ข่าวประชาสัมพันธ์เกมปลุกผี | newswit

“พิม ลัทธ์กมล” ไม่หวั่นเจอบทผีเข้า
“พิม ลัทธ์กมล” ไม่หวั่นเจอบทผีเข้า
โชว์ฝีมือดราม่า งัดเทคนิคน้ำตาสั่งได้ – "ฉากยากที่สุด คือฉากที่ต้องเล่นคนเดียว ส่งอารมณ์คนเดียวในห้องน้ำ Dec 2016
โกอินเตอร์! เปิดตัว 7 หนังไทยคุณภาพ โชว์ศักยภาพใน Thai Film Festival ณ สหราชอาณาจักร “หม่อมน้อย” “ต้น-นิธิวัฒน์” ปลื้ม “แผลเก่า” “คิดถึงวิทยา” ติดโผ – ด้านหม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับภาพยนตร์ “แผลเก่า” กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่จะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เผยแพร่ความเป็นไทยให้กับชาวต่างชาติได้ชื่นชม เพราะเป็นเรื่องที่สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมไทยในมุมมองการดำเนินชีวิตของคนไทยยุคก่อน
โกอินเตอร์! เปิดตัว 7 หนังไทยคุณภาพ
โกอินเตอร์! เปิดตัว 7 หนังไทยคุณภาพ
โชว์ศักยภาพใน Thai Film Festival ณ สหราชอาณาจักร “หม่อมน้อย” “ต้น-นิธิวัฒน์” ปลื้ม “แผลเก่า” “คิดถึงวิทยา” ติดโผ Jun 2015
เกมปลุกผี โกอินเตอร์การันตรีหลอนข้ามประเทศ
เกมปลุกผี โกอินเตอร์การันตรีหลอนข้ามประเทศ
– คลิกชมตัวอย่าง ภาพยนตร์ ตัวอย่าง เกมปลุกผี International Trailer Version ได้ที่ Jan 2015
“ปอร์เช่ ศิวกร” โชว์ฝีมือเฟี้ยวฟ้าว ประเดิมหนังเรื่องแรก ภ. เกมปลุกผี – “ต่างครับ ไม่เหมือนตัวจริงนะ (อมยิ้ม) ตัวจริง เช่ ออกจะเรียบร้อยอย่างกะผ้าพับไว้ (หัวเราะ) ซึ่งตัวแจ็คมันจะบ้าเกรียน ห่ามตลอดซึ่งผมเองอาจจะต้องเล่นให้เยอะขึ้น ก็แรกๆ งงเหมือนกันครับด้วยความใหม่ของผมแหละ ที่ยังจับต้นชนปลายอะไรยังไม่ถูกด้วยแหละครับ โชคดีที่มี พี่จิ๊บ(ทิวา เมยไธสง-ผกก.) คอยแนะนำตอนอยู่หน้ากองถ่าย พี่เขาจะค่อยๆ
Century The Movie Plaza จัดกิจกรรม
Century The Movie Plaza จัดกิจกรรม
Star Show ยกทีมนักแสดงนำจากภาพยนตร์ เกมปลุกผี – กิจกรรมในครั้งนี้....ได้รับผลตอบรับจาก บรรดาแฟนคลับ Dec 2014
The show must go on “หญิง รฐา” โชว์สปิริตใน “เกมปลุกผี” กลัวน้ำแค่ไหนก็ยอม!!! กลั้นใจถ่ายหนังใต้น้ำลึกกว่า 6 เมตร – “ก็..ต้องบอกว่าเกลียดอะไรมักได้อย่างนั้นอะค่ะ เพราะว่าจริง ๆ แล้วหญิงเป็นคนที่เคยจมน้ำตอนเด็ก ๆ ค่ะ แล้วก็ก่อนหน้านี้ประมาน 4ปีที่แล้ว หญิงมีละครเรื่องนึง ซึ่งเขาอยากได้ฉากที่ ผมมันสยายแล้วก็ร้องเพลงใต้น้ำ ซึ่งการถ่ายทำให้วันนั้น บังเอิญหญิงสำลักน้ำ แล้วก็จมน้ำอีกเป็นครั้งที่ 2
ศูนย์การค้า Century The Movie
ศูนย์การค้า Century The Movie
Plaza จัดกิจกรรม Star Show ภาพยนต์เรื่อง เกมปลุกผี – เวลา 16.00-17.00 น. เล่นเกมตอบคำถามชิงรางวัลกับทีมงานมากมาย Dec 2014
Movie Guide: หรรษาฮาเฮ ใน ปาร์ตี้เลี้ยงปิดกล้อง ภาพยนตร์ เกมปลุกผี – ทั้งนี้ยังมีการแข่งขันแต่งตัวกันในธีมชุดแต่งเรียน ซึ่งเหล่าดารารวมทั้งทีมงานกองถ่ายก็พาจัดจัดเต็ม ทำให้งานสนุกสนานทำเอานักแสดงสุดสวย หญิง รฐา โพธิ์งาม ลุกขึ้นมาจับไมค์ร้องเพลง เรียกเสียงกรี๊ดกันจากผู้ร่วมงานกันยกใหญ่ ส่งท้ายปาร์ตี้ยังมีรางวัลให้กับผู้ที่แต่งกายชุดนักเรียนยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งผู้ชนะที่ได้รับรางวัลนี้มีด้วยกันทั้งหมดสามคน ซึ่งก็เป็นทางฝ่ายนักแสดงได้ไป 2
Movie Guide: เสิร์ฟร้อนๆ ตัวอย่าง ภาพยนตร์ เกมปลุกผี sub eng + พร้อม Poster Character Gang เกรียนตบผี – เด็กม.6 โรงเรียนดัง ชอบทำตัวกร่าง โชว์เท่ เพื่อเรียกร้องความสนใจจากโลก เกลียดการเปรียบเทียบตนกับน้อง “ทำไมไม่รักดีอย่างน้อง ทำไมไม่เอาอย่างน้อง” ยิ่งถูกเปรียบเทียบ ยิ่งเป็นแรงผลักให้ต้นพยายามหาสิ่งเติมเต็มด้วยการทำเรื่องเสี่ยง ท้าทายทุกรูปแบบ โดยชื่นชอบเรื่องผีเป็นพิเศษ เพราะได้ท้าทายความเชื่อในสังคม
เกมปลุกผี หนังใหม่ค่าย ไฟว์สตาร์ฯ เปิดตัวเกรียนขั้นเทพโชว์สุดติ่ง...อยากเล่น ต้องแลก – “เกมปลุกผี” เป็นเรื่องราวของ ต้น (ธามไท แพลงศิลป์) กับแจ็ค (ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล) 2 นักเรียนสุดแสบที่โด่งดังมาจากการทำคลิปลบหลู่สิ่งต่างๆ และยิ่งพวกเขาได้รับการยอมรับมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งทำคลิปที่รุนแรงมากขึ้นเท่านั้น ความสนุกและความคะนองทำให้ทั้งคู่คิดที่จะจับตัว ต่อ (ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร)
Movie: เกมปลุกผี – กำกับโดย : ทิวา เมยไธสง นักแสดง : หญิง รฐา โพธิ์งาม, กระดุม ธนายง ว่องตระกูล,นะโม ทองกำเหนิด, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร, ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุลเรื่องย่อ เกมปลุกผี : ต้น (ธามไท แพลงศิลป์) กับแจ็ค (ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล) เป็น 2 นักเรียนสุดแสบที่โด่งดังมาจากการทำคลิปลบหลู่สิ่งต่างๆ และยิ่งพวกเขาได้รับการยอมรับมากเท่าไหร่
“ธามไท” บ้า-เกรียนตัวจริง เปิดซิงหนังเรื่องแรก “เกมปลุกผี” – “บทเรื่องนี้ ธาม รับบทเป็น ต้น ครับน่าจะตรงกับตัวเองมากที่สุดครับ คือเป็นวัยรุ่นวัยเกรียนในยุคปัจจุบัน ที่มีความซ่าบ้าบิ่นอยู่ในตัว ชอบลองดี อยากรู้อยากเห็น และต้องการให้ทุกคนยอมรับ ด้วยความที่ตัวต้นโดนเปรียบเทียบเสมอ กับ ต่อ น้องชายตัวเอง(ฟลุท – ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร) ที่เป็นเด็กเรียนเก่งกว่า เลยทำให้เหมือนมีปมด้อย ถ้าถามผมนะบทนี้วัยรุ่นทั่ว ๆ ไป
“ธามไท – ฟลุท” ฟรุ้งฟริ้งกลางกอง “เกมปลุกผี” – “เกมปลุกผี” ผลงานกำกับโดย: ทิวา เมยไธสง นอกจากจะมี ธามไท แพลงศิลป์ และ ฟลุท – ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร แสดงนำแล้ว ยังร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ หญิง-รฐา โพธิ์งาม,กระดุม-ธนายง ว่องตระกูล, นะโม ทองกำเหนิด, พิม-หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, และ ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล มีกำหนดเข้าฉาย 24 ธ.ค. นี้