ข่าวประชาสัมพันธ์เขียนคำว่ารัก | newswit

12 สิงหาฯ นี้ ไปรษณีย์ไทย ชวนวัยรุ่นหยุดแชท พร้อมแชร์ความรักผ่านโปสการ์ดวันแม่ –
เทศกาลแห่งวันครอบครัวนี้ ไปรษณีย์ไทย ชวนเขียนคำว่ารักสร้างสายใยในครอบครัว –
ไปรษณีย์ไทยชวนรักกันสนั่นเมือง เป็นเจ้าของคอลเลคชั่นเลิฟซีรีส์สุดพิเศษรับวาเลนไทน์ – เสื้อยืดคู่รัก “อยากโดนเป็นเจ้าของ” ที่สกรีนเนื้อเพลงคนไม่มีแฟน ของพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งผลิตด้วยเนื้อผ้าคอตตอน ทำให้สวมใส่สบายและไม่เสียทรง มีให้เลือก 2 สีสุดคลาสสิค คือ สีครีมและสีชมพู โดยจัดจำหน่ายในราคาตัวละ 180 บาท โปสการ์ด “เลิฟซีรีส์”
ไปรษณีย์ไทย ชวนเขียนบอกรักกันผ่านดวงแสตมป์และโปสการ์ดรับวาเลนไทน์
ไปรษณีย์ไทย ชวนเขียนบอกรักกันผ่านดวงแสตมป์และโปสการ์ดรับวาเลนไทน์
– สำหรับแสตมป์ชุด “สื่อแห่งความรัก” (Symbol of Love) จัดทำขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 Feb 2015
ไปรษณีย์ไทย จัดงานเปิดตัวโครงการรณรงค์ส่งเสริมการเขียนจดหมาย-โปสการ์ด – วัน จันทร์ ที่ 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14.30 – 16.00 น. ณ ห้องไปรษณีย์ฤดีสราญ ชั้น 3 อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก
ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวโครงการรณรงค์ส่งเสริมการเขียนจดหมาย-โปสการ์ด – วัน จันทร์ ที่ 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14.30 – 16.00 น. ณ ห้องไปรษณีย์ฤดีสราญ ชั้น 3 อาคารไปรษณีย์กลาง บางรักกำหนดการสำหรับสื่อมวลชนวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 255714.30 – 15.00 น. สื่อมวลชนลงทะเบียน พร้อมรับประทานอาหารว่าง และร่วมถ่ายภาพกับ iStamp & iPost-a-card15.00 – 15.15 น. พิธีกรต้อนรับเข้าสู่งาน15.15 – 15.35 น.
“เบิร์ด” ปล่อย หนังสั้นสุดโรแมนติก “เขียนคำว่ารัก” คว้า “ซันนี่-เก้า(ฮอร์โมนฯ)” สื่อภาษารักหวานผ่านจดหมาย – โดยการถ่ายทำใช้เวลาสองวัน วันแรกยกกองไปถ่ายทำกันที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นฉากเส้นร้องที่เบิร์ดร่วมถ่ายกับทั้งเก้าและซันนี่ที่โคจรมาพบกันครั้งแรกอย่างสนุกสนาน ส่วนอีกวันยกกองไปถ่ายทำในบรรยากาศที่สวยงามท่ามกลางหุบเขา ที่หมู่บ้านแม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้เรื่องราวของซันนี่กับเก้าที่แอบรักกัน
“เบิร์ด” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “เขียนคำว่ารัก” ร่วมคืนความสุขคนไทย ดี๊ด๊าเตรียมโปรเจ็คท์คับคั่ง มอบความสุขแฟนยาวยันปลายปีหน้า – “พี่เบิร์ดว่าเพลง เขียนคำว่ารัก เป็นเพลงที่ทำให้ทุกคนคลายความคิดถึงว่าเมื่อไหร่พี่เบิร์ดจะออกเพลงใหม่ เพราะที่ผ่านมายังไม่มีเพลงใหม่ๆเลย คราวนี้เป็นเพลงไทยๆ เมโลดี้ไทยๆเหมือนที่เราเคยได้ยินกันมา เป็นเพลงที่มีความหมายดี มันลึกซึ้งดีสำหรับพี่นะ เพราะคนยุคนี้เค้าเล่นไลน์แชทกัน ทุกอย่างมันจะไวหมด