ข่าวประชาสัมพันธ์เจตนาดี | newswit

“ปรัชญา” มั่นใจ ดัน “ฝน ขนิษฐา” กำกับ “อาบัติ” ชี้หนังมีเจตนาดี ไม่ทำศาสนาเสื่อม – "โปรเจกต์ 'อาบัติ' นี้ มันเกิดมาหลายปีแล้ว คือตอนแรกจะให้ฝนเขียนบทอย่างเดียวก่อน จนกระทั่งผ่านกระบวนการคิดและทำงานด้วยกันมาเรื่อยๆ ผมก็เห็นว่าฝนน่าจะกำกับหนังเรื่องนี้ได้เพราะเขาเข้าใจเรื่องนี้ดีที่สุด ผมว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ ครับ สำหรับภาพยนตร์สเกลใหญ่เรื่องแรกของฝน ทั้งการเขียนบทและกำกับ
ทีวีไกด์: รายการ เจตนาดี สมาร์ทเอสเอ็มอีคลอด
ทีวีไกด์: รายการ เจตนาดี สมาร์ทเอสเอ็มอีคลอด
“เจตนาดี” ทอล์คโชว์สร้างสรรค์ไม่เลือกข้าง ตอบข้อกังขาทุกประเด็น ปลุกคนไทยตาสว่าง – Nov 2014
ทำคุณบูชาโทษ “อาสาสมัคร” จับงูเสี่ยงติดคุก!! – คุณ “บุญเพ็ง สิงห์สาวแห” หนึ่งในอาสาสมัคร กล่าวว่า “เรื่องเกิดจากทางกองอาสาสมัครได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า มีงูหลุดเข้ามาในบ้านของชาวบ้านคนหนึ่ง ทางเราก็รีบระดมกำลังออกไปเพื่อช่วยเหลือและดักจับงู เมื่อจับมาได้แล้วเราก็นำมาใส่ไว้ในกรงที่กองอาสาสมัครจัดเตรียมไว้ วันนึงมีแมวพลัดหลงเข้ามาในกองอาสาสมัคร ไม่มีใครรู้ว่าเป็นแมวของใครหลงมาจากที่ไหน
ความลับของมิกกี้ ข้อมูลสนุกๆ เกี่ยวกับตัวการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดของดิสนีย์ – สร้างขึ้นโดยวอล์ท ดิสนีย์และอุ๊บ ไอเวิรคส์ ในปี พศ 2471 มิกกี้คือสัญลักษณ์ของบริษัท เดอะวอลท์ ดิสนีย์ ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย เงาของวงกลมสามวงคือโลโก้อย่างเป็นทางการของบริษัทลูกส่วนมาก อย่างเช่น ดิสนีย์ จูเนียร์ ดิสนีย์ แชนแนลและดิสนีย์ เอ็กซ์ ดี เพื่อฉลองวันเกิดของมิกกี้ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ลองมาอ่านเรื่องสนุกๆ ของมิกกี้และดูสิว่าคุณเป็นแฟนพันธ์แท้ของมิกกี้กันขนาดไหน
แพม กานต์ แจงคลิปหลุดเจตนาดีหวังตีแผ่ความจริงพิษร้ายของ ไอซ์ สู่สังคม – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--จริงใจครีเอชั่น จากกระแสคลิปหลุดเเพม - กาณณ์ ทำให้เห็นแล้วว่า Effect จากคลิปวิดีโอประเภทอนาจาร แพร่ไปได้เร็ว และสร้างความเสียหาย อย่างมาก เรามาช่วยกันรณรงค์ ให้เยาวชนใช้พลังที่มีมหาศาล, ความคิดที่สดใหม่ และ เทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างโซเชียลเน็ตเวิร์ค ไปกับคลิปที่สร้างสรรค์ดีกว่าhttps://www.facebook.com/NoIceLikeMe จึงเกิดโครงการดีๆ ชือ NO ICE LIKE ME ขึ้น
แพม กานต์ แจงคลิปหลุดเจตนาดี หวังตีแผ่ความจริงพิษร้ายของ ไอซ์ สู่สังคม – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--จริงใจครีเอชั่น หลังจากมีคลิปภาพหลุดของนางแบบวัยรุ่นชื่อดัง แพม ปานพิมพ์ ธนชัยชัยพัฒน์ และ นักแสดงจากละครไฟมาร วิก 7 สี กาณณ์ กณิณ ปัทมนันท์ ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนักถึงคลิปดังกล่าวว่าหลุดมาได้อย่างไร ล่าสุด ทั้ง กาณณ์ และ แพม ได้ออกมาเฉลยแล้วว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปโฆษณาสั้นเผยแพร่ทางยูทูบเพื่อรณรงณ์
“ปุ้มปุ้ย” ชูไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง เปิดตัวโครงการ “บุญคุณภาพ” ร่วมกับบิ๊กซี สร้างเทรนด์การทำบุญด้วยเจตนาดี – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตรา “ปุ้มปุ้ย” อาหารกระป๋องคุณภาพมาตรฐานสากล ชูไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง ตอบรับคนรักการทำบุญ แก้ปัญหาให้วัด นำร่องจัด โครงการ “บุญคุณภาพ” มุ่งสร้างเทรนด์การทำบุญด้วยเจตนาดี ใส่บาตรด้วยสิ่งที่ดี รณรงค์
Gossip: มีแต่ได้กับได้ – กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--IR network เป็นเจตนาดีของผู้บริหาร อั่งเปาฯ หรือ PAO ที่คัดเอาแต่ของดีๆ เข้ามาไว้ที่บริษัท ล่าสุดเตรียมเข้าซื้อที่ดินย่านเตาปูนเพื่อสร้างเป็นคอนโดฯ แบบ Low Rise และซื้อที่ดินแถวสุวินทวงศ์ เพื่อสร้างเป็นโครงการแนวราบ แหม!! คราวนี้คงจะได้นับเงินกันจนมือหงิก เพราะใครๆ ก็รู้ว่านี่เป็นทำเลทองของจริง (จุ๊-จุ๊ น้ำไม่ท่วมด้วยแหล่ะ) งานนี้ นายใหญ่ "วิษณุ เทพเจริญ"
“ใหม่-ภวัติ” โล่งใจเสียงคณะสงฆ์ลงมติ “นาคปรก” ไม่ทำลายศาสนา ยืนยันเจตนาดีไม่คิดลบหลู่ – กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม ด้วยภาพหน้าหนังที่ค่อนข้างล่อแหลมในเรื่องของพระและศาสนา สำหรับภาพยนตร์ฉีกทุกความกล้าท้าทุกความแรง “นาคปรก” ซึ่งกำลังจะลงโรงฉาย 18 มีนาคมนี้ กับเวอร์ชั่น “ฉายเต็ม ไม่มีตัด ฉบับสมบูรณ์” ซึ่งในช่วงเวลากว่า 3 ปีที่หนังรอกฏหมายจัดเรทติ้ง นอกจากจะทำการประชาพิจารณ์ทั่วประเทศแล้ว ทางทีมงานผู้สร้างและผู้กำกับ
เปเปอร์เรนเจอร์ “ขบวนการกระดาษหน้าเดียว” เนรมิตเศษกระดาษกองโตให้เป็นสมุดเพื่อน้องเณรในชนบท – กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--มูลนิธิสยามกัมมาจล “โลกมีทรัพยากรจำกัด แต่ความต้องการมีไม่จำกัด” นั่นเองเป็นที่มาของเจตนาดีๆ ใน โครงการเปเปอร์เรนเจอร์ (Paper ranger) “โครงการคืนชีพให้กระดาษ ขบวนการหน้าเดียว” ซึ่งกำลังก่อการดี นำแนวคิดการใช้กระดาษอย่างคุ้มค่าไปรณรงค์ตามโรงเรียนมัธยมฯ และมหาวิทยาลัยหลายแห่งอยู่ในเวลานี้
“พุ” นำทีมนักแสดง “รักจัง” ชี้แจง เปล่าละเมิดศักดิ์ศรีชาวเขามิได้ระบุเผ่า และเจตนาดีทุกฝ่าย – กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--อาร์เอส จากกรณีที่ 6 ชนเผ่าร้องภาพยนตร์ “รักจัง” ละเมิดศักดิ์ศรี นำเสนอวัฒนธรรมของชาวไทยภูเขาที่ผิดเพี้ยน ล้อเลียนผ่านสื่อ และการแต่งกายที่ผิด รวมถึงความเชื่อที่ไม่ถูกต้อง หากสื่อเสนอสิ่งที่ไม่ถูกต้องออกไปอาจส่งผลกระทบกลายเป็นปัญหาระดับชาติ วิถีชีวิตของเขาที่ถูกบิดเบือนจากความจริง
“พี่กี้-อริสมันต์”ไม่หวั่นไหวคำครหา ทำคอนเสิร์ตหาเสียง ยืนยันเจตนาดี ทำคอนเสิร์ต “เวทีนี้ยังมีพี่เลี้ยง”ช่วยเด็กพิการผู้ยากไร้ฯ – กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ต “เวทีนี้ยังมีพี่เลี้ยง”เพื่อหารายได้เข้าโครงการ “ส่งน้องผู้พิการและยากไร้ไปเรียนหนังสือ” โดยจัดหารถสามล้อโยกให้กับเด็กพิการผู้ยากไร้ในท้องถิ่น ได้มีพาหนะใช้เดินทางไปเรียนหนังสือ