ข่าวประชาสัมพันธ์อ้วน รังสิต | newswit

“อ้วน รังสิต” ควงภรรยาสวีทหวาน
“อ้วน รังสิต” ควงภรรยาสวีทหวาน
ที่โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน – Oct 2018
ภาพข่าว: โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน
ภาพข่าว: โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน
ต้อนรับนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต” – Oct 2018
นักแสดงช่อง 3 อ้วน-รังสิต และ
นักแสดงช่อง 3 อ้วน-รังสิต และ
พริม-พริมา เข้าร่วมบันทึกภาพและขับร้องบทเพลง “สยามินทร์วชิราลงกรณ์” – Jun 2018
ผู้จัด “คิง สมจริง” เตรียมเสิร์ฟละครโรแมนติก-คอมเมดี้สุดสนุก
ผู้จัด “คิง สมจริง” เตรียมเสิร์ฟละครโรแมนติก-คอมเมดี้สุดสนุก
“สายลับจับแอ๊บ” พร้อมจับหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ประกบสาว “แพทริเซีย กู๊ด” – ผู้จัด คิง สมจริง เผยว่า Jun 2017
บอย-ปกรณ์ ควงแขน แพทริเซีย กู๊ด
บอย-ปกรณ์ ควงแขน แพทริเซีย กู๊ด
บวงสรวงละครเรื่องใหม่ “สายลับจับแอ๊บ” – "สายลับจับแอ๊บ" เป็นเรื่องราวของ จี-สแกน Feb 2016
“อ้วน รังสิต” ดี๊ด๊าแฟนสาวเกาหลีบินมา “เติมรัก” – "ตอนนี้ความรักก็แฮบปี้ดี เจอกันเรื่อยๆ ทุกเดือน เฉลี่ยแล้วเจอกันเดือนละครั้ง เจอกันครั้งหนึ่งก็ประมาณ 10 วัน ตอนนี้เขาอยู่เมืองไทยครับ เขาเคยเจอคุณพ่อคุณแม่มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็เห็นบอกอยู่ว่าเจออีก พ่อกับแม่เขาก็ไม่ถามหรือเร่งเรื่องงานแต่งนะ ถามว่าพร้อมมากน้อยแค่ไหน ตอนนี้นะเต็มที่ก็ได้แค่คิด แต่คงยังไม่มีเร็วๆ นี้แน่นอน มันยังไม่ใช่ช่วงนี้แน่ๆ
ข่าวซุบซิบ: “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ช่วงนี้เป็นโอปป้า เกาหลีไปซะแล้ว –
ข่าวซุบซิบ: หนักแค่ไหนก็สู้ไม่ถอย เมื่อหนุ่ม “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ต้องเข้าฉากบู๊แนวฮา ในซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางช่อง8 –
อ้วน แว๊นแรง แก้ว หวิดร่วง ก้นจ้ำเบ้า – เป็นฉากที่ เหมย(แก้ว-จริญญา) เดินอยู่ข้างทาง ส่วน ไท(อ้วน-รังสิต) ก็ขับรถมอเตอร์ไซค์จะไปทำงานร้านกาแฟลุงชา ระหว่างทางเห็นเหมยก็อดจะแกล้งแซวไม่ได้ จนทั้งสองจินตนาการว่าถ้าแต่งตัวเป็น หนุ่มแว๊น สาวสก๊อยจะเป็นอย่างไร ไท เหมย จึงเกิดอาการจิ้นกันอยู่สองคนแต่ก็ไม่วายมีคนอื่นมาแทรก ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายที่วัดสวนมะม่วง จ.ปทุมธานี เป็นฉากที่ทั้งมันส์ ทั้งแสบ
“แก้ว-อ้วน” คันคะเยอ โดนมดรุม . . . กลางดงกล้วย – เป็นฉากที่ เหมย(แก้ว-จริญญา) ไปทวงหนี้ชาวบ้านในบ่อนการพนัน ส่วน ไท(อ้วน-รังสิต) ก็พาเด็กชาวบ้านไปตามหาแม่ที่บ่อนการพนันเช่นกัน แต่อยู่ดีๆ ก็มีตำรวจบุกมา ทำเอาเจ้ามือ นักเล่นไพ่วิ่งหนีตำรวจกันชุลมุน ไท จึงรีบฉุด เหมย ออกมาซ่อนตัวในดงกล้วย ทั้งคู่อยู่แนบชิดกัน เหมย เกิดอาการประหม่า ใจสั่น ที่ต้องอยู่ใกล้ไท ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายที่วัดสวนมะม่วง จ.ปทุมธานี เป็นฉากที่ทั้งร้อน
“อ้วน” โชว์คิวบู๊ ช่วย “แก้ว” ประเคนศอก ใส่จิ๊กโก๋อ่วม – เป็นฉากที่ เหมย “แก้ว-จริญญา” ไท “อ้วน-รังสิต” เจนนี่ “ลูลู่-อาร์สยาม” และ หมาก“อาไท” กำลังเดินทางกลับจากการไปหาหมอผี แต่แล้วก็มีจิ๊กโก๋ขี่มอเตอร์ไซต์มาหาเรื่อง ไท กับ เหมย ทำเอาเลือดพระเอกขึ้นหน้า ไท ออกตัวปกป้อง เหมย จากพวกจิ๊กโก๋ จนมีเรื่องชกต่อยกัน แต่ไทพลาดถูกจิ๊กโก๋ใช้มีดฟันเข้าที่มือ ฉากนี้ ถ่ายทำที่
“อ้วน-แก้ว” เปิดสงครามน้ำ - แป้ง ดับร้อน . . . รับสงกรานต์ – ในขณะที่ทุกคนในหมู่บ้านรอเล่นน้ำ หน้าร้านขายกาแฟ ไท(อ้วน-รังสิต) เดินมาซื้อกาแฟ เจอโต้ง(บอย-สิทธิชัย) รอสาดน้ำปะแป้ง เหมย(แก้ว-จริญญา) แต่เหมยไม่อยากโดนโต้งปะแป้ง จึงเอาไทมาเป็นเกาะกำบัง แต่ที่ไหนได้เหมยโดนไทจับปะแป้งที่แก้ม เหมยอายที่ไทปะแป้งตนเอง ลุงชา(ยายชา เถิดเทิง)จึงสั่งให้ทุกคนหยุด และอบรมการเล่นน้ำสงกรานต์อย่างถูกวิธี โดยไม่บังคับให้ผู้อื่นมาเล่นด้วย
ซุบซิบ: ช็อตเด็ด!! “อ้วน-รังสิต ส่งสายตาหวานให้ “โบว์ลิ่ง” – สายงานสื่อสารองค์กร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2511-0555 ต่อ 2108
“อ้วน” ยิ้มร่า!! เรตติ้ง “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทะลุเป้า พร้อมกลับร่วมงานช่อง 8 หากผู้ใหญ่ไฟเขียว – กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--ช่อง 8 ทำเอา “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ออกอาการปลื้มสุดๆ เพราะ เรตติ้งของละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ดีทะลุตามเป้าที่ตั้งไว้ อีกทั้งยังเผยว่า ยินดีร่วมงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรื่องต่อๆไป หากผู้ใหญ่ให้โอกาส และมีบทบาทที่เหมาะสม “รู้สึกดีใจครับ
“แจม” งอน “อ้วน” ไม่ยอมมาดูคอนเสิร์ต – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อาร์เอส ถ้าได้ติดตามละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จะเห็นได้ว่า “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้แต่งงานกับ “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” .. แต่ในชีวิตจริง อ้วนกลับเบี้ยวไม่ยอมมาให้กำลังใจแจมใน “กามิกาเซ่ เค ไฟท์ คอนเสิร์ต” ซะง้าน !! สงสัยงานนี้อ้วนคงมีของกำนัลจัดไปง้อขอคืนดีจากแจมแบบชุดใหญ่แน่ๆ -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ทีวีไกด์: “วิวาห์ป่าช้าแตก” “อ้วน” ระทวย โดน “กิ๊ฟซี่” ขี่หลัง “แจม” สาวคนสนิท มีปรี๊ด !!! – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--ช่อง 8 “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” พระเอกของละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ถึงกับอ่อนระทวย เมื่อทราบว่าต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก โดยให้สาวเซกซี่ไซด์มินิ อย่าง “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” ขี่หลัง แถมมีซบอีกตะหาก งานนี้เลยโดนทีมงานแซวว่า ถ้า “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” รู้เข้าคงปรี๊ดแตก
ข่าวซุบซิบ: “อ้วน-แจม” รักหวานยิ่งกว่าในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” !!! – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--อาร์เอส ถึงแม้ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส .. “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” จะรับบทเป็นแค่เด็กวัดจนๆ ที่หวังจะเด็ดดอกฟ้า อย่าง “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ..แต่ในชีวิตกลับตรงกันข้าม เพราะแอบเห็นอ้วนขับรถหรูมารับแจมแถวๆตึกอาร์เอสอยู่บ่อยๆ ท่าทางความรักครั้งนี้จะแฮปปี้ยิ่งกว่าในละครชัวร์ๆ !!!!!!! -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
“เชน-ธนา” ดี๊ด๊า ประกบ “แจม-ชรัฐฐา” เกร็ง!! กลัวผิดใจ “อ้วน-รังสิต – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” ออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อได้เล่นละคร ประกบคู่กับนักร้องรุ่นน้องอย่าง “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ใน “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส แต่ถึงจะปลื้มแจมขนาดไหน เชนก็จำเป็นต้องลดความหวานกับแจม เหตุเพราะเกรงว่าจะผิดใจกับหวานใจตัวจริง อย่าง “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น หมวดมณฑล
ซุบซิบ: “อ้วน” แซว “แจม” ออกสื่อ!!!! – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--อาร์เอส ถึงแม้สเตตัสความสัมพันธ์ของ “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” กับ “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” จะยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน แต่ก็ขยันโชว์ความหวานให้เหล่าแฟนคลับได้จิกหมอนนอนกรี๊ดกันเป็นระยะ ล่าสุด ฝ่ายชายถึงกับแซวออกสื่อในวันบวงสรวงละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ว่า ให้แจมถอดรองเท้าส้นสูงออก เรา 2 คนจะได้ยินเสียงหัวใจของกันและกันแบบชัดๆ
“กิ๊บซี่” ตื่นเต้นประกบ “อ้วน” ร่วมงานไร้ปัญหา เหตุนิสัยคล้ายกัน – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--ช่อง 8 โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ระหว่าง “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” และ “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส งานนี้สาวกิ๊บซี่บอกว่าทำงานกับอ้วนสบายมากไร้ปัญหา เพราะนิสัยแมนๆ เหมือนกัน เข้าขากันอย่างลงตัว โดย กิ๊บซี่-วนิดา เผยว่า “เรื่องนี้ถือเป็นการร่วมงานกับอ้วนเป็นครั้งแรกเลยค่ะ
ซุบซิบ: ควันหลง ช่อง 8 รับแขก – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 ขณะที่แก๊ง “วิวาห์ป่าช้าแตก” นำทีมโดย โก๊ะตี๋, บอล เชิญยิ้ม, อ้วน-รังสิต, กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่, แจม เนโกะจัมพ์ และนักแสดงในเรื่องอีกเพียบ กำลังยืนสัมภาษณ์บนเวทีในงาน “ช่อง 8 รับแขก” ของค่ายอาร์เอส อยู่ๆ “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” หนึ่งในผู้จัดก็ขอเบรกการสัมภาษณ์ แล้วลงมาแจกการ์ดงานแต่งงานตัวเองหน้าตาเฉย เอ๊ะ!!! ตกลงว่ามางานแถลงข่าวผังช่อง
‘อ้วน - รังสิต’ งัดเทคนิค! เด็ดหญิงมาใช้ในละคร ฟุ้งได้ผลดี – กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--มีเดีย สตูดิโอ นอกจอเสน่ห์แรงใช่ย่อย ในจอ อ้วน – รังสิต ศิรนานนท์ ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ล่าสุดโดดมารับบทหนุ่มรูปหล่อเจ้าของบริษัทเอเจนซี่ที่กำลังมาแรงในแวดวงธุรกิจโฆษณา ในละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่ายมีเดียสตูดิโอ งานนี้เจ้าตัวบอก..สุดคุ้ม เพราะเข้าฉากแต่ละทีจะมีสาวๆ รุมล้อมแทบทุกฉากเลยก็ว่าได้ แถมยังบอกต้องงัดเทคนิคจีบหญิงในชีวิตจริงมาใช้เพียบ
ประเดิมตอนแรก สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน ตบสนั่นกลางงานเลี้ยง เหตุชิง! 'อ้วน - รังสิต' – กรุงเทพ--30 ม.ค.--มีเดีย สตูดิโอ จ่อคิวออกอากาศต่อจาก "โก๊ะ 7" ทันที สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" แห่งค่ายมีเดีย สตูดิโอฯ ที่นำแสดงโดย อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์, แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพ อาทิ จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม, โม-อมีนา พินิจ,
Gossip News: อ้วน-รังสิต ปิดกล้อง พร้อมบวช – กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--มีเดีย สตูดิโอ เตรียมลาบวชแล้วต้นปีหน้า ทันทีที่ปิดกล้องละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่ายมีเดีย สตูดิโอ จำกัด สำหรับพระเอกหนุ่ม มาดติสท์ “อ้วน - รังสิต ศิรนานนท์” งานนี้ลุ้นอยู่ว่าสาวคนไหนจะมาถือหมอนให้ ...แต่ที่แน่ๆ ขอร่วมอนุโมทนาบุญล่วงหน้าด้วยนะจ๊ะหนุ่มอ้วน!! สอบถามเพิ่มเติม : ทีมประชาสัมพันธ์ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด วิภารัตน์ ทรัพย์สมบูรณ์
โม-อามีนา หยอดลูกตื้อ ออเซาะ อ้วน-รังสิต ใน “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” – กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--Media Studio ถึงจะรับบทนางร้าย เป็นลูกคุณหนูจอมเหวี่ยง แต่เรื่องดีกรีความสวยเซ็กซี่ของ สาวโม อามีนา พินิจ ดูจะไม่เป็นรองใครแม้แต่นางเอก เรียกว่าเสื้อ ผ้า หน้า ผม จัดเต็ม ทุกฉาก ในละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่ายมีเดียสตูดิโอ ที่ตอนนี้กำลังเร่งเครื่องถ่ายทำกันเต็มที่ หลังต้องต้องมีอันสะดุดเพราะพิษน้ำท่วมอยู่นาน
โม-อามีนา ค้ากำไร! อ้วน-รังสิต จุ๊บแก้มฟอดใหญ่ แบบไม่แคร์สื่อไปหลายเทค ใน “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--มีเดีย สตูดิโอ เป็นอีกหนึ่งฉากกุ๊กกิ๊กเบาๆ ของละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่าย มีเดีย สตูดิโอ ที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศในช่วงไพร์มไทม์เย็น ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 18.30 น. กับการโคจรมาประชันบทบาทกันเป็นครั้งแรกของ 2 คู่พระ-นาง อ้วน - รังสิต ศิรนานนท์, แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ เกรซ -
ช่อง 7 ไฟเขียว มีเดียสตูฯ ลุยละครเย็น พร้อมบวงสรวง สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน – กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดกล้องบวงสรวง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” การกับประชันบาทของ 2 คู่ พระนาง แตงโม-ภัทรธิดา,อ้วน-รังสิต,เกรช-กาญจน์เกล้า และเอส-กันตพงศ์ ช่อง 7 สี ไฟเขียว ให้ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ผลิตละครเรื่องใหม่ แนวโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศในช่วงไพร์มไทม์เย็น ทุกวันจันทร์-อาทิตย์