ข่าวประชาสัมพันธ์เขยใหญ่สะใภ้เล็ก | newswit

ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง
7 เปิดใจคนเพลงหลากอารมณ์ ชมพู สุทธิพงษ์ ใน เจ็ดสะระตี่ วันอังคาร ที่ 26 มกราคม เวลา 09.30 น. – โดยมี ตั้ก มยุรา / Jan 2016
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก”
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก”
ออกอากาศ 26 ธ.ค.58 - 1 ม.ค.59 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 – วิศวา(พล-พูลภัทร) ยังไม่ถอดใจยอมแพ้ Dec 2015
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก”
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก”
ออกอากาศ 19-25 ธ.ค.58 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 – ใยบัว(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) โกรธที่ รุ้งไหม(หยก-ธัญยกันต์) Dec 2015
“น้ำหวาน” สุดเขิน!! เล่นเลิฟซีนจูบ
“น้ำหวาน” สุดเขิน!! เล่นเลิฟซีนจูบ
“บูม” ใน “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” – เป็นฉากที่ วันเผด็จ(บูม) อกหักจาก รุ้งไหม(หยก) เลยกินเหล้าจนเมาที่โรงแรม Dec 2015
ช่อง 7 สี เอาใจแฟนละคร ขยายวันออกอากาศ เขยใหญ่สะใภ้เล็ก’ จัดเต็มความสนุกจุใจ 7วัน จันทร์ถึงอาทิตย์ – "ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบผลงาน เพราะเนื้อหาละครทั้งสนุก สะท้อนชีวิตสังคมชนบท และส่งเสริมให้แฟนๆ เห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว ที่คนดูจะได้อมยิ้มไปกับทุกตัวละคร ซึ่งตอนนี้ละครก็ดำเนินมาถึงจุดสำคัญของเรื่อง แต่แฟนละครไม่ต้องรอลุ้นนานให้อารมณ์ค้างอีกต่อไปครับ เพราะทางช่อง 7 ได้ปรับวันออกอากาศ โดยจะได้ชมกันทุกวันทันใจ ตั้งแต่ วันจันทร์
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ออกอากาศ 12-13 ธ.ค.58 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 – วงศ์(เมฆ-วินัย) อยากให้ สายสมิง(หนุ่ม-สันติสุข) เจ็บใจและขายหน้า จึงวางแผนจับ ใยบัว(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ไปขังไว้ในห้อง วันเผด็จ(บูม-ปิยพันธ์) แล้วโทรเรียกให้สายสมิงมาหาที่บ้าน โชคดีที่ใยบัวหนีออกมาได้ทัน แผนการของวงศ์เลยล้มเหลว วันเผด็จโกรธวงศ์มากเลยหนีออกจากบ้าน ไปขออาศัยอยู่กับปู่แสบ(สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) ปู่ของใยบัว ตอนที่ 10
“น้ำหวาน” รับเล่น “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ยาก!! ต้องลดวัยเล่นบท “เด็กแก่นเซี้ยว” – "เรื่องนี้หวานรับบทเป็น "ใยบัว" ค่ะ คาแรกเตอร์จะเป็นเด็กห้าวๆ เพิ่งเรียนจบ ไม่ชอบแต่งตัว แต่งหน้า ออกแนวบู๊ๆ ชอบทำไร่ ทำสวน ไม่กลัวใคร ก็ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายดีนะคะ เพราะปกติหวานจะได้แต่บทเรียบร้อยหวานๆ ซึ่งก็เป็นบทที่หวานอยากเล่นมานานแล้ว แต่มันก็ยากตรงที่เราต้องลดวัยตัวเองให้เล่นออกมาดูเป็น เด็กแก่นเซี้ยว เวลาเล่นต้องใช้พลังงานเยอะมาก
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ออกอากาศ 6 ธ.ค.58 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 – อุบลวรรณ(โม-อมีนา) แฟนเก่าของ วิศวา (พล-พูลภัทร) มีปัญหากับสามี จึงมาหาวิศวา ทำให้รุ้งไหม(หยก-ธัญยกันต์) เข้าใจผิด และแอบน้อยใจคิดว่าวิศวาไม่จริงใจกับเธอ วิศวาเลยพิสูจน์ความจริงใจที่มีต่อรุ้งไหม
“บูม-ปิยพันธ์” การันตี “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” สนุก มันส์ ฮา ครบรส!! – "เรื่องนี้ผมจะรับบทเป็น "วันเผด็จ" ครับ เป็นคนจริงคนกล้าเลือดร้อนตรงไปตรงมา โผงผางปากร้ายไม่ยอมใคร ไม่มีใครกล้ามาตอแยด้วย แล้วก็จะกะล่อน ถือว่าเป็นบทบาทที่สนุกดีนะครับ ยิ่งเล่นยิ่งสนุก แรกๆ อาจจะยังไหม่คล่อง เพราะผมยังไม่รู้ว่าต้องเล่นออกมาประมาณไหนมันถึงจะขำ แต่ทางผู้กำกับเค้าก็จะบอกว่า ให้เล่นเป็นธรรมชาติไม่ต้องเกร็ง เพราะบทมันขำของมันเองอยู่แล้ว
ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ออกอากาศ 28-29 พ.ย.58 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 – ใยบัว(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) สงสัยว่ารุ้งไหม(หยก-ธัญยกันต์) พี่สาวตนกำลังแอบมีแฟน เลยบังคับให้วันเผด็จ(บูม-ปิยพันธ์) ไปตามสืบว่าแฟนของรุ้งไหมเป็นใคร วันเผด็จช่วยใยบัวเต็มที่ เพราะลึกๆ แล้วก็แอบชอบรุ้งไหมมานาน เลยอยากรู้ว่ารุ้งไหมมีแฟนแล้วจริงๆ หรือไม่ จนใยบัวเริ่มสังเกตุเห็นว่า ความจริงแล้ววันเผด็จแอบบชอบรุ้งไหมตามที่ตนสงสัย ตอนที่ 7
เรื่องย่อ: เขยใหญ่สะใภ้เล็ก – "อริระหว่างพ่อต่อพ่อ ผู้มากบารมีประจำถิ่นทั้งคู่ มิอาจทำลายมิตรภาพอันงอกงามของลูกสาวบ้านนี้กับลูกชายบ้านโน้นได้ และเมื่อลูกสาวบ้านนี้ต้องไปเป็นสะใภ้เล็กของบ้านโน้น ลูกชายบ้านโน้นต้องมาเป็นเขยบ้านนี้ แถมหลานชายบ้านโน้นกำลังจะมาเป็นเขยใหญ่บ้านนี้อีกด้วย อภิมหาสงครามของท้องถิ่นนี้จึงไม่เกินคาดหมาย วุ่นวายชุลมุน และสุดแสนพัลวัน กับความรักความแค้นที่วุ่นวายสับสน ของครอบครัวทั้งสอง