ข่าวประชาสัมพันธ์เข็ม ลภัสรดา | newswit

“เข็ม – ลภัสรดา คิดถึงงานแสดงหวนคืนหน้าจออีกครั้ง กับบทนางร้ายสุดแซ่บ ใน “ลมซ่อนรัก” – ซึ่งนางร้ายสาวอย่าง เข็ม –ลภัสรดา เผยว่า ก็ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนานนะคะมีแอบคิดถึงนะแต่เราก็ยังมีงานที่ให้เห็นทางหน้าจออยู่นะไม่ได้หายไปไหนแต่อาจจะไม่ใช่งานแสดงแต่จะป็นพิธีกรตามรายการบ้างค่ะเวลาไปไหนมาไหนก็จะมีแฟนๆที่ยังคิดถึงกันมาคอยถามอยู่ตลอดเลยค่ะว่าเมื่อไรจะกลับมาเล่นละครอีกล่ะเนี่ย
ทีวีไกด์: รายการ ปากโป้ง “น้าต๋อย เซมเบ้” เตือน!! ผ่าน “ปากโป้ง” ไรฝุ่น หวิดคร่าชีวิตได้!!! – ติดตามบทสัมภาษณ์ของน้าต๋อย เซมเบ้ ในรายการ “ปากโป้ง” วันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา10.05น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง
ไขข้อข้องใจติดเชื้อ HIV รักษาได้ – คุณเอ (นามสมมุติ) กล่าวด้วยสีหน้าสดใสว่า “ผมเป็นคนที่ได้รับเชื้อร้ายแรงนี้ด้วยตัวเองเมื่อปี 2538 ซึ่งในวันผ่านมาเกือบ 20 ปีแล้ว ก่อนนั้นผมได้รู้จักกับนายแพทย์ทวีศักดิ์ ท่านก็ให้คำแนะนำกับผมว่าปัจจุบันทางการแพทย์ได้คิดค้นตัวยาและหนทางในการรักษาโรคเอดส์ได้แล้ว ด้วยตัวยาต้านไวรัสที่ต้องทานเป็นประจำสม่ำเสมอและดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีที่สุด ออกกำลังกายบ่อยๆ
“เข็ม” สุดสะเทือนใจ ครอบครัวผู้เคราะห์ร้าย ถูกรถชนเป็นเจ้าชายนิทรา – เข็ม-ลภัสรดา เผยทิ้งท้ายว่า “เข็มวอนผู้เกี่ยวข้องหรือผู้ใจบุญ สามารถให้ความช่วยเหลือครอบครัวคุณเบียนได้ ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีเลขที่ 232-0-312-85-4 บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาพลูตาหลวง ด้วยนะคะ” คุณสามารถติดตามชมรายการปากโป้งได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.05น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง
“ปากโป้ง” ช่วย “เข็ม” เข้าใจชีวิต ย้ำชัด ฟ้าหลังฝนทุกคนสวยงามเสมอ – “เข็ม-ลภัสรดา” กล่าวว่า “ช่วงนี้ก็ยังมีงานปกติเหมือนเดิม เพียงแต่จะเห็นเข็มในงานละครน้อยลง เพราะช่วงนี้อาจจะมีดาราใหม่ๆ เยอะ ตอนนี้ก็มีโอกาสมาจับงานพิธีกรรายการ “ปากโป้ง” ทางช่อง 8 กับ “พี่หนุ่ม กรรชัย” บอกเลยว่าเมื่อก่อนเราก็ไม่ได้ทำพิธีกรออกแนวจริงจังขนาดนี้ แต่พอมาทำก็ชอบนะ
ข่าวซุบซิบ: เข็ม – ลภัสรดา ปลื้ม คอสตูม ปากโป้ง จัดชุดแอ๊บเด็ก – สามารถรับชม รายการ “ปากโป้ง” ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.30 น.ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8
ทีวีไกด์: รายการ ปากโป้ง “เข็ม ลภัสรดา” โปรโมท โสดเปิดใจรอนานแล้ว – สามารถติดตามชม รายการ “ปากโป้ง” ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.30 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
ทีวีไกด์: รายการ ปากโป้ง “ต๊ะ บอยเสก๊าท์” ขอโอกาสคืนวงการ เคลียร์อดีตฉาว ผ่าน “ปากโป้ง ช่อง 8” – ต๊ะ เผย “ช่วงที่ได้เข้ามาเป็นศิลปินที่อาร์เอส ในนามบอยเสก๊าท์ กำลังมีชื่อเสียง มีแฟนเพลง เพราะวงเรามีความแปลกใหม่ เป็นบอยแบนด์ที่สามารถทำยอดขายได้ถึงล้านตลับ มีทั้งงานหนังและงานละครต่อเนื่อง เรียกว่ารุ่งโรจน์ที่สุดในชีวิต ทำเพลงอยู่ประมาณ 7 ปี พอกำลังจะมีอัลบั้มเดี่ยว ก็มีเหตุการณ์ที่คิดว่าหลายคนคงจำได้
ทีวีไกด์: รายการ ปากโป้ง “กิ๊บซี่-ใบเตย” เหวี่ยง “อย่ามโน “ปากโป้ง ช่อง 8” ฉกตัว ถกประเด็นร้อน – กิ๊บซี่ โปรเจคนี้ เป็นโปรเจคพิเศษ จากค่าย Yes! Music ซึ่งก็เป็นค่ายที่กิ๊บซี่สังกัดอยู่ปัจจุบันค่ะ ก็เป็นค่ายเพลงที่อยู่ในเครือของอาร์เอส ค่ายนี้ก็จะมีศิลปินหลากหลาย แต่ที่ทุกคนรู้จักกันดีก็อย่าง พี่ปาน ธนพร ฟิล์ม รัฐภูมิ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ค่ะ สำหรับที่มาก็คือ พี่ๆทีมงานเค้ามองว่า มันน่าจะเป็นปรากฏใหม่ของวงการเพลงบ้านเรา ที่ได้นำเอา
ซุบซิบ: รายการ “ปากโป้ง” “เจี๊ยบ - ลลนา” เปิดตัวตน!! ผ่าน “ปากโป้ง” ช่อง8 – เชื่อว่าหลายคนคงจำเธอได้ในฐานะที่เคยเป็นอดีตนางสาวไทย ประจำปี 2549 ที่เธอไม่ได้สวยแค่ภายนอก แต่ยังสวยที่ใจ เป็นบทบาทหนึ่งที่สำคัญคือ การทำหน้าที่แพทย์นั่นเอง และอาจจะยังไม่เคยเห็นเธอในมุมนี้ ล่าสุด เปิดเผยว่า “ตอนนี้กำลังมีแพลนจะเปิดคลินิกฟรี เพื่อรักษาคน และยังอุปการะส่งเสียเด็กๆที่เรียนหมออยู่อีก 2 คน”
ซุบซิบ: รายการ ปากโป้ง เข็ม - หนิง นั่งแท่นพิธีกร ปฏิวัติ “ปากโป้ง” – สามารถติดตามรับชม รายการ “ปากโป้ง” ได้ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10.30 น. และ 21.00 น. (เทปรีรัน) ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
ข่าวซุบซิบ: “เข็ม” โดนแซว! เป็นนางแบบรุ่นป้า! – สามารถติดตามชมรายการ ปากโป้ง ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ได้ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10.30 น. และติดตามชมเทปรีรัน เวลา 21.40 น.
“เอมมี่” ลั่น!! ถึงจะเป็นคนแรง แต่ไม่เคยแย่งแฟนใคร – งานนี้ ..สาว ”เอมมี่” เล่าให้ฟังกันแบบยาวๆเลยว่า “ก่อนอื่นต้องพูดเลยว่าข่าวลือที่ออกมานั้น ก็คือการไปทำงานของหนูเองค่ะ วันนั้นได้ไปถ่ายรายการที่คอนโดของศิลปินท่านหนึ่ง ซึ่งจำเป็นต้องถ่ายบนเตียงในห้องนอนของเขาด้วย และทางทีมงานก็เป็นคนพาไป ไม่ได้ไปคนเดียว เขาจ้างเราก็ต้องทำเพื่อเงินถูกมั้ยคะ งานก็ผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ แต่หลังจากถ่ายรายการเสร็จ
“หนุ่ม-เข็ม” ของขึ้น!! โรงพยาบาลไม่ยื้อชีวิตเด็กจับศพใส่กล่องคืนพ่อแม่ – “คุณดวงกมล อรรถพลชัยกุล” ผู้เป็นแม่เล่าว่า “ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน จู่ๆน้ำคร่ำเดิน จึงรีบไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลปรากฎว่าปากมดลูกเปิด 3 เซนติเมตร แพทย์จึงให้คลอดได้เลย พอหลังจากคลอดเด็กก็ร้องปกติไม่ต่างจากเด็กคนอื่น แต่แพทย์กับบอกให้ทำใจ เด็กมีโอกาศรอดแค่ 10 เปอร์เซ็น ถามว่าจ่ะปล่อยไปหรือยื้อไว้” โดย “คุณอนุสรณ์ อินอ่อน” ผู้เป็นพ่อเล่าต่อว่า
กอสซิป: พิธีกรสาว ปากโป้ง! หนี
กอสซิป: พิธีกรสาว ปากโป้ง! หนี
“เข็ม” ไปแต่งงาน – Nov 2013
“เข็ม - ลภัสรดา” นั่งแท่นพิธีกรปากโป้ง งานเข้า! เปลี่ยนชีวิต คิวอีเว้นท์ล้นมือ – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--อาร์เอส นั่งแท่นทำหน้าที่พิธีกรคู่กับ “หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย” ในรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จนรู้สไตล์ และรับส่งกันได้เป็นอย่างดี สำหรับพิธีกรสาว “เข็ม - ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ที่งานนี้บอกได้เต็มปากเลยว่า ปลื้มใจและดีใจกับบทบาทการเป็นพิธีกรมาก ซึ่งทำให้เธอได้รับประสบการณ์ดีๆ ในการทำงานเพิ่มขึ้น
ข่าวซุบซิบ: “เข็ม - ลภัสรดา” เผยเคล็ดลับหุ่นสวย ในสไตล์เอ็นจอย อีทติ้ง – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--อาร์เอส เห็นหุ่นสวยเซ็กซี่รูปร่างสมส่วน แถมยังดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี สำหรับพิธีกรสาว “เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” แต่ทุกครั้งที่มานั่งจัดรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส มักเห็นสาวเข็มเอ็นจอย อีทติ้งชนิดที่ว่าไม่กลัวความอ้วนเลยสักนิด เล่นเอาทั้งสาวแท้ สาวเทียมต่างพากันอิจฉากันเป็นแถว สาวๆ หลายคนคงอยากรู้ว่ามีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง
“เข็ม-ลภัสรดา” โสด!! จนเสียเซลฟ์ ถูก “หนุ่ม” แซว “เนื้อคู่” ยังไม่เกิด – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ช่อง 8 ช่วงนี้ใครๆก็หนีไปแต่งงานกันหมดเลย ทำเอาพิธีกรหุ่นสวยอย่าง “เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ที่มานั่งจัดรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส บ่นพรึมพรำ เมื่อถูกพิธีกรคู่อย่าง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” แซวว่า เมื่อไรจะออกเรือนกับเขาสักที เนื้อคู่ยังไม่เกิดเหรอ?? งานนี้เล่นเอาซะสาวเข็มแน่นอก จนพูดไม่ออกเลย เข็ม เผย
“หนุ่ม - เข็ม” ปากโป้ง ชวนซื้อ “ธงมหิดล” ช่วยผู้ป่วยยากไร้ – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 เป็นอีกกลุ่มคนข่าวที่ช่วยตีแผ่ความจริง ประเด็นฮอตในสังคม สำหรับ พิธีกรคนเก่ง ฝีปากกล้า หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย และ เข็ม – ลภัสรดา ช่วยเกื้อ แห่งรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแชร์เรื่องราวดีๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้และด้อยโอกาสในสังคม ด้วยการซื้อ “ธงมหิดล” เนื่องในวันมหิดล (24
“เข็ม-ลภัสรดา” น้ำตาซึม!! โดน “หนุ่ม” ทำเซอร์ไพร์สวันเกิด!! – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ช่อง 8 คิดว่าจะมีหนุ่มที่ไหนจะมาเซอร์ไพร์สครบรอบวันเกิดให้พิธีกรสาว “เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ที่ไหนได้กลายเป็นพิธีกรคู่อย่าง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่ถือเค้กมาเซอร์ไพร์สกลางรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ทำเอาเจ้าตัวหน้าเหวอพูดไม่ออก น้ำตาซึม นี่ถ้าไม่โสดคงมีหนุ่มๆมาเซอร์ไพร์ส คงตื่นเต้นกว่ากันเยอะใช่ป่ะ เข็ม เผย
“เข็ม-ลภัสรดา” หัวใจออนเซลล์!! หนุ่มโสด รักจริง มีสิทธิ์ลุ้น!! – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--ช่อง 8 อยู่คนเดียวมันเหงาเกินไป ทำเอาพิธีกรสาวหุ่นดีอย่าง “เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ออกมาประกาศบอกคนทั้งประเทศว่าขณะนี้หัวใจออนเซลล์ทุกห้อง แถมช่วงนี้เข็มหันมาดูแลตัวเองเป็นพิเศษ พร้อมที่จะสละโสดได้ทุกเมื่อ วันนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวที่รายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เลยขอกะซิบถามถึงสเป็คหนุ่มในฝันสักหน่อย
ข่าวซุบซิบ: “เข็ม” รักเด็กไปไม่รอด!! – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--อาร์เอส ยังไม่ทันจะถึงไหน รักต่างวัยของสาวผิวเข้ม “เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ก็ต้องจบลง!! ถึงแม้เจ้าตัวจะบ่นว่าเหง๊า..เหงา แต่ก็ไม่เคยจะเห็นสาวเข็มแสดงอาการเศร้าโศก อกหัก ให้เหล่าทีมงาน รายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 เครืออาร์เอส เห็นสักที และดูเหมือนจะแฮปปี้กับการทำงานแบบสุดๆ แถมแอบกระซิบฝากบอกหนุ่มๆ ว่า ถ้าจะเข้ามาจีบขอนานๆ หน่อยนะจ๊ะ!! สามารถติดตามชม รายการ ปากโป้ง ช่อง 8
ซุบซิบ: เข็ม กินเด็ก! อ้วนเอาๆ – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 ช่วงนี้สังเกตุเห็นว่า พิธีกรสาวผิวเข้ม “เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ในรายการ “ปากโป้ง” ชักจะเริ่มมีน้ำมีนวล หน้าตาดูสดใส เอ๊ะ!!รึความรักครั้งใหม่กับหนุ่มรุ่นน้อง จะแฮปปี้เอ็นดิ้ง นั่นแน่!!กินเด็กแล้วสวยวันสวนคืนอย่างนี้นี่เอง มิน่าใครๆ ถึงชอบกินเด็กกันนัก อยากรู้ว่าหน้าตาคนมีความรักเป็นยังไงติดตามชม ได้ในรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 เครืออาร์เอส
ข่าวซุบซิบ: อะไร ยังไง!!! – กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8 หลังจากที่ “เข็ม-ลภัสรดา” มานั่งแท่นพิธีกรแทน “หนิง-ปณิตา” ช่วงลาคลอด ในรายการ “ปากโป้ง” ทางช่อง 8 ไม่ทันไร ก็ต้องแอบสะดุดตาทำไมเข็มเปลี่ยนไป พอมองใกล้ๆ อ้าว “เบนซ์-พรชิตา” นี่เอง เอ๊ะอะไรยังไง ถึงทำให้เบนซ์มาโผล่ ณ ช่อง 8 ได้เนี่ยยยยยยยย -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่