ข่าวประชาสัมพันธ์อ้น สราวุฒิ | newswit

ทีวีไกด์: รายการ ซีเคร็ต ความลับของชีวิต
ทีวีไกด์: รายการ ซีเคร็ต ความลับของชีวิต
ตามติดภารกิจสำคัญของลูกศิษย์วัดตัวน้อยประจำวัดป่ามณีกาญจน์ “น้องกร” – Jun 2016
ใบเตย สปิริตแรง! เปลืองตัวถ่ายทอดชีวิตหมอนวด ใน คาราบาว เดอะ ซีรีส์ ตอน นางงามตู้กระจก – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--แฟล็กชิป เอ็นเทอร์เทนเมนท์ แม้จะเป็น "มือใหม่" ที่ผ่านงานแสดงด้วยกันมาแค่เรื่องเดียว แต่พระเอก “อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง” ยกนิ้วให้ “ใบเตย อาร์สยาม” เป็นนักแสดงคุณภาพ หลังเห็นฝีมือการถ่ายทอดบทบาท "หมอนวด" ในมหากาพย์ซีรีส์เรื่องยิ่งใหญ่ "คาราบาว เดอะ ซีรีส์" ตอน “นางงามตู้กระจก” ค่าย แฟล็กชิป เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ของผู้ผลิต “กฤษณ์
“อ้น-สราวุฒิ” แฮปปี้ “สตาร์โรดทริป” พา “ไหว้พระ-ชมนก” – กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--สตาร์แม็กซ์ เอาใจแขกรับเชิญสุดเท่ “อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง” สุดๆ เพราะรายการ “สตาร์โรดทริป” เทปนี้ “ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล” และ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” พาไปชมนกแก้วแสนสวยกันที่ “สวนปาล์ม ฟาร์มนก” จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่เปิดให้นักเรียน นักศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไปได้เข้ามาเรียนรู้ ศึกษา รวมถึงสัมผัสสีสันและความน่ารักของนกแก้วนานาพันธ์ พร้อมไหว้
เรื่องย่อ: น้องเมีย – กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--อาร์เอส บทประพันธ์: พิมพินกับพาเพลิน บทโทรทัศน์: พิมพินกับพาเพลิน กำกับการแสดง: ชานนท์ สัมฤทธิ์ นำแสดงโดย: อ้น-สราวุฒิ, เอ๊ะ-อิศริยา, มด-ณปภัช, ใบเตย อาร์สยาม, หมู-ภรผกา และ ลูลู่ โปงลางสะออน ออกอากาศ : จันทร์ - พุธเวลา 08.00 น. , 11.30 น. และ 20.00 น.ทาง ช่อง 8 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เรื่องย่อ งามเนตร (เอ๊ะ อิสริยา) หญิงสาวบอบบาง น่าทะนุถนอม มีหน้าที่การงานดี
ทีวีไกด์: รายการ “wherever” “จ๋า” ชวน “อ้น” แพ็คกระเป๋า เที่ยวบาหลีแบบแอดเวนเจอร์ – กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--โพลีพลัสพีอาร์ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช” ขอสลัดคราบสาวเซ็กซี่ รับหน้าที่ไกด์ ในสไตล์แอดเวนเจอร์ พา “อ้น-สราวุฒิ” ตะลุย “คลับเมด บาหลี” รีสอร์ทสุดฮิตที่เป็นมากกว่าที่พัก และพร้อมเปลี่ยนวันพักผ่อนให้เป็นวันหยุดสุดมหัศจรรย์ กับกีฬาสุดเอ็กซ์ตรีม ทั้งกลางแจ้ง และทางน้ำ อาทิ Flying Trapeze, เรือใบ ฯลฯ ก่อนจะเบรคพักเหนื่อยกันที่
ทีวีไกด์: รายการ wherever อนันดา ชวน อ้น-สราวุฒิ แพ็คกระเป๋า เที่ยวเกาะ 1,000 วัด – กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--โพลีพลัส พีอาร์ “อนันดา” ชวน “อ้น-สราวุฒิ” แพ็คกระเป๋า เที่ยวเกาะ 1,000 วัด ในรายการ “wherever” (แวร์เอฟเวอร์) วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2552 เวลา 7.55 น. ทางช่อง 3 “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” ชวน “อ้น-สราวุฒิ” แพ็คกระเป๋า บินลัดฟ้าไป “เมืองอูบุด” เมืองแห่งศิลปวัฒนธรรม ที่ขึ้นชื่อว่ามีเสน่ห์ที่สุดแห่ง “เกาะบาหลี”
“หญิงแม้น” รับหน้าที่ไกด์พิเศษพา “อ้น-สราวุฒิ” สัมผัสมนต์เสน่ห์ของดินแดนริมฝั่งโขง ในรายการ “wherever” – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์ สาวสังคมสุดฮอต “หญิงแม้น” (ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล) อาสาเป็นไกด์พิเศษ พา “อ้น-สราวุฒิ” ไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ความคลาสสิคของดินแดนที่ราบสูง ชมความงดงามของบ้านเรือนตามแบบสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสที่มีอายุกว่า 100 ปี ใน “ชุมชนท่าแร่ จ.สกลนคร”
2 หนุ่ม “แมน & อ้น” แทคทีม ตะลุยนครนายก สไตล์แอดเวนเจอร์ ในรายการ “wherever” – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--โพลีพลัส พีอาร์ หายหน้าหายตาไปทุ่มเทกับการเรียนมาพักใหญ่ จนเตรียมตัวเป็นว่าที่มหาบัณฑิต “แมน-การิน ศตายุ” เลยขอชวน “อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง” รุ่นพี่ที่แจ้งเกิดมาจากเวทีเดียวกัน ไปท่องเที่ยวในสไตล์แอดเวนเจอร์ เพื่อพักผ่อนสมองตามสไตล์แมนๆ กันที่ “สาริกา แอดเวนเจอร์ พอยท์ จ.นครนายก” ที่มีประสบการณ์ในเรื่องกิจกรรมผจญภัยเชิงนิเวศมากว่า 10 ปี
“แพท-ณปภา” ชวน “อ้น-สราวุฒิ” สนับสนุนไทยเที่ยวไทย รับหน้าที่ไกด์พาท่องอันดามัน ในรายการ “wherever” – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--โพลีพลัส พีอาร์ เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคิวทอง ที่ตารางงานแน่นเอี้ยด พอมีเวลาว่างหลังจากปิดกล้องละครมนต์รักข้าวต้มมัด “แพท-ณปภา ตันตระกูล” เลยรีบชวนพี่ชายสุดซี้ “อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง” ไปท่องทะเลอันดามัน เพื่อชาร์จแบต ก่อนกลับมาลุยงานต่อ แถมงานนี้ยังเตรียมข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวมาแน่นปึ้ก
“กร เกียรติเฟื่องฟู” รับหน้าที่ไกด์พิเศษพา “อ้น-สราวุฒิ” สัมผัสวิถีชีวิตชาวเกาะยาวใหญ่ ในรายการ “wherever” (แวร์เอฟเวอร์) วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2552 เวลา 7.55 น. ทางช่อง 3 – กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--โพลีพลัส พีอาร์ “กร เกียรติเฟื่องฟู” ขอสลัดภาพผู้ประกาศข่าว และหนุ่มสังคมสุดหล่อ มารับหน้าที่ไกด์พิเศษ พาลูกทัวร์อย่าง “อ้น-สราวุฒิ” ไปสัมผัสชีวิตชาวเกาะ ของชาวบ้านอ่าวม่วง เกาะยาวใหญ่ จ.พังงา ชมภูมิปัญญาของชาวบ้าน ในการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส
“เข็ม-กฤตธีรา” อาสาพา “อ้น-สราวุฒิ” ย้อนรอย ... สัมผัสไลฟ์สไตล์ดั้งเดิมของชาวอาทิตย์อุทัย ในรายการ “wherever” – กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--โพลีพลัส พีอาร์ คราวที่แล้วยังเที่ยวไม่หนำใจ “อ้น-สราวุฒิ” เลยอ้อนให้ไกด์สาวใจดี “เข็ม-กฤตธีรา” พาไปสัมผัสวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น เริ่มด้วยการชมความคลาสสิคของเมืองแห่งศิลปวัฒนธรรม “คุราชิกิ” ที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยเอโดะ ในยุคโชกุนโตคุกาว่า โดยชาวญี่ปุ่นจะคุ้นเคยในฐานะที่เป็นโรงนา
หนุ่มบุญโชค “อาร์ตี้-ธนฉัตร” รับหน้าที่พา “อ้น-สราวุฒิ” เที่ยวโฮมสเตย์เมืองกรุง ในรายการ “wherever” (แวร์เอฟเวอร์) วันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2552 – กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--โพลีพลัส พีอาร์ “อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร” ขอสลัดคราบหนุ่มซื่อ “บุญโชค” มารับบทไกด์หนุ่มบ้านนา อาสาพา “อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง” เข้าเมืองกรุง เที่ยวโฮมสเตย์กรุงเทพฯ ที่ “หมู่บ้านลำไทร” เขตหนองจอก ในบรรยากาศสวยงาม และเงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง
“เข็ม-กฤตธีรา” อาสาพา “อ้น-สราวุฒิ” ตะลุยแดนอาทิตย์อุทัย สัมผัสความงามของเมืองมรดกโลก ในรายการ “wherever” – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--โพลีพลัส พีอาร์ ไกด์สาวคนสวย “เข็ม-กฤตธีรา” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกูรูเรื่องแดนอาทิตย์อุทัย อาสาพา “อ้น-สราวุฒิ” ไปสัมผัสความงามของ “เกาะมิยาจิม่า” หนึ่งในเมืองมรดกโลก ที่ติดอันดับท๊อปทรี สถานที่ที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น ที่มีความเชื่อว่าเป็นเกาะแห่งความศักดิ์สิทธิ์ เพราะเป็นที่ตั้งของ “ศาลเจ้าอิทสึคูชิมะ”
รายการ “wherever” (แวร์เอฟเวอร์) ชวนไกด์หนุ่มอินเตอร์ “เต๊ะ-ศตวรรษ” เปิดเมืองลับแล – กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--โพลีพลัสพีอาร์ โกอินเตอร์ไปอยู่ไต้หวันมาเสียนาน กลับมาพักร้อนเมืองไทยคราวนี้ “เต๊ะ-ศตวรรษ” เลยขอทัวร์เมืองไทยให้ฉ่ำปอด โดยชวนพี่ชายสุดซี้ “อ้น-สราวุฒิ” ไปเยี่ยมชมความมีเสน่ห์และลึกลับของ จ.อุตรดิตถ์ ที่เคยได้ชื่อว่า “เมืองลับแล” จากตำนานที่เล่าต่อกันมาว่าเป็นเมืองเข้ายาก ออกยาก แต่ปัจจุบันไม่ลับแลอีกต่อไป
รายการ “wherever” (แวร์เอฟเวอร์) ชวนไกด์สาวคนสวย “โดนัท” พาทัวร์เมืองมรดกโลก แบบ “อะเมซิ่งสุโขทัย” – กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--โพลีพลัสพีอาร์ “อ้น-สราวุฒิ” เป็นต้องทึ่ง เมื่อไกด์สาวแสนซน “โดนัท-มนัสนันท์” พาสัมผัสเมืองมรดกโลก ที่เป็นรุ่งอรุณแห่งความสุข “จ.สุโขทัย” ในมุมมองใหม่ ประเดิมกันที่ “สนามบินสุโขทัย” ที่ก่อสร้างเลียนแบบสถาปัตยกรรมสมัยสุโขทัย ที่ดูคลาสสิค และสวยงาม จนได้รับรางวัลสถาปัตยกรรมดีเด่นประจำปี
ทัวร์ พิษณุโลก ให้สุขภาพดีทั้งกายและใจได้อย่างไร? “หมิง-ชาลิสา” จะมาช่วยไขข้อข้องใจ ในรายการ “wherever” – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--โพลีพลัส พีอาร์ “อ้น-สราวุฒิ” ตื่นเต้นเป็นพิเศษ ที่ได้ไกด์สาวคนสวย ดีกรีนางสาวไทย “หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์” พาทัวร์พิษณุโลกแบบสุขภาพดีทั้งกายและใจ ออกสตาร์ทกันที่วัดราชคีรีหิรัญยาราม บนเขาเสมอแครง เพื่อสักการะพระโพธิสัตว์กวนอิมหยกขาว ที่ใหญ่และสวยงามที่สุดในโลก ก่อนจะไปต่อกันที่ “วนธารา เฮลท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา”
เปิดโปรแกรม เรียกเรตติ้ง “ชูเคอะ” จับพระนางคู่ใหม่ “อ้น-นุ่น” ปะชันกันใน “สื่อรักชักใยอลวน” – กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ไทยทีวีวีช่อง3 ช่อง 3 เตรียมส่ง “สื่อรักชักใยอลวน” ลงจอให้แฟนๆ ละคร 3 ได้หายคิดถึงกัน โดยได้จับเอาพระเอกแม่เหล็กอย่าง “อ้น-สราวุฒิ” มาประกบนางเอกแสนห้าว “นุ่น-ศิรพันธ์” โดยเรื่องนี้เป็นครั้งที่สองที่ได้จับเอาทั้งคู่มาเจอกัน แถมยังได้ผู้จัดฝีมือดีอย่าง “ชูเคอะ –ชูศักดิ์ สุธีธรรม” แห่งค่าย บรอดคาซท์
ภาพข่าว: DIY ของแต่งบ้าน – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--กระทรวงพลังงาน อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง ดาราและพิธีกรอารมณ์ดี และพลโทหญิงพูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ร่วมสาธิตการประดิษฐ์ของตกแต่งบ้านอย่างง่ายๆ ด้วยตัวเอง (DIY) ในงาน "นี่สิ…บ้านหาร 2" ที่จัดขึ้นเพื่อแนะนำเทคนิคและเคล็ดลับในการจัดบ้านให้อยู่สบายคลายร้อน เพื่อให้ประชาชนได้นำไปประยุกต์ใช้ในการตกแต่งบ้านของตนเอง ณ เดอะมอลล์บางกะปิ สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
อ้น ควง ใหม่ ตะลุยหัวหิน ขับเครื่องบินสุดไฮเทค ใน “แวร์เรฟเวอร์” – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เคพีเอ็น ออกอาการดีใจเป็นพิเศษเมื่อพิธีกรรายการ แวร์เรฟเวอร์ (Wherever) อ้น - สราวุฒิ มาตรทอง ได้ไกด์รับเชิญพิเศษเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่จะสานฝันนายอ้นพาไปเที่ยวบนท้องฟ้า ฝึกขับเครื่องบิน Diamond เคื่องบินฝึกหัดรุ่นใหม่ล่าสุดของศูนย์ฝึกการบินพลเรือน โรงเรียนสอนการบินเอกชนที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ที่ อ.หัวหิน
อ้น – เพชร ขี่ช้างเที่ยวชมความงาม กราบไหว้ขอพรที่วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เคพีเอ็น เสาร์ที่ 21 กรกฎาคม นี้ พิธีกร อ้น - สราวุฒิ มาตรทอง กับ ไกด์รับเชิญพิเศษ เพชร กรุณพล จะพาแฟนๆ รายการ แวร์เรฟเวอร์ (Wherever) ไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดอุทัยธานี โดยเปิดตัวรายการด้วยการขี่ช้างชมความงามรอบบริเวณโรงแรมไอยราปาร์ค ที่ออกแบบสถาปัตยกรรมแบบเขมรและ ไทย ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว
อ้น ชวน ต้อม เที่ยวเมืองพัทยา ชมอุทยานสามก๊กใน “แวร์เรฟเวอร์” – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--เคพีเอ็น พิธีกร อ้น - สราวุฒิ มาตรทอง กับ ไกด์รับเชิญพิเศษ ต้อม - พลวัฒน์ มนูประเสริฐ จะพาแฟนๆ รายการ แวร์เรฟเวอร์ (Wherever) ไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ในอีกแง่มุมหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร ที่ The Horse Shoe Point สถานที่ที่เรียกว่าเป็นสวรรค์ของนักขี่ม้าเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ใช้แค่ขี่ม้ากันในที่แคบๆ
อ้น ควง ปีเตอร์ เที่ยวป่าหน้าฝนที่ เขาใหญ่ – กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--เคพีเอ็น ร่วมเดินทาง แบกเป้ไปกับรายการ แวร์เรฟเวอร์ (Wherever)กับพิธีกรหนุ่มอ้น - สราวุฒิ มาตรทอง และไกด์พิเศษหนุ่มหล่อ ล่ำ แถมมีรอยยิ้มที่มัดใจสาวๆ อย่างนายปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดอล ที่ทริปนี้จะพาไปไปเที่ยวตามประสาชายหนุ่ม ด้วยการพาไปตั้งเต้นท์ และเที่ยวป่าในช่วงหน้าฝน ที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่
พอล-ภัทรพล พาเที่ยวบ้านเกิดที่ ภูเก็ต – กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--เคพีเอ็น เพิ่งรู้ว่า จ.ภูเก็ต เป็นบ้านเกิดของพระเอกหนุ่ม พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ งานนี้รายการ แวร์เรฟเวอร์ จึงขอให้ นาย พอลช่วยเป็นไกด์ พา นาย อ้น – สราวุฒิ มาตรทอง และชาวรายการ แวร์เรฟเวอร์ (Wherever) เที่ยว จ.ภูเก็ต ไปชมสถานที่ที่ถูกสร้างมามากกว่าร้อยปี เริ่มกันที่ ตึกเก่าที่มีลักษณะ สถาปัตยกรรมแบบยุโรป ตั้งอยู่ 2 ข้างทางของ ถนนกระบี่ ถนนถลาง ถนนดีบุก
2 หนุ่มหล่อ อ้น-ไรอัน พาเที่ยวเมืองนครฯ สักการะองค์จตุคามฯ ใน “แวเรฟเวอร์” – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--เคพีเอ็น นายแบบหนุ่มหล่อ ไรอัน เจทท์ อาสาพามาเป็นไกด์พิเศษในรายการ “แวเรฟเวอร์” (Wherever) พาพิธีกร อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง และชาวแวเรฟเวอร์ เที่ยวจังหวัดนครศรีธรรมราช เริ่มด้วยสถานที่นัดพบอันแสนเย็นช่ำ น้ำตกท่าแพ ที่มีความสวยงามมากจนดับอากาศที่ร้อนอยู่ในตอนนี้ได้เลย ตามด้วยแปลงดอกหน้าวัว และใครที่ยังไม่รู้ว่าดอกไม้สามารถนำมาประกอบอาหารได้
อ้น – อ๋อม ปั่นจักรยาน ล่องเรือ ชมเขื่อนศรีนครินทร์ ใน “แวร์เรฟเวอร์” – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--เคพีเอ็น นักแสดงเจ้าบทบาท อ๋อม - สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ที่วันนี้อาสาเป็นไกด์พาพิธีกร อ้น - สราวุฒิ มาตรทอง และชาวแวร์เรฟเวอร์ ( Wherever) เที่ยวสถานที่ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อย่างเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี เขื่อนที่ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยมากที่สุด โดยไกด์สาวสวยอย่างอ๋อมจะพาปั่นจักรยานชมวิวทิวทัศน์รอบเขื่อน
อ้น – เอส ขี่ช้าง ท่องธรรมชาติเมืองปาย ใน แวร์เรฟเวอร์ – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เคพีเอ็น รายการ "แวร์เรฟเวอร์" (Wherever) เสาร์นี้ยังคงอยู่ที่ดินแดนแห่งสายหมอก อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ที่งานนี้ได้ไกด์หนุ่มหล่อ หน้าตี๋ เอส – วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย มารับช่วงต่อจากสาวกิ๊ก พาหนุ่มอ้น – สราวุฒิ มาตรทอง ไปล่องแพชมความสวยงามริมแม่น้ำปาย สูดอากาศบริสุทธิ์ และขี่ช้างชมธรรมชาติสวย ๆ ในหลายๆมุม