ข่าวประชาสัมพันธ์เกลนฟิดิค | newswit

ชัช - ชัชวาล จันทโชติบุตร Leica
ชัช - ชัชวาล จันทโชติบุตร Leica
Ambassador ประเทศไทย ถ่ายทอด Single Best Quality ของตัวเองไปกับ Glenfiddich 'THE WHERE NEXT CLUB' – Adventurous 31 Oct
เกลนฟิดิค นำเสนอรสชาติแห่งขุนเขาผสานกับกลิ่นอายแห่งท้องทะเลลึก
เกลนฟิดิค นำเสนอรสชาติแห่งขุนเขาผสานกับกลิ่นอายแห่งท้องทะเลลึก
ในงาน Dram Full: Oyster & Sea Urchin ณ วิสการ์ สีลม – อาหารทะเลที่นำมาจับคู่กับวิสกี้ซิงเกิลมอลต์ของเกลนฟิดิค Feb 2015
“เกลนฟิดิค เอ็กซพีเรียนซ์” โร้ดโชว์สไตล์อินเตอร์แอคทีฟจากแบรนด์ผู้ผลิตสก็อตช์วิสกี้ระดับโลก ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – เกลนฟิดิค ซิงเกิลมอลต์สก็อตช์วิสกี้ที่คว้ารางวัลระดับโลกมากที่สุด จัดอีเว้นท์โร้ดโชว์สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน “เกลนฟิดิค เอ็กซพีเรียนซ์” ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2557 ณ ห้องสมุดเนียลสันเฮส์ ถนนสุรวงศ์ พระราม 4 นำโดยแมทธิว เฟอร์กุสสัน-สจ๊วร์ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ เอียน
เกลนฟิดิค เปิดตัว “เกลนฟิดิคแอนนิเวอร์ซารีวินเทจ”
เกลนฟิดิค เปิดตัว “เกลนฟิดิคแอนนิเวอร์ซารีวินเทจ”
สุดยอดซิงเกิลมอลต์วิสกี้หายากของโลกฉลองครบรอบ 125 ปี – เมื่อเร็วๆนี้ เกลนฟิดิค Feb 2014
วิลเลียม แกรนท์ แอนด์ ซันส์ นำเสนอรสชาติเครื่องดื่มสปิริตระดับตำนานใน การแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชทานฯ ครั้งที่ 12 – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--Vivaldi Public Relations วิลเลียม แกรนท์ แอนด์ ซันส์ โรงกลั่นเครื่องดื่มสปิริตยักษ์ใหญ่แห่งประเทศสก็อตแลนด์ นำเสนอสองเครื่องดื่มสปิริตระดับสูง เฮนดริกส์ยิน และ เกลนฟิดิค แก่แขกผู้มีเกียรติในการแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ครั้งที่ 12 ณ อำเภอหัวหิน ภายในกระโจมต้อนรับระดับเอ็กซคลูซีฟ ชินเอเชีย
Glenfiddich นำเสนอความหลากหลายแห่งวิสกี้ที่น่าลิ้มลอง – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--Vero PR ประเทศไทยกำลังเติบโตเป็นตลาดสำคัญของ Glenfiddich (เกลนฟิดิค) ซิงเกิลมอลต์ สก็อตซ์วิสกี้ที่ได้รับรางวัลยกย่องมากที่สุดในโลก คนไทยที่ชื่นชอบสิ่งที่ดีที่สุดนิยมดื่มด่ำรสชาติที่ล้ำลึกซึ่งช่วยเสริมความโดดเด่นและหลากหลายของอาหารไทยได้เป็นอย่างดี โรงกลั่นที่บริหารงานภายในครอบครัวอายุกว่า 126