ข่าวประชาสัมพันธ์เก็บไว้ที่เดิม | newswit

นักร้องสาวหน้าหวาน “ฝ้าย การ์เด้น มิวสิก” ถ่ายทอดประสบการณ์จริง แค่ปัจจัยสี่ก็พอ!! – ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากนิตยสาร ESQIRE ฉบับเดือนกรกฎาคม 2558
“ฝ้าย-การ์เด้น มิวสิก” เชิญบริจาคโลหิตสำรองให้ผู้ป่วยรับเทศกาลสงกรานต์
“ฝ้าย-การ์เด้น มิวสิก” เชิญบริจาคโลหิตสำรองให้ผู้ป่วยรับเทศกาลสงกรานต์
– สำหรับเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทยหลายๆคน จะโพกัสไปที่เรื่องเมาไม่ขับ หรือข้อห้ามในการเล่นน้ำ Apr 2015
“ฝ้าย-การ์เด้น” เปิดกระเป๋า โชว์ของรัก สะท้อนตัวตน – -ตุ๊กตา เป็นคนชอบงานประดิษฐ์คะ ตุ๊กตาตัวนี้แขน ขา สามารถหมุนได้ แล้วมันก็นุ่มๆ ไม่แน่ใจว่าเค้าใช้อะไรข้างใน มีการเย็บเสื้อผ้าให้ด้วยดูแล้วน่ารักคะ รู้สึกชอบมากเลยคะ แล้วก็เป็นการไปที่จัตุจักร กรีน ครั้งแรกด้วย ได้เจอแบบนี้เลยซื้อกลับมาเป็นที่ระลึกคะ -กบเหลาดินสอ ชอบที่รูปทรงเหมือนกล้องถ่ายรูปสมัยก่อน ดีไซน์ดีค่ะ เลยตัดสินใจซื้อมา ฝ้าย เคยถ่ายรูปคู่กับกล้องเล่นๆ ลงไอจี
“ฝ้าย การ์เด้น มิวสิก” ปลื้มกระแสตอบรับ เพลง “เก็บไว้ที่เดิม” ถูกใจคนฟัง – “เพลง “เก็บไว้ที่เดิม” สำหรับ “ฝ้าย” ค่อนข้างยากในท่อนมีการร้องเสียงต่ำก็จะต่ำมาก เสียงสูงก็จะสูงไปเลย ต้องปรับจูนกับเสียงของ “พี่เอก” และโชคดีมากที่ “พี่เอก” เป็นผู้ชายเสียงสูงก็เลยร้องเสียงสูงได้ดี ทำให้เพลงมันออกมาอย่างลงตัว ซึ่งเพลงนี้ได้กระแสตอบรับค่อนข้างดี ไม่ว่าคอมเม้นท์มาทางไอจีส่วนตัวของ
“เอก-สุระเชษฐ์” ยึดจุดยืน!! ขายเสียงไม่เน้นหน้าตา – “เอก-สุระเชษฐ์” กล่าวว่า “ผมรักในการร้องเพลง ผมเป็นตัวของตัวเอง มีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนลุคเลยครับ สำหรับผมการดูแลตัวเองให้มันดูดีขึ้น แล้วก็สุขภาพดีขึ้นเท่านี้ก็พอแล้ว ทุกวันนี้ผมก็ยังต้องพัฒนาตัวเอง ฝึกฝนอยู่เสมอ เพราะการเรียนรู้ไม่มีวันสิ้นสุด คนเราไม่มีทางหยุดพัฒนาได้ สำหรับเสียงวิจารณ์ต่างๆ นั้น ผมก็เก็บเอามาเป็นแรงผลักดันในการทำงาน
“เอก-สุระเชษฐ์” จัดหนักตอกย้ำ ความแรง!! โปรเจ็กต์สุดพิเศษ “การ์เด้น เดอะ เมมโมรี่” – “ทุกวันนี้ เราสามารถหาแฟนเพลงได้ง่าย หลากหลายแนว ทุกช่องทาง แต่เพลงที่เป็นแนวฟังสบายจริงๆ ในตลาดเมืองไทยตอนนี้หาได้น้อยมาก ทางค่าย “การ์เด้น มิวสิก” ซึ่งมีความถนัดในเรื่องการทำงานแนวฟังสบายอยู่แล้ว จึงคิดทำ โปรเจ็กต์ “การ์เด้น เดอะ เมมโมรี่” นำเพลงดังในอดีตมาร้องใหม่ คิดไม่ตก (อยากตาย), เก็บไว้ที่เดิม,
“เอก สุรเชษฐ์” ประกบ “ฝ้าย” การ์เด้น มิวสิก ส่งเพลงรักโรแมนติก “เก็บไว้ที่เดิม” ต้อนรับวาเลนไทน์ – “เพลง ‘เก็บไว้ที่เดิม’ ก็เป็นอีกเพลงนึงที่อยู่ในโปรเจ็ค ‘การ์เด้น เดอะเมมโมรี่’ค่ะ ที่ทำขึ้นมาเพื่อต้อนรับน้องๆ เดอะเดโมที่ย้ายเข้ามาค่าย ‘การ์เด้น มิวสิก’ค่ะ มีทั้งหมด 5 เพลง 5 ยุคค่ะ เพลง ‘เก็บไว้ที่เดิม’ ก็เป็นเพลงที่อยู่ในยุคร็อกรุ่งเรื่องของอาร์เอส