บ” –
“ตั้ม” ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ คว้าตำแหน่ง “เดอะสตาร์คนที่9” ของเมืองไทย – กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--เอ็กซ์แซ็กท์ ซีเนริโอ ฝ่าฟันจากผู้สมัครกว่า20,000คน ผ่านการแข่งขันสุดเข้มข้นนานถึง6เดือนเต็มจนเป็น2คนสุดท้าย อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข2 และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข8 หลังโชว์ความสามารถในโจทย์มินิคอนเสิร์ตคนละ30นาทีกันไปแล้วเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็มาถึงคอนเสิร์ตประกาศผลในวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย.
ทีวีไกด์: รายการ เดอะสตาร์ 9 เส้นทางสู่ 3 คนสุดท้าย – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9” วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 13-14 เม.ย.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปย้อนเส้นทางของ3คนสุดท้าย “เดอะสตาร์9” ดี-ดิลิเลี่ยน อัลฟอร์ด, อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม กว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ พวกเค้าต้องฝ่าฟันอะไรมาบ้าง? ห้ามพลาด 21.30 น. ทางโมเดิร์น 9 -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่