ข่าวประชาสัมพันธ์เกมจับผิดซุปตาร์ | newswit

“ม้า-อรนภา”สะดุดเวที “เกมจับผิดซุป’ตาร์”
“ม้า-อรนภา”สะดุดเวที “เกมจับผิดซุป’ตาร์”
ล้มคว่ำข้อเท้าหวิดหัก ยันเป็นเรื่องอุบัติเหตุ – “ความจริงก่อนบันทึกเทป Feb 2015
ทีวีไกด์: รายการ เกมจับผิดซุป’ตาร์ “ขนมจีน”ร้องจ๊าก!!ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์” โดนตลบหลังวิ่งหนีกบกระเจิง... – เปิดตัวด้วยโชว์ร้องสดกับเพลง “เธอไม่เคยตาย” เพลงประกอบละครเรื่องสาปสาง ทางช่อง 8 ที่เธอได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้กับการเล่นบท ผี เป็นครั้งแรกอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ส่งเธอให้แจ้งเกิดทางด้านการแสดงอย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้ถึงเวลาล้วงลึกเรื่องลับของซุปตาร์นางเอกเสียงดีว่า “ขนมจีน-กุลมาศ”
“โบว์ลิ่ง” สลัดลุคนางงาม โชว์สเตป “เด็กสแกน” – โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ "เห็นมดเต้นท่าเด็กสแกน ได้แว๊นและพริ้วมากค่ะ ไม่ห่วงภาพนางเอกเลย โบว์ลิ่งเลยอยากลองเต้นบ้าง (ขำ) ตอนแรกเราก็คิดว่า มันจะเป็นท่าง่ายๆ แต่พอเต้นเข้าจริง ร่างกายเรามันไม่ขยับไปพร้อมกัน ขาไปทาง แขนไปทางเต้นยากมาก อยากเห็นว่าท่า เด็กสแกน ในแบบฉบับ ขำๆ ของมดและโบว์ลิ่ง ติดตามได้ในรายการเกมจับผิดซุปตาร์ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
ทีวีไกด์: รายการ เกมจับผิดซุป’ตาร์ “ป๋าเทพ” กัดฟันสู้ไม่น้อยใจโชคชะตา รับ ธุรกิจล้มเหลวซ้ำซาก ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์” – เปิดตัวด้วยโชว์ร้องสดกับเพลง “ศรัทธา” บทเพลงเรียกขวัญกำลังใจให้ได้ฮึกเหิมกันก่อน ถึงเวลาอาไก่ เปิดตัวปรัศนี งานนี้ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทางบ้านมึนตึ๊บ เพราะปรัศนีของเรานอกจากจะหน้าตาเหมือนแล้ว ข้อมูลยังแน่นเอี๊ยด จนจับไม่ได้ไล่ไม่ทันเลยทีเดียว ถึงเวลาเข้าโหมดล้วงลึกเรื่องลับของซุปตาร์ตลก
ทีวีไกด์: รายการ เกมจับผิดซุป’ตาร์ “นีโน่”เปิดใจชีวิตครอบครัวกลาง “เกมจับผิดซุป’ตาร์” ยอมรับสิ้นลายไร้น้ำยาหมดลุ้นทายาท – เปิดตัวด้วย นีโน่โชว์ร้องสดใน เพลง “คนขี้เหงา” ซึ่งได้ยินเพลงนี้เมื่อไหร่ ก็รู้ได้ทันทีว่านี่คือเพลงประจำตัวของนีโน่ เรียกได้ว่าเป็นบทเพลงอมตะที่ใคร ๆ ก็สามารถร้องตามได้ โดยเฉพาะปรัศนี “โอ๋ /เปิ้ล / องุ่น” ที่ร้องเป๊ะทุกท่อน แต่ไม่วายทิ้งลายคาสโนว่าคอยส่งสายตาหวานฉ่ำให้กับสาว ๆ
ทีวีไกด์: รายการ เกมจับผิดซุป’ตาร์ “ลูลู่-ลาล่า” โชว์สุดแซ่บครบสูตร ร้อง เล่น เต้น ตามหาสไตลลิสต์คู่ใจ – เริ่มต้นรายการมาสองสาวลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม ก็ทำเอาคึกคลื้นไปทั้งสตูฯ ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ในเพลง “เจ๊าะแจ๊ะ” ที่โยกย้าย ส่ายสะโพกเบาๆ แต่ยังคงรับประกันความมันส์ และที่ไม่เหมือนใครเช่นเดิมนั่นก็คือชุดของสองสาว ที่เรียกได้ว่าไม่มีใครที่จะสามารถเข้าใกล้ชุดเธอได้เพราะความอลังการใหญ่สุดเว่อร์ งานนี้ปรัศนีทั้ง “แปง
ทีวีไกด์: รายการ เกมจับผิดซุป’ตาร์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ยำความฮาเสิร์ฟความจี๊ด สุดสเปเชี่ยล – สามารถติดตามรายการ “จับผิดซุป’ตาร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา14.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com
ข่าวซุบซิบ: “ลูกเกด-เมทินี” รายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” –
ทีวีไกด์: รายการ เกมจับผิดซุป’ตาร์ “ตั๊ก-บริบูรณ์” อวดหุ่นฟิน!!! หวัง “โบว์ลิ่ง” ชายตามอง ใน “เกมจับผิดซุป’ตาร์” – “ตั๊ก บริบูรณ์” เล่าว่า “เริ่มแรกเดิมทีผมเข้าวงการมาด้วยการเป็นนายแบบมาก่อน แต่ด้วยพรสวรรค์ด้านการแสดงและพิธีกรจึงทำให้ผมหันหลังจากวงการนายแบบมาวันนี้ ในรายการเกมจับผิดซุปตาร์ เมื่อเจอสองพิธีกร โบว์ลิ่งและอาไก่ ท้างัดข้อกับนายแบบ ผมตั๊กบริบูรณ์ซะอย่างเลยลับคำท้า
ทีวีไกด์: รายการ เกมจับผิดซุป’ตาร์ “ไก่-โบว์ลิ่ง” ผมนี้อึ้งไปเลย “ตั๊ก-บริบูรณ์” จัดเต็มพลังฮา บุก “เกมจับผิดซุป’ตาร์” กับคำถามสุดกวน “ใครคือพ่อบ้านตัวจริง” – สามารถติดตามรายการ “จับผิดซุป’ตาร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา14.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
ทีวีไกด์: รายการ เกมจับผิดซุป’ตาร์ “จ๊ะ” หลุดปากกลาง “เกมจับผิดซุป’ตาร์” เคยเปิดหน้าอกโชว์ผู้ชาย 8 ธ.ค.นี้ – สามารถติดตามรายการ “จับผิดซุป’ตาร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา11.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
ข่าวซุบซิบ: พี่อ้วนรู้ยัง “รถเมล์” คอนเฟิร์ม “โบว์ลิ่ง ก็โอเคนะ !! –
ทีวีไกด์: รายการ เกมจับผิดซุป’ตาร์ “รถเมล์” แง้มงานแต่งในฝัน ใน “เกมจับผิดซุป’ตาร์” 1 ธ.ค.นี้ – เริ่มต้นรายการเปิดตัวด้วยเพลงสายแบ๊วเหมาะกับหน้าตาของเธออย่างเพลง “ละลาย” ของสองสาว “โฟร์-มด” แต่เห็นหน้าสวยหมวยสว แบบนี้ สาวรถเมล์มีความเป็นศิลปินสูงม๊าก!! ไม่ว่าจะสามารถออกแบบเสื้อผ้า หรือแม้แต่จะเป็นนักวาด ซึ่งแต่ละภาพถ้าไม่บอกมองดูนึกว่ามืออาชีพวาด ต่อด้วยเรื่องความเชื่อของสาว “รถเมล์”
“โบว์ลิ่ง” ท้าชาวเน็ตร่วมจับผิด “ซุปตาร์” – “โบว์ลิ่ง” กล่าวว่า “ดีใจมากๆ คะกับกระแสตอบรับที่แฟนๆ มีให้กับรายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” หลังจากออกอากาศไปได้ไม่นาน หายเหนื่อยยิ้มออกเลยค่ะ ขอขอบคุณแฟนรายการที่ติดตามชม เพราะทั้ง “โบว์ลิ่ง” และ “อาไก่” ตั้งใจและเต็มที่กับรายการนี้มาก ลงทุนสุดแรงเนื้อหาในรายการก็สนุกสนาน ทีมงานทุกคนตั้งใจคัดประเด็ดเด็ดเรื่องลับๆ
ทีวีไกด์: รายการ เกมจับผิดซุปตาร์ “ไก่-สมพล” รับทำงาน “เกมจับผิดซุปตาร์” กับวัยรุ่นต้องปรับตัว!! – “ไก่-สมพล” กล่าวว่า “ความจริงก็ผ่านการทำงานกับคนที่อายุห่างกันมาก็เยอะนะครับ แต่สำหรับโบว์ลิ่งเอง น้องเค้ายังใหม่ ยังเป็นวัยรุ่น ยังแซ่บ เราก็ต้องทำตัวให้วัยรุ่นด้วย(หัวเราะ) เรื่องจังหวะการพูดหรือลีลาการรับส่งบางทีผมจะติดเร็วไปนิด ก็ต้องมีการปรับลงมาบ้างเพื่อให้รับส่งกันดูลงตัวมากขึ้น
ซุบซิบ: ช็อตเด็ด!! “อ้วน-รังสิต ส่งสายตาหวานให้ “โบว์ลิ่ง” – สายงานสื่อสารองค์กร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2511-0555 ต่อ 2108
ข่าวซุบซิบ: “โบว์ลิ่ง” ยิ้มแก้มปริ ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด –
อาร์เอสฯ ส่ง บลูเบอร์รี่ – โบว์ลิ่ง แท็กทีมทำลายของกลางละเมิดลิขสิทธิ์ – โบว์ลิ่งกล่าวว่า “จริงๆเชื่อว่าของกลางยังมีอีกเยอะ แต่วันนี้เท่าที่ทราบของที่ละเมิดลิขสิทธิ์มูลค่ากว่า 2000 ล้านเลยทีเดียว คืออยากจะบอกนะคะว่างานทุกชิ้นเป็นทรัพย์สินทางปัญญา เราควรเคารพในลิขสิทธิ์ของความเป็นเจ้าของ ไม่อยากให้ละเมิดกันแบบนี้ เพราะกว่าที่คนๆนึงจะสร้างผลงานขึ้นมาไม่ใช่ง่ายๆเลย” ออมและหนูเล็กกล่าวปิดท้ายว่า “
“ไก่-สมพล” ดี๊ด๊า!! นั่งแท่นพิธีกร วาไรตี้ทอล์คโชว์ “เกมจับผิด ซุป’ตาร์” – “ไก่-สมพล” พูดถึงรายการนี้ว่า “ผมว่าเป็นรายการที่สนุกเรียกเสียงฮา ทำให้คุณผู้ชมอารมณ์ดีแน่นอนครับ ความน่าสนใจอยู่ที่การนำ ดารา-นักร้อง เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย ควงคู่มากับปรัศนีรับเชิญคนสนิท 3 คน แล้วให้ผู้ชมทางบ้านจับผิดว่า คนสนิทที่ซุปตาร์พามาด้วยนั้นคนไหนตัวจริง ด้าน “โบว์ลิ่ง” เผยว่า