ข่าวประชาสัมพันธ์เจนภพ | newswit

มรธ.จัดอบรม-ประกวดอ่านออกเสียงร้อยแก้ว
มรธ.จัดอบรม-ประกวดอ่านออกเสียงร้อยแก้ว
– ส่วนการประกวดอ่านออกเสียงร้อยแก้วภาษาไทย แบ่งเป็น 4 ระดับ คือ ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น Nov 2019
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ
พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ – Dec 2015
“ เจนภพ “ เดินหน้าทำสารานุกรมเพลงลูกทุ่งไทย เทิดพระเกียรติในหลวง ตามความฝันสูงสุดในชีวิต – โดย " เจนภพ จบกระบวนวรรณ " เผยว่า "ผมไม่เคยคิดอยากทำอะไรที่เป็นของตัวเองนะ มีเป้าหมายในชีวิตอยู่อีกแค่ 2 เรื่อง ผมอยากทำพิพิธภัณฑ์เพลงลูกทุ่งที่จริงผมทำพิพิธภัณฑ์เพลงลูกทุ่งสำเร็จแล้ว เปิดแล้วด้วย แต่ปลายปี 54 น้ำมันท่วมเกลี้ยงหมดตอนนี้เหลืออยู่แค่ 20 เปอร์เซ็นต์ นั้นช่วงเวลาจากนี้ไปจนกว่าผมจะสิ้นอายุไข
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ –
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ –
“ เจนภพ “ เดินหน้าลุยทำ “ สถาบันวิชาไทย “ สอนเด็กรุ่นใหม่ปลูกฝังเพลงลูกทุ่ง นาฏศิลป์ไทย – โดย " เจนภพ จบกระบวนวรรณ " เผยว่า " ถ้ารักเพลงลูกทุ่งจริงๆแล้วอยากรู้ว่าทักษะการร้องเพลงลูกทุ่งจริงๆเป็นอย่างไร ไปหาเจนภพเพราะว่าผมมีสถาบันวิชาไทยสอนร้องเพลงลูกทุ่งให้เป็นลูกทุ่งแท้ๆ ของผมเองแล้วผมก็สร้างตัวน้อยๆ 7 ขวบ 8 ขวบให้เค้ารักจริงร้องได้จริงๆ ส่วนเค้าจะเป็นอะไรในภายภาคหน้าบางทีมันก็เกินความสามารถเรา
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ – (ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ช่องเพลินทีวีจะเปลี่ยนเป็น หมายเลข 39 )
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ –
“เจนภพ“ ไม่ท้อ!!! เดินหน้ากอบกู้พิพิธภัณฑ์เพลงลูกทุ่ง ทำเสื้อลายดอกออกจำหน่าย สนับสนุนช่างฝีมือคนไทย – แล้วสีนึงทำแค่ 30 ตัว ผมต้องการให้มันเป็นของที่ระลึก เป็นสินค้าทางวัฒนธรรมอย่างแท้จริงที่ผมตั้งใจ มันเป็นเสื้อจากหัวใจที่คนตัดเย็บก็ใช้หัวใจทำด้วยความประณีตบรรจง เข้าไปในเฟสบุ๊คลายดอกเจนภพ เพราะผมไม่ได้เปิดร้านที่ไหน ยกเว้นเวลามีกระทรวงหรือหน่วยงานไหนชวนไปออกบูธพิเศษผมก็จะไป หักค่าใช้จ่ายทั้งหมดเหลือเท่าไหร่ก็ให้พิพิธภัณฑ์หมด
ข่าวซุบซิบ: ช่องเพลินทีวี – ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล พิธีกรรายการ " ดาวในดวงใจ " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ฝากให้เด็กรุ่นใหม่ในวงการ นำวิธีการทำงานของศิลปินนักแสดงรุ่นใหญ่ไปเป็นแบบอย่าง ทั้งเรื่องฝีไม้ลายมือ การตรงต่อเวลา ที่สำคัญผลงานแต่ละชิ้นที่ออกสู่สายตาผู้ชมในสมัยก่อน ต้องอดทนทุ่มเทมาด้วยความลำบาก
“ เจนภพ “ ไม่หวั่น!!! “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “อุปสรรคเยอะ เชื่อ!!! เป็นรายการโปรดของวัยเพลิน – โดย " เจนภพ จบกระบวนวรรณ " เผยว่า " วันนี้มันยากขึ้นเป็น 2 เท่าคือหามิวสิควีดีโอ เพลงเก่าไม่ได้ทำมิวสิค เพลงที่ทำมิวสิควีดีโอมีน้อยมาก ตรงนี้คืออุปสรรคของเรา ขณะเดียวกันมีอุปสรรคอีกเรื่องคือเรายังไม่รู้ว่าตกลงเพลงๆนี้มันอยู่หน้าตาแผ่นเสียงแผ่นนี้มันไปปรากฏปัจจุบันอยู่ที่ห้างไหนบริษัทไหน มันไม่รู้ก็ต้องไปค่อยๆถามคนนั้นทีคนนี้ที
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 –
ข่าวซุบซิบ: เจนภพ จบกระบวนวรรณ ภูมิใจทุกครั้งที่เจ้าของผลงานตัวจริงและลูกหลานของครูเพลงลูกทุ่ง ยกหูโทรศัพท์มาขอบคุณ –
ข่าวซุบซิบ: ช่องเพลินทีวี – เทศกาลกินเจของชาวไทยเชื้อสายจีนกำลังจะมาถึง อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ พิธีกรรายการ " คุยเพลินเมืองไทย" ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ฝากเชิญชวนให้ชาวไทยหันมากินเจละเว้นชีวิตกันแค่เพียง 9 วันในหนึ่งปี ถือเป็นการทำบุญกุศลอันยิ่งใหญ่
ข่าวซุบซิบ: วันว่างของกูรูเพลงลูกทุ่งอย่าง เจนภพ จบกระบวนวรรณ พิธีกรรายการ “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “ ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 –
“ เจนภพ “ ภูมิใจ คำชมล้นหลาม เชิดชูศิลปินอาวุโส เดินหน้าหาเพลงตอบโจทย์แฟนรายการ “มนต์เพลงลูกทุ่ง“ – โดย " เจนภพ จบกระบวนวรรณ " เผยว่า " คือตอนนี้ศิลปินโดยเฉพาะศิลปินอาวุโสต่างๆมากมายเลย โทรศัพท์มาขอบคุณ เค้าบอกว่าเค้าไม่นึกเลยว่าเค้าจะมีโอกาสได้มาออกทีวี แล้วก็มีคนมาพูดถึงเค้าเพราะว่าเพลงของเค้าผ่านยุคสมัยมาหมดแล้ว ที่น่าชื่นใจก็คือลูกหลานของครูเพลงที่ท่านเสียชีวิตไปแล้ว
ข่าวซุบซิบ: ช่องเพลินทีวี – ไม่ว่าจะไปถ่ายรายการ " ชวนชม " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ที่ไหน พิธีกรอย่าง " หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา" ก็ไม่พลาดที่จะสอบถามข้อมูลหลังไมค์กับผู้เชี่ยวชาญของต้นไม้แต่ละต้น ถึงวิธีการปลูกและขยายพันธุ์ให้ละเอียดชัดเจนอีกครั้ง
“เจนภพ” จัดเต็ม! เพลงดังในอดีต เอาใจแฟนรายการ “มนต์เพลงลูกทุ่ง” – โดย “เจนภพ จบกระบวนวรรณ” เผยว่า “ วันนี้เจอเจอะกันอยากจะนำเอาบทเพลงเอกอีกเพลงนึงในภาพยนตร์เรื่องทุ่งเศรษฐี ของคุณครูไพบูลย์ บุตรขัน ที่ท่านตั้งใจแต่งเพลงเองคนเดียวทั้งเรื่อง มันเป็นผลพวงความสำเร็จมาจากภาพยนตร์เรื่องมนต์รักลูกทุ่งครับ ครูไพบูลย์ท่านมองเห็นว่าถ้าเราเขียนบท สร้างเพลงสร้างทุกสิ่งทุกอย่างที่มันสอดคล้องไปด้วยกัน
ข่าวซุบซิบ: ช่องเพลินทีวี เจนภพ - โรจ ควันธรรม – เก็บแผ่นเสียง เทปคาสเซ็ท เพลงสากลในยุคเก่าเอาไว้เพี๊ยบ ถึงคราวที่ “ โรจ ควันธรรม “ ได้หยิบออกมาใช้จริงในรายการ “ โอลดี้ โกลดี้ “ ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 อย่างสนุกมือตามคำขอของแฟนรายการ งานนี้มีคุยว่าถึงจะเก็บไว้นาน แต่พอปัดฝุ่นเอาออกมาลองฟัง
“เจนภพ” ไม่หวั่น “มนต์เพลงลูกทุ่ง” มีอุปสรรค มุ่งมั่น ! ทำด้วยใจเพื่อมอบความสุขให้กับผู้ชม – โดย “ เจนภพ จบกระบวนวรรณ “ เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบพระคุณผู้บริหาร ช่อง เพลิน ทีวี ที่ยังเห็นคุณค่าของเพลงลุกทุ่ง เห็นว่าผมยังมีความสามารถพอที่จะมานำเสนอรายการนี้ เมื่อได้มาร่วมงานก็อบอุ่นใจ มีความสุขทุกครั้งที่ได้นำเสนอเพลงที่มีคุณค่าในอดีต ซึ่งบางครั้งผมดูผมว่ามันเหมือนไม่ได้อย่างใจ เรารู้จักเพลงเยอะแยะ
“ครูเจนภพ” ร่วมมันส์! แลกสติกเกอร์งานเทรดเดย์ สเปเชียล! เพิ่มอีก! 18 ก.ค.นี้ สนุกไม่ยั้ง ฟรี! พร้อมลุ้นกว่า 500 รางวัล – กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--สยามสปอร์ต ซินดิเคท แม้เทศกาลบอลโลกสิ้นสุดลง! “สเปน” ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังคว้าแชมป์บอลโลก 2010 เป็นครั้งแรกไปครองได้สำเร็จ แต่กระแสบอลโลกยังแรงอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะบรรดานักสะสมสติกเกอร์ที่ยังคงแห่ร่วมแลกสติกเกอร์กันอย่างคับคั่งในงาน เทรดเดย์ สเปเชียล ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม (ธันเดอร์โดม สปอร์ต
รายการชิงช้าสวรรค์ ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 15 ตุลาคม 2548 เวลา 16.00 – 18.00 น. โมเดิร์น ไนน์ ทีวี – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชิงช้าสวรรค์รวมสารพันลูกทุ่ง 2 ชม.เต็ม เจนภพ จับมือ หม่ำ เผยเรื่องฮาปลุกจิตสำนึกไทย ยังคงเดินหน้าอนุรักษ์และส่งเสริมให้คนไทยรักเพลงลูกทุ่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดรายการ “ ชิงช้าสวรรค์ ” เสาร์ที่ 15 ต.ค.นี้
รายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2543 เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5 – กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป เอกชัย ศรีวิชัย พร้อมทีม "ศรีวิชัยโชว์ บุกซอยบุปผาสวรรค์ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" รายการสำหรับคอลูกทุ่ง ทุกเย็นวันจันทร์ - ศุกร์ วันนี้ เจนภพ จบกระบวนวรรณ มาพร้อมกับ เปิ้ล - อัญชลี อินทรผล นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง จะพาร่วมสัมผัสชีวิตลูกทุ่งสำเนียงใต้ เอกชัย ศรีวิชัย พร้อมทีมศรีวิชัยโชว์
รายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง ออกอากาศ วันที่ 1 - 3 พฤศจิกายน 2543 เวลา 17.30 น. ทางททบ. 5 – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป กว่าจะมาเป็น "สุนารี ราชสีมา" วันนี้รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" และสองพิธีกรเจนภพ จบกระบวนวรรณ และสุดา ศรีลำดวน จะพาไปสัมผัสกับชีวิตของลูกทุ่งสาวขวัญใจประชาชน "สุนารี ราชสีมา" ที่คราวนี้ไม่ได้พกมาเพียงแค่เสียงเพลง แต่ยังพกความสามารถทางการแสดงมาด้วย ก่อนที่สุนารี จะมาเป็นอย่างทุกวันนี้
รายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่งออกอากาศ วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2543 เวลา 17.30 น. ทางททบ. 5 – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป กว่าจะมาเป็น "สุนารี ราชสีมา" วันนี้รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" และสองพิธีกรเจนภพ จบกระบวนวรรณ และสุดา ศรีลำดวน จะพาไปสัมผัสกับชีวิตของลูกทุ่งสาวขวัญใจประชาชน "สุนารี ราชสีมา" ที่คราวนี้ไม่ได้พกมาเพียงแค่เสียงเพลง แต่ยังพกความสามารถทางการแสดงมาด้วย ก่อนที่สุนารี จะมาเป็นอย่างทุกวันนี้
รายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง ออกอากาศ วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2543 เวลา 17.30 น. ทางททบ. 5 – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป "ชาย เมืองสิงห์" กับเบื้องหลังชีวิตรัก ที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในบทเพลง "มาลัยดอกรัก" วันนี้รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" และสองพิธีกรเจนภพ จบกระบวนวรรณ และ อัมพร แหวนเพชร จะพาไปสัมผัสกับชีวิตของชาวลูกทุ่งของ ชาย เมืองสิงห์ ในรูปแบบของละครสนุกสนาน
รายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2543 เวลา 17.30 น. ทางททบ. 5 – กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป ศิรินทรา นิยากร กับเพลงยอดฮิต "จะขอก็รีบขอ" วันนี้รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" และสองพิธีกร เจนภพ จบกระบวนวรรณ และ เพ็ญนภา มุกดามาศ จะพาคุณผู้ชมไปรู้จักกับอีกหนึ่งลูกทุ่งสาวมากความสามารถ "ศิรินทรา นิยากร" ซึ่งมาพร้อมกับบทเพลง "จะขอก็รีบขอ"
รายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง ออกอากาศวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2543 เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5 – กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป เพื่อ "ซอยบุปผาฯ" "สัญญา - วิภารัตน์" ควงคู่ย้อนอดีตเพลงดังของ "ไพรวัลย์ ลูกเพชร" วันนี้รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" และสองพิธีกร เจนภพ จบกระบวนวรรณ และ สาลี่ ขนิษฐา จะพาคุณผู้ชมไปย้อนบทเพลงคู่ที่เคยโด่งดังในอดีต พร้อมกับ วิภารัตน์ เปรื่องสุวรรณ และ สัญญา พรนารายณ์ กับบทเพลง "มะนาวไม่มีน้ำ"
รายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง ออกอากาศวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2543 เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5 – กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป "ภูษิต ภู่สว่าง" ร่วมรำลึกผลงาน "ไพรวัลย์ ลูกเพชร" พบกับรายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" รายการเพื่อผุ้ชมคอลูกทุ่ง พร้อมสองพิธีกร เจนภพ จบกระบวนวรรณ และ สาลี่ ขนิษฐา สัปดาห์นี้จะพาท่านย้อนอดีตเพื่อรำลึกถึง ราชาเพลงลูกทุ่ง "ไพบูลย์ ลูกเพชร" กับผลงานเพลงสร้างชื่อในอดีต
รายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม 2543 เวลา 17.30 น. ทาง ททบ. 5 – กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป ย้อนรอย "ภูมินทร์ อินทรพันธุ์" เจ้าของเพลง "หัวอกพ่อสื่อ" ทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ พบกับ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" วันนี้ เจนภพ จบกระบวนวรรณ มาพร้อมกับ พิธีกรสาวสวย แก้ว กังสดาล และบรรยากาศสไตล์ลูกทุ่ง สำหรับวันนี้พบกับ คุณภูมินทร์ อินทพันธุ์ เจ้าของบทเพลง "หัวอกพ่อสื่อ"