ข่าวประชาสัมพันธ์ฮอลลิวู้ด | newswit

ภาพยนตร์เรื่อง “เดอะเลค” ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้อง
ภาพยนตร์เรื่อง “เดอะเลค” ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้อง
เปิดตัวทีมนักแสดงนำ “ตุ้ย ออม ลำไย อาตี้ วันใหม่ ปู” พร้อมเผยถึงการร่วมทุนครั้งใหญ่จากบริษัทหนังระดับโลก – Sep 2018
“The Lake บึง/กาฬ” โดยผู้กำกับหนุ่มอินเตอร์หัวใจอีสาน
“The Lake บึง/กาฬ” โดยผู้กำกับหนุ่มอินเตอร์หัวใจอีสาน
“ลี ทองคำ” เปิดหน้าหนัง...ดึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ลำใย ไหทองคำ” นำแสดง ปะทะทีมนักแสดงมืออาชีพ “ออม สุชาร์, ปู วิทยา, Jun 2018
9 เรื่องราวในชีวิตของ “เบลค ไลฟ์ลีย์” ที่คุณอาจไม่เคยรู้! – และนี่คือเรื่องราว 9 ข้อ ในชีวิตของ เบลค ไลฟ์ลีย์ หญิงสาวที่จะมาสะกดตาผู้ชมด้วยเรื่องราวรักแท้และแฟชั่นเลิศหรูที่ไร้กาลเวลากับภาพยนตร์ Age of Adeline เข้าฉาย 24 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์ ชื่อเต็ม ของเธอคือ “Blake Christina Lively” เกิดเมื่อ 25 สิงหาคม 1987 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เธอเกิดมาในครอบครัวนักแสดง พ่อของเธอ เออร์นีย์ ไลฟ์ลีย์ เป็นนักแสดง (American Pie 2)
Movie Guide: ทีมงานเก๋าตัวท๊อปฮอลลิวู้ดแท็กทีม สาดดดไม่ยั้ง มันส์ไม่หยุด ! ใน “ EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด ” – “ EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด ” ยังยืนยันความระห่ำแบบถึงใจ ด้วยการผนึกกำลังกับทีมงานยอดฝีมือแถวหน้าฮอลลิวู้ด อาทิ ทีมออกแบบงานสร้างจากภาพยนตร์ที่เล่นกับสถานการณ์ในพื้นที่จำกัด อย่าง Snowpiercer (2013) ซึ่งถือว่าเป็นงานถนัดในการสร้างบรรยากาศท่ามกลางสถานการณ์สุดระทึกใน EVERLY
5 บทบาทมันส์สุดเดือด ! ของ “ เจสัน สเตทแธม ” แอ็คชั่นสตาร์แห่งยุค ระดับแถวหน้าของฮอลลิวู้ด – และนี่คือ 5 บทบาทมันส์สุดเดือดในภาพยนตร์ของ เจสัน สเตทแธม ... ทุกครั้งที่เขาบู๊ ทุกครั้งที่เขาแอ็คชั่น ย่อมมีเทคนิคการนำเสนอมุมมองที่แปลกใหม่ ฉากสุดมันส์อันน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งล้วนโดนใจกลุ่มผู้ชมคอแอ็คชั่นเสมอมา1. แฟรงค์ มาร์ติน ( Frank Martin )จากในภาพยนตร์ชุด The Transporter ( 2002 – 2008 ) ในภาพยนตร์ชุด The Transporter เขา
Movie Guide: โปสเตอร์ไทย Robot Overlords ภาพยนตร์แอ็คชั่น - ไซไฟฟอร์มยักษ์เรื่องแรกแห่งปี 2015! – Robot Overlords คือเรื่องราวการต่อสู้ของ ฌอน (คัลเลน แม็คออลีฟ ) และกลุ่มมนุษย์ผู้รอดชีวิตในโลกอนาคตที่ต้องใช้ชีวิตโดยถูกควบคุมจากหุ่นยนต์ขนาดมหึมาจากนอกโลก ทำให้พวกเขาต้องติดอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์เอาไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันการหลบหนีและแข็งขืน ท่ามกลางการลาดตระเวนที่แสนเข้มงวดและการใช้ชีวิตแบบหลบๆซ่อนๆ
Movie Guide: Robot Overlords ภาพยนตร์แอ็คชั่น
Movie Guide: Robot Overlords ภาพยนตร์แอ็คชั่น
- ไซไฟฟอร์มยักษ์เรื่องแรกแห่งปี 2015 ! – Robot Overlords คือเรื่องราวการต่อสู้ของ ฌอน (คัลเลน แม็คออลีฟ ) Jan 2015
Movie Guide: Playing It Cool ภาพยนตร์รักโรแมนติก สร้างรอยยิ้มต้อนรับเดือนแห่งความรัก – Playing it Cool เรื่องราววุ่นๆ ของ นักเขียนหนุ่ม (คริส อีแวนส์) ผู้ใฝ่ฝันอยากตีพิมพ์นิยายแนวแอคชั่นตามที่เขาถนัด แต่ทว่าสำนักพิมพ์กลับค้านหัวชนฝาและสั่งให้เขาไปเขียนเรื่องแนวโรแมนติกแทน ทั้งๆที่เขาเป็นคนที่ไม่เชื่อในรักแท้ ! แต่ชีวิตของ ‘เขา’ ก็ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อได้พบกับ ‘เธอ’ (มิเชล โมนาแฮน)
เปิดตัว 5 ดาวดัง มันส์ป่วนโลก พร้อมเสน่ห์สุดแพรวพราว แสบซ่าส์ไม่แพ้กัน ในภาพยนตร์ “Mortdecai สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก” – นำทีมป่วนโดยซูเปอร์สตาร์ที่เปลี่ยนบทบาทในแต่ละเรื่องได้อย่างน่าทึ่ง “จอห์นนี่ เดปป์” กลับมาในบทบาทที่สีสันจัดจ้านของ “ชาร์ลี มอร์เดอไค” สมญา “กวนนน.. ระดับโลก” สายลับหนุ่มในมาดของนักค้างานศิลปะที่เพียงเห็นรูปทรงหนวดสุดฮิปบนใบหน้า
Movie Guide: เตรียมพบนักแสดงนำสุดฮอตจากฮอลลิวู้ด แอล แฟนนิ่ง - นิโคลัส ฮอลท์ กับภาพยนตร์ครีเอทีฟไซไฟ ที่ทุกคนต้องทึ่ง “Young Ones” เมืองเดือด วัยระอุ – เริ่มต้นที่นางเอก สาวสวยอีกหนึ่งคนแห่งตระกูล แฟนนิ่ง อย่าง “แอล แฟนนิ่ง” ที่เรียกได้ว่าเธอแจ้งเกิดได้จากภาพยนตร์ I Am Sam (ไอ แอม แซม) ในปี 2001 และมีผลงานต่อเนื่องอย่างมากมาย รวมไปถึง Maleficent ที่ทำให้เธอกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง และล่าสุดกับภาพยนตร์ Young Ones (ยัง วันส์)
Movie Guide: เตรียมพบความหลอนสุดลี้ลับ ใน Jessabelle บ้านวิญญาณแตก ภาพยนตร์สยองขวัญ จัดหนักผวาเกินคาดเดา – สำหรับผู้กำกับเควิน กรูเทิร์ท บอกได้คำเดียวว่าต้องหลอนอย่างมากที่สุด เพราะการันตีด้วยหนัง ที่เขาเคยทำอย่าง Saw Vl (ซอว์ 5) และ Saw 3D (ซอว์ ทรีดี) ที่ความสยองอยู่ในระดับสูงสุดและทำให้หลายคนช็อคผวาไปตามๆ กัน รวมไปถึง โปรดิวเซอร์ เจสัน บลัม จาก Paranormal Activity 1-4 (พารานอมอล แอคทิวิตี้ 1-4) และ Insidious (อินซิเดียส)
“จอนห์นนี่ เด็ปป์” ทุ่มสุดตัว
“จอนห์นนี่ เด็ปป์” ทุ่มสุดตัว
พลิกโฉมเป็นโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะใน Transcendence พร้อมสร้างปรากฏการณ์ – จอห์นนี่ เด็ปป์ Apr 2014
ร่วมติดตามชมการประกาศผลรางวัล
ร่วมติดตามชมการประกาศผลรางวัล
“ออสการ์ ครั้งที่ 86” – Feb 2014
ทรูวิชั่นส์ชวนคุณติดตามชม การถ่ายทอดสด งานประกาศผลรางวัลทางภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก –
“โซเฟีย คอปโปลา” ดึง “ปารีส ฮิลตัน” เหยื่อคนดังตัวจริง เปิดบ้านหรูถ่ายทำจริงในหนังปล้นสุดแสบ “THE BLING RING (เดอะ บลิง ริง) วัยร้าย วัยลัก” – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม The Bling Ring วัยร้าย วัยลัก ของผู้กำกับสาวคนเก่ง โซเฟีย คอปโปลา ที่นอกจากจะสร้างจากเหตุการณ์จริงของแก๊งค์วัยรุ่น 1 หนุ่ม 4 สาวซ่าส์ ผู้หลงใหลในชีวิตอันหรูหราของบรรดาเซเลผแห่งวงการฮอลลิวู้ด
“บรูซ วิลลิส” นำทีมอึด ดึงตัว 2 ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต “แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์” และ “ลี บยอง ฮุน” เสริมทัพความมันส์แบบยกกำลัง 2! ใน RED 2 – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม มันส์กว่า! เก๋ากว่า! อึดกว่า! พร้อมจัดเต็มกับมุขฮาแบบยกกำลัง 2 ! สำหรับยอดทีมซีไอเอจอมอึดรุ่นเก๋า นำทีมโดยแอคชั่นสตาร์คนดังแห่งฮอลลิวู้ดอย่าง บรูซ วิลลิส ที่ล่าสุดยอดฮีโร่จอมอึดเตรียมพร้อมกับการคัมแบ็คอีกครั้ง พร้อมกับภารกิจใหม่ที่เจ๋งกว่า ท้าทายกว่า
โสดแล้ว! นิโคลัส ฮอลท์ ผู้รับบทซอมบี้หนุ่มสุดหล่อจาก Warm Bodies – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม ถือว่าเป็นข่าวสุดเซอร์ไพรซ์ เมื่อคู่รักฮอลลิวู้ดวัยรุ่น ที่ทำให้สาวๆและหนุ่มๆหลายคนต้องอิจฉา เป็นอันต้องปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ นิโคลัส ฮอลท์ หนุ่มหล่อจาก X Men: First Class ที่กำลังจะมีผลงานใหม่เรื่อง Warm Bodies กับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวจาก The Hunger Games ที่เพิ่งคว้ารางวัลลูกโลกทองคำปี 2013 ไปครอง ฮอลท์
เตรียมระทึกไปกับ Dream House การประกบกันครั้งแรกของ แดเนียล เคร็ก, เรเชล ไวซ์ และ นาโอมิ วัตตส์ ผลงานเรื่องล่าสุดของ จิม เชอร์ริแดน – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม Dream House เป็นการพบกันครั้งแรกของสามนักแสดงชื่อดังของฮอลลิวู้ด ไม่ว่าจะเป็น แดเนียล เคร็ก, เรเชล ไวซ์ และ นาโอมิ วัตตส์ ผลงานจากสุดยอดผู้กำกับ จิม เชอร์ริแดน ที่ทำหนังคลาสสิกอย่าง In America, My Left Foot, In the Name of the Father
ปอ วรฐก์ ชวนแฟนหนังรับของขวัญปีใหม่ ผ่านเอชบีโอ เอชดี ทางทรู วิชั่นส์ ตลอดเดือนมกราคม – กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--P-Aha พิธีกรมาดกวน หนุ่มปอ-วรฐก์ ปิฎกานนท์” ชวนแฟนๆ ตั้งตารอของขวัญปีใหม่ ที่ทรูวิชั่นส์ เตรียมพร้อมเสิร์ฟอาหารบันเทิงจานร้อน ด้วยภาพยนตร์ดังระดับฮอลลิวู้ด มาให้รับชมตลอดเดือนมกราคม ผ่านช่องเอชบีโอ เอชดี (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 112) ปอ วรฐก์ กล่าวเชิญชวนว่า “ สำหรับเดือนมกราคมนี้ ใครที่ไม่รู้ว่าจะไปฉลองปีใหม่กันที่ไหน
INTERVIEW: แอชตัน คุตเชอร์ จาก Killers – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม แอชตัน คุตเชอร์ เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของฮอลลิวู้ด โดยเขาสร้างชื่อจากซีรี่ย์สุดฮิต That's 70's Show และหนังโรแมนติก-คอมเมดี้สุดฮิตมากมาย เช่น What Happens In Vegas, Guess Who, Just Married และ Valentine’s Day จนกระทั่งเขาก็เริ่มแสดงในหนังแนวอื่น เช่นในปีที่แล้วกับหนังดราม่า Spread และในปีนี้ แอชตัน
ภาพข่าว: วิคตอร์เรีย แจ็คสัน เครื่องสำอางชื่อดังระดับฮอลลิวู้ด ร่วมกิจกรรมในงาน Think on The Bright side life is ok – กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--โฟร์ฮันเดรท นางสาวจงรักษ์ อึ้งตระกูล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ วิคตอร์เรีย แจ็คสัน เครื่องสำอางชื่อดังระดับฮอลลิวู้ด นำผลิตภัณฑ์ ร่วมกิจกรรมในงาน Think on The Bright side life is ok กิจกรรมจะเป็นการประมูลของรักจากดารา เผื่อนำรายได้ไปบริจาควัดพระบาทน้ำพุ และภายในบู๊ธวิคตอร์เรีย แจ็คสัน ยังมีสินค้า Promotion
ไทยพาณิชย์เปิดบูธสุดอลังการล้ำยุคสไตล์ Money Galaxy หนุนบริการทางการเงินครบครัน – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์ ไทยพาณิชย์เผยโฉมบูธไฮเทคใน Money Expo 2005 เปิดล้ำยุคด้วยเทคโนโลยีจากหนังดังสตาร์วอร์ส พาลูกค้ากระทบไหล่ DARTH VADER และ STORM TROOPER ตัวละครดังจากฮอลลิวู้ด คาดลูกค้ารายย่อยใช้บริการต่อเนื่อง เตรียมรางวัลกว่าล้านบาทมอบลูกค้าตลอด 4 วัน คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวภายในงาน Money
(ต่อ2) ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เสนอภาพยนตร์ เรื่อง GOOD BOY – กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ นักแสดงสี่ขา : ฟลินน์ แสดงเป็น ฮับเบิล สุนัขพันธ์ บอร์เดอร์ เทอร์เรีย (ให้เสียงโดย แมทธิว โบรเดอริค) นับเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างหนึ่งที่มีในตำนานคลาสสิคของฮอลลิวู้ด: ฟลินน์ สุนัขพันธ์บอร์เดอร์ เทอร์เรีย ไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าสัตว์เลี้ยงแสนรักของครอบครัว แต่เมื่อผู้เขียนบทและผู้กำกับฯ ฮอฟแมนได้พบมันในฐานะที่เป็น
ซีเลสเชียล พิคเจอร์สจัดงานยกย่องชอว์ บราเธอร์ส ฟิล์ม และนำภาพยนตร์ของชอว์ เข้าฉายอีกครั้ง ฉลองการเปิดตัววิดีโอภาพ – บริษัท ชอว์ บราเธอร์ส (ฮ่องกง) จำกัด (Shaw Brothers (Hong Kong) Ltd) เป็นบริษัทธุรกิจภาพยนตร์ที่ประสบ ความสำเร็จอย่างสูงในฮ่องกง จนได้รับการขนานนามว่าเป็น "ฮอลลิวู้ดแห่งโลกตะวันออก" (Hollywood of the East) ซึ่งเมื่อปี2543 บริษัทซีเลสเชียล พิคเจอร์ส ได้ซื้อกิจการห้องสมุดภาพยนตร์ของชอว์ บราเธอร์ส ที่มีฟิล์มภาพยนตร์