ข่าวประชาสัมพันธ์เกลียดตัวเอง | newswit

เกลียดตัวเองที่ยังรัก Hate ซิงเกิลแรกของ
เกลียดตัวเองที่ยังรัก Hate ซิงเกิลแรกของ
ELEVEN ศิลปินคนล่าสุด ภายใต้สังกัด MILK! BKK Music Label – ซึ่งเพลงนี้ "จาว" ลงมือแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเอง 25 Jul
จากเบื้องหลังสู่เบื้องหน้า 5 หนุ่ม
จากเบื้องหลังสู่เบื้องหน้า 5 หนุ่ม
ทเวนตี้ทาวน์ เลิฟอิสเอ็นฯมั่นใจ ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “เกลียดตัวเอง” – จนวันนั้นถึงวันนี้ 8 ปี บนถนนดนตรี Nov 2018
ซุบซิบ: หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ 1 (คริส-ออย-บอย-รถเมล์) – ออย ธนา ก็ไม่มีอะไรม้ากกก...แค่อยากจะบอกว่าเหตุผลที่ ออย ธนา สุทธิกมล ถูกคว้าตัวมาเล่น คลับ ฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ ก็เพราะภรรยาสุดที่รัก เป็นแฟนคลับที่ รักเลิฟ คลับ ฟรายเดย์ ทางวิทยุ Greenwave106.5 FM สุดๆเมื่อพี่ฉอดพี่เอส ส่งเทียบเชิญให้มาเล่น คงไม่ต้องบอกกันนะว่าเป็นคำสั่งใคร เรียกว่ารับปากตั้งแต่ยังไม่เห็นบท
‘เชน’ อึ้ง ‘ประดับ’ ร้ายสุดๆ เล่นแล้วอินเกลียดตัวเอง – กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--พอดีคำ ออนแอร์ให้ได้ชมไปไม่กี่ตอน เสียงตอบรับก็ดีสุดๆ สำหรับละครเรื่อง “ขุนเดช” ในเรื่องไม่ได้เด่นเฉพาะนักแสดงนำอย่างพระ-นางเท่านั้น บทบาทของตัวร้ายอย่าง “ประดับ” ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน รับบทบาทนี้โดย “ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” ที่มาร่วมงานกับ “พอดีคำ” เป็นครั้งแรก เจ้าตัวยอมรับว่าเล่นบทร้ายมาหลายเรื่อง ยังไม่เคยมีเรื่องไหนที่รู้สึกเกลียดตัวเองเท่ากับเรื่องนี้มาก่อน “
น้ำฝน-บุณฑริก เกลียดตัวเองเข้าไส้..ใน หนึ่งฤทัย – กรุงเทพฯ--4 มี.ค.---อาร์.เอส.โปรโมชั่น ได้รับบทเป็น "สุนทรีย์" ในละครเรื่อง "หนึ่งฤทัย" ของค่ายเมจิคฯ ดาราสาว "น้ำฝน-บุณฑริก ทัศนารมย์" ยอมรับกับตัวเองเลยว่าในเรื่องนี้เล่นได้ร้ายถึงใจจริงๆ แถมไม่มีเหตุผลด้วยซ้ำว่าร้ายเพราะอะไร มีแต่ความอิจฉาในตัวเองมากมายที่ไม่อยากเห็นใครมีความสุข แม้กระทั่งหลานของตัวเอง ที่เล่นโดย "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล"